Hệ Thống Liệp Diễm Chương 19: Âm dương bát quái đao – đèn bin thu nhỏ

Sau khi thấy Lan Như Nguyệt ra khỏi phòng thì Hồ bích Trâm quay lại nói với hắn.

– Ngạo nhi, suốt ngày đi chơi chắc mệt lắm, đi tắm đi.

– Dạ, con đi tắm đây.

Thấy hắn đi vào phòng tắm nàng đưa tay vào quần của mình, hồi này nàng đang tự an ủi mình, vì lần trước thấy dương vật của Long Ngạo khuyến nàng nhớ lại cảm giác bị Lâm Phú làm nàng khi hắn còn sống. Cho nên nàng cảm thấy ngứa cho nên không biết lúc nào nàng đã hai tay vào áo và vấy ngủ của nàng để thủ râm, nàng ảo tưởng đến cái dương vật to lớn của Long Ngạo đang ở trong mình mà đâm vào, khi lên đỉnh đang cảm giác sướng, không ngờ nghe tiến gõ cửa bên ngoài khuyến nàng dật mình, sau đó sửa soạn lại quần áo và lấy cái mềm đáp lên chân cho hai ngươi bọn họ không phát hiện cái quần lót của nàng đã ước sủn, và lấy thêm cuốn sách để đọc.

Nhưng nàng không ngờ rằng cái tên cháu trai kia của nàng mang trong mình huyết mạch sắc dục, rất mẫn cảm với các thứ có chứa dục vọng, từ khi vào phòng thì hắn đã ngửi được cái muồi dâm thủy lhi con gái lên đỉnh rồi, trong phong chỉ có ba người, hắn và Lan Như Nguyệt mới về còn chưa làm gì mà có mùi dâm thủy, thế nên là hắn đoán ngay là Hồ Bích Trâm vừa thủ râm lên đỉnh.

– Kaka bà bà à bà bà ngươi cũng thật là, thủ râm mà không chịu dọn để mùi dâm thủy bay trong phòng.

Nếu Hồ Bích Trâm nghe hắn nói thế chắc chửi khóc thép lên, không phải nàng không dọn mà chưa kịp dọn thì bọn hắn đã vào, còn thời gian đâu mà dọn với chả dẹp, nàng điều chỉnh khuôn mặc không quá đỏ trước mặc hai người là giỏi lắm rồi.

Sau khi hắn vào phòng tắm thấy nước tắm đã chuận bị xong thì lòng cảm thấy ấm áp, ở kiếp trước hắn là một cô nhi trong cô nhi viện, nghe viện trưởng nói lúc nhỏ hắn bị bỏ ở trước cổng viện nên người mới mang hắn về nuôi, từ nhỏ cho đến lớn ở trong cô nhi viện, cho dù nhận được tình thương, nhưng rất ít dù gì trong đó không chỉ có mình hắn còn rất nhiều người mô coi cha mẹ, cho nên khi lớn một tí thì những công việc như tắm rữa thì hắn phải tự chuẩn bị. Lúc nhỏ hắn hắn thấy người ta có cha mẹ yêu thương đầy đủ thì ghen tỵ, tại sao người ta có cha mẹ còn mình thì không, nhưng dần lớn thì hắn cũng không quan tâm đến việc cha mẹ mình là ai, tại sao lại bỏ mình ở cổng cô nhi viên. Còn lúc này thì mình được trọng sinh đến cái thế giới còn ác liệt hơn cái thế giới trước kia, nhưng hắn lại nhân được tình yêu thương của hai ngươi phụ nữ, khuyến hắn cảm thấy cảm động và cũng cảm thấy mình dần dần như một thành viên của thế giới này mà không còn là người xa lạ nữa.

– Ta...Long Ngạo hiện giờ lấy thiên địa làm chứng, hứa, dù có bao nhiên sống gió đi nữa, dù cho sau này ta có bao nhiêu người phụ nữ đi chăng nữa, thì ta sẽ luôn luôn yêu thương và bảo vệ hai nàng bằng tất cả khả năng của ta, nêu quy phạm lời thề thì sẽ bị thiên kiếp đánh chết.

Long Ngạo nhắm mắt của mình lại và thề với thiên địa.

– Rầm Rầm Rầm.

Trên bầu trời của Hồ bích Trâm bỗng nhiên có tiếng sấm xét to lớn kêu lên, để chứng dám cho lời thề của Long Ngạo.

Ở thế giới tu tiên này, lời thề rất quan trọng một khi đã dùng thiên địa làm chứng thì, nếu không làm được thì sẽ bị thiên địa giáng thiên kiếp trừng phạt, cho dù ngươi có chạy tới đâu đi chăng nữa cũng sẽ bị thiên kiếp toàn lực tiêu diệt, cho nên ở thế giới tu tiên này rất ít người dám thề đọc mà lấy thiên địa làm chứng, nếu không thực hiện đúng sẽ bị trời giáng thiên kiếp đánh cho hồn phiêu phách tán.

– Rầm Rầm Rầm.

– chuyện gì, chuyện gì vậy.

– Chuyện gì xãy ra, tại sao trời lại có tiếng sâm.

– Chẳng lẽ có tên nào độ kiếp trúc cơ sao.

– Nhìn không giống lắm.

Tất cả mọi người trong Lâm Gia đều giật cả mình khi thấy trên trời bỗng nhiên có sấm chóp, giống như có thiên kiếp dán xuống.

– Đây là, ba hồi sấm chóp này hình như ta đã đọc hay thấy ở đâu thì phải.

Đại trưởng lão Lâm gia Lâm tiểu Cường lầm bầm nói.

Hoa gia.

Hoa thiên Long đang ngồi trong mật thất tu luyện thì nghe tiếng sấm, thì mở mắt nhìn lên.

– Đây là...

Lan gia.

Lan như Ngọc đang ngồi trên ghế đá bổng nhiên nhìn thấy 3 cái tia chóp tia thì giật mình.

– Đây là, không ngờ nó lại xuất hiện một lần nữa, không biết lần này là ai.

Trong mắt Lan Như Ngọc tỏ ra ưu thương, giống như nhớ lại chuyện gì đó.

Trinh gia.

Trịnh Khiêm đang nói chuyện với vợ mình thì nghe thấy tiếng sấm chóp.

– Đây là "Tam linh chứng lôi kiếp", không biết tên nào có gan dám dùng thiên địa để chứng dám cho lời hứa, thật đúng là chuyện đời không ai đoán trước được đều gì.

Vương gia.

.......

Trịnh gia.

......

............

– Tai sao lại có ba tiếng sấm thế này, mà còn xuất hiện ở trên đầu phòng ta nữa chứ.

Hồ Bích Trâm nghi ngờ nói, nàng ta không biết "tam linh chứng lôi kiếp" cho nên không biết đây là chuyện gì.

Long Ngạo không biết rằng cái lời thề của hắn đã được thiên địa giáng "tam linh chứng lôi kiếp", đã làm cho các thế lực trong thành Lâm thiên chú ý.

Hiện giờ, sau khi hứa xong, hắn cởi đồ sau đó bài tắm, sẵn tiền vào không gian hệ thống xem LaLa một tí.

Sau khi nhắm mắt bước vào không gian hệ thống, thì hắn thấy một cô gái tóc hồng đàng ngồi buồn bả trong gốc, đây không phải LaLa thì còn ai vào đây nữa? – LaLa, nàng làm sao thế?.

Long Ngạo thấy nàng như thế liền gọi.

Lala đamg buồn bả vì ở trong này không có ai nói chuyện, mà Long Ngạo lâu như thế mà chưa đến đón mình. Chợt nghe thấy thanh âm của Long Ngạo, khiến nàng mừng rở ngóc đầu dậy, thấy Long Ngạo đang lo lắn nhìn nàng, thấy hắn lo lắng cho mình như thế thì nàng cũng vơi đi đi cảm giác giận, khi hắn lâu thế không vào thăm nàng.

– Long Ngạo sao lâu thế ngươi không vào đoán ta.

LaLa giận hờn nói.

– Hả mới có một Ngày rưởi thôi mà.

Long Ngạo ngạc nhiên nói.

– Cái gì mà một Ngày rưởi đã 20 mươi ngày rồi, dù không có ánh sáng nhưng tay vẫn tính chính xác.

Lala trợn mắc nhìn hắn.

– À, sao lại thế, ada ta quên mất thời gian bên trong này chuyện lệch khá nhiều bên ngoài, cho nên ta ở ngoài có 1 ngày rưởi mà nàng trong này là 20 mươi ngày.

– Chuyện này chàng cũng quên được à, chàng có biết ta ở trong này buồn lắm không

Lala đáng thương nói.

Đến bây giờ thì hắn mới nhớ ở trong truyện Tu Love Ru, thì LaLa là người hiếu đông sao có thể chiệu được cảnh ở một mình trong đây 20 mươi ngày chứa.

– LaLa này, nàng chờ một tí để ta tìm cách đưa nàng ra khổi đây nhé.

Long Ngạo dịu dàng nói.

– Ừ.

Thấy thế long Ngạo liền bật màng hình hệ thống lên kích vào thông tin của chính mình.

Thông tin cá nhân:

– Tên: Long Ngạo.

– Tuổi: 12 tuổi.

– Danh tính: đệ tử Nữ thần Sắc dục.

– Huyết mạch: sắc dục huyết mạch ( có công dụng khơi dậy máu dâm trong người chủ nhân khi gặp gái đẹp).

– Cấp bậc: Luyện khí tầng 6 hậu kì.

– Kinh nghiệm: 4155/5000 exp.

– Binh khí: súng luc anagonđa.

– Vũ kỹ: âm dương thí thần trảm.

– Tấn công: 728

– Phòng thủ: 821.

– Nhanh nhẹn: 734

– may mắn: 50.

– Mị lực: 85.

– Tiểu YY: 7 cm ( đã được giao hợp).

– Hậu cung: Lan Như Nguyệt.

– Đang có hảo cảm: Lala ( 75%), Hồ Bích Trâm ( 85%), 100% có thể đẩy ngã.

– Điểm sắc dục: 1009.

Long Ngạo thấy trong thông tin hệ thống có thêm mục hão cảm nữa, coa thêm mục này thì hắn có thể cảm nhân được tình cảm của các nàng dành cho hắn, đến 100% hắn có thể đẩy ngã. Xong thì hắn nhìn xuống điểm sắc dục của mình, đã có 1009. Phải vào cửa hàng mua một thanh đao đã, có vũ kỹ mà chưa có vũ khí thì không được.

Thế là hắn kích vào cửa hàng, bên trong có nhiều hạn mục "công pháp", " vũ kỹ", "vũ khí", "đan dược", "Dị năng" và "Tiệm cầm đồ". Thấy sáu hạng mục có nhiều loại đồ vật hết sức phong phú của rất nhiều bộ truyện. Nhưng hắn không nhìn những thứ kia, hắn chỉ kích vào ô "vũ khí" thôi, bây giờ không có nhiều tiền "kích" vào chỉ gây thêm cãm giác đắng lòng vì không mua được. Sau khi "kích" vào ô "vũ khí xuất hiện trước mặt hắn có rất nhiều vũ khí, nhưng hắn không nhìn những vũ khí nhiều điểm, chi nhìn những vũ khí dưới 1000 điểm thôi, bên dưới hàng 1000 điểm thì chỉ có những vũ khí từ phàm cấp đến linh khí cấp hai thôi.

Hắn nhìn một hoài thì chú ý đến một thanh đao phu trên thanh đao khắc hình âm dương bát quái. Nhìn xuống giới thiệu công dụng và giá tiền của nó thì thấy bên dưới điền.

– Âm dương bát quái đao: thanh đao được tao ra bởi lò bát quái của Thái Thượng Lão Quân, nhưng thất bại làm cho thanh đao tiên khí này vở vụn, tạo thành các thanh đao cấp bật khác nhau tứ tán khấp nơi, thanh đao này là một trong số chúng.

– Tác dụng: tập trung âm dương chi khí trong thiên địa vào đạo, tạo thành sát thường, không thể chữa khỏi, nếu không có âm dương thảo.

– Cấp bậc: Linh Khí Cấp hai.

– Giá tiền: 700 điểm sắc dục.

Nhìn cái giới thiệu về thành đao, khi thấy nói đến Thái Thượng Lão Quân thì thấy bất phàm rồi.

Thái thượng Lão Quân là ai chứ? Ông ta chính là vị Thần tiến tối cao của đạo giáo, chính là Đạo Đức thiên tôn trong Tam thanh.

Vũ khí ông ta rền bên trong lò bát quái dù cho là hàng thất bại nhưng vẫn phi phàm với tên chỉ có tu vị Luyên khí Tầng 6 như hắn.

Hắn không do dự liến "kích" vào ô mua vật phẩm.

– Đinh! Chủ nhân đã mua Âm Dương Bát Quái đao trong cửa hàng "vũ khí", trừ 700 điểm sắc dục còn 309 điểm.

Khi hắn mua sông thì thấy điểm mình chỉ còn 309, nhưng hắn không tiết chỉ cần ra ngoài, chịch thì sẽ có điểm.

Bây giờ còn 309 coi thử còn cái gì để giúp mình đưa LaLa ra ngoài mà không bị người phát hiên không, hắn biết nàng là người hiếu động, không thể để nàng trong nhẵn không gian được.

Thế hắn nhìn lên xuống để tìm, sau khi tìm một một hoài, thì phát hiện bên phải trong góc có một vật phẩm khiến hắn sáng mắt.

– Đèn bin thu nhỏ.

– Cấp bậc: Phàm khí cấp 7.

– Giá cả: 225 điểm sắc dục.

– Đèn bin thu nhỏ: Xuất xứ thế giới đôremon, là sản phẩm của thế kĩ 22.

– Công dung: thu nhỏ các vật phẩm hoặc người có tu vị từ trúc cơ trở xuống.

Khi nhìn thấy vật phẩm này thì hắn mừng như điên, nếu lấy cái này thu nhỏ LaLa lại rồi bỏ nàng vào trong ngực mình dẫn nàng đi tham quan thành thì không lo bị ai phát hiên nữa.

Xong hắn kích vào ô giá tiền của đèn bin thu nhỏ.

– Đinh! Chủ nhân mua được đèn bin thu nhỏ trong Cửa hành "vũ khí", trừ 225 điểm sắc dục còn 85 điểm.
Đánh giá :
4.3/10 - từ 3 lượt đánh giá
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện