Người Ta Yêu Là Nữ Nhân Chương 70





" nghe nói đêm qua ngươi xuất cung? " thái hoàng thái hậu ngồi trên giường, tay vuốt vuốt chiếc nhẫn, chậm rãi nói


Gương mặt của Lisa cứng ngắc, Jisoo mới uống được một ngụm trà phun hết ra ngoài


" ngươi cũng đừng vui sướng khi thấy người khác gặp họa, nghe nói đêm qua ngươi nghỉ lại Kim Thanh cung? "


" Đúng vậy" Jisoo không giấu diếm nói. Nhớ lại đêm qua Jennie thật nhiệt tình, quyết định về sau bồi bổ cho Jennie mới được


Bà hừ một tiếng, cũng không vội tính sổ với y mà quay sang hỏi Lisa: " ngươi đi đâu? "


Lisa không dám nói dối, nhỏ giọng đáp: " phủ học sĩ "


" tới khuê phòng Kim đại tiểu thư " sau đó dùng ngón tay dài chỉ vào Lisa nói: " Lisa à Lisa, ngươi làm cái gì vậy hả, bây giờ ngươi không phải là hạ nhân nữa mà là công chúa Đại Sở, thân phận tôn quý, sao có thể làm như bọn đạo chích? Để người khác biết được thì làm trò cười cho thiên hạ "


Jisoo nghe xong không vui, chen vào: " mẫu hậu nói sai rồi, nhi thần ở biên quan đánh giặc, trèo tường là chuyện bình thường "


" đó là dò la chiến sự, còn Lisa là leo trộm đi ngoại tình, Lisa còn là tân nương đó. Mà so với Lisa, ngươi còn ghê hơn "


Jisoo mất mặt, tiếp tục uống trà của y


Lisa nóng bừng hai má, có chuyện cô lo lắng rất lâu rồi, thừa cơ hội này quỳ gối trước mặt bà nói: " Thái hoàng thái hậu, Lisa có một việc muốn nói, mong thái hoàng thái hậu đáp ứng "


Bà thấy cô hành lễ nghiêm trọng như vậy, trong lòng thấy lo lắng. Lisa là đứa trẻ bà nhìn thấy từ nhỏ lớn lên, nên rất hiểu ý tính cô. Nha đầu kia trong lòng nghĩ gì nói đó, cho dù làm chuyện xấu cũng do chủ ý của Jisoo. Bà cũng đoán được cô muốn cầu chuyện gì nhưng vẫn hỏi: " con hãy nói xem "


" thỉnh thái hoàng thái hậu tước đi dang hiệu công chúa, Lisa đã quen làm hạ nhân, thật không đảm đương nổi danh hiệu này "


Bà lập tức quát lên: " ĐIỀU NÀY KHÔNG ĐƯỢC! CÔNG CHÚA CHỨ ĐÂU PHẢI TRÒ ĐÙA, MUỐN PHONG THÌ PHONG MUỐN TƯỚC THÌ TƯỚC......công chúa có gì không tốt, không biết bao nhiêu người vọng tưởng muốn sinh trưởng trong hoàng tộc. Con mau vứt bỏ ý niệm này trong đầu đi, ai gia không đồng ý "


Jisoo một bên cũng xen vào:


" đúng vậy, nào có kẻ không hiểu đạo lý như ngươi, đừng có ngốc nghếch nữa "


Lisa vẫn quỳ như cũ không chịu đứng lên:


" đạo lý này Lisa hiểu rõ, Lisa cũng cảm kích thái hoàng thái hậu yêu thương, nhưng Lisa xuất thân thấp hèn, đột nhiên có vinh quang lớn như vậy, thật không hình dung nổi, Lisa biết nói chuyện này bây giờ là chậm trễ, ngày đó suy nghĩ hồ đồ mới không dám cự tuyệt người, hiện tại lại làm cho thái hoàng thái hậu khó xử "


" nếu ngươi biết ai gia khó xử thì đừng nhắc lại, sau này cũng thế, đừng có hở chút bắt ai gia thu hồi mệnh lệnh đã ban. Ai gia chỉ nói vậy thôi, không cần bàn cãi gì thêm " bà nói nhưng mắt nhìn Jisoo, thấy Lisa muốn nói nữa, nói trước: " mẫu thân ngươi hiện tại không khỏe, ngươi đi xem thế nào "


Quả nhiên Lisa nghe xong, thần sắc thay đổi vội vàng đứng lên cáo từ


Jisoo vẫn nhìn ra bên ngoài, chờ cho Lisa đi khuất mới nói:


" mẫu hậu tính giấu nàng bao lâu "


" ngươi muốn ai gia nói chuyện này như thế nào? " bà giận dữ nói


" nếu ngày nào đó Vân Di tỉnh táo lại, Lisa cũng sẽ biết, đến lúc đó chỉ sợ càng hỏng việc "


" Nhất vô tình đế vương gia, oan nghiệt mà! " cảm thán không nhìn Jisoo nói: " người và hoàng huynh đều con ai gia, nhưng tính tình hoàn toàn trái ngược, đôi khi ai gia thật sự muốn ngươi có tính tình giống như hoàng huynh ngươi, sẽ không vì một nữ nhân mà cái gì cũng không cần "


Jisoo cười nói: " mẫu hậu thật châm biếm, nếu năm đó không có mẫu hậu sau lưng giúp đỡ, chuyện hoàng huynh làm bậy có mười cái đầu cũng không đủ cho phụ hoàng trảm, khỏi nói đến chuyện kế ngôi vị, mẫu hậu lẽ nào lại muốn nhi thần giống hoàng huynh "


" Tốt xấu gì hắn cũng là hoàng huynh ngươi, có thể nào nói hắn như thế " bà mất hứng


" Nhi thần ăn ngay mói thật thôi, hoàng huynh phong lưu thành thói, không biết hại bao nhiêu cô nương trong sạch, nhìn xem hậu cung phi tần người nào cũng trẻ tuổi mĩ mạo, đời này cứ như vậy, nếu hoàng huynh hiểu được sẽ không uổng đời người ta như thế "


" cũng không nói như vậy được, hoàng đế hậu cung ba ngàn là chuyện hiển nhiên, so với tổ tông hoàng huynh ngươi kém xa "


" đó là quang minh chính đại chứ không phải cường hào thủ đoạt, lấy Jennie mà nói. Năm đó đó hoàng huynh biết Jennie có hôn ước, còn nạp nàng làm phi, không phải là do mơ ước dung mạo tuyệt thế của Jennie hay sao? "


" Việc này sao ngươi biết? " bà kinh ngạc.


" muốn người ta không biết thì tốt nhất đừng làm " Jisoo cảm khái nói: " Jen nhi mà không tiến cung thì là người hoạt bát, không phải như hiện tại,úc nào cũng cẩm trọng đề phòng, lòng sâu như đáy biển "


Nguyên lai nói cả buổi cũng bởi vì bất bình thay Jennie, bà hừ một tiếng: " ai gia cũng thật hối hận, sớm biết hôm nay ngươi cùng nàng có quan hệ như vậy, năm đó giá nào cũng không đồng ý cho nàng tiến cung "


Jisoo nghĩ, nếu Jennie không tiến cung, y làm sao có thể gặp được Jennie? Vả lại Jennie không tiến cung sẽ gả cho chang wook, khi đó phu thê người ta ân ái thì y đâu có liên quan. Nhớ tới hôm qua Jennie cự tuyệt, bất giác buồn bã ủ rũ, nỗi lòng hoàn toàn bị Jennie chiếm lấy, không khỏi thở dài một tiếng.


Bà thấy bộ dạng y phức tạp đoán chắc vì Jennie, cũng làm bà đau lòng không thôi. Nữ nhi đã lớn nên có chủ trương của y, bà chỉ mong y vui vẻ là tốt rồi, hỏi: " Jennie có chịu không? "


" trong lòng nàng, Lẫm nhi quan trọng nhất " Jisoo cười khổ


Bà cũng đã làm mẹ, hiểu rõ vị trí con cái trong lòng mẫu thân. Jennie vì hài tử mà cự tuyệt Soo nhi, cũng là chuyện bình thường. Mặc dù không đành lòng  Soo nhi thâm tình sâu như nước, nhưng so với thiên hạ đại loạn thì vẫn hơn, ôn nhu khuyên nhủ: " một khi đã vậy, không bằng con cũng buông tay đi, con cùng Jennie không có hợp, dù gì cũng có một khoảng thời gian rồi, như vậy cuộc đời này không tiếc " thấy Jisoo không trả lời, bà đi lên khuyên nhủ tiếp: " con dù nữa phẫn nam trang mấy năm nay, nhưng vẫn là một cô nương, không bằng nhìn xem có công tử nào xứng đáng, sớm thành gia, coi như thỏa mãn tâm nguyện của mẫu hậu "


" mẫu hậu hy vọng nhi thần khôi phục thân phận nữ nhi? " Jisoo nhếch mày hỏi


" cũng không hẳn, so với chuyện con muốn thành thân với Jennie dễ dàng hơn"


Jisoo lắc đầu:


" nhi thần tuyệt đối không buông tay Jennie, dù nàng không muốn cùng nhi thần vĩnh viễn đồng tâm, nhi thần vẫn muốn nắm chặt tay nàng "


" ngươi.....hà tất phải khổ như vậy?" bà thay y lo lắng: " tình cảm này lâu dần cũng phai nhạt, năm đó ai gia cùng phụ hoàng con cũng ân ái mặn nồng rất nhiều, sau cũng bị người khác cướp mất. Jennie quả là không tệ, nhưng nàng không muốn một chỗ với con, tất nhiên có lý do, con cần gì cưỡng cầu nàng, cung như cho mình một đường lui mà phải không? Soo nhi, nghe mẫu hậu một lần, buông tay đi được không, không nên đem tư tình nữ nhân mà đẩy mình vào đường cùng " tuy nói để nữ nhi mình làm chủ nhưng bà không nhịn được mà khuyên nhủ


Tâm tư Jisoo xao động, y toàn tâm toàn ý muốn cùng Jennie đến răng long đầu bạc, nhưng không để ý đến cảm thụ của Jennie, biểu hiện như vậy là yêu sao? Nếu buộc Jennie gả cho y chẳng khác nào giống hoàng huynh năm đó? Jennie vẫn không vui, chuyện này đâu phải là điều y mong muốn! Jisoo có chút bất lực nhìn mẫu hậu hỏi: " có phải nhi thần đã ép buộc nàng? "


Bà đau lòng không nỡ đả kích y, ôn nhu nói: " trong lòng nàng không phải không có con "


Từ An Thọ cung đi ra, Jisoo một đường ngẩn ngơ, không phát giác lại đến Kim Thanh cung, đụng phải chang wook. Chang wook hiện giờ là thống lĩnh đại nội thị vệ, có thể tùy ý vào hậu cung. Hắn một thân y phục thị vệ màu lam, thắt lưng thẳng tắp, thân hình cao lớn, bộ dạng tiêu soái. Jisoo nhìn chỉ cảm thấy chói mắt.


" Ji tướng quân gần đây thật bận rộn, bổn vương muốn gặp cũng khó " Jisoo làm bộ nói


Chang wook nhìn Jisoo thì cảm thụ khác, quả thật thiên chi kiêu tử, hết thảy tốt đẹp đều ưu đãi cho y. Trước cò xúc động, nhưng quy cũ vẫn không thể thiếu, trước quỳ một gối xuống hành lễ: " mạt tướng tham kiến vương gia " sau đó đứng dậy giải thích: " mạt tướng lần đầu nhậm chức, đối với sự vụ trong cung có phần không quen cho nên không dám chậm trễ "


" Thái hậu vậy mà coi trọng ngươi, tướng quân nên biểu hiện cho tốt vào " dừng một chút, nói: " Tương kính không bằng ngẫu nhiên, Ji tướng quân hôm nay cùng bổn vương uống vài ly, bổn vương có chuyện muốn nói với Ji tướng quân " nói xong phất tay cho bọn thị vệ lui ra, căn bản không cho chang wook cơ hội cự tuyệt


Chang wook chỉ có thể lĩnh mệnh, hắn cũng muốn xem một chút bản lĩnh của cảnh vương, làm thế nào mà chiếm lấy được trái tim Jennie


______________


Bữa nay mình tặng thêm cho mn một chap, sẵn tiện hỏi mn có thích đọc Couple Jensoo nam hóa hong? Nếu muốn thì end truyện này mình viết nam hóa! Cho mình xin ý kiến mn đi

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện