Người Ta Yêu Là Nữ Nhân Chương 62



Hai nữ nhân xích lõa giao triền cùng một chỗ rất kích thích thị giác..... Jennie không được tự nhiên, không biết làm sao, mà Jisoo còn thường thường kích thích nàng......khi nàng không cẩm thận chạm vào vùng thần bí của Jisoo, cảm giác khác thường làm nàng dâng kên huyết khí, thấy khô nóng vô cùng, rụt tay về, quy củ đặt hay bên hông.


" Jen nhi...." thanh câm của Jisoo bên tai Jennie vang lên, da đầu Jennie run lên. Jisoo khi không còn y phục thì thay đổi giống như xà mỹ nhân say rượu, xôn xao quyến rũ tận cùng. Tay xấu xa chạy loạn ở trên người nàng, Jennie muốn ngăn lại, nhưng giống như bị mất tiếng, nói không nên lời.


Jennie không cự tuyệt mà cam chịu, Jisoo càng nắm chất, lá gan càng lúc càng lớn, động tác càng ngày càng quá phận, khiêu chiến Jennie. Từ từ, Jisoo rõ ràng cảm nhận được thân mình Jennie vì y vuốt ve nhuyễn đi, đây chính là dấu hiệu động tình. Trong lòng nhất thời mừng thầm, y muốn đem Jennie trong lòng toàn bộ đào móc ra , làm cho Jennie mở miệng nói muốn



Jennie dưới sự trêu chọc của Jisoo, trong lòng mâu thuẫn đến cực điểm, suy nghĩ các loại ùn ùn kéo đến, sự sợ hãi cũng không hoàn toàn biến mất, nhưng thân thể lại theo bản năng mà sinh ra phản ứng, không biết nên nhận hay cự tuyệt.


Mà Jisoo đã sớm bất mãn, y đã bị dục vọng tra tần điên rồi, y muốn trực tiếp xông vào cơ thể Jennie tùy ý chà đạp, đem nữ nhân này hung hăng chiếm lấy. Tưởng thì tưởng vậy chứ đối phó với Jennie nhất định không thể gấp gáp. Jennie phòng bị quá nặng, chỉ có thể tử tử hướng dẫn làm cho nàng chấp nhận mình, không chỉ muốn thân thể nhận mà còn muốn trong lòng nàng nhận. Y muốn nghe chính miệng Jennie nói một câu trong lòng có y, nếu chiếm được Jennie mà trong lòng lại trống không.


Jisoo một bên giở trò một bên quan sát sắc mặt Jennie, thấy nàng cau mày lại, hai gò má ửng hồng, bộ dáng giống như vui thích lại giống như thống khổ, có thể nhìn ra được trong lòng nàng cực kỳ mâu thuẫn, nhất thời điểm mềm lòng không muốn tra tấn nàng nữa, luyến tiếc buông nàng ra, cảm thấy duối bụng nóng như lửa đốt. Thì ra nhận hết tra tấn là y mới đúng, không thể nhịn được nữa, tay lại một lần nữa vòng quanh giữa hay chân Jennie....


Quả nhiên Jennie theo bản năng kẹp chặt hai chân cự tuyệt Jisoo, trong mắt có vẻ kinh hoàng


Rõ ràng dễ như trở bàn tay mà nhiều lần lại thất bại, tâm tình Jisoo hận không thể không quan tâm trực tiếp đi vào mới tốt, bất quá như thế thì cùng cường bạo có gì khác? Y sẽ không làm ra việc cầm thú như thế. Vẻ mặt thất bại nhìn Jennie, y thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ.



Kỳ thật trong lòng Jennie cũng khổ sở, nàng đã cùng Jisoo đi đến bước này rồi, cái gì thúc tẩu luân thường đã sớm bất chấp, Jisoo thân nữ nhân lại càng không trở ngại. Bống ma ở chỗ sâu trong trí nhớ khiến nàng thủy chung không vượt qua được, tuy rằng nàng đã cố gắng thuyết phục chính mình đó là Jisoo, đáng tiếc vẫn làm không được. Chẳng lẽ đời này nàng cũng chỉ có như vậy? Nhưng rõ ràng khi Jisoo hôn nàng, nàng có cảm giác...


Jennie có vài phần băn khoăn, nhìn bộ dáng Jisoo cực lực ẩn nhẫn bỗng thẩy mềm lòng, bộ dáng Jisoo cưỡng chết tựa hồ so với nàng còn thống khổ hơn, cơ hồ thốt lên hỏi: " ngài sao vậy? " bất quá vừa dứt lời liền hối hận, tình cảnh này thật sự không thích hợp để hỏi vấn đề như vậy.


Jisoo cũng không cậy mạnh, thành thật hồi đáp: " Jen nhi, ta rất khó chịu "


Jennie hiểu cái y gọi là khó chịu, càng biết làm như thế nào cho y không khó chịu. Bên tai bất giác nóng lên, lại thấy không đành lòng. Nghĩ đến Jisoo đang ở độ tuổi đẹp nhất, nhiều năm như vậy chưa làm chuyện yêu đương. Jisoo giờ đã động tình, nếu bây giờ làm cho y dừng cương trước bờ vực thì không khỏi quá tàn nhẫn...... Không bằng như vậy thỏa mãn y, thực hiện hứa hẹn ngày đó đưa y ngọc như ý, huống chi nàng vẫn còn nợ Jisoo. Nghĩ như thế nói:


" ngài nếu thật sự muốn.......ngài tùy tiện đi..."


Một câu nhưng lại lắp bắp nói, nói xong mặt hồng đến bên tai, quay mặt đi không dám nhìn Jisoo nữa.


Jisoo nguyên bản đã không ôm hy vọng gì, đang muốn nói chút lời hiên ngang lẫm liệt, nghe Jennie nói thế nhất thời không thể tin được. Ý Jennie là đồng ý? Này....thật sự làm cho người ta ngoài ý muốn ! Tum đập bịch bịch, sợ Jennie đổi ý, nhanh như hổ đói vồ mồi, một lần nữa bổ nhào vào người Jennie, kích động liên thanh hỏi:


" Jen nhi, nàng nguyện ý? Nàng nguyện ý? "


Jennie đã đáp ứng tự sẽ không đổi ý, tuy rằng trong lòng vẫn rối rắm nhưng vẫn nhỏ tiếng như muỗi kêu " Uhm " một tiếng. Sau đó nhắm tịt mắt lại, bộ dáng hoàn toàn giống như tùy ý xâm lược đi.
( đến và chiếm lấy em đi soo ư ư ư 🤣 )


Đột nhiên đổi ý làm Jisoo vui mừng quá đỗi, tuy rằng  nhìn qua Jennie có chút không tình nguyện, nhưng chính miệng nàng đồng ý thì không sai được, không có cố kỵ nào nữa, hôn đôi môi đỏ mọng của Jennie, bắt đầu lớn mật làm bậy.


Jennie cảm giác Jisoo nhiệt tình, giống như một trận hỏa thổi quét nàng, trong lòng không khỏi cảm thán đây mới là Kim Jisoo. Đồng thời cũng biết Jisoo trước đây có nhiều áp lực, thế cho nên giờ phút này mới nhiệt tình đến nỗi làm cho nàng có chút không chịu nổi. Trước ngực đột nhiên tê rần, bất giác thở nhẹ ra tiếng: " ngài nhẹ chút...."


Jisoo bởi vì quá mức vội vàng mà quên mất nặng nhẹ cắn hơi mạnh, nghe tiếng Jennie hô vội dừng mút vào, chốc lát sau hỏi Jennie: " còn đau không? "


Nụ hoa Jennie bị kích thích khác thường nào còn có thể nói ra lời, há miệng thở dốc, phát ra cùng loại âm thanh.


Jisoo nghe Jennie phát ra tiếng dễ nghe, nhìn nàng động tình, cảm thấy xúc cảm mênh mông hóa thành từng trận nhiệt lưu trào ra bên ngoài cơ thể. Trong lòng chỉ có một ý tưởng, nữ nhân này, y muốn. Y phải một hơi nuốt hết


Jisoo tuy bị khống chế nhưng may chưa bị mất đi lý trí, hơn nữa vừa rồi còn gián đoạn 3 lần 4 lượt nên trong ít nhiều gì cũng có chút cố kỵ. Khi tách hai chân Jennie ra, động tác thông thả ôn nhu vô cùng và có vẻ rất cẩn thận, nhưng trong lòng không khỏi nhảy nhót. Giống như lễ vật thần bí được công bố, ngừng thở, chậm rãi mở ra. Khi Jisoo nhìn đến cảnh sắc hoa viên kia, Jisoo lập tức ngay người. Đóa hoa hồng nhạt nhìn qua cực kỳ mê người, như chờ mong đã lâu chỉ còn y đến ngắt lấy. Quả nhiên thân thể Jennie so với tâm nàng thành thật hơn, Jisoo cũng không vội, vừa một bên thưởng thức vừa một bên tán thưởng:
" Jen nhi, nàng thật đẹp "


Hai chân Jennie bị Jisoo mở ra, góc độ khoa trương hoàn toàn bại lộ trong không khí. Cảm thấy xấu hổ và giận dữ không chịu nổi, nào còn nghe tiếng Jisoo ca ngợi. Khép hai chân lại, nhưng toàn bộ thân mình Jisoo đều chen giữa hai chân nàng sao có thể khép lại được. Dưới tình thế khó xử đành phải nôn nóng thúc giục:


" Jisoo... Mau chút "    ƪ(˘⌣˘)ʃ


Mau chút chấm dứt, nàng thật sự chịu không nổi tư thái phóng đãng như thế.


Jisoo nghe xong trong lòng rung động, cười hì hì nói: " Jen nhi nương nương ý chỉ "


Jennie bỗng nhiên thấy trước mắt tối sầm, nếu không phải Jisoo một câu nói đùa, nàng cơ hồ đã quên thân phận thái hậu của mình. Nàng là nữ nhân tối trinh tiết trên đời này lại cùng hoàng thúc gian díu, làm chuyện loạn luân như thế nàng về sau còn như thế nào gặp người. Cảm thấy vừa thẹn vừa giận, vừa vội vừa phẫn, các loại nổi lòng phức tạp dồn cùng một chỗ, Jennie suýt bất tỉnh


Jisoo thừa lúc nàng hết sức miên man suy nghĩ, chôn đầu ở hai chân nàng, vươn đầu lưỡi liếm đóa hoa đang ươn ướt, nhấp nháp hương vị duy độc thuộc về Jennie...


Đợi cho đến khi Jennie kịp phản ứng, trong đầu ầm ầm nổ tung, cả kinh mở to mắt nhìn Jisoo tại sao có thể hôn nơi đó của nàng, nơi đó nhiều bẩn.....chị trong nháy mắt, Jennie đã bị một cỗ khoái cảm xa lạ thả mãnh liệt xông tới, tập kích nàng làm nàng không biết nên làm thế nào. Jennie không cách nào hình dung cảm thụ hiện tại, càng không dám nhì Jisoo chôn ở giữa hai chân mình, hình ảnh thật là dâm mỹ, cảm giác vô cùng rõ ràng đầu lưỡi Jisoo đá lung tung ở địa phương nàng cảm thấy thẹn. Jennie chịu không nổi kích thích này, muốn cho Jisoo dừng lại, nhưng cơ thể lại không đạt được chiều sâu mà theo bản năng nâng eo lên hùa theo, cảm giác mãnh liệt kích thích nàng hai chân căng thẳng, nhiệt lưu trong cơ thể bắt đầu khởi động càng tụ càng nhiều, tựa hồ phải tràn ra ngoài. Jisoo đột nhiên hút mạnh, nhiệt lưu tập tức như vỡ đê mà phát tiết ra ngoài.....trong đầu Jennie nhất thời trống rỗng, thậm chí không biết xảy ra chuyện. Hoàn toàn bị bao phủ trong khoái cảm mãnh liệt.


Mịch dịch dòng nước theo sóng nhiệt đập vào mặt mà đến, tim Jisoo như ngừng đập, Jennie đây là đã tới chưa? Nghĩ đến Jennie khẩu dịch vì y mà lưu, nhất thời vui mừng tràn ngập toàn bộ lòng ngực. Nhưng còn chưa đủ, đóa hoa Jennie gần trong gang tấc không tiếng động gọi y về, ánh mắt Jisoo lập tức trở nên mê loạn, thầm nghĩ xuyên thấu qua khe hở đến thân thể Jennie chỗ sâu nhất....Jisoo nghĩ sao làm vậy, bàn tay bao trùm lên, nhẹ nhàng xoa hoa hoạch sung huyết, chợt nghe Jennie ư một tiếng, hai chân khép lại. Jisoo còn tưởng nàng lại muốn cự tuyệt, ngẩng đầu lên nhìn, thấy Jennie mặc dù gắt gao cau mày, nhưng trên mặt không có vẻ khống khổ, thì ra Jennie vì kích thích. Jisoo lập tức yên tâm đồng thời không kềm chế được, cho tay vào u kính Jennie, ngón tay lập tức bị ẩm ướt nóng nóng mềm mại bao vậy, cảm giác kì diệu làm cho Jisoo động, y rốt cuộc xong vào cấm địa Jennie, từ nay về sau Jennie là nữ nhân của y....


Jennie trong ý loạn tình mê cảm giác được trong cơ thể có dị vật, khó chịu làm cho nàng thanh tỉnh rất nhiều. Khi nàng ý thức được ngón tay Jisoo, cảm giác thẹn lại đập vào mặt một lần nữa, thân thể của nàng thế nhưng vẫn cho Jisoo.... Dưới các loại kích thích, thân thể trờ nên dị thường mẫn cảm, Jisoo chỉ nhẹ nhàng động, nàng không chỉ run rẩy mà tứ chi cũng mềm yếu vô lực, chỉ có thể tùy ý y muốn làm gì thì làm....


_______________


Chưa bao giờ viết HẮC nó cực hình như thế nào ƪ(‾.‾“)┐

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện