Hoàng Hậu Nương Nương Đích Ngũ Mao Đặc Hiệu Chương 10: Có Cừu Báo Cừu Có Oán Báo Oán

Editor: Luna Huang

“Nàng vừa bảo ngươi giám thị ta?” Vu Xá Nguyệt chải xong đầu, quay đầu lại nhìn Ngưng nhi.

Ngưng nhi luôn cảm thấy Vu Xá Nguyệt hiện tại mỹ trung lộ ra kính nhi sấm nhân, cúi đầu không dám nhìn nàng “Tiểu, tiểu thư, Ngưng nhi sẽ không. Ngưng nhi không dự định ly khai tiểu thư đến địa phương khác.”

Vu Xá Nguyệt liếc nhìn y phục trong ngăn kéo “Ta tùy tiện hỏi một chút mà thôi, ngươi cảm thấy nàng trước nói những lời này là có ý gì.”

“Ngưng nhi cảm thấy… Có phải hay không là tiểu thư ngươi ngày hôm qua, ngày hôm qua như vậy, bị người của đại phòng biết.”

“Vậy nàng trực tiếp dẫn người đến hưng sư vấn tội không được sao, còn ám chỉ cái rắm gì.”

“Ngạch…” Ngưng nhi sờ sờ đầu “Ta, ta cũng không tin nhị tiểu thư không cáo trạng.”

“Đại hộ nhân gia các ngươi là thị phi thực sự là quá nhiều.” Vu Xá Nguyệt quay đầu lại, cầm trong tay một cũ y đạm thanh sắc “Đi thôi, đến cùng chuyện gì xảy ra, đi ra xem một chút sẽ biết.”

Một lát sau, hai người một trước một sau đứng ở dưới tàng cây dung ở ngoài một viện tử, cùng nhau nhìn chằm chằm viện môn đóng chặt. Đây là viện tử của tứ di nương tướng phủ Liễu thị.

Ngưng nhi nói, từ tây viện đến chỗ đại phu nhân nhất định sẽ đi qua nơi này, bởi vì Liễu thị có thể sinh nhi tử, đại phu nhân đối với Liễu thị coi như vẻ mặt ôn hoà, Kim ma ma đến tây viện vậy nhất định tiện đường đưa nguyệt lệ cho Liễu thị.

Ngưng nhi hiện tại đều sắp muốn khóc lên, tam tiểu thư trước đây xuất viện đã bị đánh, sau lại sẽ không đi ra ngoài nữa. Vậy làm sao bỗng nhiên liền muốn theo dõi Kim ma ma a, vạn nhất bị phát hiện. . .

“Tiểu thư. . .”

Vu Xá Nguyệt như là biết Ngưng nhi muốn nói gì một dạng, hờ hững cắt đứt nàng “Ta như bây giờ có ai biết?”

“Sẽ không có.” Ngưng nhi lắp bắp nói “Tiểu thư ngươi hiện tại quá đẹp.”

Đang khi nói chuyện, Ngưng nhi bỗng nhiên lôi kéo ống tay áo của Vu Xá Nguyệt “Tiểu thư ngươi xem, đó chính là Kim ma ma, nô tỳ chỉ biết! Nhất định có thể ở đây gặp được.”

Nga ~ Vu Xá Nguyệt nhìn hai nha hoàn thiên ân vạn tạ một thân thể lão thái thái đầy đặn tiễn ra cửa, nàng bỗng nhiên lôi kéo cổ tay của Ngưng nhi đi theo. Ngưng nhi thiếu chút nữa kinh hô thành tiếng, nhanh lên che miệng đuổi theo Vu Xá Nguyệt.

Có thể là niên cấp lớn đi không nổi, Kim ma ma đi rất chậm. Vu Xá Nguyệt vừa đi theo, một bên dòm phong cảnh ven đường, không chỉ là muốn làm quen lộ tuyến một chút, còn phải xem có công cụ gì….tiện tay không.

Rất nhanh, nàng thấy một cục đá, nhặt lên trong nháy mắt Ngưng nhi nhào tới, dùng hoa chân múa tay không tiếng động ngăn cản.

Vu Xá Nguyệt hời hợt dùng một tay túm tay khuỷu tay kéo ra phía sau cây, sau đó xoay tròn cánh tay buông lỏng, hòn đá kia nhanh chạm đến ót của Kim ma ma.

“Ôi ——”

Lão thái thái thiếu chút nữa chưa đứng lại ngã quỵ, ôm cái ót quay đầu nhìn xung quanh tức giận mắng “Ai! Hỗn tiểu tử nào? Có phải gan mập lên phải không!” Lực tay lớn như vậy, nhất định là một sai vặt làm.

Ngưng nhi bị Vu Xá Nguyệt kẹp dưới nách, nhìn cái dáng vẻ kia của Kim ma ma, dù cho lo lắng cũng thiếu chút nữa bật cười “Tiểu, tiểu thư ~ như vậy thực sự không có việc gì sao.”

Vu Xá Nguyệt bắn ót của Ngưng nhi một cái “Nàng không phải là trừ mấy tháng nguyệt lệ của ngươi sao.”

“Ân. . . Đúng vậy.” Ngưng nhi không rõ nhìn Vu Xá Nguyệt, tiểu thư đây là đang trút giận cho nàng sao?

Vu Xá Nguyệt chậm rãi buông kiềm chế Ngưng nhi ra, Ngưng nhi là người bên cạnh đầu tiên khi nàng đi tới nơi này, giúp một chút cũng là nên.

“Được rồi ngươi cũng đừng lo lắng, đối với người nào ta liền quen dùng thái độ đó. Thích động thủ ta động thủ, thích ngầm ta đây ngầm. Đây có sao đâu.”

Trong lòng Ngưng nhi dâng lên một loại sùng bái xen lẫn xa lạ! Nàng hình như cho tới bây giờ không biết tam tiểu thư nhà mình một dạng.

Bên kia Kim ma ma một mực mắng, sau lại nàng mắng mệt mỏi cũng không thấy có người đi ra, xoay người qua phải bước.

Vu Xá Nguyệt lại khom lưng lượm một hòn đá to.

Ngưng nhi nắm tay áo của Vu Xá Nguyệt kinh khủng nói “Tiểu thư! Đã lớn tuổi rồi, sẽ chết người a!”

“Cũng đúng. . .” Vu Xá Nguyệt điêm lượng hai cái trọng lượng, vung tay lên hướng chân nhỏ của Kim ma ma ném.

“Ôi mẹ của ta nha ——” Thân thể này của Kim ma ma, té ngã một cái như gãy xương một dạng, chỗ chỗ đều đau “Là người đáng giết thiên đao nào! Ta cho một nhà ngươi đều không chết tử tế được —— ôi ——”

Để một nhà ta không chết tử tế được? Vu Xá Nguyệt nhìn tướng phủ một chút, ân, cũng được.

Kim ma ma lần này là ôm thắt lưng triệt để không bò dậy nổi, ngã giữa đường, ai u nửa ngày. Vu Xá Nguyệt liền cùng Ngưng nhi vẫn không nhúc nhích. Trong lúc Vu Xá Nguyệt nhịn không được còn muốn ném thêm mấy cái, thế nhưng sau lại có hai nha hoàn đi ngang qua nhìn thấy chạy tới đở Kim ma ma dậy.

Vu Xá Nguyệt mất hứng, đây không phải là xen vào việc của người khác sao. Ở chỗ này toán cái gì có thể nén a, ngươi đến thế kỷ hai mươi mốt đỡ lão thái thái thử xem a!

Ngưng nhi nhất khẩu ác khí xuất ra cảm giác cả người sảng khoái, nhưng là vừa lo lắng nói “Tiểu thư, ta trở về đi. Kim ma ma lúc này tức giận, một hồi vạn nhất gọi người nhìn linh đường chúng ta. . .”

“Linh đường trước thu, theo nàng.” Vu Xá Nguyệt đây là một chút không chuẩn bị để Kim ma ma tốt rồi.

“Còn, còn theo a!” Ngưng nhi đều nói không rõ trong lòng là cao hứng hay là sợ.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện