[Đấu La Đại Lục] Bạch Sắc Nữ Thần Chương 3: Âm linh hỏa thần điệp

Nhờ vào hồn kĩ đặc thù của arceus mà nàng có thể đư sâu vào rừng tinh đấu mà không gặp bất kì hồn thú nguy hiểm hay cẩn trở gì.

Arceus: hồn kĩ đặc thù-uy áp

Đây là một hồn kĩ mà khi Arceus vừa giác tỉnh đã sở hữu, một hồn kĩ dành cho Những bậc đế vương, theo như hệ thống nêu ra thì uy áp là một hồn kĩ chỉ có hồn thú trên 10 vạn năm mới có thể sử dụng, và chỉ có thể ảnh hưởng tới hồn thú dưới vạn năm. 

Nên bây giờ trên người nàng đang phát ra một loại uy áp chỉ thuộc về hồn thứ 10 vạn năm, nên những hồn thứ dưới vạn năm đều không thể đến gần hoặc chưa kịp chạy thì đã lăn ra sùi bột mép rồi.

Mục tiêu mà nàng nhắm tới là vạn năm hồn thú thuộc tính hỏa, và âm cho võ hồn Âm Sinh Hỏa Bỉ Ngạ của nàng. Vì theo như hệ thống nêu ra thì nàng có thiên phú và thể chất rất cao nên có thể thể hấp thu được 1-3 vạn năm hồn hoàn, đúng là quái vật.

Đúng vậy đến cả nàng cũng thấy mình quá là quái vật luôn đấy chứ, vì nếu theo hệ thống nêu ra thì người bình thường chỉ có hấp thụ được thập niên hồn hoàn ( 10 - 90 năm hồn hoàn) làm hồn hoàn đầu tiên, còn được xem là quái vật thì chỉ hấp thu được thiên niên hồn hoàn ( 100 - 900 năm hồn hoàn) thôi, vậy mà nàng đến tận vạn ên ( 1000 - 9000 năm hồn hoàn) nên nàng có thể được coi là siêu cấp quái vật rồi. Mà dù có tìm ra một con vạn năm đi nữa nhưng nàng cũng không chắc là mình có giết được nó không nữa.

Còn vì sao nàng không tìm hồn hoàn cho võ hồn Arceus thì đó là tại vì cái yêu cầu chết tiệt mà ông thần đòi phải là hồn hoàn có cực chí thuộc tính thì mới thức tỉnh được thực lực thật sự của võ hồn, và cái yêu cầu chết bằm đó đã làm cho nàng phải cảm nhận lần đầu tiên trong đời biết khó chịu và thù một người là như thế nào. Cũng đúng khi có một võ hồn hùng mạnh mà mình luôn mơ ước đứng như trời trồng ngay trước mặt mà không dùng được, đứng là đắng lòng.

Vừa đi vừa cảm nhận cơn giận của mình đối với ông thần chết tiệt, thì không biết từ bao giờ mà nàng đã đi đến một bãi cỏ mênh mông xanh thẳm và dưới bầu trời xanh không có cây che lắp làm nên một cảnh tượng tuyệt đẹp như trong tranh vậy cực kì mê người. Theo sự chỉ dẫn của hệ thống thì hồn hoàn thích hợp với nàng nằm ở đây nhưng theo nàng thấy thì chỉ có một động cổ rộng lớn chứ không có con hồn thú nào cả.

Thế là khi đang mải mê suy nghỉ thì không biết từ bao giờ bầu giờ bầu trời trong sanh đã chuyển thành một màu đen thẳm kèm theo đó là một luồng khí tức hắc ám cùng với uy áp kinh người. Dưới sự chuyển biến chuyển biến đột ngột kiến nàng chưa kịp phản ứng thì đã bị một luồng khí vô hình xiết chặt đến không thở được, sưu uy áp này còn lớn hơn cả uy ápcủa Arceus.

" này nhân loại, sao ngươi đấm đặt chân vào lãnh thổ của ta " một giọng âm lãnh vang lên kèm theo đó là sự tức giận đỉnh điểm. Khi nàng nhìn theo nơi tiến nói phát ra thì phát hiện rằng trên đầu trời độp nhiên một con hắc điệp to gấp 10 lần những con bướm bình thường, nó có đôi cánh màu đen thẳm kèm theo đó là những đường kẽ màu vàng nhạt hình ngọn lửa trên đôi cánh nhìn vừa quỷ dị vừa đẹp mặt, thật khó diễn tả.

Con hắc điệp bây lơ lửng trên đầu Bạch Liên khiến cho nàng cảm thấy vô cùng khó chịu khi không thể nổi được lời nào dưới sự uy áp khủng bố này. Nàng liền nhận ra nó không hề đơn giản như vẻ bề ngoài của nó.

" hừ, nhân loại trả lời ta ngươi đến đây làm gì? " hắc điệp hùu lạnh nhìn nàng và nói.

" Ưm..ư " dưới sự uy áp này khiến nàng không thể nào mở miệng được, lúc đang phân vân để tim cách trả lời, thì hệ thống liền ném cho một phao cứu sinh vô cùng lớn.

" ting, đề nghị chủ nhân sử dụng hồn kĩ uy áp của Arceus để đối chọi với uy áp của hồn thứ trước mặt "

Hệ thống vừa dứt lời thì nàng sử dụng hồn kĩ uy áp của Arceus bao bọc xung quanh nàng là một luồng khí vô hình màu trắng nhạt rồi sau đó liền tỏa ra khắp nơi đối trội với uy áp của hắc điệp.

" ồ vẫn còn đứng vững được à, còn cái khí tức này là sao? Chẳng lẽ ngươi là hồn thứ trùng tu thành Người, không, không có khả năng, trên người ngươi ta chẳng cảm thấy huyết mạch của hồn thú chảy trong ngươi. Nói đi ngươi là ai " hắc đẹp giặt mình nói.

" khi hỏi người khác là ai? Thì phải cưng mình là ai cái đã? " dưới sự uy áp đã qua đi nàng liền ngước nhìn con hắc điệp trước mặt lạnh lùng nói.

Hắc điệp nghe nàng nói vậy liền lập tức nổi điện. Thật xất xược từ xưa đến nay chưa có một nhận loại nào dám trước mặt nó tỏ ra vẻ xất xược như vậy. " được thôi nhân loại, người không trả lời cũng không sao vì dù sao ngươi sẽ phải bỏ mạng lại nơi này thôi ". Vừa nói hắc điệp vừa tỏ ra một luồng uy áp lớn hơn trước áp đảo sự uy áp của nàng. Càng lúc càng lấn áp nàng khiến nàng phải khụy một chân để chống đở không để cho nàng ngất đi.

Thật khủng khiếp đây là sức mạnh gì vậy, con hồn thú này là sao vậy- nàng thầm nghĩ.

" ting, thưa chủ nhân trước mặt ngài bây giờ là một con hồn thú đã tu luyện được 99 vạn năm, mang trong mình hai cực chí nguyên tố hiếm gặp: âm, hoa, tên là Âm Linh hỏa Thần Điệp "

99 VẠN NĂM, nàng có nghe nhằm không vậy con hồn thú trước mặt là một đầu hồn thú 99 vạn năm. còn mang trong mình cực chi nguyên tố mà con la hai thuộc tính. Mà hình như lúc trước nàng có yêu cầu hệ thống tìm cho nàng một đầu hung thú 1-3 vạn năm chứ đâu có kêu là tìm một con 99 vạn năm.

" ting, xin chủ nhân đừng trách ta mà hãy trách số phận, ngài đúng là mắn".  chưa kịp cho nàng phản bác, thì hệ thống đã nêu ra lí đó hết sức củ chuối cho sai lầm của nó, khiến khóe môi của nàng giật giật.

Có phải mình đã quá tin tưởng vào nó không vậy?- nàng thầm than thở

Khi nàng còn đang phân vân về chất lượng của món hàng tiêu dùng mang tên hệ thống. Thì trên đột nhiên hiện một đạo thiên lôi đánh thẳng xuống con hắc điệp, khiến nó chao đảo trên không.

" chậc đã đến lúc rồi sao " giọng nói của con Âm Linh Thần Điệp bây giờ không còn phần nào kiểu ngao nữa mà còn sự kính ngạc và phẫn nộ.

Dứt lời nó liền bay lên cao để chống lại những đạo thiên lôi đang điên cuồng bổ xuống nó. Còn về phía Bạch Liên thì nàng đang còn chưa kịp hoàn hồn khi đạo thiên lôi đầu tiền đánh xuống thì đã bị hệ thông báo về tình trạng hiện giờ, và đang cực lực để trốn tránh xã khỏi những đạo thiên lỗi và Âm Linh Hỏa Thần Điệp.

Theo như những gì hệ thống nói thì hiện giờ Âm Linh Hỏa Thần Điệp đang trải qua quá trình trùng kiếp để trở thành bách vạn niên hồn thú ( 100 vạn năm hồn thú) cường đại nhất niên kỉ mà hồn thú có thể đạt được.

Bạch Liên hiện giờ không ngờ mình có thể được một hồn thú trùng kiếp tận mắt, thực sự còn hùng vĩ và khủng bố hơn những gì nàng từng nghĩ. Trước nàng đây là một con bướm lúc đầu nhìn qua thì thấy trông rất mỏng manh yếu đuối, nhưng bây giờ thì được thay thế bằng sự mẽ của những ngọn lửa màu đen mạnh mẽ đang rực cháy xung quanh những đôi cánh mỏng manh đó, và cũng như đang ngực cháy trên bầu trời đen như đang thiêu đốt cả bầu trời và những đạo thiên lôi vậy.

Nhưng dù cố gắng đến đâu thì Âm Linh Hỏa Thần Điệp cũng không thể chống đỡ được trận lôi kiếp này, nó không cam tâm nhưng sự thực đã hiện ra trước mặt nó, nó hiện giờ đã bị thiên lôi đánh cho không còn nguyên vẹn nữa, cánh thì đã bị rách ra từng mảnh, máu bắt đầu lan tỏa khắp đôi cánh và mặt đất, nhuộm đỏ cả cánh đồng cỏ dưới nó thành một màu đỏ như máu, như con đường hoa bỉ ngạn đỏ tươi đang mở ra để chào đón cái chết của nó vậy. Nó không cam tâm nó muốn sống.

Trước cảnh nỗ lực đến như muốn chết đi để tìm kiếm một tia hy vọng sống sót của Âm Linh Hỏa Thần Điệp, khiến nàng không sao hiểu được. Tại sao nó lại muốn sống?, tại sao nó lại chật vật để sống sót như vậy?, tại sao chứ nàng thực sự không hiểu. Nhưng nàng lại có một cảm giác năng có thể hiểu được là năng ngưỡng mộ nó, nàng muốn giúp nó sống, thật không nghĩ rằng một kẻ muốn chết như nàng lại muốn tiếp kẻ khác sống thật khó hiểu.

" Hệ thống có cách nào để giúp nó sống không? " nàng cất tiếng hỏi.

" Ting, có một cách nhưng rủi ro rất lớn. Ngài có chấp nhận mạo hiểm chứ? " 

Rủi ro rất lớn đứng là nàng nên suy nghĩ thật chắc chắn nhưng đối một kẻ không sợ chết như nàng thì sao phải sợ chứ, nàng liền trả lời " có ".

" Vậy thì ngài hãy làm theo cách này....... "

Lúc Bạch Liên đang còn đang bàn bật với hệ thống thì Âm Linh Hỏa Thần Điện đang phải dùng toàn bộ sức mình để chống lại 20 đợt lôi kiếp đang đồng loạt đánh xuống thì cũng là lúc nó ngã gục xuống đất, với ánh mắt không cam lòng cùng với khát vọng sống nhìn về phía đợt lôi kiếp cuối cùng đang đánh xuống. Nó phải chết như thế này sao, sau 99 vạn năm cố gắng sống sót thì nó phải nó phải chết như thế này sao, KHÔNG, nó không cam tâm.

Lúc này đây dưới sự khát vọng sống sót của nó đợt thiên kiếp vô tình cuối cùng cũng đánh xuống, nó nhắm mắt lại thật không cam tâm.

RẦMMMM

tiếng thiên kiếp đánh xuống vang lên đầy trời, nhưng nó không hề cảm thấy đau đớn gì cả, tại sao vậy?, nó liền từ từ mở đôi mắt ra thì trước mắt nó là một thân ảnh của một bé gái bé nhỏ với mái tóc bạch kim dài cùng với một con hồn thú màu trắng kì lạ cao ngàn mét đang chặng đợt lôi kiếp cuối cùng trước mặt nó, miệng, mũi, tai, và mắt nàng đang chảy máu dưới áp lực của lôi kiếp, nhưng vẫn ngang nhiên đứng đó che chắn cho nó, đúng vậy bé gái đó chính là Bạch Liên và Arceus.

Nàng bây giờ đang chịu áp lực của lôi kiếp, thật không ngờ áp lực lại lớn như vậy, dù đã biết trước và dưới sự che chắn của Arceus cũng đã làm bớt đi phân nữa uy lực của lôi kiếp, nhưng nó vẫn rất đau đớn như từng miếng thịt, xương, tủy, đang bi cắt nát ra và ngâm trong hồ nước bằng điện vậy.

Lúc nãy Bạch Liên đã được hệ thống cung cấp cho thông tin là nếu nàng cùng với Arceus cùng nhau chặng lôi kiếp, thì dưới đặc tính vô tính của Arceus thì có thể h hấp thụ và chịu đựng được phân nữa uy lực của lôi kiếp còn nữa còn lại sẽ do Bạch Liên phụ trách.

Sau một lúc lôi kiếp trôi đi để lại một bầu trời sanh thẳm cùng với 1 người, 2 thú đang chật vật trên bãi cỏ đã nhuộm một màu máu đỏ thẳm. Bạch Liên hiện giờ đang ói ra một đống máu tươi từ miệng, đứng là rủi ro rất lớn. Dù rất đau đớn nhưng nàng vẫn cố gắng gượng dậy quay sang con Âm Linh Hỏa Thần Điệp đang ngơ ngác nhìn mình thì nàng liền đưa một cánh tay ra trước mặt nó và nói.

" này, ngươi còn muốn tiếp tục sống chứ? Nếu còn thì hãy nắm lấy tay ta, ta sẽ cho ngươi một hi vong sống "
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện