Đùa Giỡn Chính Trực Tướng Quân Chương 5

Trong quân doanh, có ba đạo cảnh báo.

Tiếng trống, tỏ vẻ chiến tranh nổ ra. La thanh, đại biểu địch nhân tập kích. Kèn, còn lại là binh lính đóng tại viễn đài phát hiện phụ cận quân doanh có sự vật khả nghi, thổi kèn hiệu cảnh báo.

Trong nháy mắt, yên tĩnh quân doanh đèn đuốc sáng trưng, tướng sĩ ở trong doanh trướng nghỉ ngơi cấp tốc mặc áo giáp, lấy hảo vũ khí, đều sẵn sang đi đến cổng quân doanh.

Bọn họ sắc mặt nghiêm túc, chờ tướng quân đến.

Phàn Ngọc Lâm dẫn đầu đi đến,“Phát sinh chuyện gì?” Nàng hỏi binh lính gác đêm đêm nay.

“Bẩm báo tướng quân, tiền phương có xôn xao.”

“Cái gì xôn xao?” Phàn Ngọc Kì nói tiếp, đi nhanh đi đến trước cửa, màu đen chiến bào làm cho hắn toát lên khí chất võ tướng, mặt tuấn tú âm u, trước trán vài sợi tóc tán loạn, lãnh chí mâu quang làm cho chúng binh sĩ tập thể lặng lẽ lui về sau một bước.

Bọn họ đều nhìn ra, tướng quân đại nhân giờ phút này tâm tình thật không tốt, để tránh nhận đến tai bay vạ gió, chúng tướng sĩ an tĩnh cúi đầu.

Đối mặt Phàn Ngọc Kì sắc mặt lạnh như băng, binh lính kia run như cầy sấy tiến về phía trước,“Bẩm tướng quân, thuộc hạ phát hiện tiền phương mười dặm về phía trước tựa hồ có người đang chém giết.”

Chém giết? Phàn Ngọc Lâm nhíu mày, đi đến viễn đài, nhìn tình hình bốn phía. Quả nhiên, tiền phương tựa hồ ở đánh nhau, nhìn cẩn thận, xác nhận tiền phương người đang bị đuổi giết.

Là ân oán cá nhân vẫn là dương đông kích tây?

Phàn Ngọc Lâm đang suy tư, đã thấy người bị đuổi giết đưa ra pháo hiệu cầu cứu, đó là – tín hiệu cầu cứu của hoàng tộc Phổ Lôi Quốc.

Phàn Ngọc Kì cũng thấy được, con ngươi đen hiện lên lệ mang, mũi chân một chút, tiếp nhận trường thương Triệu Đại quăng đến, hắn nhanh chóng bay về phía trước mười dặm ngoại.

Đang lúc bạch y thiếu niên bị thủ vệ che chở sắp té ngã, khi đối phương hướng về hắn, một thanh trường thương vừa vặn ngăn trở lưỡi đao, Phàn Ngọc Kì trực tiếp đem đối phương đá bay.

Tâm tình hắn đang kém cực điểm, lúc quan trọng lại bị đám người này làm loạn, đầy ngập lửa giận ở ngực hừng hực thiêu đốt, hắn quyết định — nhóm người này chết chắc rồi!

Nghiêng người tránh thoát lưỡi đao, trường thương vung lên, lưu loát xẹt qua yết hầu địch nhân, đối phương căn bản không kịp phản ứng, nháy mắt ngã xuống đất.

Động tác ác liệt nhanh lẹ làm cho địch nhân kinh ngạc, liếc mắt hỗ động một cái, tập thể công hướng Phàn Ngọc Kì.

Mười thanh trường đao cùng kiếm ảnh hướng về Phàn Ngọc Kì, hắn thả người bay lên, dẫm nát lưỡi đao, chân nhất đá, đem hai người đá bay, trường thương bắn ra, trực tiếp thừa mặc hai người.

Lại tay không đoạt lấy binh khí trên tay đối phương, tay uốn éo, chặt đứt cổ đối phương, ngắn ngủi trong nháy mắt, ba người mệnh không còn.

Còn thừa bảy người kinh hãi, biết đánh không lại được Phàn Ngọc Kì, xoay người chuẩn bị thoát thân.

Thấy bọn họ muốn chạy trốn, Phàn Ngọc Kì mị mâu, phi thân đi qua, đao trong tay hướng về phía từng người chém tới, người nọ nghiêng người né tránh, nhưng đao của Phàn Ngọc Kì nhanh hơn, phản thủ vừa chuyển, cắt qua cổ.

Sát ngã một người, hắn thân ảnh không ngừng, lại công hướng sáu người còn lại, chỉ chốc lát sau, người đuổi giết hoàn toàn chết hết.

Phàn Ngọc Kì ngay cả một giọt mồ hôi cũng không có, bỏ lại đao nhiễm máu, mặt lạnh nhìn về phía người vừa được cứu.

“Hoàng tộc Phổ Lôi Quốc?”

“Dạ.” Bạch y thiếu niên bị hộ đằng sau sắc mặt tái nhợt, hắn xem thi thể trên mặt đất, lại nhìn thiến niên tuấn tú trước mặt, nếu không tận mắt nhìn thấy, hắn tuyệt đối không tin đám sát thủ một khắc trước còn muốn đưa hắn vào tuyệt lộ, một khắc sau đã chết trên tay người thiếu niên trước mặt này.

Thiếu niên mặc chiến bào màu đen, bộ dáng xem ra so với hắn không lớn được bao nhiêu, tướng mạo tuấn tú, tựa như thiên thần rơi xuống, cứu hắn.

Hắn mơ hồ biết tuấn tú thiếu niên này là ai, hắn nghe qua, trấn thủ Tuyết Sơn Quan là Tuyết Tầm Quốc Phàn gia quân, mà suất lĩnh Phàn gia quân, là Tuyết Tầm Quốc bất bại Chiến Thần.

“Tại hạ Phổ Lôi Quốc thái tử, gặp qua Phàn tướng quân.”

Thái tử?

Thân phận bạch y thiếu niên làm cho Phàn Ngọc Kì kinh ngạc, đường đường cái thái tử bị đuổi giết…… Hắn có dự cảm không tốt.

Phổ Lôi Quốc là một tiểu quốc phụ cận Tuyết Tầm Quốc, cùng Tuyết Tầm Quốc trăm năm nay đều ký kết minh ước hòa bình, là tiểu quốc dựa vào Tuyết Tầm Quốc sinh tồn.

Hai quốc quan hệ cũng không tệ, Phổ Lôi Quốc khí hậu so với Tuyết Tầm Quốc ấm áp rất nhiều, bởi vậy lương thực gieo trồng so với Tuyết Tầm Quốc dễ dàng, hàng năm đều sẽ hướng Tuyết Tầm Quốc triều cống vạn cân gạo.

Phàn Ngọc Kì nhớ Phổ Lôi Quốc thái tử kêu Tần Thanh Danh, nghe đồn Tần Thanh Danh tính tình ôn nhã thiện lương, trong triều đại thần phần lớn duy trì hắn, danh vọng ở dân gian cũng không sai.

“Thái tử là nói, Nhị hoàng tử phản loạn.” Ân Mặc Ly tà dựa vào trường kỉ, đôi mắt nửa đóng, trường bào tử kim viền thẳng đơn giản, tóc đen được thanh ngọc trâm oản (* bới tóc) hảo. Nàng trừu điếu thuốc.

Nàng hiện tại chỉ mệt mỏi tưởng nhắm mắt…… Nhịn xuống một cái ngáp, Ân Mặc Ly nhàn nhạt liếc tên đầu sỏ làm cho nàng mệt mỏi.

Phàn tướng quân lãnh nghiêm mặt, thẳng thắn lưng, nhìn không chớp mắt, vẻ mặt nghiêm túc ngồi ở ghế trên — tướng quân đại nhân thái độ thực rõ ràng, hắn đang tức giận.

Mà người làm hắn tức giận muốn hộc máu, cũng là lười biếng nằm ở trường kỉ, một bộ dạng không thèm để ý — điều này làm cho tướng quân đại nhân lại càng không thích. Bất quá xem bộ dạng Ân Mặc Ly giống như mệt muốn chết, lỗ tai lặng lẽ ửng hồng, nghĩ đến chính mình là nguyên nhân làm cho quân sư đại nhân mệt mỏi, tướng quân đại nhân không nhịn được ở trong lòng đắc ý.

Phàn Ngọc Lâm ngắm quỷ dị hai người, lặng lẽ phiên cái xem thường. đang lúc thời khắc đứng đắn, hai người này là làm cái gì đâu?

Quên đi. Phàn Ngọc Lâm làm như không thấy được, trực tiếp nhìn về phía Phổ Lôi Quốc thái tử.

Tần Thanh Danh xem ra ước chừng mười bảy, mười tám tuổi, tuy rằng sắc mặt tái nhợt tiều tụy, nhưng khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp vẫn khiến người ta chú ‎. Phàn Ngọc Lâm cho rằng đệ đệ nhà mình bộ dạng đã đủ hảo nhìn, không nghĩ tới tiểu thái tử này bộ dạng so với Phàn Ngọc Kì càng thủy nộn.

“Đúng vậy, phụ hoàng ta bệnh nặng, Nhị hoàng đệ nhân cơ hội ép cung, toàn bộ hoàng cung đều bị hắn khống chế, chờ ta phát hiện đã không kịp, Nhị hoàng đệ còn hư cấu phụ hoàng bệnh nặng là vì ta hạ độc làm hại, mệnh thủ hạ của hắn bắt ta.” Nghĩ đến khi đó mạo hiểm, Tần Thanh Danh không khỏi phát run, liếm môi rồi nói tiếp:“Hoàn hảo có người trước đó thông tri, hộ vệ của ta một đường bảo hộ ta đi đến Tuyết Tầm Quốc, chính là tưởng cầu Tuyết Tầm Quốc trợ giúp.” Hắn kích động đứng lên, hướng ba người chắp tay muốn nhờ.

“Việc này chúng ta không thể quyết định.” Ân Mặc Ly nhàn nhạt mở miệng. Cho dù đối mặt thái tử một quốc gia, thái độ của nàng vẫn cứ lười nhác cao ngạo.

“Này… ta hiểu được.” Tần Thanh Danh nhìn về phía Ân Mặc Ly. Mới nhìn đến Ân Mặc Ly hắn là kinh ngạc, không nghĩ tới quân sư Phàn gia quân bộ dạng lại như vậy tuấn mị, hơn nữa hai vị tướng quân đều là đứng đắn ngồi ở ghế, chỉ có vị quân sư này nằm ở trường kỉ, mọi người cũng là thái độ một bộ tập mãi thành thói quen.

Hơn nữa người này quân sư nói chuyện miệng cao cao tại thượng, hắn thân là thái tử nhưng bị đối xử như cái hạ nhân, điều này làm cho Tần Thanh Danh hắn luôn được người nịnh bợ cảm thấy thực không phải tư vị. Bất quá hắn biết chính mình có việc cầu người, hơn nữa hắn hiện tại chính là cái thái tử đào vong, căn bản không thể cùng trước kia so với, bởi vậy chỉ có thể quyết tâm nhẫn nhịn bất mãn này.

Tần Thanh Danh lại không biết, cho dù hắn không đào vong, cho dù hắn vẫn là Phổ Lôi Quốc thái tử, thái độ Ân Mặc Ly đối với hắn cũng sẽ không biến.

Thậm chí Phàn gia tỉ đệ cũng cảm thấy Ân Mặc Ly thái độ thực bình thường. Địa vị quân sư đại nhân trong quân là cao không ai bì nỗi, đừng nói hai vị tướng quân, chúng tướng sĩ trong quân doanh đối mặt quân sư đại nhân ai không nịnh bợ lấy lòng, Tần Thanh Danh chính là tiểu quốc thái tử, làm sao so được quân sư đại nhân Phàn gia quân tôn quí.

“Thái tử tưởng tiến cung gặp quân thượng đi???” Ân Mặc Ly nói ra mục đích của Tần Thanh Danh. Trên cơ bản nội loạn Phổ Lôi Quốc, Tuyết Tầm Quốc căn bản không xen vào, cũng không nghĩ quản, chỉ cần Phổ Lôi Quốc hàng năm ngoan ngoãn triều cống không cần có phản loạn chi tâm, hoàng tử nào làm hoàng đế đều đối Tuyết Tầm Quốc không ảnh hưởng.

Đây cũng là nguyên nhân Phàn gia tỉ đệ trầm mặc. Nói trắng ra, huynh đệ các ngươi không hợp quan cái rắm gì đến bọn họ, vì sao bọn họ phải giúp đánh giặc giúp đoạt lại ngôi vị hoàng đế? Nghĩ bọn hắn ăn no nhàn rỗi sao? Bởi vậy bọn họ luôn luôn bảo trì an tĩnh, loại chuyện phiền não này võ tướng không am hiểu, đương nhiên giao cho giảo hoạt quân sư đại nhân xử lí.

“Đúng vậy, Thanh Danh quả thật nghĩ tự mình khẩn cầu Tuyết Tầm Quốc quân thượng phái binh hỗ trợ, bắt lấy Nhị hoàng đệ, cứu ra phụ hoàng ta.” Đây cũng là mục đích Tần Thanh Danh chạy trốn tới Tuyết Tầm Quốc, chỉ cần có thể được đến Tuyết Tầm Quốc trợ giúp, hắn nhất định có thể đoạt lại ngôi vị hoàng đế.

Ân Mặc Ly nghĩ một chút, gật đầu đáp ứng.“Hảo, quân ta hội phái người hộ tống thái tử tiến cung.”

“Có thể từ Phàn tướng quân hộ tống sao?” Tần Thanh Danh đột nhiên mở miệng thỉnh cầu, hắn nhìn về phía Phàn Ngọc Kì, mặt tái nhợt ửng đỏ, trong mắt mang theo ngưỡng mộ,“Phàn tướng quân võ nghệ cao siêu, làm cho Thanh Danh bội phục không thôi, chẳng biết có được từ người hộ tống tiến cung?”

Phàn Ngọc Lâm nhướn mày xem Tần Thanh Danh — thái tử này…trên mặt ửng hồng cái gì? Đệ đệ nàng cho dù bộ dạng lại xinh đẹp cũng là nam. Bất quá lúc này Phàn Ngọc Lâm nhớ tới một sự kiện, nàng nhớ Phổ Lôi Quốc nam phong cực thịnh, đương nhiệm Phổ Lôi Quốc quốc quân còn nạp hơn mười cái nam phi.

Gãi gãi cằm, Phàn Ngọc Lâm lại nhìn đệ đệ nhà mình mặt không biểu cảm, cuối cùng đem ánh mắt chuyển đến quân sư đại nhân trên mặt còn treo nụ cười, chính là tươi cười kia thấy thế nào…làm cho người ta sợ hãi…… Sau đó, Phàn gia đại tỉ sáng suốt quyết định bảo trì trầm mặc.

Đối mặt ánh mắt Tần Thanh Danh hy vọng, Phàn Ngọc Kì chỉ cảm thấy mạc danh kỳ diệu. Thái tử này là khinh thường hắn mang binh lính sao? Còn muốn hắn tự mình hộ tống, tùy tiện điểm một tướng sĩ trong quân doanh của hắn võ nghệ đều so với hộ vệ bên người thái tử cường được không!

Nói sau, hắn phải rời khỏi quân doanh mà nói, Ân Mặc Ly kia làm sao bây giờ? Hắn mới không có khả năng rời đi Ân Mặc Ly — tuy rằng Ân Mặc Ly làm cho hắn rất tức giận, bất quá hắn là nam nhân, không thể keo kiệt, chỉ cần Ân Mặc Ly hảo hảo cùng hắn xin lỗi, kia hắn liền tha thứ nàng.

Đương nhiên rồi, Ân Mặc Ly nếu thừa nhận chính mình là nữ nhân của hắn, không lại tùy tiện đi thông đồng nam nhân khác, như vậy rất tốt.

“đây là đương nhiên.” Đang lúc Phàn Ngọc Kì chuẩn bị mở miệng cự tuyệt, quân sư đại nhân trước giúp hắn trả lời,“Thái tử thân phận tôn quý, đương nhiên không thể tùy tiện phái người hộ tống, tướng quân chúng ta đi theo là chuyện phải làm.”

Cái gì, cái gì?

Phàn Ngọc Kì trừng hướng Ân Mặc Ly, nữ nhân này dựa vào cái gì giúp hắn đáp ứng? Vẫn là nàng muốn hắn xong liền đuổi hắn đi, tìm nam nhân khác?

Mẹ nó — Phàn tướng quân trong cuộc đời lần thứ hai nói lời thô tục — Ân Mặc Ly ngươi mơ tưởng! Ăn ta xong tưởng phun không chịu trách nhiệm!

Ân Mặc Ly nhìn về phía Phàn Ngọc Kì, thấy hắn ánh mắt hung ác, nhíu mày.“Tướng quân có ý kiến?”

Đương nhiên là có, hắn –

“Phàn tướng quân không muốn hộ tống Thanh Danh sao?” Tần Thanh Danh thất vọng xem Phàn Ngọc Kì, sau đó tịch mịch cúi đầu.“Nếu là tướng quân không muốn, Thanh Danh tự nhiên không thể miễn cưỡng……”

Uy, tiểu tử! Không cần một bộ dạng lão tử có lỗi với ngươi — Phàn Ngọc Kì ở trong lòng rít gào, bất quá hắn hiện tại không có tâm tư để ý tới thái tử kỳ quái này, với hắn mà nói Ân Mặc Ly có vẻ trọng yếu.

Phàn Ngọc Kì suy nghĩ, tốt lắm, Ân Mặc Ly muốn hắn hộ tống, hắn liền hộ tống.“Hảo, ta hộ tống thái tử, bất quá…” Hắn chỉ hướng Ân Mặc Ly,“Quân sư muốn đồng hành!”

Hừ hừ, nàng vĩnh viễn đừng nghĩ bỏ rơi hắn!

Trên quan đạo, tiếng xe lộc cộc, hai chiếc xe ngựa trước sau đồng hành, mười mấy tên hộ vệ đi theo xe ngựa bốn phía bảo hộ, Phàn Ngọc Kì tắc cưỡi Hãn Huyết Bảo Mã đi ở phía trước.

Hai chiếc xe ngựa, quy cách lại hoàn toàn không giống với.

Xe ngựa phía trước là hắc hương mộc cao cấp chế thành, không chỉ chịu được gió mạnh từ rừng cây thổi tới, hơn nữa tản ra hương thơm thanh nhã, xe ngựa hoa lệ điêu khắc tất nhiên là không cần phải nói, bất quá tối làm người ta chú ý là lôi tuấn mã kéo xe, da lông đen tỏa sáng, toàn thân đen lúng liếng, chỉ có một đoàn long mao trước trán, người biết ngựa nhìn vào đã biết ngựa này là không hề thua kém Hãn Huyết Bảo Mã, Hắc Long Câu.

Làm Tần Thanh Danh khi nhìn đến xe ngựa cùng Hắc Long Câu ánh mắt đều sáng, hơn nữa thực vừa lòng, xem ra Phàn gia quân hoàn toàn không dám bạc đãi thái tử như hắn.

Còn không đợi hắn lên xe ngựa, hai gã tỳ nữ của Ân Mặc Ly vây quanh tiến vào trong xe, Lục Tụ đi theo chủ tử cùng tiến xe ngựa, Lục Hoàn tắc hướng Tần Thanh Danh phúc thân, sau đó thản nhiên nói:“Thái tử điện hạ, chủ tử nhà ta không thói quen cùng người ngồi chung xe, đã vì thái tử điện hạ chuẩn bị riêng một cỗ xe.” Nói xong, cũng lập tức lên xe.

Tần Thanh Danh xem Ân Mặc Ly riêng vì hắn chuẩn bị tốt xe ngựa, tuy rằng không đơn sơ, nhưng cũng so ra kém xe ngựa của Ân Mặc Ly. Tần Thanh Danh mặt đều đen, thủ hạ của Tần Thanh Danh cũng đều một mặt phẫn nộ, cảm thấy Ân Mặc Ly đang nhục nhã thái tử nhà bọn họ.

Đi theo một đám Phàn gia quân giả ngu nhìn trời, chính là không dám nhìn hướng Phổ Lôi Quốc thái tử. Không phải bọn họ khi dễ người, mà là xe ngựa cùng Hắc Long Câu vốn chính là quân sư đại nhân mang đến, muốn quân sư đại nhân nhường cho là không có khả năng đâu?

Về phần Phàn Ngọc Kì liền càng không cần nói, ở trong lòng của hắn, xe ngựa cùng Hắc Long Câu vốn chính là của Ân Mặc Ly, nói sau, Ân Mặc Ly nên dùng thứ tốt nhất.

Bởi vậy, đối mặt Tần Thanh Danh ánh mắt đầy ủy khuất, Phàn Ngọc Kì trực tiếp áp dụng mặt than. Hắn cảm thấy thái tử này thật là kỳ quái, cũng không phải không cho hắn xe ngựa, có cái gì hảo ủy khuất. Hơn nữa, nam nhân làm chi ngồi xe ngựa, khó trách sẽ bị đuổi giết đào vong.

Không nghĩ tới Phàn Ngọc Kì nhưng lại không giúp hắn nói chuyện, Tần Thanh Danh chỉ phải nuốt vào phẫn nộ trong lòng, không cam nguyện ngồi vào một chiếc xe ngựa khác.

Ngay tại không khí ngưng trọng, đoàn người ra đi.

“Tướng quân.” Triệu Đại cưỡi ngựa phía trước,“Trời sắp tối rồi, khoảng cách thành trấn gần nhất còn có năm mươi dặm, chúng ta đi luôn sao? Bằng không sợ phải ngủ bên ngoài.”

Phàn Ngọc Kì xem sắc trời, năm mươi dặm không xa, khả bọn họ có hai chiếc xe ngựa, sợ chạy quá mau xe ngựa sẽ xốc nảy, người trong xe hội không thoải mái — đương nhiên, người trong xe này là chỉ Ân Mặc Ly, về phần Phổ Lôi Quốc thái tử? Khư, nam nhân chiều chuộng cái gì.

Hơn nữa Ân Mặc Ly thích yên tĩnh, nàng thói quen mỗi ngày tắm rửa Phàn Ngọc Kì đều nắm rõ, tuy rằng hắn còn đang tức giận, bất quá đại cục làm trọng, hắn đành phải chủ động cùng Ân Mặc Ly nói chuyện — tướng quân đại nhân tuyệt đối không thừa nhận hắn là đang tìm cớ.

Phàn Ngọc Kì vỗ vỗ ngựa.“Dưa Hấu.” hãn huyết bảo mã bị kêu Dưa Hấu cực hiểu tính người, lập tức chậm bước chân, dừng ở bên cạnh xe ngựa.

Triệu Đại mỗi lần nghe được tướng quân kêu hãn huyết bảo mã Dưa Hấu, khóe miệng liền không nhịn được run rẩy. Đường đường một con hãn huyết bảo mã kêu Dưa Hấu, cũng không biết tướng quân đang nghĩ cái gì.

Phàn Ngọc Kì ý tưởng rất đơn giản, Dưa Hấu là hồng, hãn huyết bảo mã cũng là hồng, kia không gọi Dưa Hấu thì gọi là gì?

Phàn Ngọc Kì xem cửa sổ xe ngựa, đột nhiên cảm thấy khẩn trương đứng lên.

Khư, có cái gì hảo khẩn trương? Hắn cũng không phải cùng Ân Mặc Ly cầu hòa, hắn chính là hỏi một chút ý kiến của nàng, dù sao Ân Mặc Ly là quân sư, hắn muốn tôn trọng nàng.

Đúng, chính là như vậy! Phàn Ngọc Kì thân thủ gõ cửa sổ xe ngựa.

Lục Tụ đem cửa sổ mở ra, cười hì hì xem tướng quân đại nhân.“Tướng quân, có việc sao?”

Tuy rằng xửa sổ nửa mở, bất quá Phàn Ngọc Kì vẫn là ngắm đến Ân Mặc Ly đang nằm trên da hổ, đầu chẩm lên người Lục Hoàn, chính xem sách.

Nàng mắt không nâng, lẳng lặng mà lật từng trang sách — hoàn toàn không nhìn đến Phàn Ngọc Kì ngoài cửa xe.

Lập tức, Phàn Ngọc Kì lại phẫn nộ rồi, Ân Mặc Ly đã không nhìn hắn một ngày!

Hắn lại không trêu chọc nàng, chính xác mà nói, người nên tức giận là hắn nha — tội thứ nhất: Không thừa nhận là nữ nhân của hắn. Tội thứ hai: Đem hắn ăn sạch sành sanh còn không muốn chịu trách nhiệm, còn tưởng ra tường ( * đi ngoại tình). Tội thứ ba: Không trải qua hắn đồng ý liền tự tiện đáp ứng hộ tống Tần Thanh Danh tiến cung — đừng tưởng rằng hắn không biết nàng là muốn dùng danh nghĩa hộ tống tưởng bỏ rơi hắn mới là chuyện thật, hắn mới sẽ không như nàng mong muốn — Phàn Ngọc Kì càng tưởng càng cảm thấy Ân Mặc Ly quá đáng, hơn nữa cho dù nàng không giải thích, thế nhưng còn không nhìn hắn.

Là như thế nào? Là như thế nào?

Phàn Ngọc Kì mặt trầm,“Ngươi hỏi chủ tử các ngươi, muốn vào thành vẫn là ngủ trong rừng.”

Lục Tụ trong nháy mắt, rõ ràng chủ tử ngay tại bên cạnh, tướng quân làm sao không chính mình hỏi?

“Sắc trời không sai biệt lắm, lại chạy đi cũng không kịp, tìm nơi có dòng suối nghỉ chân đi.” Ân Mặc Ly lật sách, vẫn là không giương mắt, ngữ khí bình thản trả lời.

Phàn Ngọc Kì trừng nàng.

“Lục Tụ, đóng cửa.”

“Dạ.” Lục Tụ đồng tình nhìn Phàn Ngọc Kì liếc mắt một cái, sau đó đóng lại cửa xe.

Phàn Ngọc Kì trừng mắt cửa xe đã đóng.“Triệu Đại!”

“Dạ!” Từ đầu nhìn đến đuôi Triệu Đại căng da đầu.

“Tìm địa phương có nguồn nước hạ trại!” Phàn Ngọc Kì đen mặt hạ lệnh, sau đó giục ngựa đi đằng trước.

Mẹ nó — đúng, đây là hắn lần thứ ba mắng lời thô tục — hắn thề, trừ phi Ân Mặc Ly chủ động nói với hắn, bằng không hắn tuyệt đối không để ý tới nàng!

Phàn tướng quân vừa mới phát xong lời thề không để ý tới quân sư đại nhân, đang nghe đến Triệu Đại nói không chỉ tìm được dòng suối, còn phát hiện một cái ôn tuyền cách đó không xa, theo bản năng đã nghĩ đem tin tức này cùng Ân Mặc Ly nói.

Ân Mặc Ly nếu biết có ôn tuyền, nhất định sẽ thật cao hứng.

Bất quá ý tưởng này vừa mới dâng lên, đã bị hắn ngạnh sinh sinh bóp chết.

Nam tử hán đại trượng phu, thề không để ý tới liền tuyệt đối không để ý tới.

“Triệu Đại.” Phàn Ngọc Kì mặt trầm xuống.

“Dạ.” Triệu Đại bị tướng quân mặt lạnh sợ tới mức tiểu tâm can đều nhanh nhảy ra ngoài, trong lòng không ngừng kêu khổ thấu trời. Tướng quân rõ ràng là cùng quân sư tức giận, thế nào người đối mặt lửa giận của tướng quân là hắn nha!

“Đi nói cho quân sư phía trước có ôn tuyền.”

Tướng quân ngài làm sao không chính mình đi — Triệu Đại câu này ở Phàn tướng quân sắc mặt âm trầm, thức thời nuốt tiến miệng, sau đó theo mệnh lệnh, chạy tới cùng quân sư nói.

“Quân sư, tướng quân chúng ta bảo ta cùng ngươi nói phía trước có ôn tuyền.”

Ân Mặc Ly buông sách ra, cảnh cáo trừng hướng hai cái tỳ nữ chịu đựng cười,“Đã biết.” Vẫy tay làm cho Triệu Đại rời đi.

Triệu Đại vừa ly khai, Lục Tụ liền không nhịn được mở miệng.

“Chủ tử, Phàn tướng quân thật đúng là đáng yêu.” Rõ ràng vừa bị chủ tử tức giận đến đen mặt, thế mà có chuyện tốt, liền lập tức nghĩ đến chủ tử.

“Lục Tụ, đừng nói lung tung.” Ổn trọng Lục Hoàn liếc mắt muội muội, Phàn tướng quân là người nào mà nàng có thể nói bậy.

Lục Tụ không để ý tới tỷ tỷ cảnh cáo, vẫn là cười ha ha xem chủ tử,“Ta nói là lời nói thật. Chủ tử, ngươi cũng như vậy cho rằng đi?”

Ân Mặc Ly không đáp lời, theo cửa xe nhìn đến Phàn Ngọc Kì đang ở sát khe suối bắt cá, Tần Thanh Danh tắc đi theo bên cạnh, đang ở năn nỉ Phàn Ngọc Kì dạy hắn bắt cá.

Nàng mị mị mâu, một chút u quang hiện lên con ngươi.

Tần Thanh Danh xem Phàn Ngọc Kì ánh mắt rất rõ ràng, hoàn toàn không che giấu đối Phàn Ngọc Kì ngưỡng mộ, dọc theo đường đi này luôn tìm cơ hội tiếp cận hắn.

Lục Hoàn cũng thấy được, nhíu mày,“Chủ tử, Phổ Lôi Quốc thái tử này……”

“Không cần để ý tới.” Ân Mặc Ly khóe miệng nhếch lên, tươi cười thanh diễm mà lạnh như băng.“Chính là tiểu sâu thôi.”

Tuy rằng nói như vậy, hãy nhìn đến Tần Thanh Danh luôn luôn quấn quít lấy Phàn Ngọc Kì, Ân Mặc Ly vẫn là cảm thấy mất hứng.

Phàn Ngọc Kì nhưng là người của nàng!

Ân Mặc Ly cúi mắt, trước khi rời đi xe ngựa, nhàn nhạt mà nhìn Lục Tụ liếc mắt một cái.

Lục Tụ lập tức hiểu được ý tứ chủ tử, cười hì hì đi theo phía sau chủ tử xuống xe ngựa, bất quá Ân Mặc Ly là đi hướng ôn tuyền, Lục Tụ còn lại là hướng Phàn Ngọc Kì đi đến.

Phàn Ngọc Kì sớm nhìn đến Ân Mặc Ly xuống xe ngựa, lại ra vẻ không thèm để ý.

Hừ, lần này hắn tuyệt đối sẽ không chủ động mềm lòng!

Bất quá xem phương hướng kia là ôn tuyền, Ân Mặc Ly muốn đi phao ôn tuyền, liền nàng một người? Nàng là không sợ có người nhìn lén sao?

Phàn Ngọc Kì do dự, hắn muốn hay không theo sau? Khả hắn đều thề không để ý tới Ân Mặc Ly……

Đang lúc thời điểm Phàn Ngọc Kì ở trong lòng giãy dụa, Lục Tụ vừa vặn đi đến bên cạnh hắn,“Tướng quân, cá sốn như vậy cứ để tiểu nữ chúng ta tới đi, ngươi một đại nam nhân tay không nên dính mấy thứ này.” Nàng vừa nói vừa đoạt lấy cá cùng chủy thủ trên tay Phàn Ngọc Kì, sau đó khi gần sát Phàn Ngọc Kì, nhỏ giọng nói:“Tướng quân, chủ tử của ta thác ta nói với ngươi, nàng ở ôn tuyền chờ ngươi.”

Ở ôn tuyền chờ hắn?

Phàn Ngọc Kì lăng hạ… này… này ám chỉ là… lỗ tai giấu ở tóc ngắn hạ lập tức đỏ.

Đáng giận! Ân Mặc Ly đừng tưởng rằng dùng thân thể dụ hoặc hắn, hắn sẽ nguôi giận, hắn mới không tốt như vậy dỗ, hắn lần này tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ nàng!

“Kia…cá liền giao cho ngươi.” Phàn Ngọc Kì một mặt đứng đắn,“Ta còn có việc muốn xử lý, có việc gấp tìm Triệu Đại.”

“Dạ, tướng quân.” Lục Tụ cười meo meo.

“Ân.” Phàn Ngọc Kì vừa lòng gật đầu, sau đó xoay người, bộ pháp vững vàng cấp tốc hướng ôn tuyền đi đến.

Lục Tụ nghiêng người ngăn trở muốn đuổi theo đi lên Tần Thanh Danh, vẫn là duy trì tươi cười có lễ.“Thái tử, thực ngượng ngùng, tướng quân chúng ta vừa khéo có việc, không có biện pháp chỉ ngài bắt cá. Bằng không như vậy tốt lắm, liền từ nô tỳ dạy ngài đi. Muốn bắt cá nhưng là phải có kỹ xảo, cá cũng là hội chọn mồi câu, có chút mồi câu không tương xứng, cá nhưng là không ăn.”

“Ngươi!” Tần Thanh Danh trừng mắt Lục Tụ, như thế nào nghe không ra nàng ám chỉ. Một cái nho nhỏ tỳ nữ dám nói với hắn loại này nói, hoàn toàn không đem hắn này thái tử làm hồi sự, nếu không phải hắn đang gặp vận rủi, làm sao dễ dàng tha thứ nha đầu kia ở trước mặt làm càn.

Không chỉ xú nha đầu trước mắt này, còn có cái kia Ân Mặc Ly, hắn tin tưởng nếu không phải Ân Mặc Ly dung túng, một cái nho nhỏ nha hoàn sao dám như vậy đối hắn.

Hừ! Chờ hắn đoạt lại ngôi vị hoàng đế, trở thành Phổ Lôi Quốc đế vương, xem bọn hắn còn dám hay không dám xem thường hắn! Đến lúc đó hắn tuyệt đối muốn cơn giận này đòi lại!

Tần Thanh Danh mặt trầm xuống, phất tay áo rời đi.

Lục Tụ xem bóng lưng Tần Thanh Danh rời đi, khinh thường hừ lạnh.

Chính là một cái thái tử tiểu quốc cũng dám cùng chủ tử cướp người, thật sự là không biết sống chết.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện