Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày Chương 58: quyễn 2 : Bệnh tình tái phát (2)

“Tiểu Noãn…em ở đâu…ra đây đi…anh muốn gặp em…anh hai…buông em ra…em muốn đitìm tiểu Noãn…buông ra…tiểu Noãn…cầu xin em xuất hiện đi…” Tiếng gào thét thêlương làm chấn động cả biễt thự, cũng làm kinh động đến Uất Noãn Tâm.

Cô không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, giống như con kiến bò trên chảonóng, gấp đến xoay vòng vòng. Nhiều lần muốn xông ra ngoài, nhưng nghĩ đến lờicảnh cáo của Nam Cung Nghiêu, không thể không lùi bước. Cô sợ bản thân xuất hiệnsẽ khiến cho Nam Cung Thiếu Khiêm mất khống chế.

“Tiểu Noãn…tiểu Noãn…”

Tiếng kêu ngày càng thê lương, giống như có hàng vạn cây kim đâm vào trongtim của chính mình. Cô che lổ tai mình lại, cật lực lắc đầu, không nghe nữa,không nghe nữa… nếu không cô sẽ phát điên mất!

……………….

“Thiế

u Khiêm, em bình tĩnh lại đi!” Nam Cung Nghiêu tốn rất nhiều sức lựcmới có thể mang Nam Cung Thiếu Khiêm về giường, nhưng cảm xúc của cậu ấy dườngnhư không khống chế được, sắc mặt hung tợn, hai con mắt đầy tia máu, nhìn giốngnhư một con ác quỷ đang gào thét, cứ một lát lại khốn khổ cầu xin anh buông cậuấy ra.

Bởi vì kịch liệt bản kháng nên sức lực toàn thân mạnh đến dọa người, nhưnganh lại không thể làm tổn thương cậu ấy, rất khó khống chế.

“Đại thiếu gia!” Hà quản gia nhanh chóng đưa bác sĩ Lâm đến, ông nhìn thấytình hình trước mắt của Nam Cung Thiếu Khiêm, vội vàng hỏi: “Thiếu gia, có cầnphải tiêm thuốc an thần cho cậu ấy không?”

Nam Cung Nghiêu do dự một hội, nhìn thấy cậu ấy đã mất đi khống chế, đànhphải gật đầu. Hà quản gian cùng người làm ở bên cạnh đè Nam Cung Thiếu Khiêmxuống. Bác sĩ Lâm cho cậu ấy một mũi thuốc an thần, Nam Cung Nghiêu quay mặtsang chổ khác, không nhẫn tâm chứng kiến cảnh đó.

“Buông tôi ra…buông tôi ra…tôi không muốn tiêm…anh hai…anh hai cứu em với…”Nam Cung Thiếu Khiêm gào thét khàn cả giọng, cả người đầy mồ hôi. Qua một hồi,thuốc có tác dụng, mới từ từ yên tĩnh lại, chìm vào giấc ngủ.

Mọi người nhẹ nhàng thở một hơi.

Ngược lại tâm tình của Nam Cung Nghiêu càng trầm trọng thêm.

“Đại thiếu gia…”

“Các người xuống dưới trước đi! Tôi sẽ chăm sóc em ấy!”

“…………..Vâng!”

Nam Cung Nghiêu đến phòng tắm lấy một chiếc khăn lông, lau mặt cho Nam CungThiếu Khiêm. Trên khuôn mặt nổi những đường gân màu xanh, nước mắt và mồ hôi hòachung là một, làm cho lòng anh vô cùng đau, tự trách mình giống như một con ácquỷ.

Nếu không phải vì anh, em ấy sẽ không biến thành bộ dạng giống như vậy. Anhđã hứa với ba mẹ, cho dù phải mất cái mạng này, cũng sẽ chăm sóc cho em traithật tốt. Em ấy đáng lẽ phải giống như một thiên sức vô tư không lo nghĩ gì, chứkhông phải giống bây giờ biến thành…

Trong mắt anh có vài giọt nước mắt, anh hít sâu một hơi, run rẩy mang nướcmắt đè nén xuống. Anh chính là trụ cột tinh thần cho em ấy dự vào, tuyệt đốikhông thể đầu hàng trước được!”

Uất Noãn Tâm! Cô ta là kẻ đầu xỏ cho tất cả mọi chuyện của ngày hôm nay. Côcó chết một trăm ngàn lần cũng không đủ để đền hết tội! Nhưng tôi sẽ không đểcho cô chết một cách dễ dàng, cô vẫn còn giá trị để lợi dụng. Món nợ này, saunày tôi sẽ tính cả vốn lẫn lãi với cô.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện