Cao Thủ “Đổi Đen Thay Trắng” Quyển 8 - Chương 15

Ban giám khảo trầm trồ cả phút đồng hồ mới bắt đầu đưa ra lời bình luận.

Jeffrey ôm ngực nói – “Ôi em yêu, mới nhìn tôi còn tưởng em và ngài Acheson đang hôn nhau.”

Chu Doãn Thịnh trợn tròn đôi mắt hoa đào xanh biếc, khuôn mặt đỏ bừng như sắp rướm máu. Hắn cũng không biết nên trả lời vấn đề này như thế nào.

Bonnie và Eureka che miệng cười không ngừng, hiển nhiên cũng có cùng cảm nhận.

Jeffrey cười cười nháy mắt với thiếu niên, tiếp tục nói – “Nhưng nhìn kỹ tôi mới phát hiện thì ra hai người đang giằng co, người hầu trung thành có lòng vọng tưởng với chủ nhân cao quý, cho nên không kiềm chế được. Tôi không chỉ trông thấy một bức ảnh, mà còn là một câu chuyện xót xa, lãng mạn và áp lực. Để câu chuyện có thể có một kết cục tốt đẹp, tôi cho em mười điểm.”

“Tôi cũng cho em mười điểm, xin em hãy tốt với người hầu trung thành một chút.” – Bonnie cười nói.

“Rút lại lời nói ở tập trước, đây mới là bức ảnh xuất sắc nhất mà tôi từng thấy, không bức ảnh nào có thể sánh bằng. Mười điểm, tuyệt đối, hy vọng lần nào em cũng có thể vượt qua chính mình, lần nào cũng có thể khiến tôi rút lại lời nói trước đó.” – Eureka dùng bút bi vẽ một số “10” trên không trung.

Chu Doãn Thịnh chớp chớp đôi mắt long lanh, cúi người cảm ơn ban giám khảo.

Khi tuyên bố số điểm bình chọn qua mạng, Bonnie nói – “Có muốn xem đánh giá của khán giả với bức ảnh này không?”

Chu Doãn Thịnh chờ mong gật đầu.

Bonnie búng tay, màn hình lớn lập tức hiện lên một người phụ nữ đầu tóc rực rỡ sắc màu, trong mũi còn cắm hai cuộn giấy ăn dính máu. Điều chỉnh camera xong, người nọ mới rút giấy ra vứt đi, nghiêm túc bình luận – “Tôi đã xem rất nhiều ảnh đồ bơi trên website chính thức của chương trình, các thí sinh hiển nhiên muốn phô bày điểm gợi cảm nhất của mình. Tôi phải nói là các bạn đã gây sức ép rất lớn cho Acheson và Bonnie. Nhưng các bạn sai rồi, sự quyến rũ thực sự không nằm ở ngoại hình đẹp và thân hình hoàn mỹ, mà nằm ở nhân phẩm và đạo đức thấm nhuần trong xương máu. Có một số người cho dù mặc trang phục cổ lỗ sĩ nhất, cài cúc áo đến tận cổ, thậm chí quàng khăn che cổ, cũng không thể che giấu sự gợi cảm toát ra từ trong xương. Tôi có thể hiểu vì sao ngài Acheson lại giam Romeo vào vòng tay trong phòng thay đồ, chắc chắn anh ấy đã bị cậu chủ nhỏ gợi cảm của mình mê hoặc. Ngôn ngữ cơ thể và ánh mắt của họ tràn đầy tình cảm mãnh liệt, sự va chạm và sức hút không thể nào diễn tả, khiến phong cách bức ảnh này chẳng khác nào một bức tranh. Tôi cho họ mười điểm. Cuối cùng, tôi còn muốn gửi lời đến ngài Acheson: Buông Romeo ra, để cậu ấy cho tôi!”

Chu Doãn Thịnh phì cười, xoay người cúi đầu tỏ vẻ cảm ơn người hâm mộ.

Bonnie cười lăn lộn, mãi gần một phút sau mới công bố điểm bình chọn qua mạng.

Điểm số cao vượt trội bỏ xa tất cả các thí sinh, dù cho ảnh thi của Romeo không tốt, người hâm mộ của hắn cũng có thể bảo đảm hắn không bị loại. Các thí sinh không thể hiểu nổi con người từng bị người người căm ghét đến cùng đã đi đâu rồi. Romeo chẳng qua là yên lặng hơn ngày xưa một chút, vậy mà đã có thể hấp dẫn nhiều khán giả đến vậy? Nhìn đôi mắt như chứa đựng cả biển cả lẫn sao trời khi hắn cười rộ lên và khí chất vô cùng sạch sẽ của hắn, các thí sinh dường như vỡ lẽ được điều gì.

Lần thứ hai Hayden đứng trước mặt Bonnie với vị trí thứ hai từ dưới lên, cuối cùng giành được thắng lợi nhờ ưu thế mỏng manh. Thí sinh bị loại định ôm chầm lấy gã, lại bị gã đẩy ra. Hành động lạnh lùng vô tình này khiến ban giám khảo và các thí sinh vô cùng thất vọng.

Trở về biệt thự, Hayden lại bắt đầu say rượu. Bởi vì lần trước sau khi gã đập vỡ hộp đèn, tổ làm chương trình mời bác sĩ tâm lý đến nói chuyện với gã, khiến gã vô cùng xấu hổ, cho nên lần này gã không trút giận lên bức ảnh đứng thứ nhất của Romeo nữa, nhưng chửi bới thì vẫn không thể thiếu.

Chu Doãn Thịnh âm thầm cổ vũ – “Mắng đi mắng đi, mắng càng hăng tốc độ bị knock out càng chóng.” – Sau đó ngả đầu xuống gối ngủ ngay tắp lự.

Sau khi tập này được phát sóng, tỉ lệ xem lại tăng vọt lần nữa. Số lượng fan của Romeo gia tăng với tốc độ một ngày mấy trăm nghìn người. Điều này khiến ban giám đốc của ABC chú ý, liên tục dặn dò tổ làm chương trình không thể đào thải Romeo.

“Dù cho ảnh của cậu ta có như một đống phân thì các anh cũng phải giữ cậu ta lại.” – Đây là nguyên văn lời nói của một CEO.

Sự say mê của người xem đã đặt thiếu niên ở vị trí bất bại. Nếu hắn không thể đi vào top 3, website của tổ làm chương trình có khi sẽ bị cộng đồng mạng phẫn nộ phá tanh bành. Họ quá thích Romeo, hơn nữa càng ngày càng thích.

Thích bộ dạng xanh mơn mởn của hắn sau khi tắm xong, thích ánh mắt u buồn của hắn khi nhìn Hayden chăm chú, thích khoảnh khắc tươi sáng rạng rỡ của hắn khi đùa giỡn với Evan, càng thích trạng thái vô cùng nghiêm túc của hắn khi quay chụp.

Hắn chẳng những biết nấu ăn, hắn còn biết vẽ, chỉ trong mấy phút đồng hồ ngắn ngủi thôi là đã có thể vẽ hình ảnh trong đầu ra thành một bức tranh kỹ càng tỉ mỉ. Có không ít người xem là hoạ sĩ chuyên nghiệp, khi xem đến đoạn này, họ đều sôi nổi bình luận rằng đã bị kỹ thuật điêu luyện của thiếu niên mê hoặc, nếu không có mấy chục năm học tập và rèn luyện sẽ không có được trình độ như thế. Vì vậy, fanclub của hắn ngoại trừ người yêu mèo, người mê nhan sắc, hội các bà mẹ, BL-fans, giờ lại thêm người yêu nghệ thuật.

Sức hút không gì sánh kịp của hắn lan toả đến từng góc hẻm. Khi hắn và Acheson hợp tác giao lưu với nhau, tỉ lệ xem lập tức tăng cao đến mức khiến người ta líu lưỡi. Người đàn ông nhã nhặn thành thục và chàng thanh niên hồn nhiên non nớt, bầy tôi trung thành hèn mọn và chủ nhân cao ngạo kiêu căng, cách phối hợp độc đáo như vậy khiến người ta cảm thấy mới mẻ.

Khi Acheson từ chối rót rượu cho thiếu niên, khán giả đều cười bò ra ghế. Khi hai người giằng co trong phòng thay đồ, khoảng cách gần đến suýt chạm môi, khán giả đều đồng loạt che mặt rên rỉ. Khi hai người kết thúc phần hợp tác rồi tách ra, khán giả tiếc nuối thở dài. Họ rất thích hình ảnh hai người ở bên nhau, cứ cảm thấy đặc biệt thú vị.

Mà trực giác của BL-fans sắc bén hơn nhiều. Họ đã phát hiện ra điều mờ ám, đều kêu gào trên mạng:

“Có cảm thấy ánh mắt ngài Acheson nhìn về phía Romeo đặc biệt dịu dàng không?”

“Rõ ràng là ngài Acheson chỉ muốn chụp với Romeo. Tôi phát hiện anh ấy chỉ chuyên tâm nhất khi ở bên Romeo thôi, còn khi hợp tác với các thí sinh khác, anh ấy sẽ thường xuyên mất tập trung.” – Lập tức đăng kèm capture Acheson lơ đãng làm bằng chứng.

“Thì ra không phải một mình tôi có cảm giác này. Acheson thường hay nhìn lén Romeo, thật đấy, các thím cẩn thận quan sát là phát hiện liền.” – Cũng đăng kèm mấy capture Acheson trộm ngắm thiếu niên.

“Tôi cảm thấy đoạn lời thể hiện lòng trung thành mà ngài Acheson nói với Romeo kia hoàn toàn không giống đóng kịch. Tôi bị hành động của họ làm cho phát cuồng. Họ thật xứng đôi khi đứng cạnh nhau, Acheson luôn hơi nghiêng người, như thể chỉ cần dang tay ra là có thể ôm Romeo vào lòng. Vì họ mà tôi có một chút linh cảm, đang chuẩn bị viết một fanfic, câu chuyện về một người hầu trung thành sa đoạ vì muốn chiếm lấy chủ nhân của mình, giam giữ, phòng tắm, trói gô, trò gì cũng có.”

Người bạn này bắt đầu quảng cáo truyện mới của mình, mà người ủng hộ cũng rất nhiều, mọi người sôi nổi bình luận xin link đọc.

Acheson không có ý kiến gì đối với những ngôn luận này, hầu hết mọi người cũng chỉ coi nó là lời nói đùa. Đúng là Romeo thích đàn ông, nhưng Acheson hoàn toàn là trai thẳng, hắn cũng từng có scandal với một vài ngôi sao nữ nổi tiếng.

Người hâm mộ của Acheson nổi tiếng là thích chiếm hữu, bất cứ người nào tơ tưởng thần tượng của họ đều sẽ phải chịu sự công kích của bọn họ. Mấy ngôi sao nữ từng dính scandal với hắn đều bị chửi bới thậm tệ, mất hết mặt mũi, thậm chí phải ra mặt xin lỗi, thanh minh trước truyền thông.

Nhưng hành vi ghép đôi của BL-fans lại không hề khiến họ có phản ứng gì quá khích. Tuy rằng có người gửi bình luận trái chiều, nhưng hầu như mọi người đều giữ yên lặng. Họ thực sự không thể nào nhẫn tâm với một thiếu niên sạch sẽ trong sáng như vậy, hơn nữa khi hắn nói Acheson là đám mây trên bầu trời, mình là vũng bùn dưới mặt đất, thái độ thấp hèn và sùng kính này đã đánh trúng trái tim họ.

Thần tượng được người khác sùng bái như thần thánh, còn căng thẳng suýt vỡ tim vì được chụp ảnh với thần tượng, thậm chí hạ thấp cả người yêu đơn phương để bao che cho thần tượng. Sao Romeo có thể hiền lành đáng yêu thế cơ chứ! Chả trách ngài Acheson lại gần gũi với cậu ấy như vậy.

Người hâm mộ đều thật lòng quý mến Romeo, mà còn bắt đầu chú ý đến hắn ủng hộ hắn.

Đến tận lúc này, Acheson mới chính thức thở phào nhẹ nhõm một hơi. Hắn vô cùng hối hận vì hành vi giấu giếm xu hướng tình dục của mình. Nếu như có thể dũng cảm đối mặt với cuộc đời như Romeo, hắn cũng sẽ không rơi vào tình cảnh muốn yêu rồi lại không dám yêu hiện giờ.

Tất cả mọi người đều cho rằng Gustav Acheson là trai thẳng, ngay cả mèo con cũng cho là như vậy, hắn phải làm thế nào mới có thể giành được trái tim của mèo con? Vấn đề này luôn ám ảnh hắn, khiến hắn đã mấy đêm liền ngủ không ngon.

Tính tình hào phóng của Evan cũng được người xem yêu thích. Số lượng fans của cô rốt cuộc vượt qua Emily, trèo lên vị trí thứ hai.

Hành vi đứng núi này trông núi nọ của Emily đã khiến rất nhiều người xem chán ghét, nhưng tất cả thí sinh nữ đều vồn vã lấy lòng Acheson, điều này cũng san sẻ bớt thái độ thù địch của rất nhiều người đối với cô ta. Ngoài Evan, lượt bình chọn qua mạng của các thí sinh nữ đều giảm sút theo các mức độ khác nhau.

Còn về Hayden, hình tượng của gã đã thay đổi từ người đàn ông mạnh mẽ, chàng trai quý tộc thành một kẻ tự đại phiền nhiễu. Đoạn phim gã khoe cơ bắp với Bonnie kia bị quần chúng người xem trào phúng. Gã còn nói khoác mà không biết ngượng rằng Bonnie bị mình mê hoặc, trở thành fan trung thành của gã.

Nhưng trên thực tế, sau khi chụp xong, Bonnie đã khoa tay múa chân lắc đầu với camera, ám chỉ gã là một thằng đần.

Sự tương phản này thực sự là có hiệu quả hài kịch rất lớn, làm khán giả cười vỡ cả bụng.

“Tôi cảm thấy Hayden nên rời khỏi cuộc thi này để đi tham gia tuyển vai đóng phim hài. Nhất định cậu ta có thể trở thành diễn viên hài xuất sắc.”

“Giờ này tuần nào tôi cũng canh trước TV để xem Hayden xấu mặt. Hayden chưa bao giờ từng khiến tôi thất vọng, hôm nay cậu ta lại thành công khiến tôi cười són ra quần!”

“Cục cưng Hayden thật đúng là hài hước, cậu ta đã cho tôi rất nhiều niềm vui. Nhưng tôi vẫn muốn nói thật một câu với cậu ta, cuộc thi cao cấp thời thượng như này không hợp với cậu ta, cậu ta nên đi diễn hề trong đoàn xiếc thú, tôi nhất định sẽ mua vé xem.”

Những lời nói chê thẳng hay mỉa mai như vậy nhiều không kể xiết. Nếu Hayden có thể thấy tận mắt bình luận trên mạng của khán giả, gã nhất định sẽ đào hố dưới sàn nhà tự chôn mình. Gã cho rằng mình càng khoe khoang sẽ càng giành được thiện cảm của người xem, nhưng gã đã tính sai ranh giới giữa làm màu và ngu ngốc.

Mới chiếu đến tập thứ năm, số lượng fans của gã đã chỉ còn lại mười nghìn người ít ỏi, phần lớn trong số đó còn là antifans, một lòng trông chờ gã tiếp tục xấu mặt trong chương trình.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện