Đế Bá Chương 95: Âm Mưu (1)

Lý Thất Dạ nói như vậy lập tức để ánh mắt Hà Anh Kiếm phát lạnh, sát ý nhảy lên, cười lạnh một tiếng nói ra:

- Đồ không biết trời cao đất rộng, ngươi thật sự cho rằng ngươi là Tẩy Nhan Cổ Phái Đại sư huynh sao? Cũng dám cùng ta nói như vậy! Hừ, chỉ bằng ngươi cùng nhóm người đồng nát sắt vụn trước mắt này, cũng dám khẩu xuất cuồng ngôn! Một đám tôm tép nhãi nhép, cũng đủ tư cách đối địch với ta? Nói xong lạnh lùng nhìn Lý Thất Dạ cùng đám người Nam Hoài Nhân.

Hà Anh Kiếm nói như vậy, lập tức để trong lòng bọn người Hứa Bội phẫn nộ, lời này của Hà Anh Kiếm không chỉ là vũ nhục Lý Thất Dạ, cũng là vũ nhục bọn hắn.

Gặp Hà Anh Kiếm không chừng mực, Lý Thất Dạ cũng chẳng muốn để ý đến hắn, xoay người rời đi.

- Thế nào? Vừa rồi ngươi không phải khẩu xuất cuồng ngôn nói để cho ta ngày mai không đứng dậy được sao? Hiện tại tại sao lại muốn chạy trốn rồi? Bất chiến liền bại, bao cỏ như ngươi cũng dám ở trước mặt ta nhảy nhót. . .

Gặp Lý Thất Dạ xoay người rời đi, Hà Anh Kiếm cười lạnh nói ra.

- Đem hắn ném xuống núi, đánh đến cha mẹ của hắn đều nhận không ra mới thôi, nếu như không trùng kiến tiểu viện cho ta, cắt ngang chân thứ ba của hắn!

Lý Thất Dạ căn bản cũng không cùng Hà Anh Kiếm tốn nhiều miệng lưỡi, chỉ là đi tới trước bảo lầu của Lý Sương Nhan, phân phó Lý Sương Nhan nói ra.

- Ha ha, a, ha. . .

Lý Thất Dạ đột nhiên phân phó Lý Sương Nhan, Hà Anh Kiếm tựa như là nghe được chuyện cười nhất thế gian, đều cười đến gập cả người, chỉ vào Lý Thất Dạ, nước mắt cũng sắp chảy ra, cười to nói:

- Ngươi cho rằng ngươi là ai, ngươi cho rằng ngươi là Yêu Hoàng? Hay là Nhân Đế? Chỉ bằng bao cỏ như ngươi, cũng dám đối với Lý tiên tử vênh mặt hất hàm sai khiến! Lý tiên tử, loại ngu xuẩn này, ta trừng trị hắn cho ngươi. . .

Nhưng mà, Hà Anh Kiếm vẫn chưa nói xong, Lý Sương Nhan đã đứng dậy, như là nhìn thằng ngốc nhìn hắn, lạnh lùng nói ra:

- Ta cho ngươi một cơ hội xuất thủ.

Lập tức, Hà Anh Kiếm tiếu dung cứng ở nơi đó, thần thái kia so với ăn hết một đống phân còn muốn khoa trương, cả người hắn cứng đơ, đã không cách nào có những thần thái khác nữa.

Phanh một tiếng, thời điểm Hà Anh Kiếm vẫn không thể lấy lại tinh thần, đã bị Lý Sương Nhan một kích đánh cho bay ra Cô Phong, sau đó một hồi tiếng kêu thảm thiết ở dưới Cô Phong vang lên, không hề nghi ngờ, Lý Sương Nhan ra tay đủ nặng .

Lúc này, đệ tử hủy đi tiểu viện khác đều cứng ở nơi đó, Lý Sương Nhan ra tay giáo huấn Hà Anh Kiếm, trong nháy mắt liền đem Hà Anh Kiếm đánh kêu thảm thiết! Một màn này, dọa phá gan những đệ tử kia!

Ngay cả đám người Hứa Bội những đệ tử Tẩy Thạch Cốc này cũng không khỏi hai mặt nhìn nhau, mặc dù nói, mấy ngày nay Lý Sương Nhan một mực bồi Lý Thất Dạ xuất hiện, nhưng mà, bọn hắn rất ít nói chuyện với nhau. Theo bọn hắn nghĩ, Lý Sương Nhan lưu lại, chỉ sợ là bởi vì hai phái có ước hẹn quan hệ thông gia, lưu lại cùng Đại sư huynh ở chung.

Nhưng mà, bọn hắn không nghĩ tới, thiên chi kiêu nữ Lý tiên tử, công chúa Cổ Ngưu cương quốc trên vạn người, vậy mà nghe theo Đại sư huynh của bọn hắn, chuyện như vậy truyền đi đều khó có người tin tưởng.

Cửu Thánh Yêu Môn là cái gì, hiện tại Tẩy Nhan Cổ Phái là cái gì? Hiện tại Lý Sương Nhan địa vị cao đến khó tưởng tượng, coi như là trưởng lão Tẩy Nhan Cổ Phái cũng không có tư cách cùng với nàng so, đại nhân vật cao cao tại thượng như vậy, vậy mà nghe Đại sư huynh bọn hắn, cái này quá bất khả tư nghị.

Thời điểm Lý Sương Nhan giáo huấn Hà Anh Kiếm, như là chó săn trung thành nhất của Lý Thất Dạ, Nam Hoài Nhân cười lạnh một tiếng, nhìn mấy môn hạ đệ tử hủy đi tiểu viện nói ra:

- Còn không mau cút đi, chẳng lẽ muốn chờ chúng ta tới thu thập các ngươi sao? Hừ, đều là đệ tử Tẩy Nhan Cổ Phái, đừng làm quá đáng quá mức, cho rằng ôm đùi Tào trưởng lão, liền vô pháp vô thiên sao. . .

-. . . thần uy của Đại sư huynh cũng là các ngươi có thể khiêu khích? Hừ, tầm nhìn hạn hẹp, coi như là Yêu Hoàng, Đại sư huynh cũng là khách quý! Đừng tưởng rằng các ngươi tìm một chỗ dựa, liền có thể khiêu khích Đại sư huynh! Đại sư huynh nhân từ, không tính toán với các ngươi, nếu không, các ngươi đưa đến chỗ dựa gì đều chỉ có đường chết!

Nam Hoài Nhân không chỉ là mạnh vì gạo, bạo vì tiền đơn giản như vậy, hắn khéo léo, còn rất rõ ràng biết có chút lời nói hắn nên nói như thế nào, có một số việc nên làm như thế nào, lần này hắn nói ra nhìn như cáo mượn oai hùm, nhưng cái này ngoại trừ nói cho những môn hạ đệ tử hủy đi tiểu viện nghe ra, còn là nói cho đám người Hứa Bội ở đây nghe, đây là một câu đề tỉnh cho bọn hắn!

Những đệ tử hủy đi tiểu viện này lấy lại tinh thần, giật cả mình, không dám hai lời, vứt bỏ công cụ trong tay, xoay người bỏ chạy. Lúc này Chủ tử của bọn hắn đã bị đánh như mổ heo kêu gào, coi như cho đám người bọn hắn thêm mười cái gan, cũng không dám đi khiêu khích Lý Thất Dạ.

Ngay thời điểm đám người Hứa Bội ngẩn người, Lý Sương Nhan đã bay xuống trước bảo lâu, ra tay hung hăng dạy dỗ Hà Anh Kiếm một chầu, đối với cảnh giới như nàng mà nói, đây chẳng qua là tiện tay mà thôi.

Coi như Hà Anh Kiếm danh xưng thiên tài Tẩy Nhan Cổ Phái, cùng Lý Sương Nhan dạng thiên chi kiêu nữ này so sánh, vậy cũng chưa đủ thành đạo!

- Không có nhiệm vụ môn phái mà nói, nhớ kỹ trách nhiệm của ngươi, người ngăn đường ta, bất kể là ai, giết không tha!

Sau khi Lý Sương Nhan trở về, Lý Thất Dạ nhìn nàng một cái, nói ra.

Lý Thất Dạ nói như vậy, để đám người Hứa Bội nghe được lơ ngơ, mà Nam Hoài Nhân thì là trong nội tâm chấn động! Đám người Hứa Bội không biết nguyên do trong đó, nhưng, Nam Hoài Nhân lại biết.

Bởi vì Lý Thất Dạ nói qua, để Lý Sương Nhan là thị nữ! Hiện tại Lý Thất Dạ phân phó Lý Sương Nhan như thế, chuyện này nhất thời để hắn hiểu được. Chuyện như vậy, làm sao không rung động Nam Hoài Nhân đây.

Lý Sương Nhan, nhân vật thế nào? Công chúa Cổ Ngưu cương quốc, truyền nhân Cửu Thánh Yêu Môn, nhưng mà, hôm nay cũng chỉ là làm thị nữ của đại sư huynh mà thôi!

Ngay thời điểm đám người Hứa Bội còn đầu óc mơ hồ, Lý Thất Dạ đã quay người đi vào bảo lâu của Lý Sương Nhan, lời nói của Lý Thất Dạ từ bên trong truyền tới, hắn mãi mãi cũng là bình thản thong dong như vậy:

- Lần này là ngươi thất trách, ta ở tạm khuê phòng của ngươi, ngươi ở phòng bên hộ đạo cho ta.

Lý Thất Dạ nói như vậy, để Lý Sương Nhan vừa tức vừa ảo não, nàng cuối cùng chỉ là dậm chân một cái, sau đó liền tiến vào, cái gì cũng chưa nói.

Một màn này, lập tức để đám người Hứa Bội hóa đá, một màn này cũng quá bá khí đi à nha, cái này sợ là một màn khí phách nhất mà bọn họ gặp qua.

Lý Sương Nhan, ở trong suy nghĩ của bọn hắn là tồn tại cao cao tại thượng, một đời Thần Nữ, truyền nhân Cửu Thánh Yêu Môn, công chúa Cổ Ngưu cương quốc, sư phụ là Luân Nhật Yêu Hoàng, còn là trời sinh Hoàng thể Thánh mệnh!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện