Tang Thế Tình Nhân Chương 69: Đáng chết trời đầy mây

Xuân thẩm làm xoa thiêu bao đương bữa sáng, còn nấu một nồi to cháo gà. Đường Võ bưng cháo chén đi ra ngoài, một lát sau lại sắc mặt ngưng trọng mà đi vào tới.

“Tiên sinh, hôm nay chỉ sợ là cái trời đầy mây. Đều 8 giờ, thái dương còn không có ra tới.”

Còn lại người hai mặt nhìn nhau. Liền bọn họ trước mắt phát hiện, tang thi sợ hãi thái dương, trời đầy mây ý nghĩa cái gì? Ý nghĩa hiện tại trên đường cái nhất định nơi nơi đều là tang thi. Tang thi đối thanh âm thập phần mẫn cảm, nếu bọn họ đi ra ngoài nói, nhất định sẽ bị theo dõi.

“Ba ba, muốn chậm lại xuất phát sao?” Đường Hâm hỏi.

“Hôm nay liền xuất phát. Ngày mai không nhất định là trời nắng, nếu trời mưa nói, tình huống sẽ càng tao.” Đường Tư Hoàng đạm thanh nói. Không có điện, không có quảng bá, cho nên cũng không có dự báo thời tiết. Trừ phi giống Gia Cát Lượng như vậy sẽ đêm xem hiện tượng thiên văn mới có thể biết trước thời tiết.

Nữ nhân kia phi thường khẩn trương, vẻ mặt lo sợ không yên mà chen vào nói: “Đường tiên sinh, chính là không có thái dương nói, tang thi nhất định sẽ đều chạy ra, chúng ta trở ra đi sao?”

“Đinh tiểu thư, chúng ta nói chuyện chỗ nào có ngươi xen mồm phần?” Đường Hâm chậm rì rì địa đạo.

Đường Miểu hiếm lạ mà nhướng mày. Xem ra Đường Hâm cũng không quen nhìn nữ nhân này, bọn họ hai anh em đại khái là lần đầu tiên liền mỗ sự kiện đạt thành chung nhận thức.

Đường Hâm chú ý tới vẻ mặt của hắn, đầu lấy dò hỏi ánh mắt. Đường Miểu hướng đinh tiểu thư nỗ nỗ cằm.

Đường Hâm để sát vào hắn, ngữ mang trào phúng nói: “Nữ nhân này là ‘ Đại Đường ’ kỳ hạ một gian diễn nghệ công ty một tân nhân, nghe nói là người bên ngoài, ngày đó ở trên phố gặp được ba ba, mạnh mẽ chui vào trong xe. Tóm lại là nhận thức người, nàng đã lên xe, chúng ta cũng không hảo đem nàng đuổi đi xuống. Vốn dĩ này cũng không có gì, nhưng là ngày đó tiếu thúc thúc làm chúng ta cùng hắn cùng nhau đi, ba ba cự tuyệt sau, nữ nhân này lập tức thông đồng tiếu thúc thúc cùng hắn cùng nhau đi rồi, ai ngờ không biết vì cái gì, trưa hôm đó nàng lại một người chiết trở về.”

Đường Miểu hướng Đường Tư Hoàng liếc mắt một cái, ám tùng một hơi. Chỉ cần nữ nhân này không phải daddy vì bọn họ tìm mẹ kế liền hảo. Nữ nhân này ngũ quan là không tồi, nhưng lại một chút khí chất cũng không có, căn bản không xứng với daddy.

Đường Tư Hoàng chú ý tới vẻ mặt của hắn, cảnh cáo mà ho nhẹ một tiếng.

Đường Miểu cùng Đường Hâm vội vàng ngồi nghiêm chỉnh. Đường Văn mấy người đều âm thầm buồn cười.

“Đường tiên sinh……” Đinh tiểu thư nhân Đường Hâm nói đỏ hốc mắt, bĩu môi ngắm hướng Đường Tư Hoàng.

Đường Miểu chỉ cảm thấy nữ nhân này nhận không rõ hiện thực. Lúc này mỗi người muốn nhọc lòng việc nhiều, ai có nhàn tình đi thưởng thức nàng hoa lê dính hạt mưa? Nếu nàng có thể cũng ra bản thân một phần lực, đại gia ngược lại sẽ nhiều xem nàng vài lần.

Đường Tư Hoàng căn bản không có xem đinh tiểu thư, đứng lên nói: “Chuẩn bị xuất phát.”

Sáu lượng xe việt dã đều hủy đi đi đệ tam bài chỗ ngồi, lấy gửi vật tư. Trừ bỏ gạo và mì rau dưa đồ làm bếp chờ vật tư, mỗi chiếc xe thượng đều trang bị cơ bản nhất trang bị: Một cái nhưng dùng khoảng cách 5 km bộ đàm, một thùng du, một xô nước, một cái cấp cứu rương, hai cái dự phòng thai. Sau đó chính là mỗi người tùy thân ba lô.

Đường Miểu đang chuẩn bị thượng Đường Tư Hoàng xe, đinh tiểu thư bước nhanh đi tới, như là không thấy được hắn giống nhau, mở cửa xe liền chuẩn bị chui vào đi.

Đường Miểu quả thực phải vì nàng da mặt reo hò, trong lòng một trận bực bội, cũng làm bộ không phát hiện nàng, linh hoạt mà chợt lóe, ngồi ở ghế điều khiển phụ. Charles cùng Hắc Uy cũng nhảy lên xe. 

Đinh tiểu thư cắn cắn môi, chờ đợi mà nhìn về phía Đường Tư Hoàng.

Đường Miểu cướp nói: “Đinh tiểu thư, daddy đã an bài hảo, ngươi đi đỗ tấn trên xe.”

Thấy Đường Tư Hoàng một bộ không kiên nhẫn bộ dáng, đinh tiểu thư bất đắc dĩ, đành phải bước nhanh hướng phía sau xe đi đến.

Đường Miểu âm thầm lắc đầu, rất muốn hỏi một chút Đường Tư Hoàng như thế nào sẽ mang lên nữ nhân này, nghĩ nghĩ, lại không hé răng.

Đường Tư Hoàng từ kính chiếu hậu nhìn đinh tiểu thư đi xa, trong mắt hiện lên một mạt suy nghĩ sâu xa. Nữ nhân này, tạm thời lưu trữ còn hữu dụng.
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện