Độc Y Thần Nữ: Phúc Hắc Lãnh Đế Cuồng Sủng Thê Chương 42: Kỹ năng thi đấu, thắng liên tiếp (3)

Edit: V.O

Điện quang ở giữa tóe lửa, Thiết Hàm từ trong khiếp sợ lấy lại tinh thần, vung mạnh cây búa hướng về phía đầu Khuê Đạt. Vô Cực Huyền Quy cũng không yếu thế, nháy mắt chuyện động thân thể cao lớn, hất văng Cự Tượng.

Cự Tượng cùng Thiết Hàm ở trên lưng cùng nhau té ngã trên đất, cây búa đập vào khoảng không. Khuê Đạt nhân cơ hội chỉ huy Vô Cực Huyền Quy tiến lên mạnh mẽ cắn, Cương Thiết Cự Tượng bị cắn đến mức máu tươi rơi đầy, chật vật đứng lên, tức giận hướng về phía Huyền Quy đánh tới.

Hai con quái vật ở trên lôi đài ngươi tới ta đi triền đấu, làm bay lên một trận bụi đất mù mịt.

Cự Tượng công kích thập phần hung mãnh, Khuê Đạt dưới sự bảo vệ của Huyền Quy từng bước lui về phía sau, phòng ngự là việc chính, rõ ràng là bị vây phong, nhưng Bạch Vũ lại biết trận so đấu này Khuê Đạt chiến thắng đã định rồi.

Lực công kích bình thường của Cương Thiết Cự Tượng cơ hồ không thể gây thương tổn cho Vô Cực Huyền Quy, trừ phi dùng linh thuật có uy lực lớn hơn nữa công kích, nhưng linh thuật cũng không dùng được vài lần, mà Vô Cực Huyền Quy lại có thể cắn bị thương Cự Tượng, kết quả triền đấu chính là Vô Cực Huyền Quy đem Cương Thiết Cự Tượng tiêu hao sức lực mà chết! Khuê Đạt có thể thắng liên tiếp 17 trận chính là dựa vào lực phòng ngự cứng như sắt thép này, 17 trận từ trước đến nay không ai có thể phá.

Sa Hoằng ở trên đài cũng đã nhìn ra: “Vô Cực Huyền Quy của Khuê Đạt sử dụng linh thuật có thể tăng lên 6 điểm lực phòng ngự, nếu tiếp tục trong một thời gian dài, Thiết Hàm phải thua.”

Hắn nhìn về phía Hoàn Tố Âm: “Nếu đó là ngươi, có thể phá hủy được lực phòng ngự này sao?”

Hoàn Tố Âm khinh thường: “Ta không cần thiết phải đi phá. Đám người lúc trước tỷ thí cùng hắn đều là một đám ngu xuẩn, nếu biết hắn có loại linh thuật này thì không nên để cho hắn sử dụng đến.”

Sa Hoằng không nói thêm nữa, chuyên chú nhìn về phía giữa sân.

Rất nhanh, Vô Cực Huyền Quy đã đem Cự Tượng cắn đến mức mình đầy thương tích, sức chịu đựng dần dần bị hao mòn hết, trở lại trong linh mạch Thiết Hàm.

Thiết Hàm bởi vậy bị trọng thương, bị lực lượng như Thái Sơn của Huyền Quy áp trên đỉnh đầu, nửa chết nửa sống được nâng xuống đài.

Nhưng Vô Cực Huyền Quy cũng bị thương không ít, lực phòng ngự của nó còn chưa tới mức có thể tránh được hết tất cả thương tổn.

Khuê Đạt lập tức đem Vô Cực Huyền Quy thu hồi vào trong linh mạch dưỡng thương, chuẩn bị nghênh đón lần khiêu chiến tiếp theo.

Trận thi đấu khiêu chiến đều là liên tục tiến hành, không có bao nhiêu thời gian để cho Triệu hoán sư dưỡng thương, khôi phục linh khí, cho nên nếu thắng liên tiếp không ngừng thì có thể tăng lên thực lực, nhưng khó khăn kỳ thật tương đối lớn.

Nhưng lúc này Tiết lão bản của trường thi đấu lại buồn rầu, vốn đã chuẩn bị tốt Triệu hoán sĩ cho trận khiêu chiến thứ 19, nhưng nhìn thấy Vô Cực Huyền Quy cơ hồ có lực phòng ngự biến thái như vậy, trực tiếp rút lui bỏ chạy.

”Vậy phải làm sao bây giờ? Hiện tại đi đâu tìm người lên khiêu chiến đây?” Tiết lão bản muốn phát hỏa, tiểu nhị đứng ở bên cạnh hắn quạt mát: “Nếu không kêu Hoàn tiểu thư ra tay trước?”

”Ngươi cho Hoàn tiểu thư là tay chân dùng tiền mua tới sao, sẽ tùy tiện ra tay sao? Nàng ta nếu đã nói đến trận thứ 20 mới ra tay thì tuyệt đối sẽ không lên trước, trông cậy vào nàng ta không bằng ngươi đi ra ngoài tìm người.” Tiết lão bản thở hổn hển nói.

”Dạ, lão bản ngài cũng đừng vội, hôm nay có không ít Triệu hoán sư lợi hại đang xem cuộc chiến, nói không chừng còn có người nguyện ý đi lên sân khấu khiêu chiến đó.” Tiểu nhị cúi đầu khom lưng an ủi lão bản vài câu, cũng nhanh chóng chạy ra ngoài tìm người, vừa vặn đụng vào Bạch Vũ ở hậu trường.

”Xin hỏi lão bản có ở đây không? Ta muốn báo danh tham gia khiêu chiến.” Bạch Vũ thực lễ phép nói.

Tiểu nhị vui mừng hớn hở: “Ngươi là tới tham gia tỷ thí?”

”Đúng, nghe nói thắng liên tiếp có thể nhận được tiền thưởng phải không?”

”Đúng, đúng, đúng! Tiền thưởng rất dày, ngươi đi theo ta.” Tiểu nhị lôi kéo Bạch Vũ hưng phấn đi đến trước mặt Tiết lão bản.

Tiết lão bản nghe nói đã tìm được người khiêu chiến, mừng rỡ như điên, nhưng vừa mới nhìn thấy một tiểu cô nương yếu đuối như Bạch Vũ, hơi thở linh lực trên người cũng thực mỏng manh, nhất thời có chút thất vọng.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện