Cuộc Sống Náo Nhiệt Của Nông Phụ Dị Năng Chương 60: Hưu thê

  Lý Hương Chi vừa thấy khuê nữ đến, lập tức cầm tay Hà Hoa nói: "Hà Hoa, con nói nhà chúng ta thế nào liền không hay ho như vậy a? Cưới một ả đàn bà không biết xấu hổ như vậy, mỗi ngày làm ầm ĩ ngay cả mánh lới trộm gian cũng dùng đến, lần này còn trộm người! Lần này làm cho nhà chúng ta đã đánh mất mặt lớn! Sống như thế nào đây?"

Người bên cạnh nghe được lời nói của Lý Hương Chi đều rất đồng tình, Lý Hương Chi thật đúng là không nói dối, Tôn Lan Thảo này sau khi gả đến Trương gia, nhà bọn họ quả thật là ba ngày một trận tranh cãi ầm ĩ hai ngày trận ầm ỹ nhỏ, thú một nàng dâu như vậy còn không thoải mái bằng lúc chưa thú, hiện tại lại gặp phải loại chuyện này, thật sự là gia môn bất hạnh a.

"Mẹ, mẹ đừng khóc, chuyện gì đều có thể giải quyết, mẹ vì người như thế đem thân mình khóc đến bệnh cũng không trị được." Hà Hoa vội vàng khuyên nhủ,
nhìn thoáng qua sắc mặt khó coi của cha cùng đại ca, ở bên tai Lý Hương Chi nhẹ giọng nói: "Mẹ, mẹ kìm chế chút đi! Vừa vặn thừa dịp cơ hội này hưu Tôn
Lan Thảo này đi! Loại vợ này không thể giữ lại!"

Hà Hoa nghĩ hôm nay Tôn Lan Thảo vụng trộm với người nhưng là bị người bắt ngay tại trận, làm cho nhà bọn họ đánh mất mặt lớn như vậy, hưu thị đó là đương nhiên, chỉ cần người còn muốn chút mặt mũi đều sẽ lựa chọn cái này, Tôn gia lại náo cũng không được.

Lý Hương Chi vừa nghe sửng sốt, sau đó đột nhiên nghĩ: Đúng vậy, hưu thê a! Chính mình thật đúng là giận đến hồ đồ, mấy năm nay chịu đựng không để cho con hưu cái ả này, cứ cảm thấy hưu không được, hiện tại cơ hội ngay tại trước mắt cư nhiên cũng không ý thức được. Trước kia Tôn Lan Thảo tranh cãi ầm ĩ, nhàn hạ lắm miệng, bất hiếu bọn họ đều có thể nhẫn, liền ngay cả hai người bọn họ nhiều năm không có đứa nhỏ đều có thể nhẫn, nhưng lần này cũng không thể nhịn, đây chính là gian dâm a!

"Loại đàn bà này không thể giữ lại, Đại Khuê, hưu thê!"

Không đợi Lý Hương Chi nói chuyện đâu, Trương Xuyên mở miệng trước, ông vừa rồi luôn luôn không hé răng, đó là do tức giận, hiện tại rốt cục hạ quyết tâm.

Lý Hương Chi vừa nghe chồng của mình nói như vậy, lập tức cũng mở miệng nói: "Đúng! Loại nàng dâu dâm tiện này chúng ta là không thể giữ lại! Đại Khuê, mặc kệ con đồng ý không đồng ý, cha mẹ hôm nay liền làm chủ, hưu thê!"

Trương Đại Khuê mặt trầm xuống nói: "Hưu!"

Trong lòng Hà Hoa nghĩ cuối cùng cũng nói ra, hôm nay nhất định phải đem Tôn Lan Thảo – giảo gia tinh này (sao phá nhà) – đuổi ra khỏi Trương gia!
Mọi người vừa nghe người Trương gia đều nói muốn hưu Tôn Lan Thảo, đều bắt đầu nghị luận, đều nói Trương gia rốt cục chống đỡ không được, rốt cục muốn hưu mụ la sát Tôn Lan Thảo này, cái này coi diễn rất hay, Tôn gia sao có thể đồng ý a? Lại có người nói Tôn gia thế nào còn có mặt mũi không đồng ý, Tôn Lan Thảo lúc này cũng không phải là phạm lỗi nhàn hạ, tranh cãi ầm ĩ lúc trước, mà là thông dâm bị bắt tại trận a, bọn họ có lý do gì không đồng ý Trương gia hưu con gái Tôn gia bọn họ?

Người Tôn gia vừa nghe Trương Đại Khuê muốn hưu Tôn Lan Thảo, trong lòng tất cả đều hoảng, đều nói Tôn Lan Thảo không phải thông dâm, là bị chồng Đại Bạch Lê cưỡng bức, vậy Trương gia nên vì Tôn Lan Thảo lấy lại công đạo, càng không thể hưu thê, nếu không chính là bất nhân bất nghĩa!

"Trương Đại Khuê! Ngươi nếu hưu ta, ta liền treo cổ ở cửa Trương gia các người!"

Tôn Lan Thảo cũng không đánh nhau với Đại Bạch Lê nữa, bổ nhào vào trước mặt Trương Đại Khuê, nghĩ phải bắt được Trương Đại Khuê làm ầm ĩ, thị cũng không muốn bị hưu, thông dâm là thông dâm, nhưng cũng không muốn bị hưu. Chính là tham chút tiểu tiện nghi chồng người khác cho thị, hưởng thụ lạc thú loại chuyện giữa nam nữ này, bởi vì Trương Đại Khuê dù đẹp trai hơn những người đàn ông này nhưng cũng không thể để thỏa mãn thị được, hơn nữa mấy năm nay bọn họ cũng không sinh con được, thị cũng muốn con, cũng chỉ có thể mượn giống, chờ sinh đứa nhỏ thị đứng vững gót chân ngay tại Trương gia, cho tới bây giờ thị liền không nghĩ tới rời khỏi Trương gia.

Lý Hương Chi thấy Tôn Lan Thảo muốn lôi kéo con của mình, lập tức đi qua cho Tôn Lan Thảo một cái tát, chỉ vào mũi thị nói: "Ngươi treo cổ liền treo cổ đi!
Trước khi treo cổ cũng đem ngươi hưu, đến lúc đó ngươi đã chết cũng chỉ sẽ bị người ta nói thông dâm nên bị hưu, xấu hổ tự sát! Liên quan gì tới chúng ta?
Ngươi treo cổ ở ngay cửa nhà chúng ta cũng không ảnh hưởng thanh danh nhà chúng ta, dù sao cửa thanh danh này cũng đều bị ngươi phá hủy hết rồi!"

Hà Hoa nghĩ rằng may mà người nhà mẹ đẻ mình không phải bị nói mấy câu là hoảng sợ, nhìn xem, mẹ của mình nói lời này rất lợi hại, hơn nữa nói rất đạo lý, đem Tôn Lan Thảo làm cho cứng họng.

Chẳng những Tôn Lan Thảo cứng đờ, người Tôn gia cũng cứng đờ người.

"Thông gia, Lan Thảo nàng là bị bức a, tất cả nhà các người đều là người có lòng tốt, không thể bỏ đá xuống giếng a!"

"Đúng vậy, đúng vậy, Lan Thảo tốt xấu ở nhà các người qua nhiều năm như vậy, không công lao cũng có khổ lao, các người cũng không thể thừa dịp nàng bị người khi dễ đã nghĩ hưu thê!"

"Lúc này hưu thê, sẽ làm người ta nói nhà các người bất nhân nghĩa a! Vẫn nên suy nghĩ lại một chút, chỉ cần lần này các người tha thứ Lan Thảo, ta cam đoan nàng về sau khẳng định sống đàng hoàng cùng Đại Khuê, cẩn thận hầu hạ vợ chồng các người, không bao giờ náo loạn nữa, được không? Lan Thảo, ngươi mau nói câu gì đi?"

Người Tôn gia ngươi một lời ta một câu, chính là muốn cho người Trương gia thu hồi lời nói hưu thê.

Tôn Lan Thảo cũng vội vàng nói chính mình thật sự là bị người bức, nói để cho Trương Đại Khuê cùng mấy người Lý Hương Chi lấy lại công đạo cho thị, còn nói đòi lại tiền bồi thường tiền một văn thị cũng không cần, tất cả để cho cha mẹ chồng thu, về sau thị sẽ hầu hạ bọn họ thật tốt, không bao giờ náo loạn nữa.

Hà Hoa nghĩ rằng Tôn Lan Thảo có thể thân có thể khuất, một phen nói này của thị nếu đổi thành nhà người khác nói không chừng thật đúng có thể bị thuyết phục, dù sao đây chính là bắt được bím tóc lớn của nàng dâu, về sau đã có thể tùy tiện đắn đo, lại nói còn có bồi thường lớn nữa! Về phần nói thể diện, nào có trọng yếu bằng bạc? Bất quá, Trương gia bọn họ cũng không phải là cái loại người muốn bạc cũng không cần thể diện!

Không đợi người Trương gia nói gì, Đại Bạch Lê lên tiếng trước, hướng về phía Tôn Lan Thảo phi một ngụm, mắng: "Ngươi, đồ tiện nhân không biết xấu hổ, còn dám nói là chồng ta bức ngươi? Ngươi cần bị bức sao? Chúng ta cùng thôn, ngươi tìm đàn ông sẽ không ai biết? Người khác ta không nói, liền ngay cả họ Cẩu Thăng kia đều cùng ngươi có một chân! Hôm kia ta còn nhìn thấy ngươi vụng trộm đi từ nhà bọn họ ra, lúc đó trên mặt ngươi mang theo tươi cười, ta xem cũng không giống bị bắt buộc!"

A một tiếng, đoàn người nghĩ hôm nay náo nhiệt này thật đúng là xem có giá trị, thì ra Tôn Lan Thảo này còn không chỉ ngủ với một người đàn ông mà còn với vài người khác nữa!

"Ngươi nói hươu nói vượn! Đại Bạch Lê, miệng ngươi lại phun cứt, tin hay không ta xé rách miệng ngươi ra?!"

Thím Cẩu Tử đã ở trong mấy người xem náo nhiệt, vốn vui tươi hớn hở, nghĩ Đại Bạch Lê lần này thật đúng là mất mặt xấu hổ, ngay cả chồng đều trông coi không được, bị người phụ nữ khác dụ dỗ, xứng đáng! Kết quả đảo mắt liền đến phiên bà ta, xem ánh mắt đoàn người nhìn bà ta, bà ta tức giận mặt đều đỏ.

Đại Bạch Lê nói: "Ta mà nói dối, khiến cho thiên lôi bổ xuống ta đi! Không tin ngươi trở về hỏi chồng ngươi đi, không chừng hắn cho tiện nhân này bao nhiêu ưu việt đâu! Cũng không tin thứ keo kiệt như ngươi sẽ không thấy được? Ta lòng tốt nói cho ngươi, ngươi vẫn là mau trở về đem chồng ngươi trông coi thật kỹ!"

Trong lòng Đại Bạch Lê hận thím Cẩu Tử, bởi vì hôm nay bà ta bắt gian lớn như vậy chẳng phải bổn ý của bà ta, nếu ấn theo ý của bà ta khẳng định sẽ đóng cửa lại tới bắt, tránh cho dọa người. Là con chó này nói với người khác, kích thích làm bà ta không thể không trở về bắt gian, hiện tại náo thành như vậy, xem như bà ta mất hết mặt mũi. Đã như vậy, bà ta cũng không thể tiện nghi nhà Cẩu Thặng, cũng phải để cho trong nhà bà ta cũng loạn luôn, để cho bà ta cùng dọa người!

Lúc này người người đều mê tín, cũng không dám tùy tiện thề, Đại Bạch Lê dám phát lời thề độc như vậy, người khác liền tin ngay, ngay cả thím Cẩu Tử đều tin.

Trong lòng Thím Cẩu Tử nghĩ chẳng lẽ cái tên ma quỷ kia nhà mình thật sự thông đồng cùng tiện nhân Tôn Lan Thảo này sao? Trong đầu bà ta cẩn thận hồi tưởng, cảm thấy còn giống như thực sự có khả năng này, tên ma quỷ kia mấy ngày nay đều không muốn chạm vào mình! Được lắm, cư nhiên dám thông dâm sau lưng bà ta, xem bà ta thế nào thu thập ông ta!

Thím Cẩu Tử cũng không xem náo nhiệt nữa, hung hăng trừng mắt Tôn Lan Thảo, xoay người liền chạy về nhà, bà ta phải đi tính toán sổ sách cùng chồng của mình!

Lý Hương Chi hừ lạnh nói: "Ả đàn bà như vậy Trương gia chúng ta thế nào còn dám giữ lại? Còn dám nói chính mình là ép, này rõ ràng là chính mình đi câu dẫn người khác. Hưu thê, nhất định phải hưu thê! Ngươi chờ hưu thư đi! Đương gia, con rể, Đại Khuê, Hà Hoa, chúng ta đi!"

Lý Hương Chi cũng không muốn nói cái gì nữa với Tôn gia cùng Tôn Lan Thảo, lôi kéo mấy người Hà Hoa xoay người bước đi.

Tôn Lan Thảo ở phía sau không ngừng kêu, cũng không làm cho vài người dừng lại cước bộ, thị chỉ có thể đứng dậy đuổi theo.

Người Tôn gia vừa thấy tình huống này, cũng chỉ có thể đi theo Tôn Lan Thảo.

Đại Bạch Lê phi một ngụm, đuổi hết mấy người trong viện đi, sau đó quay đầu liền đi sửa chữa chồng của mình, dù cho chồng ăn vụng, bà ta cũng phải tiếp tục sống cùng ông ta, chẳng qua phải cẩn thận dọn dẹp một chút.

Mặc kệ Tôn gia cùng Tôn Lan Thảo náo như thế nào, Trương gia vẫn ném hưu thư cho Tôn Lan Thảo.

Hà Hoa nói với Tôn Lan Thảo nếu thị lại náo, sẽ đi nha môn cáo thị không tuân thủ nữ tắc, đến lúc đó xem thị có chịu được không.

Tôn Lan Thảo sợ hãi.

Tôn gia cũng sợ hãi, nếu thật sự náo đến quan phủ, đến lúc đó thanh danh Tôn gia cũng chịu liên lụy.

Tôn gia bắt đầu muốn đồ của Tôn Lan Thảo, vốn đang nghĩ đòi bạc Trương gia, không đạt được, chỉ có thể mang theo quần áo, còn có thùng tráp của Tôn Lan Thảo đi về.

Hà Hoa nghĩ rằng cuối cùng cũng đem giảo gia tinh này đuổi đi, về sau trong nhà rốt cục có thể sống yên!

Tuy rằng Tôn Lan Thảo náo ra chuyện mất mặt như vậy để cho người Trương gia rất là tâm lực mỏi mệt, nhưng nghĩ đến về sau không có Tôn Lan Thảo, trong nhà rốt cục thoải mái hơn, lại đều cảm thấy có tinh thần.

Sở Phong Thu và Hà Hoa trở về trong nhà, Thương thị vội vàng hỏi thế nào, biết được kết quả này xong cũng thay Trương gia cao hứng, bà cũng biết Tôn Lan
Thảo kia có bao nhiêu đáng giận.

Thím Điền cũng đi Tôn Vương thôn xem chuyện này, trở về sau liền đem chuyện này nói với người trong nhà.

Lý Thải Vân nghe xong, tay hơi hơi dừng một chút, trong lòng kích động, nghĩ huynh ấy cũng tự do a, nhưng nghĩ đến thân phận thủ tiết của mình, còn chịu thanh danh khắc phu cùng không thể sinh con, vẫn không xứng với Trương Đại Khuê, mấy năm nay Trương Đại Khuê cũng không có con, trong nhà nhất định nóng nảy, khẳng định chướng mắt mình.

Lý Thải Vân thở dài, nghĩ vẫn là ngóng trông huynh ấy tìm tìm được người vợ tốt đi, mà mình đến lúc đó đi tìm việc, cũng có thể sống được.  


Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện