Tang Thế Tình Nhân Chương 53: Lại đến thiên hồng thương trường

Gần 9 giờ, thái dương đã cao cao dâng lên, sáng ngời dương quang chiếu rọi trên mặt đất, quang minh mà sáng lạn. Từng trận gió thổi qua, mang theo phiến phiến phế giấy, khiến cho toàn bộ đường phố càng hiện hoang vắng. Vật kiến trúc bóng ma hạ chỉ có cực nhỏ tang thi ở chậm rãi hành tẩu, tìm kiếm đồ ăn. Càng nhiều tang thi tắc tụ tập ở âm u chỗ. Ven đường nằm rất nhiều bị giết chết tang thi, máu cùng óc hỗn hợp ở bên nhau, cấu thành ghê tởm nhan sắc, tản mát ra mùi hôi khó nghe khí vị, đưa tới từng trận ruồi bọ, ong ong ong mà vang cái không ngừng.

Đường Tư Hoàng một đường lái xe ở thái dương phía dưới bay nhanh, một đường thẳng đường, chỉ là ở chỗ ngoặt mát mẻ địa phương gặp được rải rác mấy chỉ tang thi, cũng bị bay nhanh xe ném ở phía sau.

Đúng lúc này, Đường Miểu từ kính chiếu hậu thấy một khác con phố nói quải lại đây một chiếc xám xịt xe, đi theo phía sau bọn họ, dần dần tăng tốc, càng dựa càng gần.

“Daddy, có xe đi theo chúng ta.”

Đường Tư Hoàng sớm đã thấy được, nhanh hơn tốc độ xe. Đây cũng là ở nói cho mặt sau người tốt nhất không cần theo kịp. Nhưng mặt sau trên xe tài xế không biết là không rõ vẫn là cố ý giả bộ hồ đồ, thực mau dựa sát cùng bọn họ song song, ghế điều khiển người trên quay cửa kính xe xuống, lộ ra một trương tuổi trẻ khuôn mặt tươi cười.

“Hải, các ngươi này xe thật khốc! Chỉ là này bên ngoài cải trang liền phải hoa hơn mười vạn đi? Các ngươi cũng là muốn ra khỏi thành? Người nhiều lực lượng đại, không bằng cùng nhau đi.”

“Không cần, đa tạ.” Đường Miểu lời nói dịu dàng cự tuyệt.

Người nọ còn chưa từ bỏ ý định, lại nói: “Tiểu đệ | đệ, nếu các ngươi còn có mặt khác đồng bạn, chúng ta có thể từ từ.”

Đường Miểu thấy bọn họ xe không có bất luận cái gì cải trang dấu vết, liền mơ hồ đoán ra bọn họ tưởng thơm lây ý đồ, bài trừ một cái giả cười nói: “Xin lỗi, chúng ta không thói quen cùng người xa lạ cùng nhau hành động.” Hắn muốn hướng không gian dọn vật tư, có ngoại nhân đồng hành quá không có phương tiện.

Người nọ thấy hắn cười đến đáng yêu, trong mắt lại mang theo xa cách, lại kiến giá sử tòa thượng đại nhân trước sau thần sắc nhàn nhạt, không có mở miệng ý tứ, ngượng ngùng cười lùi về đầu, xe dần dần khai xa.

Kho hàng vị trí rất gần, lại đi phía trước khai ba phút tả hữu liền đến. Đường Tư Hoàng lấy ra chìa khóa mở cửa, Đường Miểu tắc giơ đao mặt hướng đường phố cảnh giới, vẻ mặt nghiêm nghị. Đường Tư Hoàng khóe môi gần như không thể phát hiện mà kiều kiều.

Này gian kho hàng bên ngoài không có bất luận cái gì bảng hiệu, nếu người khác biết nơi này gửi rất nhiều vật tư nói, chỉ sợ này khóa căn bản không dùng được. Đường Tư Hoàng hướng chung quanh nhìn nhìn, thấy không có người chú ý tới bọn họ, đối Đường Miểu gật gật đầu, hai người cùng nhau vào cửa, lại tướng môn khóa lại.

Kho hàng, gạo, bột mì, giấy vệ sinh chờ mã thành từng tòa tiểu sơn. Đường Miểu tay nhất nhất phất quá, trên mặt đất đồ vật dần dần giảm bớt. Đường Tư Hoàng lần đầu tiên kiến thức đến hắn thủ đoạn, âm thầm lấy làm kỳ. Bất quá hắn cũng giúp không được vội, khảy một rương đồ vật lại đây, cũng mặc kệ bên trong có phải hay không ăn, trực tiếp ngồi xuống nghỉ ngơi, hảo không nhàn nhã.

Đường Miểu âm thầm ghen ghét mà nhìn hắn một cái. Uống qua nước giếng lúc sau, hắn tinh thần lực càng cường, vẫn luôn thu gần một giờ mới có một ít mỏi mệt cảm, lại uống một ngụm trong không gian linh thủy, đem còn thừa toàn bộ thu vào không gian, chỉ chừa năm túi 25KG trang gạo, năm túi 20KG bột mì, hai rương mì ăn liền cùng hai đề giấy vệ sinh, dọn đến trong xe dấu người tai mắt.

“Daddy, chi bằng cứ đi một chuyến thiên hồng thương trường?” Đường Miểu vẫn luôn mơ ước kia gia thương trường kho hàng. Kia gia thương trường như vậy đại, kho hàng thứ tốt khẳng định không ít. Hiện giờ bọn họ nhiều vài người, nhiều chuẩn bị một ít đồ vật lo trước khỏi hoạ.

“Thiên hồng?” Đường Tư Hoàng nghĩ nghĩ, “Ngày hôm qua kia gia thương trường?”

Đường Miểu liên tục gật đầu.

Đường Tư Hoàng thay đổi xe đầu, hướng một khác con phố nói chạy tới.

Bởi vì đi qua một lần, Đường Tư Hoàng ngựa quen đường cũ, thực mau liền tới đến kia gia thương trường. Thương trường thương phẩm giảm bớt rất nhiều, vẫn cứ có người ở thu thập vật tư, trên mặt đất lại nhiều mấy cái tang thi, trong không khí hương vị phi thường khó nghe, làm người ghê tởm đến tưởng phun.

Hiện giờ xem ra, trong thành thị còn giữ không ít người sống sót, đến nỗi mặt khác người sống sót, có cho dù tránh được bề mặt mặt trời phóng ra dòng điện mang điện tử bạo ngay lúc đó uy hiếp, lại ở lúc sau cùng tang thi đại chiến trung biến thành tang thi hoặc là trở thành tang thi đồ ăn; có nhát gan mà tránh ở trong nhà không dám ra cửa, còn có một ít đầu óc xoay chuyển mau, sớm đã rời đi G thị.

Đường Miểu cùng Đường Tư Hoàng làm bộ lựa một ít đồ vật nhét vào ba lô, thừa dịp không người chú ý, hai người lặng lẽ đi vào kho hàng cửa.

Đường Tư Hoàng thân thủ đẩy đẩy cửa, không có thúc đẩy, bên trong như là bị thứ gì chống lại.

,..........
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện