Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê Chương 90: Dưỡng thương (4)

Bạch Vũ giống như tiểu hài tử vươn hai tay ra hướng về phía hắn, “Ôm một cái.”

Dạ Quân Mạc: “......”

”Ta mệt mỏi, ngươi ôm ta đi lên được không?”

”Không được!”

“Ngươi cõng ta đi lên cũng được.”

Khuôn mặt tuấn tú của Dạ Quân Mạc hoàn toàn bị biến đen, “Ta không có khả năng tiến vào không gian Sáng Thế Thần.”

”Ai nói? Đó là không gian của ta, ta nói ngươi có thể đi vào, thì ngươi có thể vào!” Bạch Vũ không đợi Dạ Quân Mạc nói nữa, trực tiếp bổ nhào qua, nằm úp sấp trên lưng hắn.

Dạ Quân Mạc cõng Bạch Vũ trên lưng, cảm thấy nàng rất nhẹ, một chút sức nặng đều không có. Hắn chuyển động cước bộ một chút, ngạc nhiên phát hiện áp lực lại giảm bớt.

Áp lực giảm bớt cũng không rõ ràng, vẫn giống như trước áp ở trên người hắn, nhưng không có sát ý như lúc trước. Dạ Quân Mạc đột nhiên hiểu được nguyên nhân Bạch Vũ dính vào trên người hắn, có Bạch Vũ bên người mới có thể đi vào không gian.

Hắn cõng Bạch Vũ trên lưng vững vàng bước lên bậc thang, đi về hướng cổng vòm. Đầu Bạch Vũ tựa vào bờ vai của hắn, có chút mỏi mệt nỉ non, “Trên người ngươi có cỗ hương vị rất dễ chịu, ngươi dùng loại huân hương gì vậy?”

”Không có.”

”Thật vậy chăng?” Bạch Vũ chớp chớp hàng lông mi thật dài, “Ta thích hương vị của ngươi, ngươi về sau có thể thường xuyên cõng ta được không?”

“...... Ngươi thường xuyên để cho người khác cõng ngươi?” Dạ Quân Mạc thản nhiên hỏi.

Bạch Vũ nghĩ nghĩ, “Chỉ có cô cô cõng ta.”

”Cha nương ngươi đâu?”

”Nương ta sinh hạ ta xong phải đi thế giới khác. Cha ta ở thời điểm ta 5 tuổi cũng đi thế giới khác, sau đó hắn mang theo Ngọc tỷ tỷ quay về Sáng Thế Thần điện, cho tới bây giờ không có tới nhìn qua ta, thẳng đến thời điểm hắn chết ta mới nhìn thấy hắn. Cô cô nói hắn không có xem ta như nữ nhi, bảo ta không cần phải thương tâm......” Bạch Vũ nghiêng đầu, có chút ưu thương nói thầm.

Cước bộ Dạ Quân Mạc dừng lại một chút. Huyết mạch của duy nhất Sáng Thế Thần, tiểu công chúa tôn quý nhất thiên hạ, cũng chỉ là đứa nhỏ không cha không mẹ, thậm chí giống hắn khi sinh hạ vận mệnh đã được định sẵn.

Nhưng nàng vì cái gì còn có thể sống không lo không nghĩ như vậy, đơn thuần giống như thủy tinh, không hận, cũng không oán, lại vừa ngốc vừa vụng về, người nào sẽ tin tưởng? Một góc tâm tính thiện lương trong trái tim giá lạnh của Dạ Quân Mạc có hơi hơi xúc động một chút, dùng sức cõng Bạch Vũ trên người.

Bạch Vũ nằm trên người Dạ Quân Mạc, giống như tìm được bến đỗ ấm áp nhất, an tâm ngủ.

Thời điểm nàng tỉnh dậy lần nữa, đã được nằm ở trên giường ấm áp, Dạ Quân Mạc tựa vào bên giường, dùng một đôi con ngươi đen sâu không thấy đáy nhìn nàng.

Bạch Vũ ngẩn ngơ một chút, mới hiểu được nàng đã tỉnh, vừa rồi chính là mộng. Ta ở trong mộng như thế nào hào phóng như vậy? Chẳng lẽ bởi vì là nằm mộng, mới có thể không kiêng nể gì mà giễu cợt mỹ nam?

Bạch Vũ nhìn Dạ Quân Mạc bên người, không tự giác mặt đỏ lên, đem chăn kéo lên trên người, “Ta đang ở đâu?”

”Địa phương an toàn.” Dạ Quân Mạc mặt không chút thay đổi trả lời.

Bạch Vũ nhớ tới nàng lúc trước bị trúng Mỹ Nhân Hương, trong lòng cả kinh, xốc chăn lên nhìn, quần áo của nàng toàn bộ đã bị thay đổi, cả khuôn mặt nhất thời trắng bệch, “Dạ Quân Mạc, ngươi đã làm cái gì?”

”Nàng trúng độc, ta đem nàng ném vào trong nước lạnh.”

Bạch Vũ nhẹ nhàng thở ra, “Ta ngủ bao lâu?”

Dạ Quân Mạc vươn hai ngón tay.

”Hai giờ?”

”Hai ngày.”

”Nói bậy! Ta như thế nào có thể ngủ lâu như vậy?” Bạch Vũ kinh ngạc không thôi.

Trong con ngươi thâm thúy của Dạ Quân Mạc hiện lên một tia nhìn không thấu, thân hình cao ngất đột nhiên đè ép xuống, khuôn mặt lạnh lùng phóng đại ở trước mắt Bạch Vũ, “Theo ta đi.”

Bạch Vũ khó hiểu nháy mắt mấy cái, “Đi đâu?”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện