Dụ Tình: Lời Mời Của Boss Thần Bí Chương 76: Tin nhắn nặc danh

***

Khi Lạc Tranh được Louis Thương Nghiêu đưa trở lại toà biệt thự xinh đẹp tràn ngập ánh nắng mặt trời thì khung cảnh nơi này so với lúc trước cũng không có gì khác biệt. Hai con tiểu thanh xà đã lớn hơn một chút, đang không ngừng đùa nghịch trong chiếc bình thuỷ tinh được xếp đặt các nhánh cây đầy khéo léo.

Lạc Tranh thực không rõ trong khoảng thời gian nàng không có ở đây, có phải hắn đã thay nàng chăm sóc chúng hay không?

Tất cả mọi thứ đều ở đúng vị trí của nó như trước lúc nàng rời đi. Chiếc cốc nàng vẫn dùng, cách bài trí đồ đạc trong phòng, thậm chí đển cả những miếng ghép hình cũng không hề dịch chuyển vị trí.

Chỉ có duy nhất một điều thay đổi là khi Lạc Tranh quay trở về ngôi biệt thự này thì đồ đạc của Louis Thương Nghiêu cũng được dọn đến, bắt đầu công khai sống chung với nàng.

Một buổi sớm mù sương, khi ánh mặt trời mùa thu chiếu những tia nắng yếu ớt qua tấm rèm cửa, Lạc Tranh khẽ mở đôi mắt cay cay của mình, vừa mới nhúc nhích một chút lại bị cánh tay đàn ông rắn chắc siết chặt khiến nàng không thể cử động.

Lạc Tranh ngước mắt lên, nhìn vào đôi mắt vẫn đang nhắm chặt của Louis Thương Nghiêu. Nhưng với hành động vừa rồi thì nàng biết hắn đã tỉnh.

"Anh cứ định như thế này sao?" Nàng không thể chịu đựng thêm nữa, khẽ cất tiếng hỏi.

Mấy ngày này, nàng giống như một con chim nhỏ bị hắn nuôi nhốt trong lồng. Đây là ngày thứ ba kể từ khi nàng trở lại Paris. Nhưng những đêm trước đó, nàng luôn sống trong cảnh kích tình triền miên với Louis Thương Nghiêu. Mỗi khi tỉnh lại, thân thể của nàng toàn là dấu hôn, mỏi mệt vô cùng.

Louis Thương Nghiêu hình như không có ý định cho Lạc Tranh làm việc, thậm chí còn không cho nàng ra ngoài. Mỗi khi hắn rời đi, trước cổng biệt thự lúc nào cũng có hai ba tên vệ sỹ đứng canh gác cho nên Lạc Tranh muốn ra ngoài cũng vô cùng khó khăn.

Nhưng, Lạc Tranh cũng là người luôn thuận theo tự nhiên. Không phải nàng không muốn kháng cự cùng chạy trốn, mà là nàng biết nếu có làm như thế cũng chẳng có kết quả gì, mà ngược lại chỉ làm cho Louis Thương Nghiêu càng giam chặt nàng hơn mà thôi.

Hai ngày nay, cuộc sống của Lạc Tranh trôi qua một cách bình lặng. Khi hắn đi ra ngoài, nàng lặng lẽ ở trong biệt thự ngồi xếp hình. Khi hắn về, nàng chăm sóc cho hắn một cách hết sức tự nhiên. Đối với khẩu vị của người đàn ông này, nàng hiểu rất rõ, càng là những điều đạo đức càng là cấm kỵ đối với hắn, những chuyện đó hết thảy chỉ là phù du mà thôi...

Cho đến sáng sớm ngày thứ ba, cũng chính là lúc này, Lạc Tranh không thể kiềm chế được nữa mà quay sang hỏi người đàn ông bên cạnh.

Louis Thương Nghiêu mở mắt, nhìn người phụ nữ ở trong lòng mình. Một lúc sau, hắn mới trở dậy, nhưng không nói lời nào mà bước ngay vào phòng tắm. Khi hắn quay trở lại phòng ngủ thì đã ăn mặc rất chỉnh tề rồi.

Lạc Tranh biết hắn lại sắp ra ngoài.

"Em muốn làm việc?" Louis Thương Nghiêu đứng bên cạnh giường, cúi xuống nhìn nàng, nhẹ nhàng nâng cổ tay cài lại nút ở tay áo sơ mi.

Lạc Tranh ngồi dậy, kéo chiếc chăn mỏng che lấp thân thể tuyệt đẹp của mình, khẽ ngẩng đầu, nhìn thẳng vào đôi mắt đen sâu thẳm của hắn, bình tĩnh nói: "Hợp đồng tôi đã ký rồi, nếu như anh hối hận cũng không sao, tôi sẽ không truy cứu bất cứ hành động hủy hợp đồng nào của anh."

"Sau đó thì sao?"Louis Thương Nghiêu nhếch môi cười, "Đi làm luật sư đại diện cho Dennis?"

Lạc Tranh có chút giật mình, nghĩ ngay đến việc Dennis chắc chắn đã nói gì với hắn, nhưng nhanh chóng phản kích lại. "Thế thì đã sao?"

Nghe xong, ánh mắt của Louis Thương Nghiêu có chút âm u, cúi người xuống, hai tay chống lên thành giường, bao trọn cả thân hình Lạc Tranh ở trong lòng.

"Đừng quên rằng em đã ký hợp đồng với tập đoàn của tôi. Trên hợp đồng cũng đã viết rõ, em không được làm luật sư đại diện cho bất kỳ công ty nào khác."

Lạc Tranh lạnh lùng hắng giọng. "Ngài Louis, mời ngài xem kĩ lại nội dung trên bản hợp đồng. Trên đó chỉ viết là tôi không được tiếp nhận tập đoàn thứ hai, nhưng không có nghĩa là văn phòng luật của tôi không được. Văn phòng luật có thể tiếp nhận trường hợp của Dennis, tôi đương nhiên có thể trở thành luật sư đại diện của anh ta. Điều này chẳng có chút quan hệ nào với tập đoàn của anh ta cả."

Đem hợp đồng ra dọa nàng? Thật nực cười. Mỗi một bản hợp đồng đều sẽ có lỗ hổng nhất định, bản thân làm luật sư như nàng sao có thể không lợi dụng điểm này chứ.

Louis Thương Nghiêu không ngờ rằng Lạc Tranh sẽ trả lời như thế, gương mặt đang tươi cười chợt cứng lại, tiếp đó ánh mắt lóe lên một tia kỳ lạ trong khoảnh khắc. Sau đó hắn cúi đầu, kề sát bên tai nàng, nói khẽ, "Em, đừng hòng!"

"Anh không có quyền gì mà ngăn cản tôi và cũng không thể ngăn cản được." Lạc Tranh không muốn to tiếng với hắn, chỉ lạnh lùng trả lời, đáp lại thái độ của hắn mà thôi.

"Em tưởng rằng tôi ngốc nghếch như Ôn Húc Khiên, tự tay đem em tặng cho người khác sao?" Thái độ của Louis Thương Nghiêu đột nhiên thay đổi, khoé môi toát lên nụ cười vô cùng ám muội.

"Louis Thương Nghiêu, rốt cuộc anh muốn thế nào?" Lạc Tranh chăm chú nhìn hắn, nhấn mạnh từng lời.

"Tôi đã từng nói, nếu đã là người phụ nữ của tôi, tuyệt đối sẽ không để cho cô ấy phải làm việc vất vả như thế." Khoé môi của Louis Thương Nghiêu khẽ cong lên, dường như có một chút âu yếm nhưng cũng có một chút tàn nhẫn ẩn trong đó.

"Hiện giờ, em đã là người phụ nữ của tôi, nhiệm vụ của em không còn phải dốc sức mà tranh đấu trên tòa án nữa. Chỉ cần ngoan ngoãn ở nhà, hàng ngày đợi tôi đi làm về là được rồi."

Lạc Tranh nghe xong không hề tức giận mà lại cười, "Nghe những lời tốt đẹp này của anh, liệu tôi có thể hiểu là anh muốn bao dưỡng tôi không?"

Đôi môi nàng khẽ cong lên thể hiện rõ ý châm biếm, ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt hắn không hề né tránh, "Muốn công khai bao dưỡng tôi sao?"

"Đúng vậy!" Louis Thương Nghiêu cũng không hề giấu giếm suy nghĩ của mình, đưa bàn tay giữ lấy chiếc cằm nhỏ xinh của nàng.

"Đối với người phụ nữ quá thông minh, đây chính là phương án tốt nhất."

"Bởi vì anh sợ sự thông minh của tôi sẽ hủy hoại anh!" Lạc Tranh lạnh lùng tiếp lời, nói trúng tâm tình của hắn.

Sưu tầm

Louis Thương Nghiêu nghe xong những lời này, ánh mắt dường như có chút đăm chiêu.

Lạc Tranh thấy biểu hiện của hắn, nụ cười bên môi càng thêm lạnh lùng.

"Tôi nói không sai chứ, Louis tiên sinh đáng kính. Mọi người đều biết, bối cảnh của tập đoàn WORLD phức tạp như thế nào. Cho dù người ngoài không hề hay biết, nhưng từ những gì xảy ra ở Macau tôi cũng có thể dễ dàng đoán được mức độ hắc ám của tập đoàn. Anh sợ tôi nắm giữ trong tay quá nhiều chứng cớ, rồi coi đó như một nhược điểm chí mạng để phản kích lại anh."

Chiếc cằm nhỏ xinh của Lạc Tranh bị bàn tay Louis Thương Nghiêu giữ chặt lại, vẻ mặt của hắn cũng có chút bất thường nhưng rất nhanh liền khôi phục lại vẻ bình thản như trước, cúi đầu cười khẽ.

"Em cho rằng, một người phụ nữ như em có thể phá hủy tiền đồ của tôi sao?"

"Nếu anh đã tự tin như vậy thì cần gì phải nhốt tôi trong nhà như "chim lồng cá chậu" thế này?"Lạc Tranh nở nụ cười hờ hững, hoàn toàn trái ngược với vẻ không hài lòng khẽ lộ ra trong ánh mắt của hắn.

Louis Thương Nghiêu không hề tức giận mà còn cười khẽ, sự hứng thú trong ánh mắt hiện lên rõ rệt. "Em sẽ trở thành luật sư phụ trách toàn bộ pháp vụ của tập đoàn WORLD nhưng không phải lúc này. Sở dĩ tôi đáp ứng với em như vậy không phải hoàn toàn vì năng lực của em mà là tôi cảm thấy hiện giờ việc chơi đùa với em thực sự rất thú vị!"

Nàng là một phụ nữ vô cùng lớn mật. Về điểm này, hắn hoàn toàn thừa nhận. Nhưng không phải như vậy sẽ khiến cho mọi chuyện càng trở nên kích thích hơn sao?

"Không phải là lúc này?"Lạc Tranh không hiểu lắm mấy lời vừa rồi, nhìn hắn với ánh mắt lạnh lùng, "Vậy trong khoảng thời gian này anh muốn tôi làm gì? Chả lẽ chỉ ở nhà hầu hạ anh, thỏa mãn dục vọng của anh hay sao? Tôi sẽ tố cáo anh tội giam giữ người trái phép!"

Louis Thương Nghiêu sau khi nghe xong, dường như bị vẻ mặt nghiêm túc của Lạc Tranh làm cho buồn cười, bàn tay vuốt ve chiếc cằm của nàng cũng tăng thêm chút lực.

"Tôi hoàn toàn tin em có bản lĩnh này! Em là một phụ nữ có năng lực như thế, sao tôi lại có thể giam giữ em một cách đơn giản như vậy được?"

Lạc Tranh nhìn hắn đầy cảnh giác.

"Trong thời gian tới, em sẽ phải đi giải quyết một chuyện hết sức quan trọng. Nếu xử lý tốt thì tiếp nhận pháp vụ của tập đoàn cũng chưa muộn." Louis Thương Nghiêu lên tiếng.

"Chuyện rất quan trọng?" Thấy biểu hiện trên khuôn mặt hắn, Lạc Tranh cảm thấy khó đoán được chuyện này quan trọng như thế nào. Nếu không, hắn sẽ không chờ tận cho tới ngày thứ ba mới nói ra chuyện này.

Louis Thương Nghiêu đứng thẳng dậy, sửa sang một chút chiếc áo sơ mi đang mặc trên người, dường như không quan tâm tới câu hỏi của Lạc Tranh.

"Cho em thời gian ba ngày, lập tức hoàn tất thủ tục ly hôn với Ôn Húc Khiên!"

Ngữ điệu của hắn vô cùng bình thản, không hàm chứa bất cứ cảm xúc nào mà giống như một loại mệnh lệnh bắt buộc vậy.

"Cái gì?" Lạc Tranh giống như nghe phải chuyện lạ của thiên hạ, tròn mắt nhìn người đàn ông đang đứng trước mặt. Nhưng ánh mắt của hắn vẫn thản nhiên như cũ, thản nhiên tới mức như không có bất kỳ điều gì bất thường xảy ra.

Đang chỉnh trang lại y phục, Louis Thương Nghiêu liền ngừng lại nhìn về phía nàng. "Em không cần trực tiếp xử lý các thủ tục liên quan đến việc ly hôn. Chỉ cần đề xuất với Ôn Húc Khiên việc ly hôn là được rồi. Tất cả những thứ khác sẽ do tự tay hắn chuẩn bị." Nói xong hắn sải bước rời khỏi phòng ngủ.

Đầu óc Lạc Tranh trở nên trống rỗng, một lúc sau mới có chút phản ứng với lời nói của hắn. Đem tấm chăn mỏng khẽ quấn quanh người, chạy ra phía phòng khách, thấy hắn đã đi tới cửa trước, nàng lạnh lùng hét lên

"Anh dựa vào cái gì mà yêu cầu tôi làm những việc đó?"

Đó là cuộc hôn nhân của nàng, hắn dựa vào cái gì mà can thiệp một cách quá đáng như thế? Hắn có tư cách gì?

Louis Thương Nghiêu vẫn đứng ở đó, thân hình cao lớn toát lên vẻ hờ hững nhưng cũng hết sức quyền uy. Trong ánh mắt hắn không hề chứa bất kỳ ý nghĩ ám muội nào mà đó là dáng vẻ hoàn toàn nghiêm túc.

Một lúc lâu sau hắn mới mở miệng, từng lời thốt ra vô cùng rõ ràng như muốn nhắc cho nàng biết, "Dựa vào việc tôi chính là người đàn ông của em. Em hãy nhớ kỹ điều này!"

"Anh đừng có mơ tưởng, tôi sẽ không ly hôn với Húc Khiên." Lạc Tranh cũng không chịu nhịn. Cho dù nàng rất tức giận với những hành động của Ôn Húc Khiên vào đêm hôm đó, nhưng nghe những lời này từ miệng của một người đàn ông khác, thâm tâm nàng cảm thấy khó chịu.

Đáng tiếc, Louis Thương Nghiêu sau khi nghe xong chỉ cười lạnh. "Một cuộc sống hôn nhân chỉ tồn tại trên danh nghĩa như vậy mà em còn luyến tiếc, vậy chúng ta thì sao? Em và tôi vẫn hằng đêm mặn nồng, so với Ôn Húc Khiên thì chúng ta mới thực càng giống vợ chồng!"

"Thật bỉ ổi!" Lạc Tranh nắm chặt bàn tay.

"Đúng là em rất thông minh, nhưng đừng quá cố chấp. Vì sự cố chấp của em mà sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều người. Hãy ngoan ngoãn nghe lời, như thế mới có lợi cho tất cả mọi người." Louis Thương Nghiêu nói xong liền mở cửa, rời đi.

Trong căn phòng rộng lớn, chỉ còn nghe thấy tiếng nghiến răng của Lạc Tranh...

Tại một quán cà phê nhỏ nằm ở góc đường, đây chính là ranh giới giữa sự huyên náo và yên tĩnh của thành phố xa hoa, nhộn nhịp. Người uống cà phê nơi này không nhiều, đại đa số là vì muốn thoát khỏi sự ồn ào bên ngoài kia mà muốn tìm một chút yên tĩnh.

Một phần nữa cũng vì hương vị cà phê của cửa hàng này thực sự là độc nhất vô nhị. Chỉ mới đi từ xa đã có thể cảm nhận được hương vị nồng đậm của cà phê nơi này rồi.

Cách quán cà phê đó không xa có một chiếc xe đang dừng bên ngoài. Lạc Tranh ngồi ở bên trong, nhưng lại chần chừ không xuống xe ngay. Điện thoại di động vang lên, cầm lên xem, một cái tên quen thuộc đang nhấp nháy trên màn hình. Nàng khẽ thở dài, nhấn nút từ chối cuộc gọi.

Lạc Tranh không ngờ rằng Ôn Húc Khiên sẽ trực tiếp tới Paris tìm mình. Nhưng thực ra muốn điều tra tung tích của một người cũng không phải là chuyện quá khó khăn. Lạc Tranh cho rằng, chỉ cần quyết tâm cùng cố gắng thì nhất định sẽ tìm được.

Sau khi nhận được điện thoại của Ôn Húc Khiên, tận sâu đáy lòng của Lạc Tranh nổi lên những suy nghĩ vô cùng phức tạp. Tuy những lời nói của Ôn Húc Khiên thực sự đã làm tổn thương nàng, nhưng còn hành động của nàng thì sao?

Ở cùng với người đàn ông khác như chồng mình, thậm chí hàng đêm còn ân ân ái ái hết sức mặn nồng. Chỉ cần dựa vào chuyện này, nàng cũng không có tư cách cự tuyệt cũng như oán hận Húc Khiên.

Trong điện thoại, Ôn Húc Khiên không ngừng tự trách bản thân, hơn nữa còn chủ động hẹn nàng tới quán cà phê này để gặp mặt.

Nhưng đang trong lúc nàng trên đường tới quán cà phê thì lại nhận được một tin nhắn nặc danh. Nội dung tin nhắn rất đơn giản, chỉ vẻn vẹn có vài từ ngắn gọn với nội dung nếu muốn biết những bí mật của chồng nàng, hãy đứng chờ ở cửa quán cà phê, không cần phải ra mặt.

Lạc Tranh cứ mở tin nhắn đó, nhìn thật lâu, đôi lông mày xinh đẹp khẽ nhíu lại. Bí mật của Húc Khiên ư? Hắn có bí mật gì? Còn nữa, tin nhắn này rốt cuộc là ai gửi đến cho nàng? Người này so với nàng dường như còn hiểu Ôn Húc Khiên hơn thì p

hải.

Nghĩ tới đây, Lạc Tranh liền quyết định tắt điện thoại di động, khẽ dựa lưng vào ghế xe. Không phải nàng đang hoài nghi Húc Khiên có những bí mật không thể cho người khác biết mà là nàng chỉ muốn xác nhận một điều, người gửi tin nhắn này đến cho nàng, rốt cuộc là có mục đích gì?

Từng giây từng phút trôi qua, không hề có ai khả nghi đi vào, cũng không có bất kỳ người nào khả nghi đi ra. Lạc Tranh giơ cổ tay nhìn thoáng qua đồng hồ, đã hơn một tiếng rồi. Lại ngước mắt dõi theo, nhìn thấy Ôn Húc Khiên cúi đầu bước ra khỏi quán cà phê, dáng vẻ vô cùng ủ rũ.

Lạc Tranh đã tắt điện thoại di động, nên thiết nghĩ hắn không thể liên lạc được với nàng. Nhìn từ xa, thoáng thấy người đàn ông anh tuấn trước mắt có chút gầy yếu cùng xanh xao, tâm tư Lạc Tranh có chút chua xót.

Hắn bước lên một chiếc xe con, chính là chiếc xe mà hắn đã sử dụng khi còn ở Paris. Không lâu sau, xe dời đi, trong lòng Lạc Tranh bỗng nổi lên một chút linh tính kỳ lạ...

Nhớ tới nội dung tin nhắn, nàng vô thức giẫm lên chân ga, cẩn thận lái xe đi theo phía sau...

Xe chạy qua khu trung tâm thành phố nhộn nhịp và hoa lệ, cuối cùng cũng dừng lại trước cửa một khách sạn. Lạc Tranh vẫn bí mật đi theo phía sau, theo bản năng khẽ quan sát khách sạn trước mặt.

Hóa ra đây chính là khách sạn họ đã nghỉ lại khi lần đầu tiên tới Paris. Vì thế, Lạc Tranh nhanh chóng tìm được một vị trí đỗ xe mà ít ai có thể để ý tới.

Khi thấy xe tiến vào bãi đỗ, các nhân viên phục vụ trước cửa khách sạn nhanh chóng bước đến, nhận chìa khóa xe trong tay Ôn Húc Khiên, vẻ mặt tươi cười đầy lịch sự.

Ôn Húc Khiên đi vào khách sạn, dáng vẻ có chút cô đơn. Trái tim Lạc Tranh khẽ thắt lại, còn xen chút đau lòng. Vừa muốn mở cửa xe bước xuống thì bỗng vô tình nhìn thấy một bóng dáng hết sức quen thuộc...

Khi trở lại khách sạn, việc làm đầu tiên của Ôn Húc Khiên đó là không ngừng gọi điện thoại cho Lạc Tranh. Nhưng hết lần này tới lần khác kết quả nhận được vẫn là nàng đã tắt máy. Hắn tức giận ném điện thoại sang một bên, cả người nằm dài ra ghế sofa.

Hắn không thể để mọi chuyện sôi hỏng bỏng không thế này được, Lạc Tranh, nhất định phải cùng hắn quay trở về.

Đang mải suy nghĩ, chuông cửa liền vang lên, hắn nhanh chóng đứng dậy, thậm chí cũng không buồn quan sát qua ô kính trên cánh cửa mà lập tức mở cửa phòng.

Thân thể phụ nữ mềm mại ngọt ngào như viên kẹo đường nhào vào trong lồng ngực của Ôn Húc Khiên một cách đột ngột. Ôn Húc Khiên ôm chặt eo của người phụ nữ một cách rất tự nhiên, rồi lùi về sau mấy bước. Người phụ nữ kia cũng thuận tay đóng cửa phòng "Rầm!" một tiếng.

Một lúc lâu sau Ôn Húc Khiên mới có phản ứng, đẩy người phụ nữ đang bám chặt như con bạch tuộc lấy cơ thể mình lùi ra, lông mày nhíu lại, giọng nói lộ rõ vẻ không vui.

"Tại sao em lại tới đây?"

"Húc Khiên, người ta rất nhớ anh thế nên mới đến đây mà." Diêu Vũ nũng nịu lên tiếng, đưa tay ra muốn ôm lấy cánh tay của Ôn Húc Khiên.

Vẻ mặt Ôn Húc Khiên hết sức lạnh lùng. "Vì sao lại không báo trước cho anh một tiếng?"

Diêu Vũ khẽ cắn môi, sau đó nhìn hắn với một vẻ mặt hết sức đáng thương. "Anh giận sao? Em biết là anh sẽ giận nhưng em thực sự rất nhớ anh."

"Ra sân bay, anh đưa em về Hongkong ngay lập tức!" Ôn Húc Khiên đầy kiên quyết kéo cô ta ra phía cửa.

"Húc Khiên..." Diêu Vũ bất mãn lên tiếng. "Anh sợ cái gì nào? Em không về!" Cô ta vung tay gạt mạnh một cái khiến bàn tay Ôn Húc Khiên buông thõng trong không trung, còn trừng mắt nhìn hắn đầy vẻ tức giận.

Ôn Húc Khiên sắp tức tới phát điên, khuôn mặt tuấn tú của hắn cũng trở nên xanh mét.

"Em phải biết rõ là anh tới Paris làm gì chứ, đừng có mang thêm phiền phức với rắc rối đến cho anh nữa."

"Em biết là anh tới đây để tìm Lạc Tranh, tìm người vợ đã sớm không thèm quan tâm gì tới anh nữa." Diêu Vũ ngang nhiên cãi lý với hắn, trong giọng nói lộ rõ vẻ không vui.

"Anh sợ cái gì chứ? Em đã lấy danh nghĩa của văn phòng mà thuê một phòng ở tầng khác của khách sạn này rồi. Nếu cô ta có biết là chúng ta đang ở đây thì em có thể giải thích là đang đi công tác."

Ôn Húc Khiên nhíu mày lộ rõ vẻ không vui. "Em cho rằng Lạc Tranh ngu ngốc như vậy sao?"

"Cô ta thông minh, nhưng em không nghĩ rằng chuyện quan hệ nam nữ cô ta cũng thông minh như vậy." Diêu Vũ khẽ thì thầm bên tai khiến tâm tư Ôn Húc Khiên có vẻ ổn định lại đôi chút.

Sau đó, Diêu Vũ nhẹ nhàng bước lên, vòng cánh tay lên ôm chặt cổ hắn. "Nếu như cô ta thực sự thông minh như vậy, thì sao cho tới tận bây giờ vẫn chưa phát hiện ra mối quan hệ giữa hai chúng ta?"

"Hiện tại chưa phát hiện không có nghĩa tương lai cũng không thể phát hiện ra." Ôn Húc Khiên đẩy cô ta ra, ngồi xuống ghế sofa, lấy một điếu thuốc ra hút, hờ hững trả lời.

"Em hãy rời khỏi nơi này ngay lập tức, anh không muốn trong những ngày này có những chuyện ngoài ý muốn phát sinh."

"Húc Khiên, anh làm sao vậy?" Diêu Vũ tức giận giậm chân một cái, bất mãn nói. "Lạc Tranh đó, cho tới giờ anh vẫn tin cô ta còn giữ gìn trinh tiết cho anh sao? Không chừng, giờ phút này cô ta đang nằm trên giường cùng đàn ông mà không ngừng rên rỉ cùng thở gấp ấy chứ. Chỉ có anh còn ngây ngốc ở nơi này. Còn mong cô ta vì anh mà làm cái gì..."

"Em im miệng cho anh!" Ôn Húc Khiên tức giận đứng bật dậy, duỗi tay ra kéo mái tóc dài của Diêu Vũ khiến cô ta cảm thấy đau đớn, mặt đối mặt với hắn.

"Anh nói cho em biết, chỉ cần anh muốn thì có thể cùng phụ nữ chơi đùa thoải mái, nhưng không bao giờ có chuyện phụ nữ chơi đùa lại anh!"

"Húc Khiên..." Diêu Vũ đau đớn kêu khẽ.

Ôn Húc Khiên buông tay bỏ mặc cô ta ngồi sụp trên sàn nhà, vẻ mặt vô cùng âm lãnh.

Diêu Vũ cũng không lập tức đứng dậy mà quỳ gối trên mặt đất. Cũng may là thảm trải sàn của khách sạn này phủ một lớp lông khá dày, nếu không nhất định đầu gối của cô ta sẽ bị trầy xước không ít.

Nhìn thấy Ôn Húc Khiên đang tức giận, Diêu Vũ khẽ vươn cánh tay ra, cả người đều nhào tới ngồi lên trên hai đùi rắn chắc của hắn. Bàn tay nhỏ bé từ từ di chuyển xuống phía dưới, bao phủ lấy vật nam tính của hắn...

"Húc Khiên, đừng tức giận, em biết em sai rồi. Em sẽ toàn tâm toàn ý bồi thường cho anh có được không?" Giọng nói của cô ta nhẹ nhàng như nước chảy, thân thể cũng uốn éo như một con rắn nước, cứ thế ở trên người hắn mà cọ xát tới lui.

Ôn Húc Khiên dù sao cũng là một người đàn ông sinh lý bình thường, hơn nữa hai ngày nay cũng chưa được gần gũi với phụ nữ. Hiện tại lại bị Diêu Vũ ra sức khiêu khích như thế cũng khó lòng mà cưỡng lại được. Hắn kéo lấy bàn tay nhỏ bé của Diêu Vũ khiến cô ta vừa muốn đứng lên lại ngã nhào vào lòng hắn.

"Húc Khiên..." Diêu Vũ thở gấp, khẽ gọi tên của hắn, thậm chí còn tự nguyện dâng cơ thể cho hắn, để mặc bàn tay thô lỗ không chút an phận của hắn mặc sức mà di chuyển trên thân thể mình...

"Ưm..." Trong phút chốc, váy áo trên người Diêu Vũ đã bị bàn tay to lớn của Ôn Húc Khiên lột sạch, để lộ ra chiếc áo ngực màu đỏ hết sức hấp dẫn cùng với chiếc quần lót chữ T vô cùng khiêu khích...

"Vào phòng ngủ, nằm lên giường!" Dục vọng của Ôn Húc Khiên hoàn toàn bị khiêu khích, giọng nói như ra lệnh của hắn cũng trở nên thô trọng.

Diêu Vũ khẽ cười vô cùng hấp dẫn, thân thể uyển chuyển cùng quyến rũ của cô ta cứ thế mà bước vào phòng ngủ. Ôn Húc Khiên cũng đi theo vào, lập tức đem cửa phòng ngủ đóng lại, bước tới phía đầu giường, vội vàng tháo bỏ cà vạt...

"Húc Khiên, muốn em..." Đôi chân dài của Diêu Vũ quấn chặt lấy đôi chân rắn chắc của hắn, dáng vẻ như một con mèo bị kích tình, trêu chọc người đàn ông đứng bên giường.

Hô hấp của Ôn Húc Khiên đã trở nên đục ngầu, cả thân thể nặng nề đè xuống...

***

Nhân viên khách sạn đang hết sức bận rộn làm việc không ngừng mà Lạc Tranh thì mải suy nghĩ xem không biết làm thế nào để biết được số phòng mà Ôn Húc Khiên vừa bước vào thì thấy một nhân viên phục vụ của khách sạn đẩy xe thức ăn đi qua trước mặt.

Trong lúc đẩy xe, dường như anh ta cũng đang nói chuyện qua bộ đàm với một người nào đó. Lạc Tranh tuy nghe không rõ ràng lắm, nhưng thoáng nghe được một chi tiết vô cùng quan trọng. Anh ta đang chuẩn bị rượu vang đỏ cho phòng 12AE của Ôn tiên sinh, làm gì có thời gian mà ra nhà hàng phía sau hỗ trợ.

Phòng 12AE của Ôn tiên sinh?

Tâm tình Lạc Tranh bỗng chốc trở nên căng thẳng, nhất định đó chính là Ôn Húc Khiên. Nàng vẫn luôn rất nhanh trí, trong lúc người phục vụ kia sắp rời đi, một ý nghĩ liền lóe lên trong đầu. Nàng vội vàng bước lên phía trước, tao nhã hướng người phục vụ đi tới.

"Xin lỗi?" Người phục vụ đang nói chuyện bị Lạc Tranh làm cho sợ hết hồn, liền vội vàng kéo xe thức ăn đi. Thầm nghĩ là thật may mắn khi không đụng vào vị tiểu thư trước mặt. Nhìn qua cũng không khó nhận ra nàng là người có tiền, anh ta không thể gây phiền phức được.

"Xin chào!" Lạc Tranh vẫn như trước, nở nụ cười tao nhã cùng lịch sự, đôi mắt xinh đẹp trong veo như hồ nước mùa thu nhìn người phục vụ đang đứng yên một chỗ.

"Tôi ở phòng 12AE, vừa rồi có Ôn tiên sinh đặt rượu vang đỏ nhưng chờ khá lâu mà các anh vẫn chưa có mang tới." Giọng nói nhẹ nhàng của nàng lúc này mới làm cho người phục vụ có phản ứng đôi chút.

Anh ta nhìn qua khá trẻ, đối mặt với một mỹ nhân như Lạc Tranh tự nhiên tim cũng đập liên hồi. Sau một hồi lúng túng, khuôn mặt ửng đỏ vội vàng nói lời xin lỗi.

"Thật ngại quá, bởi vì hôm nay lượng khách quá lớn, tất cả nhân viên phục vụ đều vô cùng bận rộn. Đây chính là rượu vang đỏ mà Ôn tiên sinh đã đặt, tôi sẽ lập tức mang tới ngay."

"Không cần phiền phức như vậy." Bên môi Lạc Tranh vẫn duy trì nụ cười dịu dàng. "Tôi là người ở cùng phòng với Ôn tiên sinh, rượu này để tôi trực tiếp mang tới là được rồi."

Hơ...

Người phục vụ thực sự ngỡ ngàng...

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện