Tang Thế Tình Nhân Chương 76: Tây khác nhau thự

Đường Tư Hoàng từ xe sau gỡ xuống lốp xe dự phòng cùng tất cả công cụ. Đường Miểu che ở hắn phía trước, nổ súng xử lý ba cái hướng bên này chạy tang thi, bỗng nhiên nghe được phía sau “Đông” một thanh âm vang lên, thầm kêu không xong, thế nhưng bỏ qua phía sau. Quả nhiên, quay đầu nhìn lại, hai cái tang thi không biết đi khi nào lại đây, đang định vòng qua xe.

Đường Miểu kinh ra một tiếng mồ hôi lạnh, lập tức nổ súng giải quyết rớt, khóe mắt ngắm liếc mắt một cái Đường Tư Hoàng, cư nhiên còn tại cúi đầu ninh đinh ốc. Là thật sự không có nghe được động tĩnh, vẫn là đối hắn tín nhiệm? Đường Miểu tay bắt lấy xe đỉnh hành lý giá, chân trái nâng lên, linh hoạt mà hướng lên trên nhảy, cả người dừng ở trên xe, đứng ở xe đỉnh buộc chặt vật tư thượng, mắt xem bốn lộ tai nghe bát phương. Đường Tư Hoàng ngẩng đầu ngắm hắn liếc mắt một cái, lại cúi đầu tiếp tục đổi lốp xe.

Đường Miểu hướng hắn cười, đứng ở xe đỉnh, trong lòng chợt sinh một loại cao bồi miền Tây hào hùng, đôi tay nắm thương, “Phốc” một tiếng lại xử lý một cái chính vượt qua bồn hoa tang thi, trong lòng dũng cảm mà kêu một câu: come on, baby!

Bỗng nhiên, hắn nghe được xe phát động tiếng vang, phía dưới còn truyền đến Đường Tư Hoàng thanh âm: “Xem ra ngươi là tưởng ở xe đỉnh yếm phong?”

“A, daddy, từ từ!” Đường Miểu lúc này mới phát giác Đường Tư Hoàng đã đem lốp xe đổi hảo, vội vàng nhảy xuống đi, bay nhanh mà chui vào ghế điều khiển phụ, trong lòng ảo não, vừa rồi chơi soái bộ dáng khẳng định bị hắn cha thấy được.

Xe nhanh như chớp mà lao ra đi.

Lúc sau lộ trình đều thực thuận lợi, đi ngang qua một nhà hơi tu trung tâm thời điểm, Đường Miểu cùng Đường Tư Hoàng còn xuống xe đem bên trong cướp sạch một phen, thu không ít ô tô linh kiện, cùng với vài lượng xe taxi cùng xe hơi nhỏ. Xe taxi cùng xe hơi nhỏ tuy rằng so ra kém xe việt dã tính năng hảo, nhưng vẫn là có thể đỉnh đỉnh đầu.

Một đường đi vội, buổi chiều một chút nhiều cuối cùng tới tây khác nhau thự. Xe tới cửa, đại môn lập tức hướng hai bên hoạt khai. Đường Miểu suy đoán nơi này hẳn là trang bị cameras, bên trong người từ máy theo dõi bên trong thấy bọn họ.

Chỉ chốc lát sau, ba người trên mặt mang theo cười nghênh ra tới, đúng là Đường Hâm, Đường Văn cùng Đường Võ.

Tam chiếc xe theo thứ tự tiến vào sau, rắn chắc đại môn lại nhanh chóng khép lại. Đem xe ngừng ở ngầm gara, Đường Miểu cùng Đường Tư Hoàng xuống xe, Đường Hâm, Đường Văn cùng Đường Võ nhanh chóng đi lên trước tới.

“Tiên sinh, tiểu thiếu gia.”

“Ba ba, Đường Miểu, các ngươi không có việc gì đi?” Đường Hâm một bên hỏi, một bên đánh giá hai người.

Đường Tư Hoàng gật gật đầu, đánh giá ba người. Ba người trên người đều thực sạch sẽ, một đường hẳn là cũng thực thuận lợi.

“Những người khác đâu?”

“Năm hào xe cùng số 6 xe còn không có trở về.”

Đường Tư Hoàng không nói cái gì nữa, mọi người đi theo Đường Tư Hoàng ngồi thang máy đến lầu một. Đường Miểu nghĩ nghĩ, năm hào xe cùng số 6 trên xe ngồi người là đỗ tấn, Phùng Dã, đinh tiểu thư, nhìn xung quanh cùng hùng thiên hạo, luận thực lực nói, chạy ra tới hẳn là không là vấn đề. Bất quá……

Vào cửa phía trước, hắn quay đầu lại hướng nhắm chặt viện môn nhìn thoáng qua.

Đường Võ chú ý tới, cười nói: “Tiểu thiếu gia, yên tâm đi. Nhìn xung quanh mấy người đều là xuất ngũ quân nhân, thân thể tố chất đều không tồi, khẳng định có thể thuận lợi mà lại đây.” Nguồn:

Đường Miểu cười gượng hai tiếng. Hắn là thực lo lắng mấy người bọn họ không sai, nhưng cũng lo lắng nhìn xung quanh bốn người sẽ nhân cơ hội lái xe chạy. Không phải hắn muốn đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử, hơn nữa trước mắt thế đạo xác thật bất đồng, hắn không thể không suy xét nhiều như vậy. Rốt cuộc, daddy chuẩn bị vật tư phi thường đầy đủ, còn cho bọn hắn mỗi người xứng một khẩu súng. Daddy người này, hắn vẫn là nhìn không thấu. Đến bây giờ hắn vẫn cứ vô pháp phán đoán ra daddy đối nhìn xung quanh bốn người rốt cuộc là tín nhiệm vẫn là không tín nhiệm.

“Tiểu thiếu gia,” Đường Văn bỗng nhiên đi tới ôm vai hắn, hướng hắn chớp chớp mắt, thấp giọng nói, “Tiên sinh làm chúng ta chỉ cấp kia hai chiếc xe bỏ thêm một phần ba du, viên đạn mỗi người năm mươi phát.”

,..........
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện