Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày Chương 33: Con mồi mới (3)

Sắc mặt của Hướng Lăng Phong vô cùng gấp gáp, vội vã đi đến bên cạnh Nam CungNghiêu, cắt đứt cuộc nói chuyện của anh với khách, kéo anh đi đến một góc khuấtnói nhỏ: “Uất Noãn Tâm bị người của Ngũ thiếu bắt đi rồi!”

Ánh mắt của Nam Cung Nghiêu có một tia biến đổi, nhưng vẫn sải chân bước vềphía trước gật đầu chào hỏi những người có tiếng tăm, không dễ dàng phát hiệnmột chút gì bất thường.

“Tôi đã tra ra được cô ấy đang ở lầu hai, cậu nhanh đến đó đi!” Hướng LăngPhong bước nhanh vài bước, nhưng lại phát hiện Nam Cung Nghiêu vẫn còn đứng yêntại chổ, vô cùng tức giận. “Không lẽ anh tính thấy chết không cứu sao? Anh biếtrõ Ngũ thiếu là kẻ phong lưu như thế nào mà, Noãn Tâm rơi vào tay của anhta…”

Anh không muốn nghĩ tiếp nữa, thật đáng sợ mà!

Nam Cung Nghiêu vẫn cứ giữ đứng ng

uyên tại chổ, cùng người khác chạmcốc.

Hướng Lăng Phong không thể nhẫn nhịn thêm nữa, thấp giọng hét. “Đó là vợ củacậu đấy!”

Vẫn không có lời đáp trả, Hướng Lăng Phong thật sự nổi giận. Nếu không phảiđang trong tình huống khẩn cấp, bất luận là người anh em tốt của mình, anh cũngsẽ nện cho cậu ta một đấm. “Được, cậu không đi, tôi đi! Tôi thật sự coi thườngcậu!”

Nam Cung Nghiêu ngẩng đầu lên, liếc nhìn về phía căn phòng trên lầu hai, đôimắt hơi trầm lại, toát ra một khí chất bức người.

Hướng Lăng Phong đi về phía lầu hai, lập tức bị hai hộ vệ mặc đồ đen chặn lạiở cửa. “Hướng thiếu, xin dừng bước!”

“Biết tôi là ai còn không mau tránh đường hả?” Trên cổ anh nổi đầy gân xanh,lập tức đẩy hai tên hộ vệ ra, nhưng bị mấy kẻ khác chặn lại, anh gầm lên: ” Cútra!”

“Ngũ thiếu có căn dặn, không cho bất kỳ kẻ nào bước vào!”

“Ngươi muốn tìm cái chết phải không!” Hướng Lăng Phong không muốn tiếp tụccùng bọn người này nói nhảm, liền đấm một đấm vào bụng của tên hộ vệ, anh ta đauđến mức ngã lăn xuống đất. Mấy người khác thấy không ngăn anh lại được, đànhphải cùng anh giao đấu. Hướng Lăng Phong từng học qua Thái Cực quyền, thân thủrất tốt, nhưng đám hộ vệ này quá đông, tất cả điều là tinh anh, anh vốn dĩ khôngcách nào tiếp cận được gian phòng đó, dần dần cũng đành buôn xuôi.

Bên trong căn phòng, Ngũ Liên tựa như một con báo cường tráng, cả người baophủ lấy người con gái mảnh mai ở bên dưới, một con mãnh thú đã chuẩn bị sẵnsàng, nóng lòng chờ đợi xé xác con mồi của mình. Sự phản kháng của cô càng làmkhơi dậy dục vọng mạnh mẽ trong anh, cơ bắp cuồn cuộn, mỗi một tấc đều chứa đầynhững nguy hiểm khó mà lường trước được. Trong mắt của anh đều bị dục vọng nhuộmđỏ, sáng rực đến muốn thiêu đốt người khác.

“Buông tôi ra, buông ra…đừng đụng vào tôi…” Uất Noãn Tâm liều mạng phảnkháng, nhưng những nắm đấm của cô trước mặt người đàn ông chẳng qua chỉ là gãingứa. Anh vui vẻ nhìn cô liều mạng phản kháng cùng với ánh mắt tuyệt vọng bị bứcvào đường cùng của cô.

Hai mắt của anh đột nhiên trở nên lạnh lẽo, bóp chặt cổ của cô. Những ngóntay để tại cổ họng của cô, anh dùng sức, những đốt tay phát ra âm thanh “răngrắc”.

Anh kích động đến đỉnh điểm, cực lực khống chế lực, nếu không phải đang quáphấn khích anh nhất định sẽ bóp chết cô.

Con mồi đẹp đẽ như vậy, không vui vẻ tận hửơng, hung hăng tra tấn cô, anhtuyệt đối không cho cô chết dễ dàng như vậy!

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện