Hệ Thống Liệp Diễm Chương 42: Cạnh tranh kịch liệt

Dù giá Hàn lão báo có cao đối với những người tầng một, nhưng đối với những gia chủ và những lão quá vật kim đan đỉnh phong không là gì cả. Bọn họ trong ngươi ít nhất cũng cỡ 50 vạn linh thạch trở lên, bởi thế có thể thấy cuộc cạnh tranh này khá quyết liệt đây.

– Ta ra 1 vạn 1000 Linh thạch.

Đợi một hoài lâu thì mới có người báo giá. Người báo giá này là một nam nhân trung niên ngồi trong gốc trái dưới tầng một, tu vị trúc cơ đỉnh phong, người này thân hình cao to, lực lưỡng, cơ bấp cuồn cuộn. Khí thế trền người hắn giống như bị hắn ép lại. Nhìn là biết hắn chuẩn bị độ kiếp rồi, chỉ cần hắn thả lõng linh lực của để nó xông phá lên cảnh giới Kết đan, chắc chắn sẽ kéo đến thiên kiếp. Cho nên hắn phải mua Thanh Tâm Ngọc nhũ này để tiêu diệt tâm ma của chính mình để có cơ hội vượt qua thiên kiếp. Nhưng liệu hắn có mua được hay không? Khi chổ này ngồi đầy rảy những người tu vị cao hơn hắn mà còn giàu hơn hắn nữa.

– 1 vạn 1000 linh thạch.

– 1 vạn 1000 linh thạch.

– Có ai ra cao hơn không.

– Thanh Tâm ngọc nhũ giúp ngăn chặn tâm ma.

Hàn Lão dùng búa đập đập bàn hô to lên, hắn biết đây chỉ là bắt đầu trước cuộc cạnh tranh quyết liệt mà thôi.

– 1 vạn 1000 linh thạch lần thứ nhất.

– 1 vạn 1000 linh thạch lần thứ hai.

– 1 vạn 1000 linh thạch lần thứ....

– 1 vạn 5000.

Hàn lão giã vỡ chuẩn bị đọc lần thứ ba thì rút cuộc có người không chịu nổi lên tiếng. Đây là tiếng nói của một lão già ở tầng ba, giọng nói của hắn cũng truyền ra áp lực của tu vị Kim đan hậu kì đã gần sát cảnh giới đỉnh phong rồi.

Khi nghe được giọng nói này thì Long Ngạo nheo mắt lại, đây không phải cuộng của Đại Trưởng Lão Lâm Tiểu Cường của Lâm gia sao. Không ngờ hắn cũng tham gia hội đấu giá này, chuyện này càng ngày càng thú vị.

– 2 Vạn.

Một giọng nói tròng trẻo trên tầng ba quan lên.

Khiến tất cả mọi người có mặt tại đây nhìn vào. Bọn họ không ngờ trên tầng ba cũng có một cô gái với giọng nói tròn trẻo như thế, căn cứ theo giọng nói của nàng ấy, chắc hẵn chưa vượt qua 40 tuổi. Nếu đúng như mọi người dự đoán thì đúng là yêu nghiệt chưa đến 40 mà đã là Kim Đan tu sỉ thật là bất khả tự nghị.

– 2 vạn hai.

Trong phòng Lâm Tiểu cường, hắn lại một lần nữa lên tiếng hắn biết mình sẽ không dễ dàng có được thanh tâm ngọc nhũ như thế.

– 2 vạn 5.

Lại có một người nữa tham gia cuộc tranh đấu, lần này là giọng nói của một trung niên.

– 3 vạn 9.

Nữ tử trên lầu ba lại một lần nữa bình thản báo giá.

– 4 vạn 2.

Lại thêm một người nữa.

– 5 vạn.

– 5 vạn 5.

– 7 vạn 8.

Dần dần tất cả cường giả trên tầng ba đều tham gia cuộc tranh đấu này. Cuộc tranh đấu này ngày càng quyết liệt, thanh tâm ngọc nhũ được những người này đẩy lên đến 50 vạn rồi. Nhưng hình như nó vẫn còn tiếp tục tăng lên không có dấu hiệu ngừng lai.

– 70 vạn.

Lại là giọng nói của nữ tử trên lầu ba đó. Nhưng bây giờ giọng nói nó không còn bình thản như trước nữa mà trở nên gắp gấp. Hiện giờ trong người nàng chỉ có 100 vạn thôi, nếu giá thanh tâm ngọc nhũ mà bị nâng lên trên 100 vạn thì nàng cũng chịu thua.

– 80 vạn.

Lại là một cái giá cao chót vót, khiến cho những người ở tầng một phải liễu lưỡi, còn những người tầng hai thì há hốc mồm, bọn họ không ngờ thanh tâm ngọc nhũ này lại được nâng lên cao như vậy. Hồi giờ bọn họ chưa bao giờ thấy vật gì được nặng lên cao như vậy.

– 100 vạn.

Một thanh âm hữu lực van lên, khuyến cho không khí trong phòng đấu giá chọt im lặng, nhưng sau đó lại sôi trào lên.

– 100 vạn.

– Không ngờ thanh tâm ngọc nhũ này đã được đẩy lên 100 vạn.

.....

Phía dưới mọi người sôi trào bàn luận ầm ĩ, còn ở trên tất cả tất cả không có ai nói chuyện, mà tất cả mọi người đều đưa ánh mắt sang gian phòng của ngươi mới ra giá. Bọn họ nghe được âm thanh hữu lực từ người này. Nhưng bên trên không có ai khinh thường cả, bọn họ cảm thấy đối phương cũng có tu vị Kim Đan Đỉnh phong, nhưng hình như cơ thể của hắn không trụ được bao lâu nữa, thọ nguyên ngươi sấp cạn rồi. Tất cả ánh mắt của tất cả mọi người tầng ba đều khóa chặc căn phòng của hắn lại. Chỉ cần hắn ra khỏi căn phòng này thì sẽ bị sự tấn công dồn dập của những người này để cướp thanh tâm ngọc nhũ.

– 100 vạn có ai ra giá cao hơn không.

– 100 vạn lần thứ nhất.

– 100 vạn lần thứ hai.

– 100 vạn lần thứ ba.

– Thành giao.

– Nhân viên của hội đấu giá sẽ mang vật phẩm đến và thanh toán tại chổ.

Thanh âm của Hàn Lão quan lên phá vở không khí trầm mặt áp lực của phòng đấu giá.

Rốt cuộc thanh tâm ngọc nhủ cũng có chủ nhân, nhưng mà chủ nhân này chắc chỉ là tạm thời thôi. Mọi người đều biết sau hội đấu giá kết thúc, sẽ có một trận chiến giữa các lão quái này.

Sau khí đấu giá song thanh tâm ngọc nhũ, thì không khí trong phòng trầm qua lâu, tiếp theo là những vật phẩm như linh thảo, đan dược, binh khí cấp thấp được các tu sĩ cấp thấp ở tầng một mua được.

– Bây giờ hội đấu giá sẽ đấu giá một cặp nô lệ Tinh Linh tộc cực phẩm được một nhóm dong binh bắt đươc ở phụ cận Yêu thú Sơn mạch.

– Giá khởi điểm 500 linh thạch, mõi lần tăng không được thấp hơn 20 linh thạch.

– Đấu giá bắt đầu.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện