Chồng Yêu Bá Đạo Chương 9

Đợi nửa tiếng rồi, cuối cùng nhà họ Kỳ cũng đã đến.

Cố Phi Yên ánh mắt lạnh lùng ngồi xuống,nhìn Cố Kiến Quốc và Chu Cầm Tiên đón tiếp họ nồng nhiệt, vui mừng, nếu như không biết lại tưởng họ là kết hôn.

“ Cố tổng,không phải tôi nói rằng, nhị tiểu thư nhà ông thật sự không thể bằng được với Cố minh Châu.” Kỳ phu nhân liếc qua nhìn Cố Phi Yên, trong lời nói có ý là không đáng. “ bình thường lẳng lơ dâm đãng là được rồi, cớ sao còn đi quyến rũ chồng của chị gái mình, haizzz.... cái này không kiểm tra. Cô còn không được sánh bằng với Viễn Bạch nhà tôi, Bạch Bạch nó đã bôi nhọ danh tiếng của nhà họ Kỳ này”.

“Cũng phải”.Chu Cầm Tiên có sự đồng cảm sâu sắc. “ Sinh ra một đứa con gái như vậy,tôi thực sự cũng không biết phải làm sao cả. Thật tốt là Minh Châu nhà tôi lại rất nghe lời. Thiếu gia nhà họ Chiến rất yêu thương nó

“Minh Châu vừa ấm áp lại nhã nhặn lịch sự. Sao lại có thể đi so sánh với một người như lẳng lơ như cô ta đươc?” Kỳ Viễn Bạch chán ghét nhìn Cố Phi Yên, nhìn thấy cô ta với dáng vẻ mệt mỏi.cười một cách lạnh lẽo:” nếu như không phải vì Minh Châu thì tôi đã không đồng ý lấy cô ta. “

“Cái gì...? “ Kỳ phu nhân ngạc nhiên “Vì Minh Châu ư?”

Bà đã không biết có chuyện này.

“......” tự biết mình đã lỡ miêng nói ra, Kỳ Viễn Bạch nói không kịp.

Không tình nguyện để chuyện này ảnh hưởng đến Cố Minh Châu, trong ánh mắt của mọi người, anh ta từ hổ thẹn thành tức giận nói với Kỳ phu nhân: “ nếu như không phải nhìn thấy Cố Minh Châu đau khổ vì Cố Phi Yến, sợ danh tiếng của Cố Phi Yến mà làm cho không lấy được chồng, con làm sao có thể vì Cố Minh Châu vui vẻ mà đồng ý lấy Cố Phi Yến được?”

Anh ta yêu Cố Minh Châu, mãi mãi chỉ có một mình Cố Minh Châu.

“ con làm vậy cũng không được! Con trai, thật sự nửa cuộc đời về sau của con sẽ hạnh phúc!”

“ bây giờ không phải là huỷ hôn ư?” Kỳ Viễn Bạch không quan tâm.

Thực tế của việc này là, anh ta và Cố Phi yến kết hôn, từ lúc bắt đầu đã không có dự định lâu dài, anh ta chỉ là đồng ý Minh Châu rằng tiếp nhận Cố Phi Yên, nhưng không đồng ý để cho Cố Phi Yến cả đời này làm thiếu phu nhân của nhà họ Kỳ được.

”nói đến huỷ hôn rồi, vậy chúng ta mau mau làm việc huỷ hôn thôi. “ Kỳ phu nhân lên tiếng. “ sự việc này không thể kéo dài được nữa rồi.”

Nếu như không phải muốn để Kỳ Viễn Bạch và Chiến Mặc Thần làm thông gia, sau này có thể mượn được sự quyền lực của nhà họ Chiến thì bà ta cũng không đồng ý để con trai bà Kỳ Viễn Bạch lấy Cố Phi Yên. Bây giờ huỷ hôn rồi, vậy cũng là chuyện tốt!”

Mấy người thương lượng sự việc này, Cố Phi yến không có chỗ trống nào để chen vào nói được.

Cô giống nhu là môth vật trưng bày bình thường,ý kiến của cô căn bản là không quan trọng.

Đợi Nói chuyện xong, Cố Phi Yến vội vã đứng dậy,” bây giờ tôi có thể đi được chưa?”

”có thể đi thì cứ đi, nhưng cô để nhà họ Kỳ tôi mất mặt lớn như vậy, cô không có ý định xin lỗi sao?” Kỳ phu nhân khiêu khích nhìn sang, kiêu căng cầm tách trà lên:” nếu như cô quỳ xuống cầu xin tôi, thì tôi có thể suy nghĩ tha thứ cho cô, bố mẹ cô cũng không? thể làm khó cho cô được.”

“ tha thứ”

Cố Phi Yên cười lớn:” Kỳ Phu nhân, tôi nghĩ bà đã làm sai một vài điều rồi, mặc dù tôi rất bằng lòng với Kỳ Viễn Bạch huyt cuộc hôn nhân này,nhưng tôi không làm gì có lỗi với anh ta, để anh ta phải mất mặt cả, là do anh ta đem lòng yêu thương đại tiểu thư nhà họ Cố này, tôi lại không muốn làm người tính

toán, còn phải bị chịu oan ức,vẫn còn, tôi đã bị đuổi khỏi nhà họ Cố rồi, đây đối với cái gọi là bố mẹ thì có thể làm khó tôi đến cái mức độ nào? Tôi không sợ!”

Muốn đe doạ cô ư, kiếp sau đi! “ láo xược!” Cố Kiến Quốc tức giận quát“mày không tự kiểm điểm lại bản thân mình còn vấy bẩn lên chị mày nữa, Cố Phi Yên, mày sao lại có thể không biết xấu hổ cơ chứ? Hôn sự cũng đã huỷ rồi, ở đây không có việc của mày nữa, cút, mau

cút cho tao.”

Một đứa con gái Nhà Họ Cố đã bị mất hết uy tin, nhưng không thể lại tổn hại đến một đứa con gái,hơn nữa lại là đứa có thể gả cho nhà họ Chiến

“ đi thì đi”

Không nói nhiều, Cố Phi Yến bước đi

Cô nổi nóng tức giận, không để ý để Kỳ phu nhân duỗi chân ra,bị Kỳ phu nhân làm cho vấp xuống, cả người cô lao về phía trước ngã xuống đất.
Đánh giá :
Đánh giá cho truyện này
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện