Người Ta Yêu Là Nữ Nhân Chương 51



Jisoo suy tư một lát, quyết định không tìm Jennie mà trở lại Triêu Huy điện sai người đi gọi Lisa tới



Lisa đang ở thư phòng xử lý quân văn giúp Jisoo, nghe gọi vừa lúc cũng có chuyện phải bẩm báo cho Jisoo. Cầm mật hàm đi đến đó



Jisoo hỏi cô có gì quan trọng bẩm báo trước


Lisa trình mật hàm lên


Jisoo nhìn lướt qua sắc mặt trở nên ngưng động,  Lisa bị giam vài ngày và y tâm tư mấy ngày nay đều đặt ở Jennie, quân vụ chậm trễ cũng không ít, đúng là sự tình lửa sém lông mày mới biết. Quả nhiên sắc đẹp làm sai người



" tính hành trình hắn là sắp đến đi? " Jisoo trầm giọng hỏi


" có người báo lại còn ba ngày " Lisa đáp


Jisoo nhịp ngón tay trên bàn chậm rãi nói: " lão phất phu Bắc Xuyên vương gia kia luôn luôn không phục bổn vương, lần này phái Thành Dương tiểu quận chúa đến đưa cống phẩm đúng là quỷ dị. Bổn vương nghĩ chỉ sợ có trá, tiến cô gà giả, dò xét thực hư mới là thật. Lão già đó nhiều năm canh giữ ở biên thùy binh lực hùng hậu không thể không phòng, năm đó bổn vương tấn công tộc họ Vũ, lão bằng mặt không bằng lòng, không giúp bổn vương thì thôi đi còn ở trong bóng tối câu kết họ Vũ làm bậy nếu không phải hoàng huynh lòng dạ đàn bà niệm lão là thân vương cùng thế hệ với phụ hoàng không đành lòng tước vị thì bổn vương đã sớm đưa lão trừ tận gốc chứ làm gì để hôm nay còn phải đề phòng như vậy "



" thỉnh vương gia phân phó "



" binh tới tướng đỡ, nước đến đấy ngăn. Chúng ta cứ chuẩn bị sẵn sàng không sợ hắn có dị tâm gì, mà nhìn kỹ hắn nói. Đúng rồi! Người tới mặc dù là quận chúa nhưng vẫn ấn theo phiên vương lễ tiệc tiếp đã đi "



Lisa lĩnh mệnh



Nói xong chính sự, Jisoo lúc này mới nói tới chang wook. Giận dữ: " Ji chang wook này không giết hắn thật sự  khó giải tỏa được mối hận trong lòng bổn vương "



" vương gia nếu trừng trị Ji tướng quân chỉ sợ thái hậu mất hứng "



" ta mà giết chẳng nàng đâu chỉ mất hứng không, chỉ sợ là hận ta cái đời luôn ấy. Ta nếu không phải sợ cái này thì đã sớm động thủ rồi, không chỉ như thế ta thậm chỉ không thể cùng nàng ở chang wook chuyện này thương khởi tranh chấp. Nữ nhân này thật không nói lý lẽ, ta muốn nói chang wook không phải nàng chỉ biết che chở chang wook thêm, thật đáng giận! Ngươi có sáng kiến gì không, bổn vương nên làm như thế nào? "



" ủa chứ không phải vương gia cùng nương nương cùng giường cộng phẩm cả đêm nhưng chuyện gì cũng không phát sinh? "



Nếu vẫn chưa thân mật khăng khít thì gai người như thế nào có hiềm khích như vậy



" chẳng biết tại sao, ta chỉ không muốn làm chuyện nàng không vui " Jisoo thở dài nói


" vương đối với nương nương thật sâu đậm "


Jisoo nhớ tới chuyện gì đó, cười nói: " nhìn không ra ngươi thật là có năng lực, nhanh như vậy đã có được tâm giai nhân"


Lisa nhất thời đỏ mặt: " vương gia giễu cợt thuộc hạ "


" ta không phải giễu cợt mà hâm mộ còn không kịp, nói nhanh lên ngươi dùng biện pháp gì? "



Thần sắc Lisa ngượng ngùng một hồi lâu mới nói: " kỳ thật cũng không có gì chỉ là sao khi trải qua chuyện đó tự nhiên tốt lên như vậy...." dừng một chút, lo lắng nói: " Chaeyoung tính tình đơn thuần, tốt là tốt - xấu là xấu. Nàng bởi vì tin tưởng thuộc hạ nên mới tốt với thuộc hạ, mà thuộc hạ cũng sẽ không phụ nàng nhưng  chỉ sợ nàng dễ tin người ngoài rồi hiểu lầm thuộc hạ "



Lisa nghĩ đến cô và Chaeyoung trong lúc đó tồn tại tai họa ngầm, âm thầm phát sầu. Thầm nghĩ, cô có phải hay không nên cùng Chaeyoung thành thật khai báo để chấm dứt hậu loạn?



Jisoo biết Lisa lo lắng cái gì, y đã cho dong wook đi tra chuyện này rồi, đáng tiếc cái gì cũng không tra được thậm chì ngay cả người hoài nghi nhất cũng không có. Ngày ấy Chaeyoung có tiếp xúc với nam nhân nhưng toàn là quá tuổi hoặc danh tiếng vô củng tốt, những người này như thế nào cũng không có khả năng làm ra chuyện hạ lưu như vậy. Nghi vấn nói: " rốt cuộc là ai? Thủ đoạn cao minh như thế hoàn toàn thần không hay quỷ không biết "


Jisoo nghĩ không ra thì Lisa càng nghĩ không ra.


Nhớ lại vấn đề Jisoo thở dài: " Jen nhi tâm tư và tâm kế không biết cai hơn Chaeyoung nha đầu bao nhiêu lần, nếu không ta cũng không đến mức hiện tại làm gì cũng không được nàng, bất quá điều này cũng là mị lực của Jen nhi. Nếu  dễ dàng có được Jen nhi thì ta sợ sẽ không có quý trọng như vậy "



Chủ tớ hai người đều lo lắng than thở, chốc lát sao tạm thời coi như không có gì.


Jisoo nghĩ giờ mà đi tìm Jennie chắc sẽ khắc khẩu, bây giờ y cũng có việc cấp bách. Hôm nay tự chủ trương sắc phong Ji lão tướng quân làm bình nguyên hầu, mấy lão tâm phúc đi theo y nhất định sẽ có ý kiến, phải đi trấn an bọn họ mới được, thay y phục xuất cung


_______________


Jennie bình phục tâm tình đến phòng Chaeyoung tìm nàng không thấy bóng dáng nàng đâu, hỏi thuộc hạ nói đã đi Trường Nguyệt cung, tất nhiên là đi tìm Dung Tâm. Chaeyoung sau khi tiến cung cùng Dung Tâm qua lại thân mật, Jennie không khỏi nhíu mày. Lúc trước đúng là sơ sót điểm này, tuy rằng hiện giờ Dung thái phi không còn uy hiếp nàng nhưng Chaeyoung củng Dung gia tỷ muội vẫn không nên thân cận quá.




Gần tối Chaeyoung mới hứng trí trở về, tay còn ôm một chậu hoa như bảo vật, đưa đến trước mặt Jennie kêu Jennie đoán thử xem hoa này tên gọi là gì.





Jennie thấy hoa kia hai ba đóa có cánh hoa mùa xanh tầng tầng lớp lớp cuộn lại với nhau, mặc dù hiếm thấy nhưng cũng không làm khó được Jennie. Jennie đã từng thấy hoa này trong quyển sách dược, hoa này tên Lục Ngạc một loại hoa hồng, bởi vì rất ít nên có vẻ trân quý mày ngay cả trong hoàng cung cũng chưa từng có qua. Jennie thấy Chaeyoung đắc ý: " chắc người đoán không được rồi " không đành dập tắt niềm vui của nàng, hơn nữa cũng là lần đầu tiên nàng thấy. Chỉ cười không đáp



Quả nhiên Chaeyoung thấy Jennie đáp không được nước bọt tung bay khoe khoang một phen, còn muốn tặng hoa này cho Jennie




" hoa này trân quý như thế lại là Dung Tâm cô nương tâm ý, con có thể nào tùy tiện tặng người khác. Vẫn kà tự giữ đi " Jennie cười nói


Chaeyoung nghĩ cũng đúng, giao hoa cho cung nữ dặn dò nhất định phải chăm sóc tốt.


Xong xuôi Jennie vẫy tay gọi nàng, nhìn qua soojin. soojin hiểu ý dẫn toàn bộ hạ nhân lui xuống.



Chaeyoung biết cô cô có chuyện muốn nói với mình nhu thuận ngồi bên cạnh Jennie.



Jennie kéo tay nàng lại một lần nữa đánh giá nàng, nha đầu so với lúc mới tiến cung thì xinh đẹp hơn, chẳng lẽ do cái kia? Như vậy xem ra vận mệnh cô chất hai nàng có vài phần tương tự, đều cùng nữ nhân dây dưa không rõ.


Chaeyoung mới đầu còn thật cao hứng, hiếm khi nào cô cô có hứng trí tìm nàng nói chuyện phím nhưng sau khi thấy ánh mắt Jennie nhìn chăm chú trở nên mất tự nhiên, hai gò má đỏ bừng chột dạ cúi đầu.


Về việc ngày ấy Jennie vì kiêng dè chí nói bóng nói gió hỏi vài câu, Chaeyoung cũng vì e lệ đáp vài lời. Về việc tình hình cụ thể và tỉ mỉ trong đó Jennie thật ra  biết không nhiều nên càng không biết Chaeyoung đối với Lisa như thế nào, hai người từ khi nào mà bắt đầu như vậy. Hiện tại đề cập đến hôn sự của Chaeyoung cần hỏi thăm rõ ràng mới được, nếu không thì không biết ăn nói như thế nào với phụ thân và đại ca.



Jennie biết Chaeyoung là người đơn thuần, không có tâm cơ nên cũng không dám gạt mình. Hỏi thẳng: " con thích Lisa? "




Chaeyoung nhìn thoàng qua Jennie vội vàng cúi đầu không nói chuyện, vẻ mặt nhăn nhó. Nếu người ngoài hỏi nàng còn có thể hào phóng thừa nhẫn như người hỏi lại cô cô nàng, nàng sao dám ở trước mặt cô cô nói thích người khác, huống chi nàng cũng không biết rốt cuộc có thích Lisa hay không. Mà chắc là thích, bằng không thì làm sao làm chuyện như vậy với Lisa, lần đầu còn có thể nói là ngoài ý muốn nhưng lần hai là cam tâm tình nguyện. Nghĩ vậy, đột nhiên có chút muốn gặp Lisa.



Jennie chỉ nghĩ muốn nghiệm chứng một chút, Chaeyoung mặc dù không nói nhưng bộ dáng như thế căn bản lag thừa nhận. Không khỏi thở dài, làm sao mới tốt đây?


Chaeyoung chờ nửa ngày không thấy cô cô lên tiếng, đành phải ngẩng đầu không yên tâm gọi: " cô cô "


Jennie vốn muốn nói với nàng chuyện chỉ hôn nhưng đột nhiên mạc dang kỳ diệu toát ra một câu: " con sao lại thích nữ nhân? "



" A! " Chaeyoung sửng sốt một chút, sau đó xấu hổ đầy mặt. Nàng thế nhưng lại quên chuyện quan trọng, cho dù nàng thích Lisa nhưng Lisa là nữ nhân a! Nàng như thế nào cùng cô cô giải thích chuyện nữ nhân thích nữ nhân này. Cô cô sẽ nghĩ nàng như thế nào, sẽ không xem nàng như quái nhân chứ? Nghĩ thế trong lòng càng sợ hãi.


Jennie cũng không thúc giục chỉ lẳng lặng chờ.


Chuyện đã như vậy Chaeyoung cũng bất chấp, dù sao chuyện này sớm muộn gì cũng phải đối mặt. Nhìn cô cô không có vẻ mặt chán ghét, bình tâm lại nói: con sở dĩ thích nữ nhân hoàn toàn vì cô cô "


" bởi vì ta? Chỉ giáo cho? " Jennie chấn động



" con như vầy la do mưa dầm thấm đất. Gia gia cùng phụ thân luôn so sánh con với cô cô nhưng toàn nói mọi thứ con không bằng người, ban đầu con không phục cho đến cô cô hồi phủ thăm viếng, con lúc đó mới biết sự chênh lệch giữa con và người. Từ đó về sau con xem người như tấm gương, mọi chuyện đều noi theo, dần dần con bất đầu thấy ngưỡng mộ người. Con chỉ cảm thất cô cô tốt nhất nào con để ý đến nam tử. Sau đó lại nghe chuyện tình của cô cô nên càng cảm thấy thế gian này nam tử không đáng để thích, cho nên con đã sớm bất tri bất giác có hảo cảm với nữ nhân. Dù không có Lisa, con thích cũng là nữ nhân "



Jennie nhìn nàng không biết nói sao, Chaeyoung thích Lisa cũng là chuyện thực nhưng nghĩ tới mình lại ảnh hưởng lớn đến Chaeyoung như vậy. Lý luận hoàng toàn không giống với trường hợp của mình và Jisoo. Jisoo từ nhỏ đã nữ phẫn nam trang, ngôn hành cử chỉ nơi nơi đều bắt trước nam nhân, vậy còn nàng đâu? Nàng là trường hợp gì?


Jennie mê mang


_____________

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện