Chàng Rể Ma Giới Chương 98: Xoay chuyển, lễ vật

Thanh âm này đến từ Lennon, Trần Duệ lúc này thấy rõ được diện mạo kẻ này, quả nhiên là bộ dáng lười biếng hữu khí vô lực, ai cũng không thể ngờ được, hắn có tốc độ tương phản hoàn toàn với hai chữ "lười biếng". Hơn nữa, chỗ đáng sợ của hắn không chỉ là ở tốc độ.

Chứng kiến Lennon chậm rì rì tiến lên, trong lòng Trần Duệ không khỏi khẩn trương: kẻ phiền toái nhất là ngươi, ý chí hắc ám còn mười giờ nữa mới có thể sử dụng kỹ năng, cố ý rơi vào tay đạo tặc đoàn cũng là một loại kế hoãn binh, chẳng lẽ lại bị đối phương vạch trần? Lennon chậm rãi đi quanh Trần Duệ, ánh mắt lóe lên tia kỳ dị, tò mò hỏi: "Vị đại nhân này, hình như chúng ta đã gặp ở đâu rồi thì phải?".

Trần Duệ âm thầm khiếp sợ, hiện tại hắn đã mở ra đặc tính ẩn nấp, chẳng lẽ Lennon có nghịch thiên kỹ năng nhìn xuyên ẩn nấp?

"A! Ngươi không phải là… ở Ám Nguyệt thành… sao? Chúng ta hình như đã gặp ở một quán bar đi" Trần Duệ làm bộ như nhận ra Lennon, hiển nhiên là muốn lôi kéo làm quen.

Lennon ngẩn ra, lại nở nụ cười: "Là vậy sao, chẳng trách thoạt nhìn ngươi quen mắt như vậy, có mang theo rượu không?".

Khố Lợi Á ở bên cạnh có chút nóng nảy: nhân loại Trần Duệ này là mấu chốt lập công, cần bắt trở về tra khảo hoặc hành hạ đến chết, nào ngờ Lennon lại xuất hiện cùng đối phương lôi kéo làm quen, không phải là cố ý quấy rối mình sao?

Trần Duệ thức thời làm bộ lôi kéo tình cảm: "A, ngươi không phải ở Ám Nguyệt thành sao? Sao lại đến đây?".

"A, là vì Khố Lợi Á đại nhân cần đến bắt người, ta nghe nói ở đây có mỹ nữ nên thuận tiện đến xem…" Lennon tựa hồ đang giải thích chuyện hôm nay không liên quan đến mình, lại lộ ra bộ dáng hứng thú: "Không biết vị mỹ nữ kia ở đâu?".

Trần Duệ đương nhiên sẽ không nói thật: "Nàng có việc gấp nên đã trở về Ám Nguyệt thành rồi, nếu ngươi muốn gặp nàng có thể về Ám Nguyệt thành tìm. Đúng rồi, nếu chúng ta là người quen, có thể hỗ trợ điểm, đừng bắt ta được không?".

"Thật đáng tiếc, ta còn muốn trao đổi xâm nhập cùng nàng một phen" Lennon đầy tiếc nuối lắc đầu, hiển nhiên tự bỏ qua câu sau của Trần Duệ.

Khố Lợi Á đã bắt đầu không kiên nhẫn nói: "Nữ nhân kia bối cảnh không nhỏ, đừng rước lấy phiền phức! Chúng ta đi nhanh lên!".

"Bối cảnh không nhỏ?" Đôi mắt Lennon sáng rực lên, đầy hứng thú truy vấn: "Càng xuất thân danh môn ta càng cảm thấy hứng thú, tốt nhất là đã kết hôn hoặc là quả phụ, có thể nói tên nàng không?".

Khố Lợi Á không thể nhịn được nữa, đang định phát tác thì Lennon như nhận ra điều gì, ngẩng đầu nhìn trời, chỉ thấy một điểm đen đang đến gần.

Là Khắc Cốt! Tâm tình Trần Duệ không khỏi chìm xuống, rốt cuộc không thể bảo trì bình tĩnh nữa, quá xui xẻo rồi, không ngờ Athena lại về đúng lúc này!

So sánh thực lực hai bên, bên mình tuyệt đối ở hạ phong, chỉ cần một mình Lennon đã đủ cho bên mình "diệt đoàn" rồi, xem ra chỉ có thể liều mạng. Hy vọng duy nhất là bắt lấy Khố Lợi Á kiếm một đường sinh cơ, chẳng qua thực lực Khố Lợi Á không nhỏ, huống hồ còn có đạo tặc đoàn phía sau.

Lennon thấy bộ dáng ngưng trọng của Trần Duệ, nhếch miệng cười nói: "Bằng hữu của ta, hình như ngươi lừa ta".

Rất nhanh, Khố Lợi Á cũng phát hiện ra Athena ở không trung, song túc phi long đập cánh hạ xuống, đám đạo tặc lộ ra vẻ kiêng kỵ, cung tên chuyển hướng sang phía Khắc Cốt. Athena thấy rõ tình thế hiện tại, nàng nhảy xuống song túc phi long, trong tay đã hiện ra một thanh cự kiếm.

Giữa không trung, Athena nháy mắt biến mất, trong nháy mắt hiện ra bên cạnh Trần Duệ, đại kiếm che trước người hắn, "Trần Duệ, ngươi không sao chứ?".

Kỳ quái chính là Lennon luôn miệng muốn giao lưu cùng mỹ nữ bỗng dưng câm bặt.

Athena cũng nhìn thấy Lennon, buột miệng nói: "Là ngươi!".

"Không phải ta!" Lennon vốn một bộ lười nhác tùy ý, bỗng hoảng hốt xoay người lại: "Mỹ nữ, ngươi nhận lầm người rồi! Hôm nay ta còn có việc, các ngươi cứ chậm rãi tán gẫu…".

"Đứng lại!" Athena kiếm chỉ Lennon, quát: "Lomond! Tên hỗn đản nhà ngươi! Vài năm không gặp lại không ngờ ngươi không tiền đồ như vậy, lại đi làm đạo tặc! Ngươi có gan chuồn tiếp ta xem nào?".

Lomond? Là tên thật của hắn sao? Trần Duệ vốn định chuẩn bị liều mạng, bỗng nhiên lại xuất hiện chuyện này, trong lòng rất đỗi kinh ngạc, nhưng vẫn tụ lực như trước, tùy thời chuẩn bị phát động công kích.

"Lennon" bị Athena nhận ra, rốt cuộc xoay người cười làm lành nói: "Ai nha, là trí nhớ của ta kém! Hóa ra là Athena, vài năm không gặp, ngươi đẹp hơn nhiều a, ta suýt thì không nhận ra! Bất quá, ta không quan hệ gì với đạo tặc đoàn, ta chỉ là… chính là…".

"Athena, hắn quả thật không phải đạo tặc, hắn chỉ là muốn tìm mỹ nữ giao lưu một phen a" Trần Duệ phi thường bỏ đá xuống giếng nói.

"Hừ, ngươi quả nhiên vẫn hỗn đản như vậy…" Athena hừ lạnh nói: "Ta nhất định sẽ nói cho Delia biết".

Trần Duệ vừa nghe thấy tên Delia, cảm thấy có điểm quen tai, đúng rồi, Athena từng an bài đường lui cho hắn là đi tìm Delia, nhất thời minh bạch vài phần, Lennon hoặc Lomond này, cùng Delia là bằng hữu của của Athena trước khi đến Ám Nguyệt thành đi.

"Các ngươi nói xong chưa?" Khố Lợi Á cắt đứt hai người đang ôn chuyện, lạnh lùng nhìn Lennon: "Ngươi đến cùng là Lennon hay Lomond?".

"Hẳn là… đều là đi, thông thường cứ đến một nơi ta lại đổi tên một lần" Lennon nhún nhún vai, đối với hàn ý trong mắt Khố Lợi Á coi như không thấy. Khố Lợi Á cũng không biết thực lực chân chính của Lennon, hừ lạnh nói: "Mặc kệ ngươi là ai, hiện tại lui ra cho ta, xem ở thể diện đội trưởng, ta không so đo với ngươi! Nhân loại, thức thời thì đi theo ta, nếu không ta sẽ giết chết một nửa quáng công của ngươi".

Lennon còn chưa nói gì, ma hỏa trên người Athena đại thịnh, nháy mắt chuyển sang hình thái chiến đấu, nhảy lên không đại kiếm chém xuống: "Đồ vô sỉ! Muốn mang Trần Duệ đi thì hỏi đại kiếm trong tay ta đã!".

Khố Lợi Á biết lai lịch của Athena, biết nàng mới tiến giai cao giai ác ma không bao lâu, cũng không để trong lòng, nhiều nhất là tốn chút khí lực, dưới tình huống không làm tổn thương nữ nhân duy nhất của vị đế quốc đệ nhất tướng quân, giết chết hoặc bắt đi nhân loại là được.

Song khi đại kiếm Athena đánh xuống thì sắc mặt Khố Lợi Á bỗng biến đổi, nháy mắt phát động kỹ năng, cả người đã xuất hiện ngoài mấy thước. Đại kiếm Athena bổ xuống đất, mặt đất nhất thời rung rung, hiện ra một hố sâu, đá vụn bắn tung tóe làm mấy giác ma ở bên cạnh da thịt bị đá cào rách tung tóe.

Một kiếm này trấn trụ đám đạo tặc làm không ai dám vọng động, Khố Lợi Á âm thầm kinh hãi mắng to tình báo phía Ám Nguyệt thành không đúng, Athena là mới tiến giai cao giai ác ma sao? Lực lượng như này dù là trong hàng cao giai ác ma trung đoạn cũng thuộc loại khá mạnh rồi!

Trên thực tế, sau khi Athena dùng quả ác ma đạt đến cao giai trung đoạn, sau đó lại uống bốn bình vĩnh hằng dược thủy, cho dù hiện tại dược lực chưa được kích phát toàn bộ, nhưng lực lượng đã không phải cao giai ác ma trung đoạn thông thường có thể so sánh.

Khố Lợi Á không dám xem thường, trong tay xuất hiện một cái lưỡi liềm dài, hỏa ma bùng cháy, sẵn sàng nghênh địch.

Athena một tay dễ dàng nâng lên đại kiếm, lại chém về phía Khố Lợi Á, Khố Lợi Á không đỡ, chỉ lắc mình né qua một kiếm của Athena, nhưng kiếm kỹ của Athena cực cao, cổ tay thuận thế quét ngang như tia chớp.

Tuy rằng chỉ là sống kiếm, nhưng thế đi mạnh mẽ, nếu bị đánh trúng chỉ sợ là đứt gân gãy xương.

Lưỡi liềm của Khố Lợi Á vội ngăn lại một đòn nghiêm trọng, "ông" một tiếng, thân thể hai người đồng thời bị chấn lùi lại, không ngờ ngang nhau.

Thanh âm này làm đám đạo tặc cùng quáng công ở phụ cận cùng buồn rầu, vội bưng kín lỗ tai lùi về phía sau. Trần Duệ cũng rất phối hợp giả bộ bịt tai lui lại nhưng Lennon tựa hồ có hứng thú với hắn, luôn theo sát không buông.

Athena cùng Khố Lợi Á bắt đầu chiến đấu kịch liệt, cát đá vẩy ra, tiếng binh khí giao kích không ngừng truyền đến, xung quanh để lại từng dấu vết khoa trương.

Lennon lộ ra vẻ tán thưởng, gật đầu nói: "Lực lượng của Athena tăng thật nhanh! Ba năm trước chỉ là trung giai ác ma, hiện tại đã là cao giai trung đoạn, chẳng qua lực lượng của nàng tựa hồ mới đạt được, phương diện vận dụng còn mới lạ. Khố Lợi Á cũng là trung giai ác ma, hình như còn lưu lại tuyệt chiêu. Ngươi nói xem, bọn họ ai sẽ thắng?".

Trần Duệ biết người này khẳng định có năng lực đặc thù, hiện tại hoài nghi hắn có liên quan đến người mặc áo choàng tối qua, nên lắc đầu nói: "Động tác của bọn họ quá nhanh, ta không nhìn rõ… Nhưng là, ta tin Athena nhất định sẽ thắng!".

"Quan hệ giữa ngươi và Athena hình như không tồi…" Lennon đầy hứng thú đánh giá nhân loại: "Nhãn quang Athena rất cao, có thể trở thành bằng hữu của nàng tuyệt không đơn giản. Ví dụ như ta chẳng hạn, a a, ngươi cũng vậy…".

Trần Duệ rất phối hợp gật gật đầu, nhưng kỳ thực đang chăm chú quan sát Athena cùng Khố Lợi Á chiến đấu.

Lennon liếc mắt nhìn bàn tay giấu trong tay áo của hắn, rồi lấy ra một cái nhẫn, nói: "Đây là ma pháp trang bị ta ngẫu nhiên lấy được ở Lai Á trấn, coi như lễ vật tặng cho ngươi, tý nữa ngươi nhớ nói mấy câu tốt tốt với Athena".

Trần Duệ lộ ra vẻ kinh ngạc, tiếp lấy nhẫn, chỉ thấy bên trên là một bảo thạch màu tím, còn có văn khắc kỳ dị, quả thật có thể cảm nhận được một tia ma lực ba động.

"Món quà nhỏ mà thôi" Lennon thấy hắn đón lấy nhẫn, cười nói: "Không định đeo sao? Bằng hữu của ta".

Trần Duệ nâm niệm vừa động, bàn tay vươn ra, ánh mắt Lennon nhất thời tập trung vào ngón vô danh của hắn, mặt vẫn mỉm cười như cũ. Trên ngón vô danh của Trần Duệ xác thực có một cái nhẫn, nhưng mà không phải vương tộc bí bảo, mà là nhẫn chiếu sáng thông thường.

Trần Duệ đã sớm có chuẩn bị, hắn biết Lennon vẫn luôn nghi ngờ, cố ý dùng nhẫn để thử, kỳ thật ý chí hắc ám luôn luôn ở trong trữ vật thương khố, hắn lập tức đeo nhẫn vào ngón giữa, cười nói: "Thật là đa tạ ngươi, không biết ma pháp nhẫn này có công dụng gì?" Lomond đang trong lòng khó hiểu, nghe thấy hắn hỏi liền lộ ra nụ cười thần bí, hạ giọng nói: "Ta tốn khí lực thật lớn mới có được nó a, gọi là tình cảm mãnh liệt. Không chỉ có thể gia tăng khoái cảm nam nữ, mấu chốt nhất là có thể tăng năng lực cho nam nhân a, có thể nói là bảo vật tốt nhất để đối phó với nữ nhân a!".

Trần Duệ nghe xong không khỏi ngẩn người, không ngờ Lomond lại tặng loại trang bị này…

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện