Tang Thế Tình Nhân Chương 81: Đêm mưa ái muội (2)

“Ai da ――” đinh tiểu thư bị ngã trên mặt đất, đau đến kêu ra tiếng.

“Lăn!”

Đường Tư Hoàng thanh âm băng hàn thấu xương. Đinh tiểu thư trong lòng phát lạnh, tuy rằng trong bóng đêm, nàng thấy không rõ lắm Đường Tư Hoàng biểu tình, lại thấy tia chớp hạ cặp kia lãnh khốc hai mắt, vội vàng từ trên mặt đất bò dậy, chật vật mà rời đi.

Đường Miểu xoay người cũng muốn lưu, lại bị gọi lại.

“Đứng lại.”

Đường Miểu chỉ phải dừng lại, hướng Đường Tư Hoàng cười cười, cũng không biết hắn có thể hay không nhìn đến, chạy nhanh giải thích: “Daddy, ta thật sự không phải cố ý. Ta nghe được tiếng bước chân, cảm thấy có chút kỳ quái mới lên nhìn xem.”

Đường Tư Hoàng nằm ở trên giường không có động, nhàn nhạt nói: “Lại đây.”

Đường Miểu khó hiểu mà đi qua đi, đứng ở mép giường. Trong nhà thực ám, ngẫu nhiên một đạo tia chớp nhấp nhoáng, mới xẹt qua một đạo quang. Đường Miểu thấy không rõ Đường Tư Hoàng biểu tình, nhưng tim đập tựa hồ so ban ngày thời điểm mau, hắn làm không rõ ràng lắm là chuyện như thế nào. Tuy rằng bên ngoài thỉnh thoảng vang lên một đạo sấm sét thanh, nhưng trong phòng vẫn là quá an tĩnh.

“Đi lên. Để tránh nữ nhân kia lại qua đây đánh lén, ngươi ở chỗ này thủ.”

Đường Miểu chỉ cảm thấy kỳ quái. Hắn daddy cư nhiên “Sợ hãi” một nữ nhân? Đinh tiểu thư nếu muốn dựa vào hắn, liền tất nhiên không dám ngỗ nghịch hắn.

“Môn không thể khóa?”

“…… Khóa hỏng rồi. Đi lên.”

Dù sao cũng ngủ không được, giường cũng cũng đủ đại, thủ liền thủ, miễn cho thật sự bị đinh tiểu thư chui chỗ trống, đến lúc đó thượng chỗ nào hối hận đi. Nghĩ đến đây, Đường Miểu nhanh nhẹn mà đá rơi xuống dép lê, từ giường bên kia bò lên trên đi, an tĩnh mà nằm xuống, bỗng nhiên có điểm muốn cười. Bất quá, hắn ôm gối lên chính hắn trong phòng. Lúc này lăn qua lộn lại, tổng cảm thấy vô luận cái gì tư thế đều không thoải mái.

“Trên người có bọ chó?” Đường Tư Hoàng nói.

“Ta phải ôm đồ vật mới ngủ được.” Đường Miểu ngồi dậy tưởng trở về lấy ôm gối.

Đường Tư Hoàng thân thủ hướng hắn trên eo bao quát, hắn một chút ngã ở Đường Tư Hoàng trong lòng ngực.

“Đã khuya, còn lăn lộn.”

Đường Miểu có chút không được tự nhiên, nghĩ lại tưởng tượng, lại không phải lần đầu tiên, hơn nữa daddy không ngại đương ôm gối, hắn vì cái gì muốn để ý? Cũng nâng lên một con cánh tay ôm lấy hắn eo, thuận tiện thử mà đem cẳng chân đặt tại Đường Tư Hoàng trên đùi. Đường Tư Hoàng không có động, hắn yên lòng, khép lại hai mắt.

Trước kia hắn chưa bao giờ dám tưởng tượng sẽ có cùng daddy như vậy thân mật một ngày, loại cảm giác này làm hắn trong lòng có chút chua xót, càng nhiều lại là sung sướng.

Đường Tư Hoàng hô hấp vững vàng mà dài lâu, cơ hồ dán ở hắn bên tai, tựa hồ đã ngủ rồi.

“Daddy, ngươi ngủ rồi sao?”

“Như thế nào?” Đường Tư Hoàng thanh âm thực thanh tỉnh.

“Ngày mai sẽ thuận lợi sao?”

“Loại này nhật tử khả năng sẽ liên tục thật lâu, bảo vệ tốt chính mình là đến nơi.” Đường Tư Hoàng nhàn nhạt mà nói.

“Ân, ta biết.”

Ta cũng sẽ bảo hộ ngươi. Đường Miểu không cấm lại nghĩ tới kiếp trước làm hắn đau lòng một màn, theo bản năng đem Đường Tư Hoàng ôm chặt, lắc lắc đầu, không hề suy nghĩ. Này một đời hắn nhất định không cho phép như vậy sự phát sinh.

“Thành thật chút.” Đường Tư Hoàng tay ở hắn sau trên eo chụp một cái tát.

Đường Miểu chạy nhanh không hề lộn xộn. Đường Tư Hoàng cái tay kia cũng không có di đi, tồn tại cảm quá cường, hắn càng thêm không dám động, nghe bên ngoài tiếng mưa rơi, bất tri bất giác vẫn cứ ngủ rồi. Tới rồi đêm khuya, độ ấm tựa hồ hàng chút, Đường Miểu chà xát cánh tay, nhận thấy được bên người nguồn nhiệt, không chút do dự cọ qua đi, gắt gao mà ôm lấy. Sau đó, hắn cảm giác được có cái gì phúc ở hắn trên lưng, an tâm mà ngủ trầm. �
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện