Phục Ma Trọng Sinh Ký Quyển 3 - Chương 13: Thay đổi

Có thật là duyên âm không? Ngay cả bản thân Tấn cũng không chắc chắn nhưng hắn không muốn thể hiện quá nhiều mình biết rõ về tâm linh. Vì nhiều nguyên nhân mà một trong những nguyên nhân đó là thầy Việt, linh cảm trong hắn cho rằng không nên tiết lộ quá nhiều với anh ta.

- Cậu có vẻ cũng biết khá rõ về tâm linh nhỉ? Thầy Việt khẽ mỉm cười nhìn Tấn, hắn hơi nhếch mép rồi điềm đạm trả lời:

- Nói chung thì em cũng đoán mò thôi...! Vì nghe nhiều người nói vậy...?

- Nhiều người là ai...?

- À... mấy mẹ bán hàng online trên facebook...!

Tấn đưa lời nửa đùa nửa thật, thực ra hắn cũng chẳng biết mình nói gì, nhưng trên facebook bảo rằng am hiểu nhất tâm linh hiện nay chỉ có mấy mẹ bán hàng online nên hắn buông lời thuận nước đẩy thuyền luôn.

Thầy Việt đơ người ra ngạc nhiên rồi thở dài lên tiếng:

- Haiz...! Thực ra vấn đề này... hơi nan giải...! Vì tôi cũng không chắc chắn những suy luận của mình có chính xác hay không...! Nhưng... chúng ta có thể thử...! Quan trọng là cậu phải thuyết phục được Dương...!

- Em không biết mình có thể thuyết phục được cô ấy hay không nữa...!

- Tôi tin là cậu làm được...!

******************************

Tấn bước ra khỏi căn phòng rồi tiến về lại lớp học, hắn cảm thấy có điều gì đó khá kì lạ. Tại sao hắn lại có thể nói chuyện một cách khá thoải mái với thầy Việt như vậy? Giống như hai người đã từng quen biết từ rất lâu rồi, với cả có điểm gì đó ở thầy Việt mà hắn cảm thấy khá thân quen.

Nhưng những suy nghĩ đấy ngay lập tức phải dừng lại trước không khí lạ thường từ trong lớp của Tấn, những bạn học trong lớp nhìn về phía hắn giống như một sinh vật lạ vậy. Hắn đọc được trong đôi mắt đấy sự sợ hãi, hoang mang cùng một chút ngạc nhiên.

- Mày có tin Kim Hổ bảo vệ kẻ yếu không...?

- Còn khó tin hơn việc Barca thua AS Roma 0 - 3 ở giải cúp C1 nữa...!

- Thế mà đó lại là sự thật đấy...!

- Có khi nào nó đang bày trò gì đấy không...? Tao méo bao giờ tin được thằng siêu cấp bệnh hoạn này lại thay đổi...!

Tất cả đám sinh viên đều không biết rằng, tất cả những điều họ nói Tấn đều nghe rõ không sót một chữ. Hắn điềm đạm tiến về chỗ ngồi rồi đăm chiêu tự nhủ:

- Tôi sẽ khiến các người phải suy nghĩ khác về Kim Hổ này...!
Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện