Hoàng Hậu Nương Nương Đích Ngũ Mao Đặc Hiệu Chương 8: Tài Nghệ Cổ Đại

Editor: Luna Huang

“Ta không cho nàng ăn nàng cũng sẽ phiền toái cho ta.”

“Ai, hai ngày này Doãn Di Nương mới vừa đi, những người đó sợ xui cũng là không dám qua đây, cũng liền nhị tiểu thư không chịu nổi, luôn đến tìm việc…” Ngưng nhi nhìn Vu Xá Nguyệt một chút, lại thở dài một lần “May là tiểu thư ngươi đã tốt rồi.”

Vu Xá Nguyệt bỗng nhiên nghĩ đến một vấn đề “Huynh đệ tỷ muội ta rất nhiều sao?” Nàng rất sợ phiền phức.

Ngưng nhi nuốt ngụm nước bọt “Tiểu thư người năm tỷ muội, ba huynh đệ.”

Vậy không ít a ~

“Chút nữa ta muốn đi tắm một cái, ngươi dẫn ta trở về phòng.”

“Nga.”

Vu Xá Nguyệt tiếp tục ăn, Ngưng nhi nhìn Vu Xá Nguyệt xuất thần. Buổi chiều này, trong lòng của nàng vẫn lẩm bẩm: “Tam tiểu thư không ngốc rồi, tam tiểu thư không ngốc rồi. Nhưng đến bây giờ còn cảm thấy như nằm mơ. Tam tiểu thư không chỉ là không ngốc, là trọng yếu hơn, nàng hình như quên mất quá khứ, biến thành một người khác.

Vu Xá Nguyệt bỗng nhiên mở miệng “Đừng nhìn.” Nơi này sớm nên đổi người rồi.

Trong lòng Ngưng nhi cả kinh, thu liễm ánh mắt.

Vu Xá Nguyệt ăn xong, Ngưng nhi dẫn nàng trở về phòng. Đi ra hai bên trái phải của linh đường chính là hai gian nhĩ thất, bên trái sương phòng chính là nơi Vu Xá Nguyệt ở lúc trước. Trong viện này gian phòng mặc dù nhiều, thế nhưng cũ kỹ thiếu tu sửa, thoạt nhìn rách mướp, trong phòng cũng không có trần thiết gì. Mặc dù sạch sẽ, nhưng nhìn qua có chút ảm đạm.

Ngưng nhi thập phần tự giác mang nước vào trong phòng, trong viện này tựa hồ sẽ không có người khác làm, xung quanh vắng vẻ dọa người.

Vu Xá Nguyệt nhìn khắp nơi trong phòng. Gian phòng này có giường có bàn, thế nhưng không có cái ghế. Tủ áo một bên không có cửa, nàng lật tủ quần áo, bên trong chỉ có vài món quần áo cũ chống chất được xếp gọn.

Có lẽ Doãn Thu Minh sẽ không đem đồ trọng yếu đặt ở bên người nữ nhi. Nàng thấy Ngưng nhi chưa có trở về, liền cầm ngọn nến đi gian phòng đối diện.

Bên sương phòng này vừa nhìn chính là gian nhà của mẫu thân hiền lành. Gian phòng hơi lớn chút, gia cụ cũng rất cũ nát. Trong phòng có hai cái ghế, đầu giường còn bày châm tuyến vá một nửa. Chén trà trên bàn có trà lạnh, hai bên trái phải có một quyển sách. . . Trước lúc nàng xuất hiện, chắc là việc vặt hay làm.

Trong lòng Vu Xá Nguyệt có chút khó chịu, cái loại khó chịu này rất khả năng không thuộc về nàng. Nàng đem ngọn nến đặt lên bàn, trong phòng của Doãn Thu Minh bắt đầu tìm đồ.

Quả nhiên, nàng ở dưới giường tìm được một hộp gỗ nhỏ. Trên mặt có một tần bụi mỏng Nhẹ nhàng mở hộp ra, đầu tiên nàng nhìn thấy da mặt hình mũi.

Cái trán Vu Xá Nguyệt chảy ra mồ hôi lạnh, kích động quả thực run. Giả thể hoá trang này. . . Lấy tay kiểm tra, khuynh hướng cảm xúc so với nhân thể da khuê giao tiếp cận có phải là da người thật hay không?

“Tiểu thư?”

Ba một cái Vu Xá Nguyệt đóng nắp hộp, nàng quay đầu lại, là Ngưng nhi mang thùng nước đứng ở cửa. Chắc là nhìn bên kia không có ai nhìn bên này thấy có ánh lửa mới đến.

“Ta đến xem di vật của nương.”

Ngưng nhi cúi đầu, viền mắt hơi hồng nhuận “Ai, tiểu thư ngươi. . . Đừng quá khó chịu. Doãn Di Nương nàng. . . Có lẽ đi sẽ thoải mái hơn một chút.”

“Ta ở nơi này tắm.”

“Vâng, Ngưng nhi mang nước qua đây.”

Ngưng nhi vẫn là khí lực nhỏ, cuối cùng là Vu Xá Nguyệt cùng nàng nàng mới xong. Ngưng nhi bị nàng đẩy trở lại túc trực bên linh cữu, trong phòng Vu Xá Nguyệt một mình chậm rãi tẩy trừ thân thể.

Nàng ngồi ở trong bồn tắm, cái ghế bên cạnh bồn tắm để hộp gỗ nhỏ kia. Nàng ghé vào sát biên thùng nước tắm, vươn tay ra liếc nhìn đồ trong hộp.

Hộp phân bốn tầng, tầng thứ nhất chứa một ít giả. Vu Xá Nguyệt tỉ mỉ phân loại hình một chút, lại có ba cằm, sáu mũi, một đôi tai. Còn có ba tấm da mặt.

Vu Xá Nguyệt cảm khái mở ra tầng thứ hai, là một ít cái nhíp tiểu đao công cụ bàn chải vâng vâng, tuy rằng hình thức cùng hiện đại có chút khác nhau, bất quá vẫn là có thể nhìn ra cách dùng.

Tầng thứ ba là hộp yên chi, mặt trong chia làm mười bốn ngăn, bày rõ các màu yên chi, nhìn hơi giống thuốc màu.

Tầng thứ tư chính là đồ nàng cần, có mười bình nhỏ giống nhau như đúc, cái chai có đánh số, tự thể xinh đẹp đánh từ giáp đến quỳ. Vu Xá Nguyệt cảm thấy giao thủy cùng tẩy trang nhất định ở trong đó, bất quá Doãn Thu Minh chắc là cố ý không có viết tên.

Nàng mở mỗi một cái bình dùng mũi ngửi, ngửi không được mới đổ chút ra tay xem. Cũng may mỗi một dạng nàng đều biết. Giáp đến bính là giao thủy ba cấp độ, quỳ chính là tẩy trang. Nàng đem mỗi một thứ trong cái bình đề nhớ kỹ mới trả về vị trí cũ. Bắt đầu dùng dịch thể chữ quỳ rửa mặt.

Có thể là nàng hôn mê hai ngày này, giả thể trên mặt mang lâu, thời gian tháo xuống có một chút đau, nhưng coi như thuận lợi. Khi nàng hoàn toàn lấy giả thể xuống, cảm giác mặt nhẹ nhàng khoan khoái.

Vu Xá Nguyệt còn phát hiện giả thể dính tẩy trăng dịch mà bắt đầu phai màu, xem ra bớt nhan sắc cũng là chế ra a. Nàng rửa giả thể xong bỏ lại vào hộp, lau khô thân thể, đổi lại y phục khô mát.

Trong phòng này đến cái gương cũng không có, bằng không ngày mai lấy cái gương trong quan tài của Doãn Thu Minh soi. Nghĩ như vậy, nàng nằm ở trên giường.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện