Cuộc Chiến Tranh Đoạt Của Nữ Phụ Chương 38: 38

Đôi mắt mèo của Ngô Diệu Ny híp thành một đường, nhìn bóng dáng của Đạm Thai Thịnh cười âm hiểm, làm cho Đạm Thai Thịnh đang nói chuyện với ông chủ Ngô mà cảm thấy lạnh sống lưng, chẳng lẽ do hơi máy lạnh? Nếu không thì tại sao lại lạnh như vậy?

Tiệc tối ở biệt thự vẫn tiếp tục, có người thì thừa cơ trèo cành cao, có người thì mèo khen mèo dài đuôi, còn Ngô Diệu Ny thì lựa chọn ngồi ở trong xe.

Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện với ông chủ Ngô, đôi mắt đào hoa của Đạm Thai Thịnh liền quét một vòng tìm kiếm bóng hình quen thuộc kia.

Các nữ diễn viên xinh đẹp bị anh nhìn lướt qua cũng phát ra tiếng la nho nhỏ.

Đột nhiên, di động vang lên, Đạm Thai Thịnh nhìn thấy mắt híp thành một đường, đôi mắt đào hoa hiện ra dịu dàng, sau đó liền đi ra ngoài bãi đỗ xe.

Ngô Diệu Ny gửi một tin nhắn ngắn xong, thì xuyên qua cửa sổ nhìn bóng người đang đi ra khỏi biệt thự.

Không lâu sau, một bóng dáng cao lớn cũng ngồi vào trong xe.

Đạm Thai Thịnh kéo Ngô Diệu Ny đến sát mặt mình, cho đến khi có thể nhìn rõ lỗ chân lông trên mặt cô, đôi môi khêu gợi khẽ hôn lên môi Ngô Diệu Ny, chậm rãi mút lấy đôi môi mềm mại của cô, kết thúc nụ hôn nồng nhiệt, Đạm Thai Thịnh hỏi:

“ Sao lại ngồi trong xe một mình? ”


Tay Đạm Thai Thịnh rất tự nhiên mà đặt trên lưng Ngô Diệu Ny, anh luôn cảm thấy eo cô hơi nhỏ, anh chỉ cần dùng sức một cái sẽ dễ dàng bị bẻ gẫy, nhưng tỉ lệ người của cô cũng cực kỳ hoàn mỹ, đây có thể coi là cơ thể hoàn mỹ nhất mà anh đã từng gặp.

Ngô Diệu Ny không trả lời, chỉ cười quyến rũ, cái miệng anh đào nho nhỏ khẽ hé chủ động hôn anh.

Khó có được một hôm cô chủ động, vị hôn phu Đạm Thai Thịnh của cô cũng rất vui vẻ, hoàn toàn phối hợp với Ngô Diệu Ny.

Hai người hôn nhau cho đến khi ánh mắt Đạm Thai Thịnh càng thêm nóng bỏng, hai tay cũng không chịu được mà sờ loạn.

[ Đinh! Chúc mừng người chơi, hảo cảm của nam chính đối với người chơi tăng lên 10%, hiện tại là 75% ]

Cặp mắt mèo của Ngô Diệu Ny hiện lên tia cười xấu xa, đột nhiên buông Đạm Thai Thịnh ra.

Giả vờ không thấy phản ứng của Đạm Thai Thịnh, Ngô Diệu Ny dùng đôi mắt to tròn ướt sũng của mình nhìn Đạm Thai Thịnh, thẹn thùng nói:

“ Thai Thịnh, em muốn về trước ”

“ Giúp anh… ” Yêu tinh trời sinh, đây là đánh giá của Đạm Thai Thịnh đối với Ngô Diệu Ny, hai tròng mắt của anh u ám, đôi tay không để yên mà sờ loạn sau lưng cô, nói giọng khàn khàn.

“ Hôm nay không thể ”

Làn da của Ngô Diệu Ny rất nhẵn nhụi, mềm mại, nói nó giống da em bé cũng không đủ, anh nhìn Ngô Diệu Ny quyến rũ trước mắt, lại tiếp tục tới gần, đôi tay nhanh chóng chuyển tới eo của cô.

Mà Ngô Diệu Ny dễ dàng thoát khỏi ôm ấp của Đạm Thai Thịnh, cô nhanh chóng mở cửa xe, xoay người bỏ chạy.

Mái tóc đen nhánh của cô lướt qua hai má Đạm Thai Thịnh, để lại mùi thơm thản nhiên.

Đạm Thai Thịnh nhìn bóng lưng đi xa của cô, lại nhìn thân thể của anh, anh bất đắc dĩ cười khổ.

Còn Ngô Diệu Ny sau khi rời khỏi thì cười rất đắc ý, xuyên qua mấy cái thân thể, cô đúng là càng lúc càng xấu xa mà, nhưng mà muốn trách thì cũng nên trách hệ thống ấy, là nó dạy hư cô.

Nhìn thấy bộ dáng kinh ngạc lúc nảy của Đạm Thai Thịnh, tâm tình của Ngô Diệu Ny rất tốt.

Vỗ vỗ khuôn mặt có chút nóng lên của mình, Ngô Diệu Ny đi vào biệt thự.


“ Biết về rồi sao? ”

Tiệc tối đã kết thúc, ba ba Ngô thấy con gái mình định đi lên phòng thì gọi lại.

“ Ba ba ” Ngô Diệu Ny ngoan ngoãn lên tiếng.

“ Con nói xem, chuyện vị hôn phu là sao đây? ” Ba Ngô giơ một ngón tay lên, run rẩy hỏi.

“ Ba, không phải ba biết người kia là Đạm Thai Thịnh sao? ” Ngô Diệu Ny tốt bụng sửa lại cho đúng.

“ Con đừng đánh trống lãng, con ngoan ngoãn nói cho ba biết con biết cậu ta từ lúc nào? Tại sao cậu ta lại bảo con là vị hôn thê? Con có biết Đạm Thai Thịnh là người trong showbiz không? Chơi đùa như vậy, đến lúc đó ba ba cũng không thể giúp con lau dọn bãi chiến trường ”

Nghe ba Ngô nói xong, Ngô Diệu Ny không ủng hộ phản bác: “ Ba ba, anh ấy là người tốt ”

Nói xong, cô nhớ đến Đạm Thai Thịnh có bao nhiêu tốt, còn cười ngọt ngào.

“ Được rồi, ba chỉ hy vọng con không chơi đùa với cậu ta. Mấy ngày nay con yên tĩnh, ba còn tưởng con học ngoan, kết quả là đi tìm rắc rối lớn, không nói không rằng đem về một vị hôn phu, Đạm Thai Thịnh là người con có thể đùa sao? Con làm ba tức chết đi được. À đúng rồi, không phải con đã cùng cậu ta… ừm… làm chuyện đó? ”

Ba Ngô có thể dễ dàng tha thứ cho việc con gái mình thường xuyên gây rắc rối, nhưng chuyện duy nhất không dễ tha thứ chính là sinh hoạt cá nhân rối loạn của con gái mình.

“ Chuyện đó là chuyện gì ạ? ” Ngô Diệu Ny giả ngu

“ Chính là chuyện nam nữ đó… ”

Bị ba Ngô nói trắng ra như vậy, Ngô Diệu Ny bỗng nhớ tới lần đầu tiên hình ảnh lần đầu tiên gặp mặt của hai người, mặt càng lúc càng đỏ, quanh co nói: “ Chúng con, chúng con là quan hệ thuần khiết mà, ba ba con hơi mệt nên đi ngủ trước đây. ”

Ba Ngô thấy thế càng xác định suy nghĩ của mình, ông quyết định bắt Ngô Diệu Ny lấy lại tâm của mình, để cô tiếp xúc với công việc ở công ty một chút cho cô dời lực chú ý của mình đi.

***

Biệt thự của Đạm Thai Thịnh.

Đạm Thai Thịnh buông Ngô Diệu Ny ra, thở hổn hển nói: “ Lại muốn trốn, hửm? ”

“ Hôm nay không được ” Ngô Diệu Ny né tránh.


“ Lý do này cuối tuần trước em dùng qua rồi ” Đạm Thai Thịnh đối với lý do của Ngô Diệu Ny hoàn toàn không bị lung lay.

Anh đem miệng để sát vào tai Ngô Diệu Ny, cắn một cái, dễ dàng thấy được thân hình hơi run lên của cô. Anh vừa lòng nhìn cặp mắt đào hoa tràn ngập tình cảm của mình nhìn Ngô Diệu Ny, thấy giọng nói: “ Còn muốn dùng lý do này? ”

Thấy cô không để ý, anh dùng một tay ôm lấy thắt lưng cô, bất đắc dĩ nói: “ Em đúng là người thù dai mà, nhiều ngày như vậy tức giận cũng nên tan hết, có phải đến lúc nên bồi thường cho anh rồi không, hửm? ”

Người thông minh như Đạm Thai Thịnh, đương nhiên biết Ngô Diệu Ny tức giận là vì chuyện anh biết thân phận của cô mà không nói.

Mỗi ngày muốn lại không thể ăn đậu hủ của cô, anh sắp bị giày vò đến chết rồi. Hôm nay anh quyết định phải ăn cô cho bằng được.

“ Thai Thịnh ” Ngô Diệu Ny đáng thương xin khoan dung, đối với thể lực của anh cô chỉ nghĩ thôi mà cũng sợ đến run người.

Đạm Thai Thịnh không cử động nói: “ Không cần dùng ánh mắt đó nhìn anh, vô dụng thôi ” Sau đó lại nói: “Em yêu, em có biết là anh rất thích nơi mà chúng ta gặp nhau lần đầu tiên không? ”

“ Đại lưu manh… ” Âm thanh của Ngô Diệu Ny dần biến mất, đêm còn rất dài ~~

Mà ở bên này, Ngô Thủ Ích sau khi XXOO với Dương Yên xong, Dương Yên tựa vào ngực Ngô Thủ Ích, buồn bực nói: “ Thủ Ích, gần đây em có nhận được vài kịch bản nhưng không hài lòng cho lắm, kịch bản hoặc là không đặc sắc, hoặc là bạn diễn không có phong cách, sau khi quay bộ phim đó xong, em không còn kịch bản nào tốt hết. ”

“ Em yên tâm ” Ngô Thủ Ích vỗ vỗ vai Dương Yên, ánh mắt khẽ híp, tiếp tục nói: “ Gần đây Ngô thị có đầu tư vào một bộ phim cổ trang, nghe nói phối hợp diễn đều là ngôi sao hạng hai, hạng ba, anh sẽ đưa kịch bản cho em trước, nếu em thấy được, anh sẽ giúp em tranh thủ, thế nào? ”

Nghe Ngô Thủ Ích nói như vậy, Dương Yên lập tức hớn hở, nhanh chóng hôn một cái lên mặt Ngô Thủ Ích, thẹn thùng nói: “ Cảm ơn Thủ Ích ”

“ Vì Yên Yên của anh, cái gì anh cũng đồng ý.”






Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện