Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê Chương 79: Chu gia trả thù, mất mặt (4)

Edit: V.O

Hai ngày kế tiếp, Chu Thanh Hà một mực tìm cơ hội đối phó với Bạch Vũ.

Hắn phụng mệnh chọn lựa ra vài người trong Tiềm Long Vệ cùng hắn đi nghênh đón sứ giả Bắc La Quận quốc, ngông nghênh chạy đến doanh địa, nhưng Bạch Vũ vẫn đóng cửa không ra, hết sức chuyên chú đích chế tác Linh tửu, đừng nói đối phó với nàng, ngay cả mặt của nàng cũng không thấy.

”Hừ! Làm hại đệ đệ ta xong liền trốn đi, trốn đi là có thể thoát được sao?” Chu Thanh Hà cười lạnh, nhìn về phía Hoàn Tố Âm, “Ngươi sao không trực tiếp tới cửa tìm nàng ta chứ?”

Hoàn Tố Âm xấu hổ cười cười.

Vị đại ca Chu Tam Thiểu này tâm ngoan thủ lạt, nếu ai chọc tới hắn cho dù đuổi tới chân trời góc biển cũng muốn đem người ta giết chết, không giống Chu Tam Thiểu hồ lộng như vậy, Hoàn Tố Âm cũng không dám đắc tội hắn.

”Nga, ta nhớ ra rồi, ngươi là thủ hạ bại tướng của nàng ta, tìm tới cửa cũng chỉ là bị đánh mà thôi.” Chu Thanh Hà trào phúng nói.

Hoàn Tố Âm liếc một bụng hỏa, không dám nói lời nào.

”Xem ra nếu muốn có biện pháp đem nàng ta bức ra.” đáy mắt Chu Thanh hà hiện lên âm trầm, đột nhiên chuông tập hợp trên núi vang lên.

Hoàn Tố Âm nhãn tình sáng lên, “Ngươi muốn mượn cơ hội này để cho nàng ta bị trừng phạt?”

Bạch vũ trừ bỏ ngày đầu tiên báo danh leo lên đỉnh núi, sau đó cũng không thấy đi lên, ngày đó báo danh khẳng định là Sa Hoằng kéo nàng ta đi lên, hiện tại đột nhiên yêu cầu tập hợp, phong ấn trên sơn đạo khẳng định sẽ khiến nàng ta không thể xông xáo chạy lên.

Hôm nay Sa Hoằng đi theo Quận vương đi tiêu diệt, sẽ không ai giúp nàng ta, không thể đúng hạn tập hợp, bị trừng phạt chính là rất nghiêm khắc.

Đông thúc nghe được tiếng chuông, rất không cao hứng đích đi vào trường tu luyện, “Chu thống lĩnh đây là có ý tứ gì?”

”Không có gì, bất quá là muốn chọn lựa ra Tiềm Long Vệ tốt nhất. Dù sao lần này là đối mặt với sứ thần Bắc La Quận quốc, không thể làm giảm uy phong của chúng ta.” Chu Thanh Hà ngôn từ chuẩn xác.

Đông thúc âm lãnh nghiêm mặt, “Ta nghĩ ngươi chỉ cần dựa theo thứ tự trên danh sách chọn ra mấy người.”

”Xem danh sách cũng không thể được, tổng yếu gặp mặt nhìn thấy thực lực mới tốt.” Chu Thanh Hà đúng lý hợp tình.

Đông thúc trầm mặc không nói, không nhắc lại dị nghị, nhìn xuống phía dưới sơn đạo.

Sau khi nghe được tiếng chuông, trên sơn đạo lập tức xuất hiện không ít người, hiện tại cách giữa trưa cũng không bao nhiêu thời gian, tất cả mọi người nắm chặt thời gian lên núi.

Chu Thanh Hà nhìn mọi người phía dưới, lạnh như băng nói: “Đông thúc, nghe nói Tiềm Long Vệ không thể đúng hạn tập hợp, sẽ bị đánh 100 roi.”

”Có vấn đề gì sao?”

”Thời gian của ta rất gấp, nếu có người chậm trễ thời gian của ta 100 roi cũng không đủ. Chuyện quan trọng như vậy nếu không thể đúng hạn tập hợp, ít nhất phải đánh 500 roi, hẳn là nên treo lên 5 ngày thị chúng.” ánh mắt Chu Thanh Hà lộ ra hung quang.

Đông thúc liếc mắt nhìn hắn, không sao cả nói, “Nếu Chu thống lĩnh yêu cầu như vậy, liền xử lý như vậy đi. Ta đi về trước nghỉ ngơi, đến lúc đó hãy đến gọi ta.”

Chu Thanh Hà trên mặt xẹt qua tia khinh thường cười lạnh, đây chính là do chính miệng ngươi đáp ứng, cũng đừng hối hận! Ta hôm nay thế nào cũng phải đem Bạch Vũ chỉnh không chết không thôi! Trong phòng, Bạch Vũ rốt cục cũng làm xong 50 ly Phi Hồng Chi Nguyệt, ba ngày ba đêm không chợp mắt, đang chuẩn bị nghỉ ngơi, lại đột nhiên nghe được tiếng chuông tập hợp vang lên, đành phải bất đắc dĩ xuất môn lên núi.

Nàng đi không mau, nhưng rất ổn, tốc độ vẫn duy trì ổn định. Người khác càng lên cao đi càng chậm, tốc độ của nàng lại không thay đổi, có kinh nghiệm lần đầu tiên, nàng đi đích thực nhẹ nhàng, không ngừng điều chỉnh cường độ linh khí, đối kháng với phong ấn trên sơn đạo.

Không bao lâu, bóng dáng của nàng cũng đã tiếp cận đỉnh núi.

Hoàn Tố Âm cầm roi hung tợn chỉ huy, ảo tưởng đến cảnh tượng Bạch Vũ bị đánh, đột nhiên nhìn thấy Bạch Vũ xuất hiện ở trong tầm mắt, cả kinh đứng ngây ngốc ngay tại chỗ, roi trong tay rơi ở trên mặt đất, “Như thế nào có thể?”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện