Hệ Thống Liệp Diễm Chương 43: Đấu giá tinh linh tộc – nghiệm vụ

Gào thét, tiếng sói tru trong phòng đấu giá vang lên thành từng mảnh, ở đại lục mỹ nữ có rất nhiều chủng loại, loly, xinh đẹp, gợi cảm, thanh thuần, thành thục, lãnh diễm, làm tức giận.v..v, Những người này mặc dù không phải rau cải trắng, tùy ý có thể thấy được, nhưng tóm lại là có thể tìm được. Mà mỹ nữ Tinh Linh Tộc lại rất ít thấy, thậm chí ở trung tâm đại lục trên cơ bản không có, những mỹ nữ ngoại tộc tộc như Tinh Linh Tộc này, rất ít ra ngoài đa phần đều ở trong lãnh địa của tộc mình thôi, bởi vì họ sợ bị con người bắt. Cho nên trưởng bối thường dẫn dò là không được ra thế giới loài người, nhưng thỉnh thoản vẫn có một ít tộc nhân lẻn ra ngoài và bị bắt và đem bán như hai tinh linh tộc dưới sân kia. Ở dưới sự chờ mong của tất cả mọi người, hai thiếu nữ dáng người uyển chuyển thon dài, hai cái tai nhọn hắt để phân biệt là tinh linh, bị hai thị nữ kéo lên, hiện ra ở trong vô số ánh mắt lửa nóng.

– Còn không đẹp bằng thị nữ nhà ta nữa!.

Kỳ vọng càng cao, thất vọng càng lớn, đây là ý tưởng trước mắt của rất nhiều người.

–Nghe nói Tinh Linh Tộc mỹ nữ như mây, người này cũng quá bình thường đi!.

Có người đưa ra nghi vấn.

–Xem bộ dáng là một Tinh Linh Tộc bình thường, không có ý.

– 520 Linh thạch.

Thế giới này có nam nhân thích những thứ đặc thù, mặc dù không đẹp nhưng hai cái tai nhọn kia, sẽ hấp dẫn những người đó.

– 600 Linh thạch.

Đến khi giá kéo lên đến 1000 linh thạch, đã không có người nào đấu giá nữa, không có ai nguyện ý dùng nhiều tiền đi mua sắm một người nữ tử bình thường, dù nàng là tinh linh tộc.

Long Ngạo khuyến cho người xem ngoài ý muốn ra giá.

– 1500 Linh thạch.

Linh thạch là hắn hỏi mượn Lan Linh Tuyết, hiện tại trong người hắn chẳng có tý linh thạch nào cả, vì thế phải mượn nàng, mặc dù hơi xâu hổ nhưng vẫn phải mượn để mua. Bởi vì hồi này Hệ thống phát hiện.

– Đinh! Hệ thống Phát hiện Dâm Dục huyết mạch.

Hệ Thống trong đầu Long Ngạo quan lên.

– Dâm Dục Huyết Mach?.

Long Ngạo nghi ngờ hỏi.

– Thưa chủ nhân Dâm Dục huyết mạch, là một loại huyết mạch có dòng họ với Sắc Dục huyết mạch. Nhưng loại huyết mạch này chỉ dành cho phụ nữ. Người phụ nữ nào mang loại huyết mạch này rất hiếm. Nó hiếm có ở chổ đàn ông rất khó thỏa mản được họ. Bởi vậy, những người đàn ông có loại phụ nữ có huyết mạch Dâm Dục này rất có thể bị cấm sừng đầy đầu nếu không thõa mản được họ. Tác dụng rất đặc biệt của loại huyết mạch này là nếu có thể bằng vào lần đầu tiên của người phụ nữ đó khuyến nàng ra, thì sẽ khuyến cho tu vị của người đàn ông cùng giao tăng cao. Theo sự hiểu biết của hệ thống về đại lục này, thì còn chưa có ai thuần phục được loại phụ nữ có huyết mạch này cả.

– Đinh! Nghiệm vụ bên lề! Mua và thuần phục hai nữ tinh linh tộc này. Ban thưởng một lược quay may mắn ×1, một cặp tiên ma nhãn, một bộ Thần Thông Nhất Khí Hóa Tam Thanh của Mục Tôn Mục Trần, 2000 điểm sắc dục. Thất bại chết.

Long Ngạo nghe hệ thống nói, nếu cưới loại phụ nữ này sẽ bị cấm sừng đầy đầu thì hết hồn, nhưng nghĩ lại mình mang trong mình chính tông sắc dục huyết mạch của Thần Nữ Sắc Dục mà con sợ cái huyết mạch chi nhanh này sao. Sau đó nghe phần thưởng thì sáng lên nhất là cái Tiên Ma Nhãn và Thần Thông Nhất Khí Hóa Tam Thanh.

Nếu hắn không nhớ lầm thì cái thần thông này của Mục Tôn có thể phân thêm hai Phân thân giống y chan bản tôn kể cả sức mạnh lẫn pháp quyết. Chính bộ thần thông này đã giúp Mục Tôn đăng phong "Thiên Khung Bảng" bước vào Chúa Tể Cảnh, đánh lui Thiên Tà Thần và Ngoại Vực Tà Tộc ra khỏi Đại Thiên Thế Giới, thống nhất Đại Thiên, hòa bình được lập lại. Nhưng theo hắn biết là lúc Mục Tôn dùng 5 phân thân được tạo ra để đề tên mình lên "Thương Khung Bảng" thì bộ pháp Thần Thông này đã tan biến vào trong thiên địa rồi mới phải chứ, làm sao mà hệ thống lại có nó.

Mặt dù nghi hoặc hắn cũng không hỏi. Có để mình sử dụng là được rồi hỏi làm gì.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện