Hào Môn Nữ Phụ Không Muốn Có Tình Yêu Chương 36: Kéo đen tài khoản

***Thông báo: Bởi vì ad có thời gian rảnh trong tháng này, mỗi ngày up 1 truyện, up bao nhiêu chương tùy thời gian rảnh trong ngày ad có, thứ tự đăng như sau:

1, Nhà giàu nữ phụ không nghĩ có được tình yêu.

2, Xuyên thành em gái của vai ác.

3, Sống trong di động của tổng tài hào môn.

4, Sau khi xuyên thành nữ phụ tư nhiên có thêm đứa con trai.

5, Sau khi xuyên sách tôi gả cho tàn tật bạo quân.

Bắt đầu vào truyện

Tin tức bôi đen Hứa Tân Di như che trời lấp đất, từ lúc chạng vạng oanh oanh liệt liệt mà đến, rồi lại mai danh ẩn tích, lúc đêm khuya mà đi.

Trong đó đủ loại, không ngoài ba nguyên nhân.

Thứ nhất, Hàn Kiêu lên tiếng.

Nói lên Hàn Kiêu, không thể không nói đến những giải thưởng anh ta đã nhận trong mấy năm nay, thầu hết tất cả các giải thưởng của mọi liên hoan phim. Danh hiệu ảnh đế hàng thật giá thật, fans có chung vinh dự, kỹ thuật diễn tinh vi, làm người không khoe khoang, không có tai tiếng cũng không có lịch sử đen, là người sạch nhất trong giới giải trí.

Nhưng năm phút đồng hồ trước anh ta vừa làm cái gì, đăng Weibo thanh minh cho Hứa Tân Di, có ý gì?

Đầu tiên là đính chính vụ Hứa Tân Di đóng phim không chuyên nghiệp, quay cảnh hôn dùng thế thân, Hàn Kiêu ôm chuyện này ở trên người.

Ngay sau đó lại cực lực khen ngợi Hứa Tân Di là nữ diễn viên tài năng nhất mà anh từng hợp tác, diễn chung vô cùng nhẹ nhàng.

Cuối cùng còn kêu gọi mọi người có thể lý trí nhìn lại chuyện này, không cần bắt gió bắt bóng nghe đồn bị người khác lợi dụng.

Trong tối ngoài sáng đều giữ gìn Hứa Tân Di.

Điều này không giống tác phong của Hàn Kiêu.

Trong lúc nhất thời, không ít fans còn tưởng rằng Hàn Kiêu bị trộm tài khoản, nhưng qua mười phút, tin trên Weibo cũng không biến mất, lúc này mới rõ, đây xác thật là Hàn Kiêu tự đăng tin.

Làm sao bây giờ?

Thần tượng đã lên tiếng, fans tự bóp mũi cũng phải nhận, chẳng sợ một giây trước còn hùa theo tài khoản thần bí kia, mới vừa châm chọc mỉa mai Hứa Tân Di, chửi ầm lên không xứng diễn chung đoàn phim với Hàn Kiêu, giây tiếp theo dùng từ ngữ văn minh kêu gọi mọi người lý trí đối với chuyện này, đừng nghe tin đồn đãi từ những tài khoản ma.

Nguyên nhân thứ hai, Giang Niệm lên tiếng.

Giang Niệm là nghệ sỉ của Thiên Ngu, được debut với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc idol, fans thiếu đến đáng thương.

Nhưng là một trong những người có liên lụy đến chuyện này, độ chú ý của cậu cao hơn nhiều so với trước kia.

Weibo đổi mới nhất là vào hai tháng trước, là video cậu đang luyện tập vũ đạo trong phòng tập, mồ hôi đầm đìa, vũ đạo tuyệt đẹp, khu bình luận cũng vô cùng đáng thương, chưa tới một trăm người hỏi thăm, toàn là những người đến xem vì sắc đẹp của cậu.

Việc này vừa ra, độ trình chú ý của cư dân mạng đối với Giang Niệm thẳng tắp bay lên.

Không ít fans nhìn đến video kia, sôi nổi để lại bình luận, lập tức chuyển thành fan, những ai tới chê cười mối quan hệ giữa cậu với Hứa Tân Di, đều bị fans chửi ngược lại.

Có câu nói nói như thế nào ta?

Có nhan sắc chính là chính nghĩa.

Gương mặt này của Giang Niệm thật đáng giá thưởng thức, tuổi trẻ, mọng đến có thể nhéo ra nước, chỉ với cái video mồ hôi đầm đìa kia... Chặc, không có phần mềm chỉnh sửa sẽ không có người đẹp, hình ảnh trong video chân thực hơn so với ảnh chụp, không ít fans nói thẳng đào tới bảo vật, khó trách Hứa Tân Di thích.

Ngay sau đó, Giang Niệm đã đăng một bài làm sáng tỏ, tuy rằng giữa những hàng chữ, tất cả đều sùng bái cùng cảm kích Hứa Tân Di, nhưng ở trong mắt fans, căn bản không phải chuyện gì to tát, trực tiếp cam chịu việc này chính là do tài khoản ma làm ra muốn bôi nhọ người khác.

Hot search bị triệt hạ còn nhanh hơn tên lửa.

Nguyên nhân thứ ba cũng chính là nguyên nhân quan trọng nhất, Dịch Dương đã ra tay.

Anh giải quyết mọi chuyện rất đơn giản mà vô cùng thô bạo, Triệu Bân điều tra biết được mọi chuyện đều do Lý Hàn Tinh ở sau lưng phá rối, trực tiếp gọi điện thoại cho tổng giám đốc Tôn.

Lúc đó, tổng giám đốc Tôn đang gấp đến độ đầu óc choáng váng vì hợp đồng với Dịch thị sắp ngâm nước nóng.

Từ sau khi trở về từ phim trường, Dịch Dương chưa từng chịu đồng ý gặp ông, ông nhờ người tìm quan hệ, vẫn không làm nên chuyện gì.

Đang hết đường xoay xở, thì nhận được cuộc gọi từ phía Dịch Dương.

Tâm trạng hạnh phúc vui vẻ chuẩn bị nói hai ba câu chào hỏi, trong điện thoại, giọng Dịch Dương lạnh đến rùng mình.

"Tổng giám đốc Tôn, mua bán không thành còn nhân nghĩa, ông làm như vậy là có ý gì?"

Tổng giám đốc Tôn ngu người, hỏi: "Không biết tổng giám đốc Dịch nói chính là......?"

"Hứa Tân Di là người của tôi, Lý Hàn Tinh là người của ông, hiện tại người của ông ở trên mạng tìm người bôi đen người của tôi, có phải không quá phúc hậu hay không?"

Nói xong, điện thoại cắt đứt.

Tổng giám đốc Tôn nắm di động dán ở bên tai, ngẩn người hồi lâu còn chưa phản ứng kịp.

Hứa Tân Di là người của tổng giám Dịch?

Tổng giám đốc Tôn vỗ đùi, quả nhiên là như thế!

Ông biết mà, ngày đó ở phim trường, tại sao Dịch Dương lại che chở Hứa Tân Di đến như thế, thì ra ngày đó ông vô tình đắc tội Hứa Tân Di, bởi vậy mới đắc tội Dịch Dương!

Cho nên, ngọn nguồn chuyện này chính là do Lý Hàn Tinh, nếu không phải Lý Hàn Tinh, ông ngu sao đi đắc tội Hứa Tân Di?

Nghĩ, ông vội vàng gọi điện cho Lý Hàn Tinh, đi thẳng vào vấn đề, chất vấn nói: "Cô đã làm cái gì?"

Lý Hàn Tinh bị tổng giám đốc Tôn vắng vẻ hơn một tuần, từ nhỏ Lý Hàn Tinh được người người cưng chiều, ở đoàn phim lại bị người chịu khi dễ, hiện giờ còn bị đuổi khỏi đoàn phim, nơi nào nuốt hạ uất ức đó.

Trái lo phải nghĩ, liên hệ một công ty IT, giao hết những video và hình ảnh trong khoảng thời gian làm việc ở đoàn phim cho công ty IT, ra giá tiền cao làm cho bọn họ tận hết sức lực bôi đen Hứa Tân Di.

Mắt thấy hôm nay trên mạng che trời lấp đất tất cả đều là tin tức bôi đen Hứa Tân Di, Lý Hàn Tinh mắt lạnh nhìn Hứa Tân Di bị fans vây công, vui vẻ cơm chiều ăn nhiều hơn hai chén, đang mừng thầm thì tổng giám đốc Tôn gọi lại đây, chưa kịp nói gì thì một đống câu từ chất vấn đã đổ ập xuống.

"Em làm cái gì?"

"Giả vờ? Cô còn dám giả vờ trước mặt tôi? Chuyện Hứa Tân Di bị người bôi đen trên mạng không phải do cô thuê người làm? Lý Hàn Tinh, tôi nói cho cô, Hứa Tân Di không phải người cô muốn động là động được."

Lý Hàn Tinh đâu chịu nổi loại ủy khuất này: "Tại sao em không thể động con nhỏ đó? Nó ở đoàn phim làm trò trước mắt nhiều người như vậy đánh vào mặt em, em chính là muốn cho nó nếm thử bị cảm giác bị vả mặt mà thôi!"

Tổng giám đốc Tôn hận đến ngứa răng, sớm biết rằng con ngu Lý Hàn Tinh này sẽ gây ra nhiều chuyện xấu như vậy, ông đã không bao dưỡng con ngu này!

"Lý Hàn Tinh, tôi nói cho cô, người sau lưng Hứa Tân Di không phải người thường, ngay cả tôi cũng động không đến. Nếu cô tiếp tục chấp mê bất ngộ, về sau chỉ sợ cô cũng không còn cơ hội lăn lộn trong giới giải trí"

"Ông... Có ý gì?"

"Mặt chữ giống như ý, cô tự giải quyết cho tốt."

Nói xong, cắt đứt cuộc gọi ngay.

Lý Hàn Tinh ngồi tại chỗ, hận ý lan tràn đến não, hung hăng quăng di động xuống mặt đất, sau đó phủi toàn bộ thức ăn trên bàn xuống.

――――

"Cho nên, ý của chị là, chủ nhân tài khoản đó đứng ra xin lỗi?" Hứa Tân Di nhìn An Nhã đứng ngay trước mắt mình, vì chuyện này mà cách xa trăm cây số từ thành phố A tới đây, hỏi.

An Nhã gật đầu.

"Chuyện này cứ như vậy kết thúc?"

"Bằng không em còn muốn như thế nào nữa? Người đẹp à, Hàn Kiêu đều đứng ra nói chuyện, ai không bán mặt mũi cho anh ta? Lý Hàn Tinh cũng đã đăng Weibo, giải thích nói video kia chỉ là cảnh đóng phim."

Hứa Tân Di nhìn những dòng trên Weibo kia của Hàn Kiêu, tâm tình cực độ trầm trọng.

Cô còn tưởng rằng tên của mình có thể tồn tại lâu ở trên bảng hot search, nhưng lúc này mới bao lâu, cứ như vậy biến mất tiêu.

Dễ dàng tẩy trắng như vậy sao?

Đầu óc của fans tại thế giới này cũng thật tốt tẩy não quá đi?!!!

"Nhưng thật ra chị khá tò mò, em làm cách nào mà có thể làm Hàn Kiêu đứng ra nói chuyện giúp em vậy? Còn vì em mà đăng trên Weibo, em có biết hay không, trước nay Hàn Kiêu đều không quan tâm mấy chuyện giống như thế này. Mỗi khi có tài khoản bôi đen anh ta, anh ta thường không tự mình đứng ra giải quyết, vì nghĩ đó chính là đang kéo thấp cấp bậc của chính mình."

"Em cũng không rõ lắm, nhưng em cảm thấy anh Hàn khá tốt, không có lạnh lùng cao ngạo giống như chị nói."

An Nhã nhướng mày: "Anh Hàn? Rất thân mật nha."

Hứa Tân Di hơi hơi mỉm cười: "Cũng bình thường, có thể là bởi vì em xinh đẹp đáng yêu, người gặp người thích."

"Được rồi, đừng mơ giữa ban ngày nữa, nói cho nghe, Giang Niệm sao lại thế này?"

"Ây cha, thiếu chút nữa đã quên, em ở phim trường nhặt được cậu ta đó, thằng nhóc xui xẻo này cũng quá xui xẻo. Lúc ấy em thấy cậu nhóc ở phim trường làm công nhân khuân vác, cho nên giữ cậu nhóc lại làm trợ lý."

"Phim trường?"

"Thằng bé nói muốn đóng phim, cho nên tới học tập kinh nghiệm."

An Nhã nghĩ nghĩ, cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, nhưng trong lúc nhất thời cũng không nghĩ ra không đúng chỗ nào.

"Được rồi, Giang Niệm, thằng nhóc này trong lòng khẳng định cất giấu rất nhiều việc, có dã tâm, chúng ta tạm thời không nói tới chuyện cậu ta là cố ý hay là vô tình đến phim trường, chị chỉ cần nhìn gương mặt này của cậu ta là được, gương mặt này có đáng giá ký hay không ký!"

Hứa Tân Di đưa video tập nhảy mồ hôi đầm đìa trên Weibo của Giang Niệm ra trước mắt An Nhã.

An Nhã đôi mắt bất động: "...... Đáng giá!"

"Sao lại không được."

"Đúng rồi, chuyện này tốt xấu cũng leo lên hot search, em đăng Weibo nói lời cảm ơn fans đi."

"Ok." Hứa Tân Di châm chước nên nói cái gì.

An Nhã thấy cô chậm chạp không gõ chữ, nói: "Không cần rối rắm như vậy, nói lời cảm ơn giống như bình thường là được, ngược lại tạo cảm giác có vẻ quan hệ giữa hai người rất tốt.

"Có lý."

@ Hứa Tân Di: Cảm ơn.

Gửi đi thành công.

An Nhã nhìn Hứa Tân Di đăng Weibo có hai chữ, nhất thờ tức mà không thể làm gì: "...... Hai chữ? Em không thể nói thêm hai câu? Hoặc là tag cái gì thêm sao?"

Hứa Tân Di biểu tình rất vô tội: "Không phải chị kêu em tùy tiện sao?"

An Nhã hận sắt không thành thép: "Thôi bỏ. Nhìn xem bình luận."

"Chị kêu em xem, em không xem." Hứa Tân Di quăng điện thoại ngược lại cho cô.

An Nhã tiếp nhận di động, vuốt xem bình luận phía dưới.

Thiếu ác ngôn ác ngữ, tuy rằng còn có anti fans vẫn luôn chất vấn chọn thứ, nhưng nháy mắt đã biến mất ở trong dòng nước bình luận mênh mang.

Nhưng trong đó, có một tài khoản Weibo, chỉ nhắn lại một câu, nháy mắt bị fans nâng lên hàng đầu.

Là một tài khoản tên " Dịch Dương ", đã gửi lại dòng chữ: "Không cần cảm ơn".

Danh tiếng của Dịch Dương gần nhất ở trên mạng thật sự đang rất hot, hot từ vụ Hàn Kiêu mua một bộ phòng ở Nhất Phẩm Lan Đình. Khi đó mọi người mới biết được, thì ra một bộ phòng ở Nhất Phẩm Lan Đình có thể để mọi người mua được năm căn biệt thự.

Cũng bắt đầu từ lúc ấy, tên tuổi của Dịch Dương mới xuất hiện ở trước mắt mọi người.

Có tiền có nhan có gia thế, quả thực chính là ngàn dặm mới tìm được một bạn trai, là hàng tuyển trong hàng tuyển.

Tài khoản Weibo mang tên Dịch Dương xuất hiện ở khu bình luận, mặc kệ là thật là giả, fans đều cho một like trước rồi tính sau.

Mà ở phía dưới tài khoản tên Dịch Dương, fans giống như phát điên hùa nhau bình luận của kêu ông xã.

An Nhã cho rằng mình nhìn lầm rồi, nhấn vào tài khoản nhìn xem, là một tài khoản mới đăng ký.

"Tân Di, em xem, cái này có phải là tài khoản Weibo của Dịch Dương hay không?"

"Tài khoản Weibo của Dịch Dương?" Hứa Tân Di vội thấu mặt đi qua, nhìn avata là một tấm ảnh chụp từ cổ áo sơ mi cùng cà vạt, tài khoản Weibo có nick name là " Dịch Dương ", biểu tình xúc động phẫn nộ nói: "Kéo đen anh ta!"

An Nhã dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn sang.

Hứa Tân Di lòng đầy căm phẫn, nói: "Dịch Dương không có khả năng chơi Weibo, người dám giả mạo danh tiếng của Dịch Dương, khẳng định là giả mạo! Mau! Kéo đen thứ cẩu tặc đáng chết này đi!"

Dạo hơn nửa tiếng trên Weibo của Hứa Tân Di, đang chuẩn bị bình luận một câu, lại đột nhiên phát hiện tài khoản của anh bị kéo vào sổ đen, không thể bình luận.

Dịch Dương: "?"

Hết chương 36
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện