Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc Chương 59: Triệu mĩ na

Buổi chiều đến sân gôn, mấy bạn tốt của Mục Thiên Dương đã ở đó, đều là danh môn cùng xí nghiệp tài tuấn, mỗi người đều là kẻ có tiền, tiền đồ vô lượng.

Nam nhân chơi bóng, tự nhiên không thể thiếu mỹ nữ làm bạn, cho nên ở giữa cũng ngồi vài vị thiên kim tiểu thư. Ngoài ý định, có bạn gái cũ của Mục Thiên Dương - Triệu Mĩ Na. Mặt khác vài người, Đinh Thải Nghiên cũng nhận thức. Bình thường tham gia yến hội đều gặp qua, bất quá các cô phần lớn đều không nhìn trúng cô.

Triệu Mĩ Na bị mọi người vây quanh ngồi ở bên trong, giống như sao quanh trăng sáng. Tất cả mọi người biết cô từ trước cùng Mục Thiên Dương là một đôi, cũng cho rằng bọn họ chung quy chính là một đôi. Ai biết, nửa đường nhảy ra một Đinh Thải Nghiên, cô lập tức thành người thứ ba.

Cô luôn luôn là tao nhã, chưa bao giờ vú cả lấp miệng em, lớn tiếng nói chuyện. Sau khi bị vứt bỏ, cũng cho tới bây giờ không nháo qua. Nhưng chính là như vậy, một đống bằng hữu càng cảm thấy cô tổn thương bởi bất công, không cần phải cô mở miệng, toàn bộ mũi nhọn đã muốn hướng về phía Đinh Thải Nghiên.

Trước đó, bọn họ cũng không biết Đinh Thải Nghiên sẽ đến, cho nên đều khuyên Triệu Mĩ Na.

Khuê mật thiên kim nói: "Đinh Thải Nghiên chỉ là con của một cái tiểu thương, hơn nữa trước kia là con riêng! Ba mẹ cô ta thời đại học sinh cô ra, kết quả lại chia tay. Qua vài năm tìm tới cửa, đuổi chính thê của người ta đi, tu hú chiếm tổ chim khách! Có người nói cô căn bản không phải con ruột của Đinh gia, là cô mẹ thấy Đinh Chí Cương phát triển tốt, cố ý lừa hắn!"

"Chỉ là!" Người thiên kim tiếp lời, "Vô luận nói mặt nào, cô cùng Thiên Dương đều không môn đăng hộ đối, không nói mẹ Thiên Dương sẽ phản đối, mình thấy Thiên Dương cũng không phải là thật lòng. Cô ta dễ giận lại không có khí chất, keo kiệt này, một chút cũng không đạt tiêu chuẩn, Thiên Dương sao có thể coi trọng cô? Hơn phân nửa là đùa vui thôi!"

"Thiên Dương vĩ đại như vậy, tự nhiên cũng chỉ có người đồng dạng vĩ đại như cậu mới xứng đôi! Hôm nay các cậu nhờ kĩ một chút, xem hắn tính toán cái gì. Nếu là vui đùa, đã kêu hắn bận tâm mặt của cậu, huyên quá sẽ khó nhìn lắm, đối với ai cũng khồng tốt!"

Đang nói, chỉ thấy Mục Thiên Dương mang theo Đinh Thải Nghiên xuất hiện. Mọi người hai mặt nhìn nhau, sắc mặt một trận khó coi.

Triệu Mĩ Na gượng cười nhìn bọn họ, ôn nhu tao nhã, ngược lại làm trấn định mọi người.

Mục Thiên Dương làm bộ như bọn hắn không biết Thải Nghiên, bàn tay to vung lên, chỉ vào Thải Nghiên nói: "Đây là Thải Nghiên." Tựa hồ, ngay tại đây giới thiệu quan hệ của bọn họ.

Mọi người cười mỉa chào hỏi. Biểu tình của nam nhân lập tức liền hoà hợp lại, rất thân thiện hoan nghênh. Duy độc vài tên thiên kim kia, trong ánh mắt hàm chứa địch ý.

Đinh Thải Nghiên không cần. Hiện tại tâm tình của cô vô cùng tốt. Hắn giới thiệu cô cho bằng hữu của hắn, điều này đại biểu cái gì? Đại biểu quan hệ của bọn họ càng lúc càng gần, đã muốn chính thức thành quan hệ bạn bè giữa nam và nữ!

Đích xác có thể là như vậy, nhưng là có thể chỉ là chơi một chút, mới xem tâm tư của nam nhân này đối với mình. Nhưng cô không biết, tình cảnh xã hội thượng lưu tốt đẹp bây giờ trong đầu óc đều là mong muốn trở thành Mục phu nhân luôn được mọi người nịnh bợ!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện