Cuộc Sống Náo Nhiệt Của Nông Phụ Dị Năng Chương 35: Chuyển nhà

  Bên ngoài từ đường có một vài người đang đứng, bọn họ vừa ra tới liền đều nhìn qua.

Sở Tuấn Tài cảm thấy mất mặt, không nói một lời cúi đầu bước đi.

Sở Đại Bảo nhìn thoáng qua Sở Phong Thu, thở dài một tiếng nói: "Nhị đệ, ngươi nói ngươi a! Ai!" Nói xong, vẻ mặt bất đắc dĩ lắc lắc đầu bước đi, thuận tiện đem Khúc Hồng Bố cũng lôi đi.

Lý Hương Chi tức giận lớn tiếng nói: "Thán cái rắm! Xem bộ dáng kia khen ngược giống như con rể ta phạm vào lỗi lớn gì, giả vờ giả vịt cũng không sợ bị trời phạt!"

Hà Hoa cười nói: "Mẹ, đừng mắng, đều đến nước này, bọn họ nếu không giả vờ sao có thể ra cửa? Tất cả mọi người cũng không phải đồ ngốc, tự nhiên rõ ràng hắn đang dụng ý gì, cũng có thể nghĩ rõ ràng chúng ta ai đúng ai sai."

Người bên cạnh xem náo nhiệt vừa nghe Hà Hoa nói lời này có người trên mặt đỏ bừng lên, vừa rồi bọn họ thật đúng bởi vì bộ dáng giả vờ giả vịt kia của Sở Đại Bảo cảm thấy Sở Phong Thu có phải làm ra chuyện gì đả thương lòng người hay không. Bị Lý Hương Chi cùng Hà Hoa nói như vậy mới phản ứng lại, nghĩ các nàng giống như nói cũng đúng.

Điền đại nương giữ chặt Khúc Hồng Bố, hỏi: "Vợ Đại Bảo, chuyện nhà các cháu đã giải quyết, vậy chuyện thím Liễu cháu thì sao? Giải quyết thế nào? Thương thị khi dễ người như vậy, liền cứ thế bỏ qua?"

Trong lòng Khúc Hồng Bố thầm mắng người này làm nhà người khác không đủ loạn, trên mặt đầy mây đen, nói: "Ai, mẹ chồng cháu đều cùng cha chồng hòa ly, cha chồng tính toán cùng thím Liễu thành thân, xem như suy nghĩ cho sự trong sạch của thím Liễu. Này coi như là cho thím Liễu một cái công bằng đi.

Chính là đáng thương Thụ Căn chúng cháu, nó rất thích nhị thúc cùng nhị thẩm, nhưng hiện tại cũng là chuyện không có biện pháp, cũng không thể để cho mẹ chồng cháu một người cô đơn rời đi."

Khúc Hồng Bố nói những lời này chưa nói ai đúng ai sai, nhưng lại làm cho người ta cảm thấy là Thương thị sai, chính là chuyện náo đến bước này, vì cho Liễu thị một cái công đạo, Thương thị chỉ có thể rời khỏi Sở gia, nhưng vì bà không muốn lẻ loi một mình liền cũng mang theo con trai con dâu. Bọn họ Sở gia là có tình có nghĩa lúc này cũng đồng ý.

Người khác cũng không phải đồ ngốc, hỏi: "Ta thế nào nhớ Hà Hoa nói biết chút chuyện gì a?"

Điền đại nương cũng truy vấn: "Đúng vậy, ta cũng nhớ Hà Hoa nói lời này, có phải nàng lấy cái gì uy hiếp các ngươi hay không, các ngươi mới đồng ý hòa ly đoạn thân a? Vợ Đại Bảo, cháu nói với thím đi, thím nhất định không nói cho người khác, vài người chúng ta cháu còn không tin được sao?"

Trong lòng Khúc Hồng Bố nói "Ta thật đúng không tin được", trong lòng cũng có chút tức giận, nghĩ vài người này coi mình là đồ ngốc sao? Các bà đều sẽ không nói ra chung quanh sao?

Mấy người Điền đại nương không có hỏi ra cái gì, chờ Khúc Hồng Bố đi rồi, ghé vào cùng nhau nói luyên thuyên, cảm thấy khẳng định là Hà Hoa nói gì đó, có thế này để cho Liễu thị không thể lại náo, còn để cho Sở Tuấn Tài chỉ có thể thả vợ chạy cùng con trai, con dâu.

"Xem ra chị dâu Sở lần này là thật thương tâm, xem đi, trong tay Hà Hoa này đều có nhược điểm có thể để cho Sở Tuấn Tài cùng con đoạn thân, còn là tình nguyện hòa ly."

"Muốn tôi nói bà ta chính là ngốc! Đổi thành là tôi đánh chết cũng không đi!"

"Tôi thấy bà mới ngốc, mẹ kế này không chịu nổi a, bị hành tội mấy năm nay, con lớn như vậy mới thú được vợ, hiện tại thật vất vả có cháu nội, phỏng chừng lo lắng về sau lại tính kế cháu nội của bà ta, xem nhi tử, con dâu này rất hiếu thuận, hòa ly, về sau nói không chừng sống còn tốt hơn so với ở Sở gia! Bất quá, hòa ly này thanh danh tóm lại là không xuôi tai, nếu tôi, khẳng định lấy không ít ưu việt mới bằng lòng đi!"

Mấy người vừa nghe đều gật đầu, nghĩ tuy rằng ở mặt ngoài Thương thị bọn họ phân đi tài sản không nhiều lắm, nhưng ai biết có phải chiếm được không ít hay không đâu? Dù sao các bà đều hoài nghi Liễu thị lần này có nhược điểm rơi vào trong tay bọn họ, Liễu thị xem ra còn rất có tiền.

Mấy người này nghĩ nghĩ còn có chút hâm mộ Thương thị.

Chuyện Sở gia lần này liền qua như vậy, Sở Tuấn Tài cùng Thương thị hòa ly, còn cùng một đứa con đoạn thân, mà chuyện giữa Liễu thị cùng Thương thị cũng không có kết quả, dù sao Liễu Thúy Cầm không lại khóc náo nữa. Đối với kết quả thế này, mọi người đều nhìn ra, đại đa số cảm thấy Sở Tuấn Tài cùng Liễu Thúy Cầm làm mũ để cho Thương thị chui vào, ai ngờ ngược lại để cho Thương thị tìm cơ hội hòa ly. Số ít người cảm thấy Thương thị vì con trai con dâu về sau sống tốt hơn liền nhẫn tâm thiết kế chồng của mình cùng Liễu Thúy Cầm. Tóm lại, nhiều cách nói, nhưng cũng chỉ là nói sau lưng.

Đám người Hà Hoa mới mặc kệ người khác nói như thế nào, bọn họ hiện tại chuyện khẩn yếu nhất chính là chuyển nhà!

Đã không ở cùng nhau nữa, đương nhiên muốn làm cho xong, chuyện này ở nhà liền thương lượng xong. Thương thị sẽ cùng Sở Phong Thu và Hà Hoa chuyển đi ra ngoài, bọn họ phải đi ở chỗ khác. Tất cả mọi thứ đều có thể lấy đi, giống cái cuốc cũng ấn theo phần của bọn họ lấy đi, mặt khác còn có thể mang đi hai con gà trong nhà. Về phần nói nhà cửa, đó là không có, Thương thị là hòa ly, tự nhiên không tư cách chia, mà đoạn thân con không phải ở riêng, tự nhiên cũng không thể phân, bất quá lương thực trong nhà có thể ấn theo số người lấy đi.

Trong lòng Sở Tuấn Tài nghẹn khí, vừa về nhà liền hầm hừ nói: "Đã hòa ly, cũng đoạn thân, vậy đi nhanh đi! Đừng ở trong nhà ta!"

Sở Đại Bảo còn tại một bên tát nước theo: "Cha, cha đừng như vậy, tốt xấu Nhị đệ cũng là con cha là huynh đệ của con, mấy năm nay con cũng kêu Thương thị là mẹ, để cho bọn họ lại ở một đêm đi, nếu không hôm nay đều sắp tối rồi, làm cho bọn họ đi nơi nào tìm phòng ở. Chờ ngày mai Nhị đệ tìm phòng ở lại kêu bọn họ chuyển đi."

"Không cần!" Lý Hương Chi cười lạnh nói: "Đem lòng tốt giả dối của ngươi thu hồi lại đi, về sau ít quản con rể ta kêu Nhị đệ, thân này đều chặt đứt, vẫn là đừng kêu thân thiết như vậy. Thực làm như trừ nhà bọn ngươi ra nhà người khác liền không có phòng ở? Nơi ở đã tìm xong rồi, hiện tại liền chuyển!"

Động tác Sở Phong Thu rất nhanh, từ lúc đi ra từ từ đường đã kêu một lão nhân ở bên ngoài từ đường xem náo nhiệt, nói muốn thuê nhà cũ của ông ta, trước thuê một tháng, ba trăm văn tiền, giá không thể nói là nhiều, nhưng cũng không tiện nghi.

Trương Xuyên bọn họ nghe xong vốn nghĩ làm cho bọn họ tiết kiệm tiền đó, cùng lắm thì chuyển đến nhà bọn họ, có thể ở trong phòng của Hà Hoa. Chính là đám người Sở Phong Thu cũng không đồng ý, Thương thị không nghĩ đi làm phiền thông gia, Sở Phong Thu cùng Hà Hoa còn lại thì nghĩ tới Tôn Lan Thảo, người phụ nữ kia rất có thể náo loạn to hơn, hơn nữa bọn họ cũng không muốn bởi vì bọn họ đi qua ở để cho Trương gia bị người khác chỉ trỏ, vẫn là chính mình đi thuê nhà ở đi.

Sở Tuấn Tài vừa nghe càng tức giận, cái gì cũng không nói, vào thẳng nhà.

Sở Đại Bảo nói: "Đã không để cho kêu Nhị đệ, ta sẽ không kêu, chẳng qua trong lòng ta vẫn là luyến tiếc a, Phong Thu, ngươi về sau phải sống thật tốt."

Sở Đại Bảo chỉ nói với Sở Phong Thu mấy câu, tỏ vẻ một chút tình nghĩa huynh đệ, tuy rằng trước kia Sở Phong Thu luôn làm cho hắn tức giận, nhưng hiện tại hắn cũng không để ý bày ra cái bộ dáng huynh trưởng giả nhân giả nghĩa, đối với Thương thị cùng Hà Hoa hắn liền chưa nói cái gì.

Sở Phong Thu cũng không để ý hắn.

Đồ được phân cũng không nhiều, vài chuyến xe liền kéo xong rồi.

Khúc Hồng Bố đứng ở cửa nhìn bóng lưng Sở Phong Thu rời đi, cắn chặt răng, trong lòng một trận lại một trận khó chịu, thị thật sự yêu thích Sở Phong Thu a, vốn cho rằng không thành vợ chồng ít nhất mỗi ngày cũng có thể nhìn thấy, kết quả hiện tại sau này muốn nhìn thấy cũng không được, thị thật sự không cam lòng.

"Liễu Thúy Cầm! Thạch Tú Nương! Các ngươi làm hại ta không gặp được Phong Thu, xem ta về sau đem tất cả tiền của các ngươi đều nắm trong tay! Cho tất
cả các ngươi đều ở dưới tay của ta kiếm ăn!"

Khúc Hồng Bố một bụng oán khí tìm không thấy chỗ phát tiết, cuối cùng tất cả đều hướng về phía mẹ con Liễu Thúy Cầm chuẩn bị gả vào Sở gia bọn họ, nghĩ đến đứa bé trong bụng Liễu Thúy Cầm, lại trên mặt lộ ra một tươi cười ngoan độc, nghĩ đứa nhỏ của Hà Hoa đừng nghĩ sinh ra, đứa nhỏ của Liễu Thúy Cầm cũng đừng nghĩ sinh được, sinh ra được thị cũng sẽ giết chết!  


Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện