Chàng Rể Ma Giới Chương 76: Gặp nhau ở Công Chúa phường

Đến khi tỉnh lại đã là giữa trưa ngày thứ hai, Trần Duệ cảm giác được tinh thần lực đã khôi phục ba thành, hắn lại uống vào một bình hồi tinh dược thủy. Tuy tối qua làm rõ ảo diệu của độ sâu phân tích, nhưng do gấp gáp nên phải trả giá nhất định. Tinh thần lực không chỉ là động lực thi triển ma pháp, cũng là ngọn nguồn của ý chí cùng cảm ứng, dưới tình huống tinh thần lực không đủ, miễn cưỡng huấn luyện, ngược lại lại phản tác dụng, cho nên Trần Duệ đành đợi đến khi khôi phục lại bắt đầu tu hành.

Hắn đã từng thí nghiệm thử dùng quy tắc thời gian ở huấn luyện trường, nhưng quy tắc này không có chút tác dụng với tinh thần lực, cho nên chỉ đành lui ra, mất không hai ngàn linh khí, xem ra chỉ có thể dựa vào dược thủy cùng ngủ sâu mà thôi. Độ sâu phân tích xác thực cường đại, nhưng sau này phải xem xét kỹ mới sử dụng.

Lại qua hai ngày, tinh thần lực của hắn mới hoàn toàn khôi phục, phương diện thời gian có thể dựa vào huấn luyện trường bổ sung, chẳng qua hiện tại xem ra còn cận đại lượng linh khí, lúc ấy quá xung động uống hắc sắc dược thủy rồi, nhưng đối mặt với có thể vĩnh cửu tăng cường thuộc tính, có thể lưu lại mười hai vạn linh khí là tốt lắm rồi.

Tính cả tặng cho A Nhĩ Đạt Tư đại sư một bình chân cường thần dược tề cùng độ sâu phân tích tối qua, hiện tại hắn chỉ còn lại chín vạn linh khí. Linh khí với hắn như là kim tiền vậy, tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, nhưng trong quá trình tiêu tiền này, thực lực bản thân được tăng cường, nên không có gì phải tiếc nuối cả.

Hắc sắc dược thủy còn có vĩnh hằng chi thể cùng vĩnh hằng chi niệm hắn chưa đổi, dự tính là hai mươi vạn linh khí, tám lần trọng lực, gấp mười thời gian, thậm chí là gấp trăm thời gian cần rất nhiều linh khí. Lần trước từ Tịch Nhĩ Ngõa hắn thu được mười sáu vạn hắc tinh tệ, hiện tại còn lại tám vạn hắc tinh tệ, chỉ là hiện tại những tài liệu có thể đổi thành linh khí đã bị lão địa tinh vơ vét sạch, còn thừa lại hẳn cũng không nhiều.

Chẳng qua, Trần Duệ sớm đã có ý tưởng, nếu không hắn đã không tùy tiện đổi hắc sắc dược thủy. Chính là Tây Lang sơn, chính xác là phế quáng ở Tây Lang sơn, đối với người phổ thông, đấy là phế phẩm, nhưng đối với Trần Duệ đang cần gấp linh khí, đấy là tài nguyên! Từ tư liệu mà tính, phế quáng ở bốn trăm năm trước đã xuất hiện, rất có thể là bị ma thú đặc thù nào đó dưới lòng đất làm ô nhiễm, cũng chính là mấy trăm năm nay tích lũy quế quáng, trên mặt cung cấp linh khí, dù cho phương diện "chất" thua xa ma pháp tài liệu nhưng phương diện "lượng" lại là một số liệu phi thường khủng bố.

Nguy hiểm cùng kỳ ngộ luôn đồng hành, Trần Duệ quyết định trước khi quyết đấu cùng Araujo Alex, sẽ đi Tây Lang sơn một chuyến, chẳng qua cần tìm địa đồ mới được, chứ cứ như ruồi không đầu bay loạn, thì dù cho cưỡi song túc phi long cũng là lãng phí thời gian.

Ngay khi Trần Duệ đang tự hỏi, tiểu liệt ma gõ gõ cửa: "Chủ nhân, người ở đâu?".

Dưới tình huống bình thường, Tư Lợi sẽ không tùy tiện quấy nhiễu hắn, Trần Duệ liền đứng lên mở cửa: "Tư Lợi, có việc gì?".

"Trưởng công chúa điện hạ mời người đến phòng nghị sự".

Trần Duệ biết Zya sẽ không vô duyên vô cớ cắt ngang "khảo nghiệm truyền thừa", nhất định là có chuyện trọng yếu, huống hồ hiện tại tinh thần lực chưa khôi phục hoàn toàn, cũng không nên tu hành, cho nên lập tức tới phòng nghị sự.

Trong phòng nghị sự, ngoài trừ Zya, còn có một thân ảnh mỹ lệ Trần Duệ thật lâu chưa từng gặp, tính cả thời gian trong huấn luyện trường, đã là mấy tháng, nói thật, hắn có chút tưởng niệm nàng, nhất là thời khắc sinh tử đột phá kia, nàng chính là một trong những nguyên nhân giúp hắn bạo phát.

"Trần Duệ!" Thanh âm quen thuộc vang lên, mang theo vài phần kinh hỉ, tóc ngắn tử sắc, đôi hồng đồng quen thuộc kia, chỉ là trên gương mặt nàng xuất hiện nét ửng đỏ xa lạ.

"Athena!" Trần Duệ cũng rất vui, "Ngươi đã hoàn toàn thích ứng lực lượng cao giai?".

"Ân, chẳng qua hiện tại chỉ tính là cao giai sơ đoạn, sau này sẽ càng lúc càng khó" Athena gật gật đầu, nhìn kỹ hắn, trên mặt từ cao hứng biến thành lo lắng: "Ngươi làm sao vậy? Thân thể không thoải mái à, đã dùng dược vật trị liệu chưa?".

Do di chứng của độ sâu phân tích, tinh thần trạng thái của Trần Duệ không phải rất tốt, Athena nhìn một cái là nhận ra ngay.

"A, là chút vấn đề nhỏ thôi, nghỉ ngơi mấy ngày là tốt thôi".

Cảm thụ được quan tâm của Athena, gương mặt Trần Duệ không khỏi đỏ lên, bỗng Zya nói: "Phương diện nhiệm vụ, không nên miễn cưỡng, còn có, Áo Choàng hội đã trở thành dự bị của cấm vệ quân".

"Ta đã minh bạch, trưởng công chúa".

Trần Duệ nghe ra được quan tâm nhàn nhạt trong câu đầu của nàng, dù cho nàng làm ra vẻ lãnh đạm trước mặt Athena, nhưng nghe trong lòng vẫn rất vui a. Câu sau là biểu lộ thái độ của nàng đối với Guile, đã đồng tình với tín nhiệm của Trần Duệ đối với Guile.

Chẳng qua nếu như chỉ là chuyện Athena cùng Áo Choàng hội, thì Zya sẽ không đặc ý triệu hắn tới phòng nghị sự, cho nên hắn bình tình đợi nàng nói tiếp.

"Sáng ngày mai là quý đô lễ hội, ngươi phải tới tham gia".

Lễ hội? Hình như có nghe Royce nói qua, khó có được hai ngày nghỉ, lại còn muốn tăng ca, cũng không biết có thể tranh thủ thêm phúc lợi không đây…

"Vốn là ta không muốn ngươi ra mặt, nhưng Joseph cùng mấy gia tộc muốn gặp mặt vị ký sự quan mới là người, ta cũng không thể cự tuyệt. Yêu cầu này trên lý thuyết là rất chính thường, nhưng Joseph sẽ không làm việc không công, ngươi phải chú ý đề phòng hắn lợi dụng thân phận nhân loại làm khó ngươi. Nếu như không thể, ngươi cứ đơn giản từ chức ký sự quan".

Trần Duệ lúc này mới minh bạch, ra là hổ mặt cười giở trò sau lưng, tuyệt đối không yên lòng, xem ra lễ hội ngày mai cần cẩn thận. Chẳng qua theo như lời Zya nói, nếu như không được thì đơn giản là từ chức, không để cho Joseph có cơ hội lấy cớ. Lấy tín nhiệm của Zya đối với hắn, không có chức tước vẫn như vậy mà thôi.

Zya thấy hắn gật đầu, biết Trần Duệ đã hiểu, cũng không nói gì nhiều, đặt một không gian vòng tay lên bàn: "Đây là cực phẩm đằng thạch Joseph mang về từ Xích U lãnh địa, Alice có nói với ta, nàng đáp ứng cho ngươi sáu khối, như vậy bên trong có một trăm khối, còn có không gian vòng tay này, tất cả là của ngươi".

Một trăm! Không phải là sáu mươi sao? Trần Duệ kinh hỉ, kém điểm học lão địa tinh mà nói - khẳng khái của chúa có thể sánh với song nguyệt ma giới, nhưng hắn biết Zya không thích nghe những lời này, chỉ đơn giản nói một câu: "Đa tạ điện hạ!".

Không gian vòng tay đối với Trần Duệ không có ý nghĩa gì lớn, mà hắn lại còn lấy được không gian giới chỉ của Tịch Nhĩ Ngõa, sau khi tiến vào sát cảnh, trữ vật thương khố cũng theo đó mở rộng, hiện tại là không gian nhiều, đồ vật ít. Chẳng qua trang bị không gian tại ma giới là khá hi hữu, đây cũng là tâm ý của lão bản, đương nhiên là muốn nhận.

Zya khẽ gật đầu nhìn Trần Duệ, lại nhìn sang Athena, đột nhiên rủ mí mắt, đem ánh mắt nhìn chăm chăm vào văn án, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Athena vừa mới kết thúc tu hành, còn chưa gặp Alice. Các ngươi cùng đi Công Chúa phường đi, Alice nhất định sẽ rất vui".

Athena cũng rất muốn gặp Alice, nên cùng Trần Duệ cáo từ ly khai vương cung.

"Trần Duệ, trưởng công chúa không phải cho ngươi một nhiệm vụ sao? Hoàn thành đến đâu rồi?".

"Còn lại một nửa" Trần Duệ nghĩ đến một chuyện liền nói: "Đúng rồi, Athena, ngươi đã đi Tây Lang sơn chưa?".

"A! Năm đầu tiên ta đến Ám Nguyệt thành đã từng đến đó tu hành" Athena gật gật đầu nói: "Chỉ là khi đó đạo tặc còn chưa hoành hành".

"Như vậy, nếu như cưỡi song túc phi long thì cần bao nhiêu lâu mới đến?" Trần Duệ nhìn thấy xung quanh ít người, liền hạ giọng hỏi.

"Ngươi có phải định huấn luyện ngự thú phi hành đường xa không?" Athena hai mắt sáng lên.

Trần Duệ tự nhiên sẽ không nói thật, thuận theo phỏng đoán của nàng: "Kỳ thật chỉ là suy nghĩ mà thôi, có thể trả lời ta không?".

Athena chớp chớp tròng mắt, nói: "Năng lực phi hành của song túc phi long tuy cường đại, nhưng cũng có cực hạn, trên đường nhất định phải dừng lại nghỉ ngơi cho phi long ăn, còn phải lựa chọn đường an toàn. Một mình ngươi đi, dù cho có địa đồ cũng phải mất sáu ngày. Cho nên, nếu như ngươi quyết định huấn luyện, cần tìm một người dẫn đường kinh nghiệm phong phú, thời gian có thể giảm đi một nửa".

Athena dù sao không phải lão hồ ly, trên mặt viết rõ mấy chứ "ta là người dẫn đường này", Trần Duệ có chút khẽ cười, tâm lý lại tính toán: sáu ngày, cả đi cả về là mười hai ngày, còn không đến một tháng liền muốn ứng chiến cùng Araujo Alex, chẳng lẽ cần mang nàng theo sao? Vừa nói, hai ngời đã tới Công Chúa phường, chỉ thấy bên trong liên tiếp đi ra khách nhân, còn không ngừng quay đầu lại nhìn, tựa hồ trong cửa hàng phát sinh chuyện gì.

Trần Duệ cùng Athena vừa tiến vào, nhìn thấy chỉ có mị ma tiếp đãi cùng tiểu liệt ma, không thấy Khách Cổ Lệ phụ trách bảo an đâu, còn có hai đám người đứng tại cầu thang lên tầng, bộ dáng như tranh đấu, hai người vội vàng tiến đến.

"Athena!".

Thanh âm bắt chuyện làm lông mày Athena hơi nhíu, tâm tình tốt đẹp cũng biến thành hỏng bét, đám người vừa nghe thấy tên nàng, vội vã nhường đường.

Lên tiếng chính là người Athena chán ghét nhất, trị an quan Alan!

"Hóa ra là Athena, còn có Trần Duệ các hạ, vị ký sự quan tân nhiệm a!".

Một thanh âm tiểu lí tàng đao cũng vang lên, làm cho Trần Duệ không chút thoải mái, nhưng vẫn rất lễ mạo khom người đáp: "Joseph đại nhân".

Hóa ra, hai bên đối địch là Joseph cùng Alan. Joseph vẫn mang mỉm cười như trước, nhưng đằng sau hắn, Royce cùng Sasha lộ ra địch ý sâu đậm với đám người Alan.

Thuộc hạ của Alan tuy nhiều hơn, nhưng không có một cao giai ác ma nào, dưới khí thế áp bách nhất thời rụt rè sợ hãi. Chủ yếu bởi vì Tát Lạp Đa cao giai ma tộc mạnh nhất Carol gia tộc lưỡng bại câu thương cùng Araujo Alex, Mễ Tạp Tư lại thân tử, làm cho phe Alan không có cường giả chống đỡ, chỉ có thể dựa vào số lượng đến dọa người.

"Ký sự quan các hạ tựa hồ thân thể không khỏe?" Joseph nhìn ra tinh thần Trần Duệ không tốt, quan tâm hỏi một câu.

Trần Duệ rõ ràng tên này không mang hảo tâm, đáp: "Làm đại nhân chê cười, ta từ nhỏ thể chất không tốt, gần đây đại bệnh bạo phát, không dễ dàng đứng dậy được a".

Joseph nhìn Athena một cái, lộ ra nụ cười ý vị sâu xa: "Hóa ra là như vậy, không trách được thiên tài thiếu nữ của đại ác ma tộc chúng ta cũng xuất hiện".

Câu nói này làm cho một ánh mắt phun lửa nhìn chằm chằm Trần Duệ, Trần Duệ đối với loại ánh mắt này của Alan đã quá quen, hoàn toàn không nhìn. Chỉ bất quá một câu của Joseph làm lửa giận của Alan đổ lên người Trần Duệ, xác thực dụng tâm hiểm ác.

"Athena! Ngươi tu hành xong rồi sao?" Hai đám người bị tách ra, thanh âm vui vẻ của Alice vang lên.

Lúc này, mọi người đều đến đông đủ.

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện