Người Ta Yêu Là Nữ Nhân Chương 57






"Yoo Jung cả gan hỏi một câu, không biết trong cung có việc gì vui? "



Không chỉ Thành Dương quận chúa mà tất cả người trong cung đều muốn biết, nhất là Jennie. Nàng cảm giác ánh mắt Jisoo không đúng, trong đầu xuất hiện ngay ý niệm vớ vẩn. Không ai so với nàng hiểu rõ Jisoo hơn, lấy Jisoo cả gan làm loạn không biết có thể làm ra cái chuyện gì. Trấn định trên mặt có vài tia bối rối, không tránh anh mắt Jisoo mà còn dùng ánh mắt ngăn Jisoo lại.



Jisoo tự nhiên đọc hiểu, vấn hướng đến Jennie một câu: " bổn vương nạp phi "


Tất cả mọi người dậy sóng


May là có chuẩn, Jennie vẫn cả kinh tay run lên, suýt nữa rớt chung trà, soojin vội vàng vờ châm trà giúp nàng che dấu.


Nhóm phi tần nghe xong đều không tự chủ được thở nhẹ ra tiếng. Cảnh vương cũng đã sớm đến tuổi đón dâu rồi, có nhiều vương công đại thần muốn đem khuê nữ mình gã cho y, mà hết thảy bị y từ chối. Hiện tại cảnh vương đột nhiên  muốn nạp phi, mà trước đó không hề có dấu hiệu gì. Trừ bỏ thái hậu ra thì chưa có nghe nói cảnh vương đối với cô nương nhà ai có ý cả. Thái hậu tất nhiên không có khả năng gả cho cảnh vương chẳng lẽ là vị Thành Dương quận chúa trước mắt này? Lúc trước nghe nói cảnh vương ở Bắc Xuyên vương phủ qua một thời gian, cùng Thành Dương quận chúa là quen biết cũ, mà quận chúa đến kinh thành mấy ngày nay đều ở tại cảnh vương phủ. Nhưng trong lời nói nghe lại không giống, với lại thấy Jisoo nhìn  chằm chằm vào Jennie, vẻ mặt chuyên chú, thái độ thập phần mờ ám. Nếu thật sự như thế chỉ sợ thiên hạ đại loạn, yêu đương vụng trộm cùng cưới hỏi đàng hoàng chính là cách biệt một trời một vực.




Yoo Jung cũng thay mặt cho chúng phi tân, cười hỏi: " vương gia rượu mừng tự nhiên sẽ uống, chỉ không biết cô nương nhà ai may mắn như thế, có thể lọt vào mắt xanh cửa vương gia "




Tất cả mọi người nhìn về phía Jisoo, Jennie nghẹn họng. Từ lúc Jisoo nói muốn nạp phi lòng nàng đã rối loạn, vô luận Jisoo nạp ai thành phi thì cũng không phải là kỳ vọng của nàng. Jisoo từng phát ngôn bừa bãi, bắt nàng lấy danh thái hậu cam tam tình nguyện gả cho, lúc ấy cảm thấy hoang đường vô cùng. Không nói thái hậu gả cho xưa nay chưa từng có, mà là nói nàng căn bản không có khả năng động tình với Jisoo. Nhưng chuyện đã đến nước này, cho dù nàng không muốn thừa nhận cũng không được. Jisoo dùng phương thức ngang ngược, ngạnh sinh xong vào lòng nàng, người này rõ ràng rất đáng ghét, dã man, không nói lý lẽ, tính tình rất xấu, động bất động liền táo bạo như sấm, nhưng lại làm cho nàng không thể nào hận nổi. Nhiều lần còn nghĩ đến Jisoo ôn nhu, và nhìn đôi mắt nòng đậm tình cảm của y lại làm Jennie không hề có sức chống cự. Thói quen thật đáng sợ, nàng quen Jisoo hôn nàng, ôm nàng và đủ loại hành động thân mật. Chẳng những nàng không thấy thẹn mà còn có chút chờ mong, chờ mong được thương yêu được chở che. Chỉ có trước mặt Jisoo nàng mới không cần ngụy trang mà có thể làm một nữ nhân bình thường. Khi biết Jisoo là nữ nhân, đúng là rất rung động và có chút khó có thể nhận, nhưng sau khi thích ứng được, mới phất hiện nam nhân hay nữ nhân cũng không trọng yếu, Jisoo vẫn là Jisoo, cũng có lẽ vì Jisoo là nữ nhân nên tình cảm mới trung thành chấp nhận như thế. Chang wook mặc dù cũng không quên nàng , nhưng so với Jisoo thì chang wook yếu đuối hơn. Jisoo độc nhất vô nhị, cũng chỉ có người này mới dám không nhìn lễ giáo, dám làm ra chuyện kinh thế hãi tục, thí dụ như thú nàng. Tâm bỗng dưng nhảy dựng, mơ hồ chờ mong. Dù sao nàng cùng Jisoo tiễn đã lên dây, nàng lẳng lơ đã sớm truyền ra ngoài ngàn dặm, được không này từng bước, bất quá năm mươi cùng một trăm bước khác nhau thôi, sao không loạn đắc càng hoàn toàn một ít? Đến lúc đó nàng cũng không cần cố kỵ, Jisoo đã trả giá vì nàng nhiều lắm rồi, nàng muốn hoàn lại một ít........ [ ôi khúc này toi viết dài v~
( • )( • ) mỏi tay T_T ]









Trong lòng nghĩ vậy xong, Jennie ngược lại không dám nhìn Jisoo, chân mày rũ xuống. Trước kia luôn ngại Jisoo cả gan làm loạn, giờ khắc này đúng là vô củng hy vọng Jisoo có thể kiêu ngạo một hồi. Y là cảnh vương, tay nắm quyền cao, trong triều cao thấp đều bị uy hiếp của y, chuyện y quyết định không ai có thể cản....




Mỗi một biểu tình của Jennie Jisoo đều thu vào đáy mắt, tựa hồ đã hiểu, tựa hồ không. Y nhìn ra Jennie thỏa hiệp, nhưng loại thỏa hiệp này là nhận mệnh hay ngầm đồng ý? Nếu Jennie tiếp tục khiêu khích y, y còn có thể dỗi đem tên Jennie thốt ra. Nhưng nhìn đến Jennie yêu thế thì trong lòng ngược lại do dự, y không muốn ép Jennie, càng không muốn làm cho Jennie trước mặt mọi người khó xử. Vừa rồi cũng là nhất thời xúc động mới nói bậy, mà lời đã nói ra như bát nước hắt ra ngoài không thể hốt lại được. Dù sao thú Jennie là chuyện y phải làm, nhưng phải bàn lại kỹ hơn đã. Cười nói: " đây là bí mật của bổn vương, út ngày nữa bổn vương sẽ chiêu cáo thiên hạ "





Lời vừ nói ra có không ít người thất vọng, một số người có lòng thì thở phào một hơi. Jennie tâm tình phức tạp nhất, ngay cả chính nàng không biết là may mắn hay thất vọng. Không có tâm tình xã giao với mọi người nữa, chỉ nói: " quận chúa ở trong cung đi, đến chỗ các vị nương nương qua lại hoặc đi xem hoàng thượng, ai gia hơi mệt không thể tiếp nên tất cả lui hết đi "
Đứng dậy không thèm nhìn Jisoo, vịn tay soojin đi về Kim Thanh cung



Khi ngự hoa viên chỉ còn Jisoo và Lisa, Lisa lập tức vỗ ngực, bộ đáng kinh hách. Nói: " vương gia, ngài không phải là nói thật đi? "


" ngươi thấy ta giỡn chỗ nào? "


" ngài thật sự muốn nạp phi...." Lisa ý thức được thanh âm của mình quá lớn, bội vàng đè thấp nói: " thái hậu? "


" ban đầu nóng nảy quá mới nói, nói xong mới suy nghĩ cẩn thận. Cùng với Jen nhi cứ lòng vòng vậy không bằng quyết định thật nhanh, chỉ như vậy mới có thể hoàn toàn chặt đứt ý niệm trong đầu nàng đối với chang wook, toàn tâm toàn ý với ta "



Lisa tự nhiên có thể cảm nhận được chi tâm bức thiết của y, nhưng mà y và thái hậu không phải là nam hôn nữ gả đơn giản. Thái hậu gả cho, không biết sẽ khiến cho xôn xao như thế nào, liền đem lo lắng nói với y



Jisoo đầu tiên cười lạnh một tiếng, sau đó vẻ mặt tự phụ nói: " đừng nói bắt thái hậu gả cho, chính làm cho hoàng thượng thoái vị đều là ý niệm của bổn vương. Bổn vương thật muốn xem ai dám dong dài "


" nếu thái hậu phản đối thì sao? " Lisa không phải tát nước lạnh vào mặt mà nói tình huống có thể xảy ra.


Jisoo trầm ngâm một lát, không đáp mà hỏi lại: " đều nói trong nhà chưa tỏ ngoài ngỏ đã tường, ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u me, ngươi cảm thấy trong lòng Jen nhi có ta không? "



" có, mà chỉ có vài phần, thuộc hạ không dám khẳng định " Lisa suy nghĩ một hồi mới nói


Jisoo có thể cảm giác được, mà Lisa cũng nói như vậy càng khẳng định hơn, càng nói càng tự tin. Nói: " như vậy đã đủ, tâm tư Jen nhi giấu kỹ lắm, miệng càng nạy thì càng không ra. Muốn nàng chính miệng thừ nhận đối với ta có y, so với lên trời còn khó hơn. Đối phó nàng chỉ có một biện pháp là phải cường, lòng ta đã quyết, Jen nhi- ta là thú định rồi "



Lisa lập tức bị khí thế Jisoo thuyết phục, lại nghĩ đến cô và Chaeyoung. Tuy là lưỡng tình tương duyệt, nhưng đối với tương lai vẩn mê mang. Hôm qua bị thái hoàng thái hậu bắt gặp, cô hoảng quá đẩy Chaeyoung ra, tuy sao đó bắt lại kịp nhưng vẫn tổn thương tấm lòng của Chaeyoung. Hôm nay Chaeyoung đứng bên cạnh thái hậu, con mắt cũng không liếc cô một cái, hiển nhiên còn giận


Jisoo thấy Lisa thất thần, bất mãn nói: " nghĩ cái gì vậy? "


Lisa chưa có nói cho Jisoo chuyện hôm qua, bây giờ mới nói


Jisoo nghe mẫu hậu thấy các nàng thân thiết, lập tức nhịn không được cười ra tiếng, y có thể tưởng tượng được sắc mặt mẫu hậu ngay lúc đó. Như vậy cũng tốt, cho mẫu hậu quen mắt, ngày sau cũng chấp nhận y cùng Jennie hơn


Lisa linh cơ vừa động, có ý tưởng, khẩn thiết nói: " vương gia, thuộc hạ đi theo ngài nhiều năm chưa bao giờ cầu ngài chuyện gì, ngài giúp thuộc hạ một lần đi.... Sau khi chuyện ngài và thái hậu giải quyết xong, có thể thành toàn cho thuộc hạ cùng Chaeyoung không? "


" hôm qua sao không thừa cờ cầu thái hoàng thái hậu luôn đi, bà thương ngươi như vậy, ngươi cầu cái gì bà đều đáp ứng mà "


" vương gia, ngài đừng giễu cợt thuộc hạ. Ngài không thấy sắc mặt bà lúc đó đâu, sợ cũng muốn giết thuộc hạ luôn ấy. Thuộc hạ sợ muốn chế nào còn dám cầu cạnh gì "



" mẫu hậu cho dù phát hỏa, khẳng định cũng vì ta, tức ta làm hư ngươi, nói ra cũng kì quái, mẫu hậu đối với ngươi thật đúng là không giúp nhau " sau đó làm bộ thở dài: " may mắn ta rộng lượng, bằng không sẽ ghen tị ngươi chết mất "



" vương gia ngài ngàn vạn lần đừng nghĩ như vậy, bà nhìn thuộc hạ với cặp mắt khác xưa không phải nể mặt vương gia sao. Thuộc hạ theo ngài mấy nam nay, không có công lao cũng có khổ lao, bà chỉ đồng cảm thuộc hạ vất vả thôi "


" yên tâm đi, chuyện ngươi cùng Chaeyoung cứ để ta lo. Bắt đầu từ ngày mai, ngươi theo ta vào triều, bổn vương không thể thiên vị nên trước hết ngươi làm tả tán kỵ thường thị đi "


Lisa vừa mừng vừa sợ, Jisoo mở miệng ra liền ban thưởng cô một cái quan tam phẩm, bất quả vẫn không phải không có lo lắng nói: " nữ tử làm quan, chỉ sợ sẽ có tranh luận "



" nữ tử tại triều làm quan cũng không phải không có tiền lệ, mà có bổn vương ở đó ngươi sợ cái gì. Là phụ tá đắc lực của bổn vương, lấy quân công của ngươi một cái tả tán kỵ thường thì, bổn vương còn ngại chịu thiệt "


Lisa lúc này mới quỳ xuống tạ ơn.


Jisoo không quên chính sự, nhìn Lisa nói: " chuyện bổn vương nạp phi ngươi tuyên dương bốn phía ra ngoài đi, về phần cảnh vương phi.....ngươi nói mình đi "


" thuộc hạ? " Lisa lắp bắp kinh hãi, khó hiểu hỏi: " tại sao chứ? "


" đồn vậy thôi, đương nhiên phải nửa thật nửa giả. Thứ nhất che dấu tai mắt người ta, ta không muốn trong lúc chuẩn bị hôn lễ lại bị bại lộ, thứ hai ta muốn lấy lui làm tiến. Trong lòng Jen nhi thật sự có ta thì nhất định sẽ thập phần để ý, như thế mới có thề bức nàng nhận rõ tâm ý của mình, cam tâm tình nguyện gả cho ta " nói xong không quên dặn dò: " đúng rồi, việc này chỉ có ta và ngươi biết, ngay cả Chaeyoung cũng không thể
biết "


Lisa thè lưỡi, ý tưởng trong lòng mình bị y liếc mắt một cái đã nhìn thất, gật đầu đáp ứng


______________









Có vài bạn ib mình xin 1 ngày ra 2 chap, vì dịch nên ở nhà chán muốn mình ra chap đọc. mình cũng có suy nghĩ và quyết định bỏ 6 tiếng ra viết 2 chap
(@^◡^) từ ngày mai mỗi ngày sẽ ra 2 chap, trưa và tối - mình thương mn thì mn phải thương lại mình đóa 🤧 nhớ ủng hộ mình (っ˘ڡ˘ς)

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện