Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê Chương 66: Cực phẩm linh tửu, hợp tác (1)

Dạ Quân Mạc dùng chiếc đũa đem xương cá toàn bộ lấy ra, lại tiếp tục đút cho Bạch Vũ. Hắn làm rất quen thuộc, giống như đã làm rất nhiều lần.

Bạch Vũ giật mình nhai nhai thịt bò Dạ Quân Mạc đút tới, ngây ngốc đến mức quên luôn động đũa.

Thật khó tưởng tượng một nhân vật có khí chất cao quý như vậy thế nhưng lại giúp người khác gỡ xương cá, động tác còn tao nhã như vậy! Đây là cái gọi là tú sắc khả xan (sắc đẹp có thể thay được cơm ăn) sao? Lại nhìn xuống phía dưới đều muốn chảy nước miếng!

Dạ Quân Mạc nhìn Bạch Vũ bộ dạng ngoan ngoãn chờ hắn đút, lộ ra một nụ cười yếu ớt khiến người khác hít thở không thông, ngẩng đầu nhìn hướng Thương trưởng lão: “Đi lấy Linh tửu.”

Thương trưởng lão sắc mặt khẽ biến.

Tửu lâu bán ra Linh tửu, Tụ Linh Thần Tửu là chiêu bài của Vô Trần tửu lâu, một ly giá trị năm vạn tinh thể thứ phẩm! Phải đặt trước mới có thể mua được, hơn nữa mỗi ngày chỉ tạo ra 5 ly, hoàn toàn không đủ để bán, Linh tửu hôm nay đương nhiên đã sớm được đặt hết.

Nhưng Thương trưởng lão lại không có cự tuyệt, lập tức sai người đi lấy hai ly Tụ Linh Thần Tửu lại đây.

Bạch Vũ nếm thử một ngụm, con ngươi thanh tú hơi hơi tỏa sáng, rất nhanh đã đem ly rượu uống hết không còn một giọt dư thừa.

”Uống được không?” Dạ Quân Mạc hỏi.

Bạch Vũ thỏa ãn trở về chỗ cũ: “Uống ngon, rượu này rất ngọt, sử dụng dược liệu ít nhất ngoài 500 năm, còn thêm không ít hương thơm của cánh hoa.”

”Uống nhiều chút.” Dạ Quân Mạc đem ly kia của mình đẩy tới trước mặt Bạch Vũ, lạnh lùng nói với Thương trưởng lão: “Đem những ly còn lại toàn bộ lấy đến đây.”

Thương trưởng lão mồ hôi lạnh ứa ra, hai chén này đã là phá lệ đoạt đi đồ đặt trước của người khác, bây giờ còn muốn đem những cái còn lại đã được đặt trước không phải muốn hắn đắc tội với mọi người sao? Nhưng hắn dù hết lần này đến lần khác lo lắng, cũng vẫn không cự tuyệt, cắn răng đem ba ly rượu còn lại đều đưa tới.

Bạch Vũ lại uống hết một ly, hai má có chút đỏ lên: “Rượu này hương vị rất tốt, nhưng hiệu quả không được tốt lắm.”

Thương trưởng lão có chút mất hứng, hắn không nhận ra Bạch Vũ, nghĩ đến nàng bất quá cũng chỉ là nữ tử Dạ Quân Mạc mang đến chơi đùa. Hắn đối với Dạ Quân Mạc tất cung tất kính không có nghĩa là hắn phải đối với nữ nhân bên người Dạ Quân Mạc cũng cung kính như vậy.

”Cô nương lời ấy sai rồi, một ly Tụ Linh Thần Tửu có thể giúp ngươi ngưng tụ ra ít nhất ba điểm Linh lực, so với hiệu quả ngươi hấp thu vài khối tinh thể còn tốt hơn, hấp thu tinh thể phải tiêu phí thời gian một hai tháng mới có thể hoàn thành. Tụ Linh Thần Tửu của chúng ta từ trước đến này tuyệt đối là Linh tửu tốt nhất.”

”Linh tửu tốt nhất chỉ có thể ngưng tụ ra 3 đến 5 điểm linh lực, ngươi không thấy là quá ít rồi sao?” Bạch Vũ không cho là đúng lấy ra trên người một ly Phi Hồng Chi Nguyệt cuối cùng: “Linh tửu của ta có thể ngưng tụ ra 10 điểm linh lực, hiệu quả so với Tụ Linh Thần Tửu tốt hơn rất nhiều, ngươi có thể thử xem.”

”10 điểm? Không có khả năng!” Thương trưởng lão phản ứng đầu tiên là nghĩ Bạch Vũ gạt người, nhưng linh khí nồng đậm của Phi Hồng Chi Nguyệt bay đến phả vào mặt, làm cho hắn có chút giật mình.

Hắn có thể cảm giác được, cổ linh khí này so với linh khí của Tụ Linh Thần Tửu càng thêm thuần túy, càng thêm rất nặng.

Hắn có chút không xác định bưng lên Phi Hồng Chi Nguyệt, quan sát hơn nửa ngày, cuối cùng nến thử một ngụm, kích động đến mức sắc mặt đỏ bừng: “Là thật! Hiệu quả của Linh tửu này quả nhiên là thật! Cô nương, rượu này tên gọi là gì? Đến từ đâu?”

”Phi Hồng Chi Nguyệt, là ta làm.”

”Nguyên lai cô nương là một vị Dược thiện sư! Lão phu có mắt như mù, ta nhận lỗi với ngươi.” Thương trưởng lão vội vàng vì hành động lúc trước mà nhận lỗi, sau nói bóng nói gió hỏi: “Phi Hồng Chi Nguyệt hiệu quả kinh người như thế, giá trị khẳng định xa xỉ, không biết cô nương có nghĩ tới bán ra hay không?”

”Có a.” Bạch Vũ có chút say, dựa vào trên người Dạ Quân Mạc, nghiêng đầu nói: “Ta cầm đến Công hội Triệu hoán sư ở Bình Thạch thành bán, nhưng Hội trưởng lại không cần.”
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện