Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê Chương 78: Chu gia trả thù, mất mặt (3)

Edit:V.O

Bạch Vũ cũng không lo lắng nghiệp đoàn thông qua dược liệu nàng chọn mua mà phỏng đoán ra phối phương Phi Hồng Chi Nguyệt, Phi Hồng Chi Nguyệt cần dược liệu phi thường phức tạp, cho dù đoán được mà không biết phân lượng cũng vô dụng.

Mặt khác, Bạch Vũ không chỉ mua dược liệu Phi Hồng Chi Nguyệt, còn mua 2 khỏa Câu Hồn Đằng 200 năm có thể làm cho người ta tê liệt đến hít thở không thông.

Trải qua chuyện bị Chu Tam Thiểu hạ độc, Bạch Vũ bỗng nhiên cảm thấy nên phòng một chút độc dược ở trên người, đảm bảo bất cứ khi nào không chắc chắn thì có thể lấy ra làm đòn sát thủ.

Bạch Vũ đem 100 vạn tinh thể thứ phẩm lúc trước chiếm được toàn bộ tiêu hết, mua đủ dược liệu chế tác 50 ly Phi Hồng Chi Nguyệt, trở lại doanh địa liền đem chính mình nhốt trong phòng, không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng chế tác Linh tửu.

Bên kia, Hoàn Tố Âm đem Chu Tam Thiểu đưa về Chu gia, lập tức khiến cả Chu gia chấn kinh.

Chu gia gia chủ cũng chính là phụ thân Chu Tam Thiểu giận tím mặt, “Là ai? Rốt cuộc là ai, dám ở địa bàn Đông Nhạc đụng đến Chu gia ta, hạ độc thủ con ta? Là không muốn sống nữa phải không?”

”Là Bạch Vũ!” Hoàn Tố Âm cuống quít thêm mắm thêm muối đem sự tình nói một mặt, về phần chuyện nàng ta giựt dây Chu Tam Thiểu hạ độc Bạch Vũ liền che giấu, không một chữ đề cập tới.

”Bạch Vũ? Chính là nữ nhân mới tiến vào Vô Trần bảng kia? Hừ, một con nhóc, tự cho là có chút bản lĩnh liền dám khiêu khích Chu gia chúng ta, quả thực không biết trời cao đất rộng, xem ta hiện tại liền bắt nàng ta trở về rút gân lột da, báo thù cho Tam đệ!” đại ca Chu Tam Thiểu - Chu Thanh Hà căm tức đập vỡ cái bàn, đứng lên hướng ra bên ngoài.

”Thanh Hà, đứng lại!” Chu gia gia chủ quát ngăn hắn lại, “Hiện tại việc cấp bách là giải độc đệ đệ cho ngươi, không phải đi báo thù.”

”Chẳng lẽ liền quên đi như vậy?” Chu Thanh Hà khó có thể tin.

”Ta cũng chưa nói quên đi như vậy.” Chu gia gia chủ thần sắc thâm trầm, sau khi nghe được sự tình hắn ngược lại bình tĩnh, “Đông thúc biết chuyện này nhưng không có trừng phạt Bạch Vũ, như vậy là muốn tuyên bố sẽ bảo vệ nàng ta, hiện tại không thể cùng Đông thúc xé rách mặt.”

”Vì cái gì không thể? Con đã sớm xem cái người quái dị kia không vừa mắt, Chu gia chúng ta sợ hắn sao?” Chu Thanh Hà không cho là đúng.

”Ngu xuẩn, ngươi có đầu óc hay không?” Chu gia gia chủ nổi trận lôi đình,“Đông thúc đương nhiên không tính là cái gì, nhưng hắn là tâm phúc của Quận vương, sau lưng hắn chính là Quận vương, cho dù muốn đối phó hắn cũng không thể ở ngoài sáng. Trước hết nghĩ biện pháp tìm được dược liệu giải độc rồi nói sau, Bạch Vũ có thể từ từ thu thập.”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện