Tà Vương Sửu Phi Quyển 1 - Chương 53: Diên Diên, Ta Yêu Nàng

“Ân… Công chúa cũng đi ra tản bộ?”

Vẻ mặt cười khẽ, Địch Diên Diên nhất phó không sợ hãi, không nghĩ tới, nhãn lực của Thanh nhi còn chưa phải sai, đến Phượng Linh Sương hôm nay có chỗ bất đồng, cũng đã nhìn ra.

“Tản bộ? Bổn cung cũng không như ngươi sửu nữ nhân này hăng hái!”

Vẻ mặt khinh thường, nếu không phải Ninh nhi bên cạnh lôi kéo, nàng đã có thể bước nhanh xông lên phía trước, hung hăng giáo huấn sửu nữ nhân thấp hèn này! “Cũng phải, công chúa điện hạ một người vô cùng bận, phải cố khiêu vũ, lại phải cố cùng vịt hoang chơi đùa, sao rảnh rỗi giống ta người rảnh rỗi này, ở chỗ này tản bộ, không biết công chúa hôm qua tắm rửa vài lần, lại là hương thảo gì lau da thịt mềm mại trên mặt, mới tẩy đi mùi thối?”

Vị công chúa điện hạ này thấy nàng khó có được bình tĩnh như vậy, nhất là qua sự kiện ngày hôm qua, nàng nên hận nàng tận xương! Nhưng bây giờ ngoại trừ sát khí giấu diếm trên người, coi như thu liễm không ít cuồng ngạo khí, vô khác, chắc là có mưu kế gì khác!

“Công chúa, nàng đắc ý không được bao lâu!”

Nhìn chủ tử gần phát tác, tựa ở bên tai Phượng Linh Sương, Ninh nhi thấp giọng nói một câu, nghe Ninh nhi khuyên như vậy, nghĩ đến đại kế của các nàng, trong lòng tựa hồ sung sướng rất nhiều.

So sánh với Phượng Linh Sương, Ninh nhi tương đối trầm trụ khí, đêm qua chủ tớ bốn người thương định tốt mưu kế, cũng không thể để chủ tử nhất thời xung động phá hư!

“Hừ!”

Hừ lạnh một tiếng, trực tiếp cùng Ninh nhi cùng một đám cung nữ từ bên người bên người đi qua, nhất phó không cùng so đo, Phượng Linh Sương như vậy kỳ quái hơn nữa…

“Thanh nhi, dùng bồ câu đưa tin, để Bạch Tuyết mau trở lại…” Muốn đánh âm mưu của đôi mẫu nữ kia, không dựa vào khá một người biết chút khinh công cũng không có thể, nên, Bạch Tuyết phải lập tức quay lại! Nếu là đôi mẫu nữ kia nàng làm những gì quá phận, cũng đừng trách nàng không khách khí!”

“Vâng!”

—— đề lời nói ngoài ——

Hôn nhẹ cũng không nên buông tha ngẫu a… Ngẫu đang cố gắng trong lạp! Cấp chút động lực ba… Ô ô…

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện