Đế Bá Chương 48: Không phục liền đánh đến ngươi chịu phục (3)

Vị Lạc sư huynh này cũng đầy đủ tự tin, thoáng cái đứng dậy. Vị Lạc sư huynh này có mười sáu mười bảy tuổi, hắn nhìn Lý Thất Dạ so với mình còn muốn nhỏ, cười lạnh nói ra:

- Không sai, chúng ta không phục, ngươi chẳng qua là một đệ tử nhập môn không có mấy ngày mà thôi, tại sao có tư cách thụ đạo cho chúng ta. Hừ, nếu như tùy tiện kéo một cái bao cỏ thụ đạo cho chúng ta, như vậy, không phải là hủy tiền đồ của chúng ta!

- Vị sư đệ này, ngươi tên là gì? Lý Thất Dạ vậy mà cũng không có tức giận, y nguyên cười híp mắt nói ra.

Lạc sư huynh này ngạo nghễ bao quát Lý Thất Dạ, nói ra:

- Ta đi không đổi tên, ngồi không đổi họ, Lạc Phong Hoa chính là ta! Ngươi muốn trả thù, hướng về phía ta đến là được!

Nghe được cái tên này, Lý Thất Dạ nở nụ cười, hắn xem qua danh sách, Lạc Phong Hoa này hắn đương nhiên biết, Lạc Phong Hoa này nhập môn sắp bốn năm, thiên phú thể chất không tệ, nhập môn bốn năm, đã bước vào Ích Cung cảnh giới.

Làm ngoại môn đệ tử, không có cơ hội tiếp xúc công pháp tốt hơn, hơn nữa ba trăm đệ tử từ một đường chủ phụ trách thụ đạo, thời gian bốn năm có thể bước vào Ích Cung cảnh giới, coi như thể chất mệnh cung không ngạo nhân, cũng coi là tiểu thiên tài rồi.

- Ngoại trừ vị Lạc sư đệ này, còn có bao nhiêu người đối với ta không hài lòng?

Lý Thất Dạ vẫn là cười híp mắt nói ra.

Lạc Phong Hoa nhìn lấy những đệ tử khác, lớn tiếng nói ra:

- Không hài lòng liền không hài lòng, không có gì ghê gớm, chúng ta không phải thứ hèn nhát, hẳn là đoàn kết lại, đuổi đi bao cỏ này, đây là vì tự chúng ta! Nếu để cho một bao cỏ thụ đạo cho chúng ta, đây là hủy tâm huyết mấy năm cố gắng của chúng ta. Nếu có trừng phạt gì, hướng về phía ta đến liền được, ta chống đỡ là được rồi!

Lạc Phong Hoa này, nói chuyện vẫn là rất lớn, có mấy phần năng lực lãnh đạo.

- Không sai, quyền lợi của chúng ta, cần mình đến tranh thủ.

Ở dưới Lạc Phong Hoa dẫn dắt, không ít đệ tử nhao nhao động tâm, đều đứng dậy.

Trong lúc nhất thời, gần trăm đệ tử đứng dậy, có đệ tử ồn ào nói ra:

- Một cái so với chúng ta còn nhỏ, nhập môn so với chúng ta còn trễ, không có tư cách thụ đạo cho chúng ta, lập tức cút ra Tẩy Thạch Cốc!

- Không sai, lập tức cút ra ngoài, cút ra ngoài.

Đệ tử khác nhao nhao lớn tiếng kêu lên.

Trong lúc nhất thời, tiếng gầm cao hơn một lớp sóng, đệ tử mới vừa rồi còn không có phụ họa, ở dưới quần tình bắt đầu khởi động, cũng không khỏi phụ họa cao giọng kêu lên.

- Xem ra, các ngươi là rất không hài lòng với ta.

Đối với chút ít đệ tử bất mãn này, Lý Thất Dạ y nguyên cười híp mắt nói ra:

- Có điều, đây là các trưởng lão quyết định, đúng hay không? Các ngươi đã không hài lòng, ta là nghe theo các ngươi tố cầu, như vậy, các ngươi nói nghe một chút, người như thế nào mới đủ tư cách thụ đạo cho các ngươi?

Đám người quần tình bắt đầu khởi động, Lý Thất Dạ ngược lại không phát giận, một bộ dễ thương lượng, cũng làm cho nhóm thiếu niên này ngơ ngác một chút, tất cả mọi người không có bao nhiêu chủ ý, cũng không khỏi nhìn qua Lạc Phong Hoa.

Lạc Phong Hoa là mục đích chung, hắn đứng dậy, cười lạnh nói ra:

- Làm sư trưởng chúng ta cũng không khó, ít nhất mạnh hơn chúng ta, mới có tư cách làm sư trưởng chúng ta, ngay cả chúng ta cũng không sánh nổi, nói gì chuyện thụ đạo cho chúng ta!

- Nói như vậy, ngươi là muốn cùng ta so tay một chút?

Lý Thất Dạ cười híp mắt nhìn lấy vị Lạc Phong Hoa này, nói ra.

Lạc Phong Hoa thái độ quét ngang nói:

- Không sai, ngươi có thể đánh được ta, ngươi liền có tư cách thụ đạo cho chúng ta! Hừ, nếu như ngươi đánh không lại ta, liền chớ trách ta tâm ngoan thủ lạt! Ta đối với địch nhân, chưa bao giờ lưu tình, đến lúc đó, chớ có trách ta đem ngươi đánh lăn lộn đầy đất, ta vừa ra tay, liền cắt ngang xương sườn toàn thân ngươi!

- Cái này, như vậy không tốt đâu.

Bên cạnh nữ đệ tử mắt to kia có chút khiếp khiếp nói:

- Mọi người luận bàn một chút là tốt rồi, điểm đến là dừng.

Lý Thất Dạ lắc đầu, cười híp mắt nói ra:

- Ta cảm thấy nha, vị Lạc sư đệ này nói rất có đạo lý, điểm đến là dừng, đây coi là đánh nhau cái gì, mọi người nói có đúng hay không? Đã muốn đánh, liền đem hết toàn lực.

- Tốt, thắng bại xem đạo hạnh của mọi người!

Lạc Phong Hoa đứng dậy, lớn tiếng nói ra:

- Ta chiến với ngươi!

Lạc Phong Hoa này đích thật là có đảm lượng.

Lý Thất Dạ cười híp mắt đứng dậy, nói ra:

- Ngươi đã muốn chiến, ta đây cùng ngươi đánh.

Nói xong, hắn chậm rãi rút ra Đả Xà Côn bên hông nói:

- Ta xem như sư huynh, tổng không tốt xuất thủ trước, ngươi ra tay đi.

- Hừ, không biết tự lượng sức mình, Lạc sư huynh đã là Ích Cung cảnh giới, một cây gậy gỗ cũng dám cùng Lạc sư huynh khiêu chiến, thứ không biết chết sống!

Có người nhìn thấy Lý Thất Dạ rút ra Đả Xà Côn, khinh thường nói.

Mà Nam Hoài Nhân lắc đầu, biết có người muốn xui xẻo, ngay cả cao thủ như Từ Huy cũng bị Đả Xà Côn quất đến lăn lộn đầy đất, đừng nói là Lạc Phong Hoa trước mắt.

- Không biết tự lượng sức mình!

Lý Thất Dạ rút ra một cây gậy gỗ, đối với Lạc Phong Hoa mà nói, là vô cùng nhục nhã, hét lớn một tiếng, há mồm phun ra một thanh bảo kiếm, đây là một thanh Bảo khí cấp bậc tương đối thấp, bảo kiếm vừa ra, "Ông" một tiếng, trong nháy mắt hóa thành kiếm ảnh cuồn cuộn, một chiêu "Tinh kiếm hãn hà" đánh đến Lý Thất Dạ.

Phanh một tiếng, Lạc Phong Hoa bảo kiếm vừa ra, liền bị Đả Xà Côn của Lý Thất Dạ quất đến bay ra ngoài.

Phanh một tiếng, côn tiếp theo đem Lạc Phong Hoa quất đến đầy mắt bốc lên sao vàng, mặt bị một côn hung hăng quất trúng, máu tươi nhuộm hồng cả khuôn mặt, hắn căn bản là tránh không khỏi Đả Xà Côn.

Phanh… phanh… phanh…

Lý Thất Dạ ra tay không lưu tình chút nào, mấy chục côn hung hăng kéo xuống, thoáng cái đem Lạc Phong Hoa quất té trên mặt đất, bị đánh một trận, quất đến Lạc Phong Hoa hét thảm lên, Lý Thất Dạ đối với Lạc Phong Hoa ra tay đặc biệt hung ác, quất rất mạnh, quất đến khắp cả mặt mũi Lạc Phong Hoa đều là máu tươi.

- A…

Cuối cùng, thời điểm Lý Thất Dạ thu tay lại, Lạc Phong Hoa ngay cả khí lực gào thảm cũng không có, đau đến hắn chỉ có thể hừ hừ.

Dưới Thiên Nguyên Cảnh giới, ở trước mặt Đả Xà Côn, chỉ có phần bị đánh!

Nam Hoài Nhân cũng không khỏi đáng thương liếc mắt nhìn Lạc Phong Hoa, ngay cả Từ Huy cũng bị quất đến răng rơi đầy đất, Lý Thất Dạ phen này ra tay, đã coi như là hạ thủ lưu tình.

Lúc này, các đệ tử đều xem ngây người, trong nháy mắt, Lạc Phong Hoa mạnh nhất trong bọn họ lại bị quất đến cả người là máu.

- Các ngươi đều đứng ra cho ta, cùng lên một loạt đi.

Lý Thất Dạ nắm lấy Đả Xà Côn, chỉ vào mấy đệ tử vừa rồi trước nhất phụ họa Lạc Phong Hoa, lạnh nhạt nói.

- Nhưng, thế nhưng mà chúng ta…

Nhìn thấy Lạc Phong Hoa hạ tràng, những đệ tử này cũng không khỏi lùi bước.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện