Ác Độc Nữ Phụ Trùng Sinh Chương 21

Hương Thảo phố một hàng dài phòng ốc có sân nhỏ,đều là năm đó tu kiến dựng lên, cũng không quá lớn. Cả đám người Bạch Triệt đi xuyên qua hành lang gấp khúc, đi vào bên trong, liền rõ ràng nghe thấy ở chính đường trong phòng truyền tới âm thanh nữ tử buồn bã khóc lóc kể lễ, cùng giọng nói của một nam nhân trầm thấp nhu tình an ủi khuyên nhủ.

Bọn họ đều biết võ công, tai thính mắt tinh, cho dù cách một khoảng xa, cũng có thể rõ ràng nghe thấy nhất cử nhất động bên trong phòng.

Lúc này, một đám hán tử khuôn mặt đều khó xử, len lén nhìn Bạch Triệt, không biết nên phản ứng như thế nào.

Nam nhân bị đội nón xanh trên đầu, này là tôn nghiêm của hắn, bọn họ dù là thuộc hạ tâm phúc, lại dễ dàng nghe thấy, tận mắt thấy chủ tử mình gặp chuyện khó xử, trong lòng liền sợ hãi bất an.

Bạch Triệt võ công, so với bọn thuộc hạ còn cao hơn nhiều, bọn họ có thể nghe thấy, đương nhiên cũng lọt hết vào tai hắn.

Kia từng lời nói bao hàm ác độc cùng nguyền rủa, từng tiếng ai oán khổ sở, giọng nói còn nghẹn ngào chứa đầy tiếng nức nở, làm Bạch Triệt khó có thể tin được.

Hắn dừng chân, đứng yên tại chổ, thần sắc hờ hững, nhưng đôi mắt hắn lại nổi lên hồng quang, so với bên ngoài hắn bình tĩnh thì nội tâm hoàn toàn ngược lại.

Mặc dù hắn đã chuẩn bị tâm lý, nhưng khi hết thảy mọi chuyện thật sự xảy ra trước mắt hắn, tâm Bạch Triệt nhẫn nhẫn đau.

Đến giờ phút này, hắn không thể không thừa nhận, thành thân đã hơn một năm, đối với người thê tử không xứng với hai chữ thê tử này lại nổi lên một chút tâm tư.

Mặc dù không sâu đậm, nhưng gặp phải phản bội, hắn cũng như nam nhân bình thường, phẫn nộ cùng khó xử.

Còn có, nhàn nhạt đau thương...

Bất quá, cảm xúc tối tăm phức tạp này cũng chỉ làm hắn khó xử một lát. Chỉ giật mình ngẩn người một chút, hắn liền khôi phục lại thần sắc bình tĩnh nâng tay ra hiệu.

Đám thuộc hạ nhận được chỉ thị, mỗi người đều có nhiệm vụ riêng, chia nhau ra phân tán hướng đông tây hai bên hông nhà cùng tới hậu viện mà đi.

Trong sân có hai lão ma ma, hai cái nha hoàn, cùng hai gã sai vặt, tính cả Đồ thị mang đến Tề ma ma, phu xe Tô Phúc, đều bị âm thầm đánh ngất, trói lại lôi đi ra sau viện.

Bọn họ chia hai người một nhóm, làm việc mau lẹ, chỉ trong vòng nửa khắc, liền đánh ngất hết mọi người trong viện, không ảnh hưởng gì đến Đồ thị cùng vị biểu huynh đang vui vẻ trò chuyện trong kia.

Đám người này, yên lặng thối lui, đứng yên trong viện, để lại một mình Bạch Triệt.

Trong phòng, Đồ thị vừa rồi lãi nhãi oán hận hạ nhân Bạch phủ, giờ đã nói đến Bạch Thanh:

- Trên đời này làm gì có tiểu cô ( em chồng) nhà nào mà ngay cả truyện trong phòng của tẩu tử cũng muốn quản? Ta xuất phủ, lúc trở về nàng còn hỏi đông tây, giống như ta đã làm chuyện gì không thể gặp người. Mà nàng ta cũng không nghĩ lại xem, chính nàng(BT) làm những chuyện mất mặt kia, còn dám chất vấn người khác? Một cái cô nương còn chưa cập kê, lại ở Thám Hoa hội tư định chung thân với một nam nhân, thực là không biết liêm sỉ, Vô- Sỉ- Hạ- Tiện. Biểu huynh, ngươi biết không, hoàng thượng tứ hôn, không phải là công công đi xin thánh chỉ, mà là tiểu cô nhà ta, vượt qua trưởng bối, tự mình chạy đến trước mặt hoàng thượng cầu xin tứ hôn. Loại này tiện nhân vội vàng khẩn cấp muốn gả đi, khó trách vị trạng nguyên lang kia nhìn không vừa mắt. Nàng ngu ngốc, còn chẳng hay biết người trong lòng nàng đã sớm cùng nữ nhân mà nàng coi là khuê phòng hảo hữu có gia cảnh bần hàn sa cơ thất thế tư thông cùng nhau, còn đem nàng đùa giỡn trong tay, liên tiếp cung cấp bạc cho nàng ta hưởng thụ. Còn có cái kia cung nữ mà nàng đoạt từ trong tay của Thái tử, cũng đã sớm leo lên giường vị trạng nguyên lang kia, còn ước gì nàng( BT) mau chóng gả đi, cùng mang theo nàng( TN) đi hưởng phúc đấy! Ta thật muốn nhìn xem, nàng gả cho người, có còn nhàn rỗi quản ta nữa không? Nghĩ đến Bạch Thanh hơn một năm nay làm nàng khó xử, Đồ thị trong lòng liền khó chịu, rõ ràng là trượng phu của nàng, rõ ràng hắn là phu quân hoàn mỹ tốt đẹp nhất trong cuộc đời nàng. Nhưng hết lần này đến lần khác trong lòng hắn lại chưa từng có nàng, lại chỉ vì Bạch Thanh nói một câu, liền hoài nghi nàng, trách cứ nàng.

Cuộc sống như vậy, mỗi một ngày đều là dày vò nàng.

Hiện tại tốt lắm, chỉ cần nghĩ đến chuyện Bạch Thanh sẽ phải gặp cuộc sống hôn nhân đau khổ, nghĩ đến chuyện người nam nhân nàng hết lòng ái mộ cùng bạn khuê phòng nàng hết sức tín nhiệm còn có thêm một cái nha hoàn hoàn mà nàng nghĩ là trung tâm, toàn bộ đều phản bội cùng hành hạ nàng. Nghĩ đến đó, lòng nàng( ĐGN) liền tràn đầy vui sướng cùng chờ mong.

Bạch Thanh giỏi nhất không phải là làm bộ dạng vô tội, phá hư tình cảm phu thê người khác sao? Nàng thật muốn nhìn một chút, xem tình cảm phu thê của chính nàng(BT) bị người khác phá hỏng, sau này nàng sẽ rơi vào dạng gì kết cục.

Nàng sẽ chờ ngày này, chờ nàng đem muội muội mà trượng phu nàng yêu thương như mạng, tự tay đưa muội muội hắn, vào vực thẳm.

Nghe được ba chữ " Sa cơ thất thế" ( chữ trung có ba chữ thôi). Biểu huynh Đường Nghiêu ánh mắt ảm đạm, trong lòng có chút bi thương.

Bất quá, hắn cũng không có biểu lộ ra bên ngoài, vẫn duy trì vẻ mặt thương yêu đem Đồ thị nhẹ nhàng ôm vào trong lòng, tay vỗ vỗ sau lưng nàng, tự trách:

- Giải Ngữ biểu muội chịu khổ rồi, đều là ta không tốt, nếu không phải thân thể ta suy nhược, để lỡ khoa cử, cũng sẽ không kéo dài hôn sự của chúng ta. Cuối cùng, lại để ngươi gả vào Bạch phủ, bị những người kia hành hạ.

- Điều này làm sao có thể trách biểu huynh?

Đồ Giải Ngữ nước mắt ràn rụa, nằm trong lòng biểu huynh, giọng căm hận nói:

- Đồ Phủ chúng ta một đời trung lương, làm sao dám trái ý hoàng thượng, mà kháng chỉ bất tuân? Đều là tại con tiện nhân Bạch Thanh kia, nàng cầm thánh chỉ bức bách, phụ mẫu ta dù không vui, cũng không thể không đem ta gả vào Bạch phủ.

- Biểu muội đừng thương tâm, việc đã đến nước này, dù hận cũng không làm được gì. Ngươi chỉ cần đợi ta, sẽ có một ngày, ta sẽ cứu ngươi ra khỏi bể khổ, trở về bên cạnh ta. Giải Ngữ, dù khổ sở, khó khăn hay không vui hãy đến nơi này gặp biểu huynh, mặc kệ là khi nào, biểu huynh luôn ở đây đợi ngươi.

Nghe đến đó, hết thảy mọi chuyện đều sáng tỏ.

Bạch Triệt không đợi thêm nữa, hắn đi lên phía trước, nhấc chân đạp cửa phòng. Ánh mắt lạnh như băng nhìn hai người đang ôm nhau khóc, khóe miệng nở một nụ cười châm chọc, lạnh lùng nói:

- Các ngươi không cần chờ đợi nữa, hiện tại ta có thể làm ngươi cách xa Bạch gia này bể khổ.

Hai người nghe vậy quay đầu lại, liền thấy Bạch Triệt tay chắp sau lưng, thản nhiên bước đến. Vì ánh mặt trời bên ngoài, chiếu sau lưng hắn nhuộm một tầng ánh sáng, khiến cho người khác có cảm giác như tiên giáng trần.

Chỉ là trên mặt hắn lạnh lùng, làm trong lòng Đồ thị lập tức run lên, nàng đứng bật dậy, đẩy ra Đường Nghiêu, âm thanh run rẩy, lắp bắp gọi:

- Phu... phu quân!

- Không dám nhận Đồ tiểu thư cách xưng hô này!

Bạch Triệt mỉm cười, lạnh nhạt xa cách châm chọc nói:

- Đồ tiểu thư cùng biểu huynh tình sâu như biển, Bạch mỗ là loại người dựa vào muội muội được Hoàng gia sủng ái, mà cưỡng đoạt thê tử, sao làm được phu quân của Đồ tiểu thư?

Nghe được lời ấy, lại thấy mặt hắn lạnh lùng không cảm xúc nở nụ cười, Đồ thị ớn lạnh cả người, nháy mắt lạnh đến đáy lòng.

Hắn đang cười, nhìn thê tử của chính mình, nằm trong ngực nam nhân khác, làm trượng phu, hắn thế nhưng đang cười?

Đầu đội nón xanh, lớn như vậy phản bội, mà hắn mỗi lời nói vẫn phong độ, không chút nào tầm thường, vẫn là phong thái " Ngọc lang".

Thật giống như, nàng làm việc mất mặt, không tuân thủ trinh tiết, đối với hắn mà nói hoàn toàn không quan trọng.

Hắn đối với nàng, thế nhưng lại lạnh nhạt đến như vậy?

Đồ thị lập tức phẫn nộ, nước mắt rơi không ngừng, tê tâm phế liệt quát:

- Đúng, ngươi nói rất đúng. Nam nhân như ngươi cả tâm cũng không có, làm sao xứng làm trượng phu của ta? Ta gả cho ngươi đã hơn một năm, ngươi có từng xem trọng ta? Chỉ cần ta cùng Bạch Thanh xuất hiện, trong mắt ngươi, vĩnh viễn đều chỉ nhìn thấy nàng? Ta cẩn trọng, thay ngươi quản lý chuyện nhà, thay ngươi chiếu cố muội muội, chỉ ngóng trông ngươi có thể để ý đến ta, nhưng trong lòng ngươi, chưa từng có ta dù chỉ một chút? Đối với ngươi mà nói, ta đâu phải là ngươi thê tử, bất quá chỉ là người thay ngươi chiếu cố muội muội, là một cái bảo mẫu mà thôi.

Nàng một phen chỉ trích, Bạch Triệt còn chưa kịp nói gì, mới vừa rồi bị đẩy qua một bên đang khó khăn khốn quẫn Đường Nghiêu, sắt mặt tái nhợt, ánh mắt buồn bã nhìn Đồ thị, trong mắt tràn ngập đau lòng, khóc gọi:

- Biểu muội!

Đồ thị lúc này, một phần tâm tư cũng không thể phân cho hắn, nàng chỉ quật cường nhìn Bạch Triệt. Nàng thắm thiết chờ đợi, của nàng oán hận, dù là hắn thẹn quá hóa giận cũng tốt, ít nhất, có thể chứng minh trong lòng hắn vẫn có nàng dù chỉ một chút.

Đáng tiếc, không có, không có gì cả.

Nàng chỉ trích, nàng oán niệm, cùng với nước mắt của nàng, hoàn toàn không làm thần sắc Bạch Triệt có chút biến hóa.

Giống như vừa rồi, hắn vẻ mặt đạm bạc lạnh lùng, ánh mắt không có nửa phần độ ấm, nhìn nàng, như nhìn một người xa lạ.

Đồ thị lòng đang tràn đầy phẩn nộ, liền nhanh chóng mất đi thay vào đó là lo lắng sợ hãi.

Mới vừa rồi, phu quân chứng kiến nàng cùng biểu huynh ôm nhau, hắn nói, hắn hiện tại là có thể làm cho nàng cách xa Bạch gia bể khổ!

Ý tứ của hắn, là muốn hưu nàng sao?

Đồ thị toàn thân không còn khí lực, vô lực ngã xuống. Đường Nghiêu thấy thế, hô to một tiếng:

- Biểu muội!

Liền xông tới, đem nàng ôm vào trong lòng. Đáng tiếc, lúc này hắn cũng giống nàng, lo lắng sợ hãi, tay chân vô lực, chẳng những không đỡ được Đồ thị đứng lên, ngược lại còn té ngã trên đất.

Nhưng mà, hắn vẫn như cũ gắt gao ôm nàng, dùng thân thể của mình làm nệm, che chở nàng không vì té mà bị thương.

Bạch Triệt ánh mắt càng thâm trầm, xem bọn họ ôm lấy nhau, ngã thành một đoàn, trong lòng bổng dưng dâng lên một cổ tức giận muốn giết người.

- Các ngươi quả nhiên là tình thâm ý trọng, không thể chia lìa!

Nói xong, hắn cũng không để ý hai người thần sắc đại biến, trực tiếp đi ra ngoài, kêu người tiến đến, phân phó:

- Đem hai người bên trong trói lại cho ta, chặn miệng lại, cầm bái thiếp ( Yul: thiệp mời) của ta, đi đến Kinh Triệu Doãn phủ, tìm Đồ đại nhân gọi đến đây.

P/S m.n chuẩn bị coi Bạch ca chữi người nhé! mát lòng mát dạ lắm!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện