Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê Chương 71: Long tuyền (1)

Edit:V.O

Bên trong doanh chủ, một nam nhân cả khuôn mặt đều bị bỏng cùng cụt một tay ngồi bên cạnh án, hắn âm trầm mở miệng: “Ta là người quản lý của doanh địa này, ngươi có thể gọi ta Đông thúc.”

Hắn đối với việc Bạch Vũ đến trễ như vậy không có gì nghi vấn, nhưng giọng điệu lại có chút ôn hòa.

Bạch Vũ thản nhiên nhìn hắn một cái: “Đông thúc.”

Đông thúc ánh mắt âm trầm hiện lên một tia khen ngợi, đối với việc Bạch Vũ không có hoảng sợ tới mức la to cảm thấy thực vừa lòng, phải biết rằng rất nhiều người lần đầu tiên nhìn thấy hắn đều giống như gặp quỷ.

”Quy củ nơi này rất đơn giản, tự mình tu luyện, ngươi hàng tháng ít nhất phải tới nơi này của ta hoàn thành hai nhiệm vụ. Nhiệm vụ không phải làm không, nhất định sẽ thưởng cho ngươi khá nhiều tài nguyên. Cứ mỗi khi đến cuối tháng sẽ có một lần tỷ thí bài danh, ở thứ tự nào sẽ quyết định ngươi có được đãi ngộ đó.” Đông thúc chỉ chỉ trên tấm bia đá chứa linh khí ở bên trường tu luyện ngoài doanh chủ: “Thứ tự của các ngươi sẽ biểu hiện ở trên tấm bia đá đó.”

Bạch Vũ nhìn lướt quá tấm bia đá, Tiềm Long Vệ tổng cộng có 52 người, nàng trước mắt được xếp ở vị trí 32, cho nên phòng ở là nhà gỗ số 32 dưới chân núi. Xếp ở vị trí thứ nhất đúng là Sa Hoằng, Hoàn Tố Âm xếp thứ 10. Hiển nhiên bài danh này là trước khi nàng đánh bại Hoàn Tố Âm, nàng vừa tới, thứ tự còn chưa được thay đổi.

”Đây là phần thưởng tháng này của ngươi.” Đông thúc ném qua một cái hộp.

Bạch Vũ tiếp nhận, thấy bên trong là một vạn tinh thể thứ phẩm, năm Linh quả trăm năm, năm Tẩy Độc Qủa trăm năm, còn có hai cái Huyết Hoa Tham trăm năm.

Những thứ này đều là dược liệu hành tẩu bên ngoài thường dùng, tuy rằng đều là cấp bậc trăm năm, nhưng ở tình hình này cũng đủ dùng, phần thưởng doanh địa tặng cho có thể nói là dụng tâm. Bạch Vũ thực vừa lòng đem hộp thu vào.

”Mặc khác, ngươi tiến nhập Vô Trần bảng, có được một cơ hội tiến vào Long Tuyền. Ta hiện tại để cho ngươi lựa chọn, là muốn đêm nay đi Long Tuyền, hay là ngày mai lại đi?” Đông thúc hỏi.

”Chuyện này có gì khác nhau sao?” Bạch Vũ khó hiểu hỏi. Nàng ngay cả Long Tuyền là cái gì cũng không rõ ràng, làm sao nàng có thể lựa chọn? Sa Hoằng ở một bên đã muốn hút vài ngụm lãnh khí. Đông thúc thế nhưng lại để cho người ta ban đêm tiến vào Long Tuyền, người này vẫn là Đông thúc sao? Không phải là bị người khác đánh tráo đó chứ?

”Long Tuyền là nơi tu luyện quý giá nhất ở Đông Nhạc Quận quốc, là một ôn tuyền ẩn chứa linh khí nồng đậm, ngâm mình ở trong đó có thể hấp thu được đại lượng linh khí, rèn luyện thể chất cùng linh mạch, thậm chí là đột phá.” Đông thúc ôn hòa giải thích: “Thời điểm linh khí trong Long Tuyền phun trào nhiều nhất chính là đêm khuya, cơ hồ là gấp ba lần ban ngày, nguy hiểm cũng gấp ba.”

”Linh khí phun trào vì cái gì sẽ có nguy hiểm?” Bạch Vũ vẫn là lần đầu nghe nói đến linh khí quá nhiều sẽ có nguy hiểm.

”Bởi vì linh khí trong Long Tuyền mang thuộc tính Hỏa, linh khí càng nhiều càng cực nóng, hấp thu quá nhiều linh khí cực nóng, rất có thể sẽ làm cho linh mạch bị bạo liệt mà chết.” Sa Hoằng xen mồm khuyên: “Ngươi tốt nhất nên để ban ngày lại đi, ngươi không biết linh khí phun trào trong Long Tuyền có bao nhiêu khủng bố đâu.”

Hắn tiến vào Long Tuyền ba lần, trong đó có một lần là thuận tiện đi theo nghĩa phụ ban đêm đi vào, kết quả ngây người không đến một giờ đã sém chút nữa bị linh khí trong dung nham cắn nuốt, cuối cùng trọng thương đi ra.

Bạch Vũ mâu quang liễm diễm, hiện lên quang mang hưng phấn: “Không, ta đêm nay phải đi.”

Linh khí thuộc tính Hỏa đối với tiểu Thanh mà nói chính là bữa tiệc lớn, đương nhiên càng nhiều càng tốt, chuyện linh khí rất nhiều này ai lại đi lo lắng?

”Bạch Vũ, linh mạch của ngươi sẽ chịu không nổi.” Sa Hoằng lo lắng cảnh cáo.

Bạch Vũ buông tay: “Dù sao vẫn phải thử xem mới biết được.”

Sa Hoằng không nói gì, đành phải dẫn Bạch Vũ đi Long Tuyền, trước khi đi lại không thể lý giải được mà quay lại hỏi Đông thúc: “Đông thúc, người như thế nào lại đột nhiên cho phép Bạch Vũ đi Long Tuyền?”

”Đây là phần thưởng cho nàng lên đến được đỉnh núi.” Đông thúc hai mắt híp lại. Bạch Vũ là người đầu tiên trong một lần có thể trèo lên được đỉnh núi Tiềm Long Vệ, linh mạch của nàng có thể sẽ thừa nhận được thử thách cuồng bạo của Long Tuyền.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện