Tang Thế Tình Nhân Chương 99: Bệnh viện hành động (3)

Bệnh viện đại môn là rộng mở. Trừ bỏ đại sảnh bên ngoài tang thi, trong đại sảnh còn có không ít, nhiều là nữ nhân cùng hài tử, trong đó đại bộ phận là bệnh viện người bệnh, còn có bốn năm cái ăn mặc hộ sĩ phục. Màu trắng hộ sĩ phục nhiễm vết máu, biến thành nâu, dĩ vãng thân thiết điềm mỹ thiên sứ áo trắng nhóm đều hai mắt trắng dã, sắc mặt phát thanh, nhìn qua thập phần không đáng yêu. Trên mặt đất cùng trên vách tường nơi nơi là ghê tởm vết máu, cơ hồ không có sạch sẽ địa phương có thể đặt chân.

Lúc này cũng bất chấp thói ở sạch không thói ở sạch, Đường Miểu cùng Đường Tư Hoàng hai người đưa lưng về phía bối đi phía trước hướng, một bên chém giết chắn đến lộ tang thi, một bên nhanh chóng rà quét dẫn đường đồ nơi. Nơi này là “Bà mẹ và trẻ em” bảo vệ sức khoẻ bệnh viện, bọn họ hai cái nam nhân bình thường liền tính sinh bệnh cũng sẽ không tới nhà này bệnh viện, cho nên đối nơi này một chút cũng không quen thuộc.

Nhìn những cái đó biến thành tang thi tiểu hài tử, trên mặt thiên chân không hề, mà là giương miệng, hung ác mà xông lên, có mấy cái trong miệng còn chảy xuôi tiếp cận máu đen, Đường Miểu đã là đau kịch liệt, lại là ghê tởm, hung hăng tâm, không lưu tình chút nào mà toàn bộ chém giết. Tiểu các tang thi bay ra đi, như là phá búp bê vải, vẫn không nhúc nhích mà nằm trên mặt đất, làm Đường Miểu không nghĩ lại xem đệ nhị mắt.

Tang thi thật sự quá nhiều, có mấy cái xô đẩy tới gần, rất nhiều lần bắt lấy Đường Miểu cánh tay. Bị tang thi bắt lấy kia trong nháy mắt, Đường Miểu chỉ cảm thấy một trận lạnh lẽo hàn khí từ lưng bò lên trên đi, da đầu tê dại, chạy nhanh đem tang thi ném ra. Ngay sau đó dùng đao chém giết. May mắn hắn ăn mặc áo lông vũ, tang thi mới không có thương tổn đến hắn.

Không nhiều lắm trong chốc lát, trên mặt đất liền đôi vài cổ thi thể. Hiện tại hắn cùng Đường Tư Hoàng chính là thật sự vào tang thi đôi. Tang thi cuồn cuộn không ngừng mà dũng lại đây, hai người không dám có một chút ít thả lỏng. Hai người thả chiến thả di, chậm rãi hướng trong đại sảnh mặt thâm nhập.

“Daddy, ở bên kia!” Đường Miểu mắt sắc mà thấy bên phải trên tường “Tuyên truyền lan”, trong đó đang có một bộ đại địa đồ, minh xác ghi rõ đăng ký chỗ, nằm viện bộ, phòng giải phẫu, tâm điện thất chờ vị trí. Nề hà hai người bị tang thi vây quanh, nhất thời căn bản vô pháp tới gần.

Lúc này, một cái tang thi không biết như thế nào liền trụ Đường Miểu hệ đến gắt gao khăn quàng cổ, cổ căng thẳng, suýt nữa hít thở không thông, vội vàng đằng ra một bàn tay đi túm.

“Khụ khụ……”

Đường Tư Hoàng nghe được hắn thanh âm không thích hợp, vội vàng quay đầu lại, giơ lên trường đao sạch sẽ lưu loát mà chặt đứt tang thi cánh tay, đồng thời một chân đem kia tang thi đá văng. Tang thi lập tức bay đi ra ngoài, lại đánh ngã vài cái tang thi.

“Thế nào?” Đường Tư Hoàng nhìn chằm chằm Đường Miểu cổ, khóe mắt dư quang thoáng nhìn lại một cái tang thi tới gần, thon dài đùi phải vừa nhấc, một chân đem tang thi đá văng ra.

“Không có việc gì, khụ khụ……” Đường Miểu cổ họng phát khẩn, ho khan vài tiếng mới hảo chút.

Hai người chạy nhanh tiếp tục hướng bên trong sấm, thời gian dài chém giết, hơn nữa vốn dĩ ăn mặc nhiều, hai người đều ra một thân mồ hôi nóng, ngạch phát hoàn toàn bị mồ hôi tẩm ướt.

“Ngươi chỉ lo tiến lên, nhìn xem kho máu ở mấy lâu, ta tới yểm hộ.” Đường Tư Hoàng nhìn nhanh chóng hướng bên này dựa sát tang thi, nhanh chóng quyết định nói. Hắn lúc này cũng có chút chật vật, trên người áo lông vũ nơi nơi đều là ướt dầm dề máu loãng, còn bị trảo phá vài cái động.

“Hảo!” Không có thời gian nói thêm cái gì, Đường Miểu cất bước liền nhằm phía ven tường.

Đường Tư Hoàng một tay chấp nhất trường đao, một tay kia rút ra trên đùi túi tiền cắm chủy thủ, luân phiên huy động dưới, đã chặt bỏ ba bốn không sợ chết mà xông tới tang thi.

Đường Miểu thị lực phi thường hảo, nhanh chóng đảo qua, đã thấy “Kho máu” hai cái chữ to, cất bước đi phía trước chạy, thuận tiện giải quyết mấy cái vướng bận tang thi, đồng thời hô: “Daddy, bên này, lầu ba!”

..........
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện