Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê Chương 54: Vô trần bảng, khiêu chiến (3)

Edit: V.O

Hành Tuấn Sơn cũng nghe được tin tức này: “Cái gì? Bạch Vũ cùng với Hoàn tiểu thư tỷ thí? Thật sự là ăn mật gấu rồi.”

”Hội trưởng, người có muốn đi xem hay không?”

”Có cái gì hay mà coi? Phỏng chừng Bạch Vũ ngay cả hai người được phái tới cũng không thắng được, căn bản không có cơ hội cùng Hoàn tiểu thư giao thủ.” Hành Tuấn Sơn khinh thường nói.

Người đến sân thi đấu xem trận chiến càng ngày càng nhiều, không có chỗ ngồi thì đứng, nhanh chóng đem bên trong trường thi đấu chật ních người.

Bạch Vũ đã được ăn no, rất có kiên nhẫn chờ đợi, để cho tiểu Thanh ở bên trong linh mạch chậm rãi khôi phục. Ngay tại lúc nó gần như đã khôi phục, đệ tử được Vô Trần Cung phái tới cũng đã đến rồi.

Hai nam tử trẻ tuổi ngăn nắp gọn gàng, một người tuổi nhỏ hơn chút, giữa ánh mắt có một cỗ nhuệ khí, người còn lại khí chất trầm ổn, giơ tay nhấc chân ẩn ẩn phong phạm cao thủ.

”Ca, người chúng ta phải đánh bại chính là thiếu nữ này?” Thiếu niên tuổi nhỏ hơn thân hình chợt lóe đảo mắt đã đến trước người Bạch Vũ.

Bạch Vũ trong lòng cả kinh, thật nhanh! Là Triệu hoán sĩ đỉnh cấp!

Theo linh mạch tăng lên, Triệu hoán sư có thể từ trên người Triệu hoán thú kế thừa càng nhiều năng lực, thể chất càng ngày càng tốt, tốc độ, bước nhảy, cả năng lực chống đỡ cũng gia tăng. Thể chất của Bạch Vũ còn chưa có tăng lên rõ ràng, nhưng hai vị này đã vượt quá năng lực của người bình thường.

”Không được vô lễ.” Người còn lại trách cứ một tiếng, mặt không chút thay đổi đi đến trước mặt Bạch Vũ: “Tại hạ Tả Viêm, đây là đệ đệ của ta Tả Vũ, ngươi chính là Bạch Vũ cô nương?”

”Đúng vậy, các ngươi chính là người sẽ cùng ta tỷ thí?” Bạch Vũ đảo qua bọn họ, một người Hỏa hệ, một người Thổ hệ, đều đã đạt tới cảnh giới đỉnh cấp.

”Không sai, ngươi muốn so cùng với ai trước?” Tả Vũ ngạo nghễ hỏi, giọng điệu rất là thờ ơ.

”Cùng so với ai?” Bạch Vũ nâng mi: “Ta không có nhiều thời gian như vậy, các ngươi cùng lên đi.”

Nguyên bản trường thi đấu đang tràn ngập nghị luận cùng hưng phấn huyên náo nháy mắt an tĩnh lại, lặng ngắt như tờ. Mọi người nhất tề hoài nghi chính mình tai điếc, nàng vừa rồi mới nói cái gì? Cùng lên? Nàng muốn một lần khiêu chiến hai người? Tiết lão bản cùng Hoàn Tố Âm đang ngồi trên nơi dành cho khách quý nhìn xem cuộc chiến sắc mặt đều thay đổi.

Tiết lão bản há hốc mồm, sau một lúc lâu nói không nên lời, nhìn về phía Hoàn Tố Âm bên cạnh. Khuôn mặt đoan trang của nàng ta đã có chút vặn vẹo, khóe miệng kéo ra một mặt cười lạnh: “Không biết tự lượng sức mình, ngu xuẩn!”

Tả Vũ tuổi trẻ khí thịnh, nhất thời nổi giận lôi đình: “Ngươi muốn chết!”

Hắn một quyền đánh về phía Bạch Vũ, gọi ra một con Bát Tí Cuồng Viên.

Cự vượn to lớn khổng lồ cao ba thước, giống như vách tường nham thạch thật dày đứng lặng ở trước mặt Bạch Vũ, tám cánh tay tráng kiện đột nhiên phát động, dậy lên một trận cuồng phong, một cỗ cảm giác áp bách trầm trọng khuếch tán ra.

Tiểu Thanh nhanh chóng bay ra, Bạch Vũ thân hình vừa động, lẻn đến giữa trung ương lôi đài, xoay người không chút khách khí đánh trả: “Bạo Liệt Lưu Hỏa!”

Tả Vũ cười lạnh một tiếng, Bát Tí Cuồng Viên nhằm về phía Bạch Vũ một chút cũng không lùi, tám cánh tay to lớn trùng điệp tầng tầng hộ giáp, toàn thân nổi lên ánh sáng màu vàng.

Trường thi đấu nhất thời oa oa nổ tung, Triệu hoán sư hơi có kiến thức đều nhận ra cái này: “Đó là..... Huyền Vũ Kim Giáp!”

”Đúng vậy, chính là trung phẩm linh thuật Huyền Vũ Kim Giáp!”

”Khó trách dám vọt vào bên trong Hỏa Diễm của Hỏa Diễm Thanh Điểu, thật là lợi hại!”

Tả Vũ câu lên tươi cười cuồng ngạo, đây chính là trung phẩm linh thuật Huyền Vũ Kim Giáp.

Huyền Vũ Kim Giáp là từ Huyền Vũ Thiết Y thăng cấp lên, nhưng uy lực lại khác nhau rất lớn. Huyền Vũ Thiết Y là loại linh thuật phàm phẩm chỉ có thể đỡ lại một phần uy lực của đối thủ, Huyền Vũ Kim Giáp lại có thể đón đỡ được tất cả thương tổn!

Bat Tí Cuồng Viên của hắn lực phòng ngự đã đạt tới 12, triển khai Huyền Vũ Kim Giáp có thể chắn được tất cả những thương tổn gây nên từ lực công kích dưới 20 điểm! Đối phó với một con Hỏa Diễm Thanh Điểu Nhất giai còn không phải dư dả sao?
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện