Hào Môn Kiếp: Vợ Thế Tội Của Tổng Giám Đốc Satan Chương 77: Lựa chọn

Bùi Hạo Thần ở nhà đợi gần hai giờ cũng không thấy Tịch Mạt về nhà, hắn cảm thấy phiền não dị thường, tay nắm vọt lấy chìa khoá xe muốn ra ngoài tìm cô. 'Mới có một ngày mà cô liền không muốn yên phận mà quay trở về'. Bùi Hạo Thần phẫn hận nghĩ tới.

"Két...." Tiếng thắng xe khẩn cấp của Bùi Hạo Thần, hắn ngừng lại trước cửa, ngẩng đầu nhìn lên ánh đèn vẫn như cũ sáng rực bên cửa sổ mà không vui nhíu mày. Bùi Hạo Thần đẩy cửa xe ra đi từ từ, trong đầu suy tính tính toán nên nói lời đầu như thế nào, phải nói những thứ gì tiếp theo thì đột nhiên hắn dừng lại. Híp mắt nguy hiểm nhìn đến dưới lầu gần chỗ hắn cũng có một chiếc xe đang đậu.

"Lương Tịch Mạt, cô tốt nhất đừng để tôi nhìn thấy những gì không nên thấy." Hắn nắm chặt quả đấm.

Bên trong phòng làm việc, Thẩm Kỳ Nhiêm dịu dàng đem Tịch Mạt đè lên tấm gương lớn, đôi tay cẩn thận từng li từng tí đỡ hông của cô mà hôn môi.

Tịch Mạt mới đầu có chút không thích ứng nhưng vẫn là cố gắng muốn khắc sâu trong tâm trí cảm giác cùng mùi vì này liền ngẩng đầu đáp trả cái hôn của Thẩm Kỳ Nhiên.

"Tịch Mạt, anh yêu em!" Thẩm Kỳ Nhiên cũng trán mình lên trán cô. "Coi như là vì anh, phải hảo chăm sóc và yêu thương bản thân mình có được hay không?"

Tịch Mạt mở mắt nhìn Thẩm Kỳ Nhiên, cô nghiêm túc gật đầu.

"Kỳ Nhiên..." Tịch Mạt hô hấp có chút không ổn định. "Em không còn là Tịch Mạt của ngày xưa nữa rồi!"

"Tịch Mạt!" Thẩm Kỳ Nhiên nhè nhẹ che lại miệng cô. "Muốn làm sao em mới tin tưởng anh không quan tâm những điều đó?" Anh hỏi. "Tịch Mạt, anh dẫn em rời khỏi nơi này có được hay không?" Anh chân thành hỏi. "Anh thật sự suy nghĩ muốn dùng cả đời với em ở cùng một chỗ."

Tịch Mạt nhìn Thẩm Kỳ Nhiên bộ dáng nghiêm túc, trong lòng cô có chút dấy lên hi vọng, cô muốn cùng người mình yêu ở chung một chỗ nhưng tại sao giờ phút này cô lại nhớ đến Bùi Hạo Thần luôn gây ra tổn thương cho cô kia chứ?

"Kỳ Nhiên, chúng ta đừng cách xa nhau nữa có được không?"

"Được!" Thẩm Kỳ Nhiên gật đầu. "Tịch Mạt!" Anh dịu dàng nhìn Tịch Mạt, vuốt ve gương mặt cô, đợi đến khi hô hấp của Tịch Mạt đều đặn anh lại một lần nữa hôn lên môi cô, từ từ thăm dò cạy mở hàm răng của cô.

"Rầm!!!!" Tiếng đạp cửa kịch liệt đột nhiên vang lớn làm hai người đang đắm chìm trong sự dịu dàng một màng hoảng hốt. Hai người cùng quay mặt nhìn thấy Bùi Hạo Thần đang đứng ở cửa tức giận nhìn chăm chăm về phía họ.

"Tôi có thể hiểu các người là đang ngoại tình không?" Bùi Hạo Thần nắm chặt quả đấm, nghiến răng hỏi.

Nhìn Bùi Hạo Thần bộ dáng phẫn nộ, Tịch Mạt đại não ong ong loạn thành một đoàn.

"Cho dù có muốn ngoại tình, các người có phải hay không cũng nên suy tính tìm một nơi 'cửa chốt then cài' mà làm." Bùi Hạo Thần vừa nói vừa tiến lại gần, nhìn Tịch Mạt đôi mắt lộ ra hoảng sợ, hắn càng  cười đến tàn nhẫn. "Tịch Mạt, tới đây!" Hắn vươn tay về phía cô.

Tịch Mạt lắc đầu một cái. "Không, không cần...."

"Vợ à, em thật không ngoan!" Bùi Hạo Thần vẫn như cũ nở nụ cười.

"Tịch Mạt, không phải sợ!" Thẩm Kỳ Nhiên dùng thân mình ngăn trước Tịch Mạt. "Anh sẽ bảo vệ em!"

"Tịch Mạt, em phải chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình!" Bùi Hạo Thần cười tà. "Tới đây tôi liền xem như không có chuyện gì xảy ra, qua đây." Hắn khoác tay gọi cô giống như gọi một sủng vật.

"Tịch Mạt, không cần phải nhớ lại quá khứ làm gì. Em không phải nói chúng ta đừng cách xa nhau nữa sao?" Thẩm Kỳ Nhiên thâm tình nhìn Tịch Mạt. "Lưu lại đây!" Anh cũng đưa tay về phía cô.

Tịch Mạt cảm giác cứng người, nhìn hai người đồng dạng giơ tay về phía mình làm lòng cô thêm rối loạn. Nếu như cô lưu lại đây thì Diệu Tình phải làm sao, Bùi Hạo Thần thật sự tổn thương cô nhưng cứ như vậy rời đi thì Kỳ Nhiên phải làm sao bây giờ. Còn như nếu cô lưu lại chắc chắc Kỳ Nhiên sẽ tuyệt đối bảo vệ quyền lợi của bọn họ nhưng như vậy cả cô và Diệu Tình đều không có đường cứu.

Tịch Mạt nhìn hai cánh tay đưa đến trước mặt mình. Cô nhìn qua Bùi Hạo Thần rồi lại chuyển sang Thẩm Kỳ Nhiên, Tịch Mạt chậm rãi giơ tay lên.


Mình thích thì mình ngừng tại đây thôi😝😝😝😝😝
——————————————————————————————————————————

Lời tác giả

Hậu văn đặc sắc báo trước:
Đối mặt Bùi Hạo Thần cùng Thẩm kỳ Nhiên, Tịch Mạt sẽ như thế nào  lựa chọn,  cô biết rõ cái giá của việc lựa chọn sai sẽ rất đắt.
Lương Văn Xương đến tột cùng đối với Bùi gia đã làm ra điều gì khiến Bùi Hạo Thần như thế căm hận Lương gia, thậm chí dùng mọi thủ đoạn tổn thương Tịch Mạt.
Tịch Mạt  đủ loại phản ứng dị thường có hay không cùng quá khứ bốn năm trước  trải qua có liên quan, đi qua bốn năm Tịch Mạt đã trải qua cuộc sống thế nào????
Tổn thương nhiều như vậy Bùi Hạo Thần có thể hay không đi vào trái tim của Tịch Mạt, cô cùng Thẩm kỳ nhưng tình cảm day dưa không dứt; mặt nạ màu bạc phía sau gương mặt đó đích thị là ai?? chân tướng bị vạch trần lại cho biết Tịch Mạt sẽ trải qua thế trước cơn sóng gió...

CÙNG ĐÓN ĐỌC➡️➡️

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện