Hôn Trộm 55 Lần Chương 32: Hợp đồng quảng cáo (4)

Kiều An Hảo đáy lòng nghĩ như vậy, trên mặt cười càng thêm sáng loá, vừa hướng nhà sản xuất Tôn vươn tay vấn an, so với Lâm Thi Ý đứng một bên còn có thể trợn tròn mắt nói mò bịa chuyện: "Tôn tổng xin chào, ngài đừng nghe chị Thi Ý nói bậy, tôi là người mới, còn phải học hỏi nhiều, bất quá bình thường tôi nghe chị Thi Ý nhắc tới ngài, nói ngài chuyên nghiệp, chị ấy thích nhất hay hợp tác với ngài."

Không phải là trợn tròn mắt nói mò khen người để tạo ấn tượng tốt cho nhà sản xuất Tôn sao? Kiều An Hảo cô cũng làm cho coi.

Nhà sản xuất Tôn nghe được lời của Kiều An Hảo liền nét mặt tươi cười, khi ánh mắt hướng nhìn Kiều An Hảo, đáy mắt xẹt qua một tia kinh diễm.

Những người đẹp trong làng giải trí có rất nhiều người, tuy nhiên không ít thì nhiều đều qua dao kéo, nhìn kỹ sẽ thấy vài phần na ná nhau, hoặc sẽ trông không tự nhiên. Nhưng cô gái trước mặt này xinh đẹp gọn gàng, ngũ quan thanh tú, làm cho người ta trước mắt sáng ngời, thanh lệ thoát tục.

Mà Lâm Thi Ý đứng ở một bên, trên mặt vẫn như trước nâng lên nụ cười, chỉ là ánh mắt nhìn Kiều An Hảo lộ ra vài phần lạnh.

-

Cùng nhà sản xuất Tôn bắt chuyện xong, người tới cũng không sai biệt lắm, mọi người đều ngồi xuống.

Nhà sản xuất Tôn cố tình ngồi ở bên người Kiều An Hảo.

Đợi cho tất cả mọi người ngồi xong, Kiều An Hảo lúc này mới phát hiện mình đối diện với bốn vị trí trống.

Còn có ai chưa tới? Đang lúc Kiều An Hảo chuẩn đảo mắt nhìn mọi người trên bàn, nhìn xem thiếu ai thì cửa bị đẩy ra, ba người bước vào.

Đại đạo diễn Khuynh Thành Thời Gian và nữ chính Tống Tương Tư, cùng với nam chính Trình Dạng.

Trình Dạng mấy năm nay là người duy nhất nổi tiếng chỉ sau Lục Cẩn Niên, giành lấy vị trí nam minh tinh, đương nhiên cậu có thể giành, nhưng cũng là nhờ Lục Cẩn Niên hai năm qua mỗi lần đóng phim và lên truyền hình đều dẫn theo cậu, dìu dắt cậu.

Mà Tống Tương Tư cũng là đàn chị trong làng giải trí, diễn viên, nữ thần, Lục Cẩn Niên phiên bản nữ.

"Thật xin lỗi, kẹt xe nên đã tới muộn." Đại đạo diễn sau khi ngồi xuống, mới cười tủm tỉm mở miệng giải thích.

Mà Trình Dạng cũng hơi mang theo vài phần áy náy nói với mọi người một tiếng, mới nho nhã lễ độ ngồi xuống.

Về phần Tống Tương Tư chỉ nhàn nhạt hướng về phía mọi người gật đầu, xem như chào hỏi qua, sau đó liền tao nhã hào phóng ngồi xuống.

Nhân viên phục vụ trong phòng thấy người ngồi không sai biệt lắm, lúc này mới đi lên trước, nhẹ giọng hỏi: "Hiện tại mọi người đã tới đông đủ chưa để dọn lên đồ ăn ạ?"

Nhà sản xuất phất phất tay, nói: "Chờ một chút, còn có người chưa tới."

Trong đoàn phim, nhà sản xuất nhân và đạo diễn là lớn nhất, hiện tại cả hai người đều đã tới, thế nhưng không gọi món ăn mà nói phải đợi một người?

Một bàn người khó tránh khỏi có chút tò mò, trong đó có người mở miệng hỏi: "Còn có ai chưa tới?"

Đạo diễn lại nhận nói: "Nam hai của bộ phim chúng ta."

Nam hai? Mọi người càng vô cùng kinh ngạc, nam chính một cũng chưa tới phiên bắt mọi người chờ, mà nam hai lại có thể? Đến tột cùng là ai?
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện