Chàng Rể Ma Giới Chương 71: Đại sự kiện

Đêm khuya, ma pháp thương điếm Ám Nguyệt thành vang lên tiếng nổ lớn, ngay sau đó là tiếng rống to đến nỗi cả khu phố đều nghe được: "Royce! Ngươi dám phá hoại chuyện của Alan thiếu gia! Hôm nay ta sẽ phá hủy ma pháp thương điếm!".

Từ nơi xa truyền đến tiếng hét phẫn nộ của Royce: "Mễ Tạp Tư!".

Mễ Tạp Tư vừa nghe được thanh âm của Royce, nào dám ham chiến, nháy mắt tan biến không thấy, Royce sau khi chạy tới ma pháp thương điếm, dịch ma còn sống chỉ về phương hướng Mễ Tạp Tư chạy trốn.



Một khoảng thời gian sau.

Ngoài cửa thành, thân ảnh Mễ Tạp Tư đang cao tốc chạy khẽ dừng lại, Cương Khắc là thuộc hạ của Alan, tự nhiên nhận ra vị cao giai ác ma của gia tộc Carol này, vừa kêu "Mễ Tạp Tư đại nhân", chỉ thấy Mễ Tạp Tư đại nhân trước mắt binh sĩ ném ra một không gian vòng tay về phía hắn, hắn vội vàng đón lấy.

"Ta bị Royce chặn đường về, ngươi lập tức giao thứ này cho Alan thiếu gia! Bên trong là…".

Lời còn chưa dứt, đã nghe thanh âm Royce vang lên: "Mễ Tạp Tư, tên hỗn đản này, ta muốn giết chết ngươi!".

Mễ Tạp Tư nào kịp nói nhiều, lại vội vàng chạy đi, nháy mắt đã tan biến không thấy. Cương Khắc vừa thu lại vòng tya, thì thấy thân ảnh Royce nháy mắt hiện ra, bị hù đến nhảy dựng, cũng may Royce vội đuổi theo Mễ Tạp Tư, cũng không "lưu ý" đến tiểu nhân vật, thân hình vừa động, nháy mắt đã tan biến.



Lại một khoảng thời gian sau.

Royce hiện ra ở cửa thành, thần tình có chút uể oải, trên người còn có vài vết thương, nháy mắt lại không thấy.

Cương Khắc lúc này đã quay trở về phủ của Alan, vội vàng giao ra không gian vòng tay, Alan mở ra thấy được bên trong là không ít ma pháp trang bị, sau khi nghe Cương Khắc kể lại, trong lòng kỳ quái: Mễ Tạp Tư không phải đuổi giết Guile sao? Vì sao lại phát sinh tranh chấp với Royce chứ? Chẳng qua Mễ Tạp Tư làm không sai, bên trong có hai ma pháp trang bị cực phẩm, thuộc về loại hàng trưng bày không bán, hắn đã sớm thèm nhỏ dãi từ lâu, lần này không ngờ lấy đến, chỉ là hiện tại Joseph không ở Ám Nguyệt thành, nên nghĩ dùng phương pháp gì xóa đi chuyện này mới tốt đây.

Ngay lúc này, ngoài cửa truyền đến thanh âm kim loại va chạm kỳ dị: "Đám người Carol gia tộc lăn ra đây cho ta!".

Một thị nữ mị ma vội tiến vào báo cáo: "Không ổn rồi Alan thiếu gia, Araujo Alex cùng Royce đánh tới cửa, còn mang theo thi thể của Mễ Tạp Tư đại nhân".

Mễ Tạp Tư chết rồi! Tin tức này làm Alan kinh hãi không thôi, hắn đột nhiên cảm nhận được chuyện càng lúc càng kỳ quái, nhất thời không cách nào nghĩ thông, phẫn nộ vỗ lên bàn: "Đáng chết, ai có thể nói cho ta đến cùng là chuyện gì xảy ra?".

Đêm nay, nhất định là một đêm náo nhiệt! Sáng sớm hôm sau, cả Ám Nguyệt thành đều ồn ào huyên náo, thảo luận chuyện tối hôm qua.

Tối hôm qua tại cạnh kỹ trường đã phát sinh chuyện làm tất cả khán giả kinh ngạc, số sáu mươi tư Guile đánh bại Lôi Tạp, trước mặt mọi người vạch trần hành vi gian lận của trị an quan Alan cùng Lôi Tạp, kết quả là Lôi Tạp bị Araujo Alex giết chết. Chủ nhân cạnh kỹ trường, Araujo Alex cũng tuyên bố một tin tức động trời, một tháng sau, Guile trực tiếp khiêu chiến Araujo Alex.

Nhưng mà, đây mới chỉ là bắt đầu cho chuỗi sự kiện chấn kinh, khi Guile rời khỏi cạnh kỹ trường, bị Alan báo thù, cao giai ác ma Mễ Tạp Tư của gia tộc Carol đuổi giết không tha, lúc này bị Royce thuộc hạ tài chính quan Joseph, vì bằng hữu Araujo Alex tuyên bố một tháng sau tuyên chiến cùng Guile nên Royce ngăn lại Mễ Tạp Tư.

Nào ngờ Mễ Tạp Tư thừa dịp Royce không chú ý, dùng hỏa độc làm thương Royce, lúc này Guile đã thừa cơ chạy trốn, Mễ Tạp Tư đuổi theo không kịp, giận lây sang ma pháp thương điếm do Royce phụ trách, phá hoại thương điếm, cướp bóc một phen. Royce trong cơn phẫn nộ, không để ý đến thương thế bản thân, một đường đuổi theo, chém giết Mễ Tạp Tư dưới đao. Mà Mễ Tạp Tư thông qua Cương Khắc mang về cho Alan một không gian vòng tay, điều này binh sĩ thủ vệ canh cửa đều có thể làm chứng.

Royce thân mang thương thế, tìm đến Araujo Alex, mang theo thi thể của Mễ Tạp Tư, một đường đánh vào phủ của Alan, đánh thương không ít người, liền cả cao giai ác ma mạnh nhất Carol gia tộc Tát Lạp Đa cũng bị lôi vào, Tát Lạp Đa đại chiến cùng Araujo Alex một phen, cuối cùng lưỡng bại câu thương, Royce cùng Araujo Alex quay về cạnh kỹ trường dưỡng thương, mà Tát Lạp Đa mang theo thi thể Mễ Tạp Tư quay về, hiện tai quan hệ song phương nằm ở trạng thái vô cùng căng thẳng.

Tối qua Mễ Tạp Tư ở ma pháp thương điếm đại náo một phen, nếu như không phải Royce kịp chạy về thì dịch ma Lỗ Cát cũng bị giết rồi, cư dân phụ cận nghe được thanh âm ồn ào cùng phá hoại, thêm vào tiếng Royce rống giận nữa, tất cả được miêu tả rất sống động, thậm chí, có người còn nói tận mắt nhìn thấy Mễ Tạp Tư cùng Royce đại chiến. Còn về trận chiến giữa Tát Lạp Đa cùng Araujo Alex được rất nhiều người chứng kiến, hiện tại cửa phủ đệ Alan còn lưu lại những dấu vết phá hoại rõ ràng.

Hai đại thế lực trong thành giương nỏ tuốt kiếm, tùy thời có thể bạo phát chiến đấu, thân là chủ Ám Nguyệt thành, Mejia tự nhiên không thể không quản, đặc biết phái lão Gauss ra mặt hòa giải, tránh song phương công nhiên phát sinh đại quy mô chiến đấu trong thành.

Hòa giải cứ hòa giải, nhưng thực ra bên cao hứng nhất lại là bên đứng ra hòa giải này, lão gian cự hoạt Gauss trong lúc hòa giải, cũng rất thích đáng chọn dùng từ ngữ, bề ngoài là hạn chế đôi bên, trên thực tế lại là khiêu khích cả hai!

Trần Duệ đánh nhau hơn nửa đêm nhưng cũng không về thực nghiệm thất dưỡng thương, mà hiện tại đang đứng ở phòng nghị sự vương cung.

"Trần Duệ?" Mejia đã cách một tháng không gặp hắn, trong mắt hiện lên tia vui sướng nhàn nhạt, gật đầu nói: "Ngươi đã đến, có phải là nghe đến chuyện tốt tối qua? Đây đúng là dịp tốt trời ban!".

"Vì cái gì trưởng công chúa lại tin là trời ban? Ta thà rằng tin là người làm. Dù là vận may nữ thần trong truyền thuyết cũng luôn chiếu cố những người có chuẩn bị" Trần Duệ khẽ cười: "Ta hôm nay tới, là có hai việc muốn báo cáo với trưởng công chúa".

Mejia thông minh cỡ nào chứ, vừa nghe đã hiểu ý ngầm của hắn, chuyện hai đại thế lực Alan cùng Joseph xung đột tất có nội tình, lại liên tưởng đến kế hoạch khu hổ thôn lang của Trần Duệ, ánh mắt không khỏi lóe lên tia dị sắc, rất nhanh lại quay về bình tĩnh nói: "Ngươi nói đi".

Trần Duệ nghiêm mặt nói: "Trưởng công chúa, xin thứ cho ta hỏi một câu thất lễ, người có thật sư tín nhiệm ta không?".

"Ta thật sự tín nhiệm ngươi" Mejia khẽ nhíu mày, "Có gì cứ nói thẳng, đừng ngại".

"Vậy thì tốt" Trần Duệ gật gật đầu, "Ta muốn dẫn tiến một người, hắn khả năng sẽ không gặp mặt người, nhưng xin người hãy tín nhiệm hắn như tín nhiệm ta".

"Ai vậy?".

"Vai chính thật sự của tối hôm qua, Guile!".

Vai chính thật sự! Mejia không khỏi chấn kinh, chuyện tối hôm qua là vì số sáu mươi tư Guile vạch trần Alan tại cạnh kỹ trường, sau biến hóa thành tranh đấu giữa hai đại thế lực, nếu như không có những sự kiện phía sau, thì chuyện Guile khiêu chiến Araujo Alex nhất định sẽ trở thành tiêu điểm. Nhưng hiện tại Guile chỉ là một tiểu nhân vật may mắn gặp thời mà thôi!

Từ ngữ khí của Trần Duệ mà ngẫm, Guile hản là nhân vật then chốt của chuối hành động tối qua! Mà tất cả mọi người đều bỏ qua người này!

"Chuyện này, trưởng công chúa tâm lý minh bạch là được rồi.Việc thứ hai, cũng là do Guile phát hiện, trưởng công chúa có lẽ biết chuyện Áo Choàng hội thay thế Tịch Nhĩ Ngõa, hắn từ đó phát hiện một chuyện vô cùng trọng yếu, có quan hệ với Lam Dong lãnh địa, xin trưởng công chúa bảo trì bình tĩnh".

Lam Dong lãnh địa? Mejia có điểm hiếu kỳ, khi nàng nghe đến đoạn Tịch Nhĩ Ngõa trộm vận chuyển nhân khẩu qua Lam Dong lãnh địa, lại nhìn đến huy chương có thể thông qua đạo tặc, đột nhiên đứng lên, trong mắt lóe lên giận dữ khó có thể ức chế: "Điều Đốn, lãnh chủ Lam Dong năm xưa vì chọc giận Bạch Dạ đại đế, suýt bị bác đoạt lãnh địa cùng dòng họ, may mà phụ vương ta Cách Lâm cầu tình đảm bảo, mới được tha tội. Dù là sau khi phụ vương ta bệnh mất, cũng từng biểu thị sẽ ủng hộ ta, không ngờ lại ngấm ngầm làm việc này!".

"Trưởng công chúa, xin bớt giận" Trần Duệ đứng thẳng người, nghiêm túc nói: "Tình thế Ám Nguyệt thành hiện rất ác liệt, không thể vọng động, nhất định phải nhẫn nại, bề ngoài chúng ta nên tiếp tục duy trì giao tình cùng Lam Dong lãnh địa, chuyện trọng yếu trước mắt là nhanh chóng giải quyết vấn đề lương thực, còn về đạo tặc đoàn có thể ở lúc thích hợp nhất cử tiêu diệt…".

Trần Duệ nhìn về phía Mejia đã dần bình tĩnh lại, ném cho nàng huy chương trong tay: "Thứ này đến lúc đó hẳn phát huy tác dụng đi".

Mejia khẽ gật đầu, hỏi một câu: "Khảo nghiệm đại tông sư của ngươi như nào rồi?".

"Đã hoàn thành một nửa, đoạn thời gian trước cũng gặp nguy hiểm, nhưng đã thuận lợi vượt qua, khảo nghiệm chân chính còn ở phía sau, hai ngày này có thể nghỉ ngơi một chút" Thương thế ngực phải của Trần Duệ tương đương nghiêm trọng, tuy dùng bích huỳnh châu cùng chữa thương dược thủy, nhưng tối qua chỉ ngủ được mấy tiếng, trước mắt còn chưa hoàn toàn bình phục, chẳng qua có đặc tính tinh thể, hai ngày sau hẳn có thể triệt để khỏi hẳn đi.

"Đúng rồi, ma phấn phi thường thần kỳ, năng lực tiểu địa tinh kia cũng không kém, vốn thổ nhưỡng khô cằn trải qua ma phấn cải tạo có thể thuận lợi gieo trồng cây nông nghiệp, không chỉ rút ngắn thời gian thu hoạch, mà sản lượng cũng tăng cao. Ta đã lệnh Gauss tuyển chọn một số khu đất hoang hẻo lánh, bắt đầu đại quy mô gieo trồng, một khi thành công, như vậy Ám Nguyệt thành có thể giải quyết được vấn đề đâu đầu ngàn năm qua, thậm chí có thể từ chỗ thiếu lương thành kho lương. Chỉ là ma phấn hiện tại không đủ dùng, ngươi có thể tiếp tục chế tạo không?".

"Là vậy sao? Ta vừa rồi chế tạo không ít ma phấn, lát nữa đợi ta chỉnh lý tốt sẽ đưa tới vương cung" Câu nói này rõ ràng mang theo ý khoe thành tích.

Mejia thấy hắn trong lúc tiến hành khảo nghiệm truyền thừa nguy hiểm vẫn không quên chế tạo ma phấn, nhãn thần lộ vẻ tán thưởng, nói thêm: "Ngươi sắp đặt rất xuất sắc, hiện sinh ý công chúa phường vô cùng tốt, chỉ riêng Khổng Minh tỏa kia đã bán được năm vạn hắc tinh tệ. Nếu như ngươi cần tiền, cứ nói với ta, số tiền này có một nửa là của ngươi".

Trần Duệ lắc lắc đầu: "Không cần lắm, ta vẫn còn đủ dùng, Ám Nguyệt thành hiện đang cần phát triển kinh tế, trưởng công chúa muốn dùng làm gì thì cứ dùng, cứ thoải mái mà làm".

Đây cũng là lời nói thật, số tiền đến từ Tịch Nhĩ Ngõa hắn còn chưa tiêu hết đây!

Mejia nhìn một chút Trần Duệ, cũng không nói nhiều, nhè nhẹ gật đầu.

"Guile lần này đắc tội Alan, ta nghĩ trưởng công chúa có thể bảo hộ Áo Choàng hội, đối với mưu đồ sau này, đây cũng là một quân cờ vô cùng trọng yếu".

Mejia trầm tư một lúc, kiên quyết lắc lắc đầu: "Xin lỗi, ta không thể tin tưởng kẻ này".

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện