Tang Thế Tình Nhân Chương 66: Đường cha đã trở lại

Sáng sớm tỉnh lại, Đường Miểu ẩn ẩn cảm giác được trong không gian động tĩnh, đi vào vừa thấy, quả nhiên là Đường Tư Hoàng tỉnh lại, chính nhíu mày nhìn chính mình một thân dơ bẩn. Đường Miểu cười thầm một tiếng, ở hắn mở miệng phía trước ra không gian, chạy đến dưới lầu, chỉ có Phùng Dã ngồi ở phòng khách.

“Tiểu thiếu gia, sớm.” Phùng Dã đứng lên.

“Sớm. Daddy không sai biệt lắm nên trở về tới, ta đi tiếp hắn.”

“Ta bồi ngươi đi.”

“Không cần.” Đường Miểu vẫy vẫy tay, tiếp tục hướng ngoài cửa đi.

“Tiểu thiếu gia!” Phùng Dã đuổi theo, khó xử địa đạo, “Chúng ta cần thiết bảo hộ ngươi, vạn nhất xảy ra chuyện gì ――”

Đường Miểu đánh gãy hắn nói, nói: “Yên tâm đi, ta có thương, lại mang lên Charles cùng Hắc Uy là đến nơi. Chúng ta thực mau trở về tới.”

Nói xong, hắn thét to Hắc Uy cùng Charles, đi ra cửa.

Phùng Dã trên mặt lộ ra một nụ cười khổ. Ở tiểu thiếu gia trong lòng, có lẽ Hắc Uy cùng Charles so với bọn hắn bốn người càng muốn đáng tin.

Lái xe rời đi khu biệt thự xa hơn một chút, quẹo vào một cái bí ẩn góc, Đường Miểu tiến không gian đem Đường Tư Hoàng mang theo ra tới. Đường Tư Hoàng đã rửa mặt chải đầu sạch sẽ, Hắc Uy cùng Charles đều thấu đi lên cùng hắn thân cận, Đường Tư Hoàng vỗ vỗ chúng nó đầu.

“Daddy, ngươi cảm giác thế nào?” Đường Miểu quan sát Đường Tư Hoàng mặt, đầu tiên phát hiện hắn hai mắt tựa hồ so trước kia càng thêm đen nhánh thâm thúy, lơ đãng vọng đi vào, tâm bỗng nhiên nhảy dựng.

Đường Tư Hoàng vừa lòng mà cười: “Thực hảo, ngũ cảm phi thường nhạy bén, thân thể cũng tràn ngập lực lượng.”

Đường Miểu suy đoán, thể chất càng tốt nhân tài sẽ hấp thu linh thủy hiệu dụng càng chậm, linh thủy cải tạo thời gian cũng liền càng lâu. Hắn gật gật đầu, không có nói cái gì nữa, nhìn thẳng phía trước.

Đường Tư Hoàng nhìn hắn một cái: “Đã xảy ra chuyện gì?”

Đường Miểu sửng sốt, cười cười, đôi tay nắm chặt tay lái, dường như không có việc gì nói: “Ta giết người.”

“Ác,” Đường Tư Hoàng không chút để ý mà lên tiếng, “So với ta kém chút, ta mười bốn tuổi khi thấy người khác giết người, mười lăm tuổi khi lần đầu tiên giết người.”

“Ách……” Đường Miểu ngạc nhiên mà nhìn hắn. Hắn biết daddy là hắc đạo sinh ra, cũng từng đoán rằng hắn giết hơn người, nhưng là mười lăm tuổi có phải hay không quá sớm?

Đường Tư Hoàng từ túi tiền móc ra hai hộp sữa bò, đưa cho hắn một hộp. Đây là vừa rồi ra tới phía trước hắn thuận tay lấy.

“Giữa trưa ngươi nấu cơm.”

Đường Miểu tức khắc bật cười, hai ngày này tới nay áp lực đột nhiên biến mất không ít.

Xe chạy đến biệt thự cửa, tất cả mọi người ở cửa nghênh đón, nhưng đại gia trên mặt biểu tình đều không thế nào hảo.

Đường Tư Hoàng dẫn đầu xuống xe, nhàn nhạt mà nhìn quét nhìn xung quanh bốn người, đối người trong xe nói: “Xuống dưới.”

“Tư hoàng……” Nữ nhân kia đi qua suy nghĩ vãn trụ Đường Tư Hoàng cánh tay, bị hắn ném ra. 

“Ngươi có thể kêu ta Đường tiên sinh.” Đường Tư Hoàng liếc nhìn nàng một cái, trên mặt mang cười, ánh mắt sắc bén.

Nữ nhân sắc mặt cứng đờ. Như thế nào sẽ? Phía trước nàng kêu Đường Tư Hoàng tên, hắn đều không có phản đối……

Đường Miểu vừa xuống xe, Đường Tư Hoàng ôm vai hắn, ý bảo Đường Xuân đem xe khai đi vào, cười nhìn về phía nhìn xung quanh bốn người.

“Hiện tại, các ngươi bốn cái không ngại nói cho ta biết, ta lưu lại các ngươi là cho các ngươi bảo hộ Đường Miểu, vẫn là làm Đường Miểu bảo hộ các ngươi. Ân?”

Đường Miểu bất đắc dĩ mà bĩu môi. Hắn chỉ nói một câu “Ta giết người”, daddy liền đại khái minh bạch rốt cuộc là chuyện như thế nào, có vẻ hình như là hắn ở daddy trước mặt tố cáo một giống như.

,..........
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện