Đấu La Đại Lục 2 Chương 971: Bát Giác Vạn Hướng Đâm ( Thượng)

Hai vạn người quân doanh , đã là khá là khổng lồ rồi, Nam Thu Thu tính ra số lượng là tương đối chính xác xác thực đấy, Hoắc Vũ Hạo vừa mới dùng tinh thần dò xét quét một vòng về sau, cũng cơ bản xác định , ở chỗ này quân đội tổng sản lượng đại khái tại hai vạn đến hai vạn năm trong lúc đó .

Tiếp tục hướng bên trong đi về phía trước , vượt qua bên ngoài quân doanh , hướng phía những cái...kia màu đỏ sậm lều vải gần sát đi qua . Đồng thời , tinh thần dò xét cường độ cũng đang kéo dài tăng cường , cảm thụ được chung quanh hết thảy có khả năng xuất hiện biến hóa .

Nếu như là một chi bình thường quân đội , đương nhiên không có khả năng uy hiếp được Hoắc Vũ Hạo rồi, cho dù giết cái bảy vào bảy ra cũng sẽ không có vấn đề . Nhưng là , nơi này có Hỏa Phượng Hồn Đạo sư đoàn tại , vậy coi như hoàn toàn khác nhau . Lửa này phượng Hồn Đạo sư đoàn tất nhiên là có cấp 9 hồn đạo sư tồn tại , hơn nữa , loại này Cao Giai Hồn Đạo sư đoàn hồn đạo khí liên động chiến pháp , đừng nói Hoắc Vũ Hạo rồi, coi như là đến một vị Siêu Cấp Đấu La , cũng muốn rất là kiêng kị . Sở dĩ , do không được hắn không cẩn thận .

Hoắc Vũ Hạo một bên tiến lên , một bên thông qua tinh thần dò xét phát hiện , tại đây Hỏa Phượng Hồn Đạo sư đoàn lều vải bầy vị trí nòng cốt , có một tòa lều lớn . Đồng dạng là màu đỏ sậm lều vải , nhưng mà cùng soái trướng đồng dạng cực lớn , bên trên càng là có thêm rõ ràng màu vàng Phượng Hoàng đồ án , tại đây mảng lớn trong trướng bồng , có thể nói hạc giữa bầy gà .

Càng làm Hoắc Vũ Hạo giật mình là, đem làm tinh thần của hắn dò xét lan tràn quá khứ đích thời điểm , mới tiếp cận chỗ ngồi này lều lớn không xa , hắn cũng cảm giác được bộ đội , lập tức đình chỉ đối với chỗ ngồi này lều lớn dò xét . Bởi vì hắn phát hiện , tại đây lều lớn chung quanh , vậy mà ẩn ẩn cũng có một tầng tinh thần cái chắn tồn tại .

Nếu như không phải hắn vừa mới ngưng tụ hồn hạch không lâu , tinh thần dò xét nhạy cảm trình độ tăng lên thật nhiều , chỉ sợ còn rất khó phát hiện tầng này tinh thần cái chắn tồn tại . Lại hướng bên trong dò xét lời mà nói..., rất có thể sẽ bị phát hiện rồi .

Quả nhiên không hổ là Thú Vương cấp Hồn Đạo sư đoàn a, soái trướng phòng ngự thật không ngờ nghiêm mật , liền tinh thần phòng ngự cái chắn đều có .

Hoắc Vũ Hạo đương nhiên không sẽ được mà nổi giận , lặng yên đi về phía trước , không ngừng hướng phía này soái trướng tới gần , chỉ có đến nơi này soái trướng chung quanh , mới có thể thám thính đến đáng tin nhất tin tức .

Đồng thời , tinh thần lực của hắn cũng tiến vào mặt khác trong trướng bồng đi tìm kiếm . Lửa này phượng thàn viên của Hồn Đạo sư đoàn , quả nhiên đều là nữ tính hồn đạo sư . Hơn nữa , thực lực đều không hề kém . Tối thiểu nhất cũng có tứ hoàn trở lên tu vi , ngũ hoàn , Lục Hoàn cũng có rất nhiều .

Trong đó , một ít giác đại màu đỏ sậm trong trướng bồng , thậm chí có thất hoàn trở lên hồn đạo sư . Đây cũng là tương đương nhân vật mạnh mẽ rồi.

Coi chừng đi về phía trước , Hoắc Vũ Hạo lại bỏ qua cho rồi mấy cái chấn động dò xét hồn đạo khí , cuối cùng nhất , tại cự ly này lều lớn ba mươi mét bên ngoài ngừng lại , tại đây , đã là này tinh thần cái chắn dò xét cực hạn , lại tiếp tục hướng phía trước , nhất định là sẽ bị phát hiện đấy.

Không có biện pháp đã đến gần . Gần chút nữa lời nói sẽ bị phát hiện . Thế nhưng mà , nếu như không tới gần , lại tìm kiếm không đến tin tức xác thực .

Hoắc Vũ Hạo không khỏi nhíu mày , tìm một chỗ ngóc ngách ngồi chồm hổm xuống , đồng thời tinh thần dò xét ngang triển khai , vây quanh soái trướng chung quanh , dò xét lấy hết thảy chung quanh động tĩnh . Tùy thời tìm kiếm cơ hội .

Trên trán , vận mệnh chi nhãn trong màu đen hồn hạch như ẩn như hiện , vận mệnh khí tức phóng ra ngoài , Hoắc Vũ Hạo nhắm lại cặp mắt của mình , yên lặng cảm thụ được .

Lấy hắn hiện tại cường độ sức mạnh tình thần , ngoại trừ trước mặt có tinh thần cái chắn soái trướng bên ngoài , cơ hồ toàn bộ quân doanh đều đang hắn bao trùm tìm kiếm bên trong . Tuyệt đối nếu so với trên bầu trời mão không trung dò xét hồn đạo khí hiệu quả rất tốt .

Bất quá , rất nhanh sắc mặt Hoắc Vũ Hạo liền trở nên cổ quái .

Lửa này phượng thàn viên của Hồn Đạo sư đoàn đều là nữ tính , cái này trời chiều rồi , ăn xong bữa tối một ít nữ tính hồn đạo sư , quần áo trước mà bắt đầu có như vậy điểm mát lạnh . . ., Hoắc Vũ Hạo tinh thần dò xét thế nhưng mà toàn bộ lập thể tiến hành , sở dĩ , đem làm vô số nữ tính thân hình lấy mát lạnh lập thể hình thức tiến vào tinh thần của hắn trong thế giới lúc, Hoắc Vũ Hạo liền cảm giác mình có chút muốn điên rồi .

]

Sắc mặt tại ngắn ngủi quái dị sau đó , mà bắt đầu biến đỏ , sau đó hắn liền cơ hồ là hốt hoảng đem tinh thần của mình dò xét thu hồi lại . Chỉ là bảo trì trên không trung , cũng không hơ lửa phượng Hồn Đạo sư đoàn trong trướng bồng tiến hành tìm kiếm rồi.

Không cảm giác được những cái...kia mát lạnh trang phục nữ tính thân hình , Hoắc Vũ Hạo lúc này mới thở phào nhẹ nhõm . Ánh mắt tiếp tục xem hướng này soái trướng . Lẳng lặng chờ cơ hội . Tại đây mặc dù có tinh thần cái chắn tồn tại , nhưng hắn vẫn tuyệt không tin không có bất kỳ cơ hội cho mình .

Quang mang nhàn nhạt lập loè , trên mặt Hoắc Vũ Hạo toát ra một tia lạnh như băng thần quang , một bên lẳng lặng chờ , một bên yên lặng quan sát .

Rất nhanh , cơ hội của hắn đã đến .

Vài tên thân mặc màu đỏ giáp da nữ tính hồn đạo sư hướng phía soái trướng bên này đi tới . Trên người các nàng giáp da đều thập phần thiếp thân , xem xét liền là phẩm chất thượng thừa tồn tại , mỗi người đều là chế tạo riêng , trên bì giáp , có một chút móc khóa các loại bộ kiện , đồng thời , cũng có một chút tạp rãnh . Hiển nhiên đều là dùng để cùng bất đồng hồn đạo khí tiến hành kết hợp đấy.

Những...này nữ tính hồn đạo sư mặc dù không thấy được lớn lên như thế nào , nhưng nguyên một đám tư thế hiên ngang , lớn có vài phần lôi lệ phong hành (*quyết định nhanh chóng) hương vị .

Rất nhanh , các nàng liền đi tới soái trướng trước, cùng Hoắc Vũ Hạo kiêng kị bất đồng , các nàng bên cạnh như vô sự bay thẳng đến soái trướng đi đến , cứ như vậy xuyên qua tinh thần cái chắn .

Hoắc Vũ Hạo Tinh Thần Lực lao thẳng đến phụ cận hoàn toàn bao trùm , sở dĩ cảm thụ thập phần khắc sâu , hắn lập tức phát hiện . Khi này vài tên Hỏa Phượng Hoàng Hồn Đạo sư đoàn Hồn Đạo Sư Môn xuyên qua tinh thần cái chắn thời điểm , các nàng mỗi người trên người đều có một tầng vầng sáng nhàn nhạt sáng lên , tầng này vầng sáng thập phần yếu ớt , nhưng bên trên nhưng lại có rõ ràng tinh thần chấn động . Khi bọn hắn lọt vào tinh thần cái chắn thời điểm , đúng là tầng này vầng sáng cùng này tinh thần cái chắn tạo thành thập phần xảo diệu phù hợp chấn động , sau đó các nàng cứ như vậy đi vào rồi.

Xem thế là đủ rồi ah ! Trong nội tâm Hoắc Vũ Hạo âm thầm tán thưởng một tiếng .

Tại hồn đạo khí nghiên cứu cùng chế tác phương diện , Nhật Nguyệt đế quốc đúng là muốn xa xa áp đảo nguyên thuộc Đấu La Đại Lục Tam quốc phía trên , trước mắt đó cũng không phải cái gì không được lớn nghiên cứu , nhưng là , chi tiết, tỉ mĩ chỗ lộ ra thực lực , không nên nhìn một bộ này tinh thần cái chắn cũng không thể phát ra nổi chiến đấu tác dụng , có thể nó lại hết sức thực dụng .

Đã như vầy , hẳn là những cái...kia hồn đạo sư trên người có được lấy cái gì đặc thù hồn đạo khí , có thể tản mát ra tinh thần chấn động mới đúng . Nói cách khác , mình chỉ là cũng nhận được một kiện như vậy hồn đạo khí , sau đó lại đợi có người đến đây thời điểm cùng một chỗ trà trộn vào đi , là có thể giấu diếm được này tinh thần cái chắn rồi.

Nghĩ tới đây , Hoắc Vũ Hạo lập tức hành động .

Tại tinh thần dò xét giám sát và điều khiển xuống, muốn tìm được một gã lạc đàn hồn đạo sư tuyệt đối không khó . Hoắc Vũ Hạo nhanh chóng vượt qua vài toà lều vải , như cũ là tại mô phỏng Hồn kỹ dưới sự bảo vệ hướng phía bên trái rất nhanh kín đáo đi tới .

Rất nhanh , hắn đã tìm được một gã tại quân doanh bên cạnh cách đó không xa không biết là phải đi đang làm gì Hỏa Phượng Hoàng hồn đạo sư thành viên .

Để bảo đảm có thể nhanh chóng đắc thủ , Hoắc Vũ Hạo còn cố ý lựa chọn một gã cấp 4 hồn đạo sư .

Theo Hoắc Vũ Hạo , loại này cấp bốn hồn đạo sư đây còn không phải là dễ như trở bàn tay sao? Lặng yên gần sát , lấy hắn mô phỏng Hồn kỹ năng lực , coi như là kề sát tại đối phương sau lưng , cũng sẽ không bị phát hiện đấy.

Thuộc tính "Băng" hồn lực phối hợp mô phỏng Hồn kỹ , xảo diệu khống chế được Hoắc Vũ Hạo bản thân nhiệt độ cơ thể . Mấy cái lắc mình , hắn đã đến tên kia nữ tính hồn đạo sư sau lưng . Một chưởng gõ nhẹ , bổ về phía cổ đối phương . Đồng thời , tinh thần quấy nhiễu lĩnh vực lập tức mở ra . Đem chính mình cùng người này nữ tính hồn đạo sư bao phủ trong đó . Theo ngoại giới xem , hoặc là không trung dò xét hồn đạo khí trinh sát cũng tốt , người này nữ tính hồn đạo sư là nhìn về phía trên không có bất kỳ biến hóa nào , như trước tiếp tục hướng phía xa xa đi qua bộ dạng . Nhưng trên thực tế , công kích của Hoắc Vũ Hạo đã đến trên người nàng .

Bàn tay đánh trúng người này nữ tính hồn đạo sư cổ của , Hoắc Vũ Hạo lập tức cảm thấy không đúng.

Một cổ mềm dẻo hồn lực lập tức bắn lên , ngay sau đó cô gái này tính hồn đạo sư trên người liền sáng lên một đạo hồng sắc quang mang . Hào quang màu đỏ này xuất hiện thập phần đột ngột . Nhưng là , tại xuất hiện trong nháy mắt , còi báo động chói tai cũng là trong chốc lát tại bên trong quân doanh vang lên .

Hồng mang tự nhiên cũng không đủ ngăn cản Hoắc Vũ Hạo tay phải , lên tiếng đánh trúng , cấp 4 hồn đạo sư ngã xuống đất .

Chuyện gì xảy ra? Trên người nàng chẳng những có kích phát thức phòng ngự hồn đạo khí , hơn nữa còn có liên động cảnh báo các loại hồn đạo khí? Hoắc Vũ Hạo chấn động , cái lúc này đã có thể không được phép do dự .

Hắn khẽ cong eo, liền muốn đem người này cấp 4 hồn đạo sư ôm mang đi , rời khỏi nơi này rồi nói sau .

Bị một chi cường đại Hồn Đạo sư đoàn phát hiện tung tích , đối phương có quá nhiều biện pháp có thể đối với tự mão mình tiến hành tìm kiếm rồi.

Nhưng là , lại một cái làm cho Hoắc Vũ Hạo hết ý tình huống đã xảy ra , đem làm tay của hắn tiếp xúc đến này bị đánh ngất xỉu hồn đạo sư lúc, lại là một tầng ánh sáng màu đỏ từ trên người nàng sáng lên , ngay sau đó , tầng này ánh sáng màu đỏ phảng phất đã nhận được hô ứng tựa như , chung quanh chí ít có hơn mười đạo ánh sáng màu đỏ đồng thời lóe sáng .

Cái này ánh sáng màu đỏ chẳng những đem người này Hỏa Phượng Hoàng Hồn Đạo sư đoàn cấp 4 hồn đạo sư bảo hộ trong đó , mà còn đem chung quanh diện tích lớn bao phủ bao trùm lên.

Liên động phòng ngự hồn đạo khí . Bị đánh ngất xỉu rồi cũng còn có thể phát động?

Hoắc Vũ Hạo cái này phiền muộn ah ! Nhất định phải đi , bằng không thì muốn phiền toái .

Bất chấp lại đi bắt người , hắn nhanh chóng bắn người lên , cả người uyển như mũi tên thông thường phóng ra ngoài . Chỉ lát nữa là phải đánh lên trước mặt ánh sáng màu đỏ . Hoắc Vũ Hạo hừ lạnh một tiếng , tay trái nâng lên , về phía trước vỗ tới . Mãnh liệt hàn ý lập tức bộc phát . Này hàn ý mới xuất hiện thời điểm thập phần mãnh liệt , nhưng qua trong giây lát lại tựa hồ như trở nên ôn hòa .

Nhưng là , ở này nhiệt độ do lạnh vô cùng đến thông thường chuyển biến trong . Trước mặt Hỏa lồng ánh sáng màu đỏ kịch liệt rung động run một cái , rõ ràng trở nên yếu đuối . Hoắc Vũ Hạo tay phải vung lên , ám kim sợ trảo cường hoành vô cùng lực công kích bày ra , ngạnh sinh sinh đích theo này cái chắn chỗ xé mở một khe nứt , chính hắn lập tức lao ra , bỗng nhiên hướng trên bầu trời bay lên .

Mặc dù đang không trung cũng có khả năng bị phát hiện , nhưng hắn đã không được không làm như vậy rồi. Bởi vì có số lớn chấn động dò xét hồn đạo khí đang hướng phía hắn lúc trước vị trí quét hình tới .

Hơn nữa , càng nhiều nữa hồng sắc quang mang đã tại Hỏa Phượng Hoàng bên trong Hồn Đạo sư đoàn sáng lên . Liên động phòng ngự hồn đạo khí đại trận đang tại toàn diện triển khai .

Hoắc Vũ Hạo âm thầm may mắn , nếu như động tác của mình chậm một chút nữa , vừa rồi này liên động phòng ngự hồn đạo khí đại trận liền sẽ trở nên cường thịnh hơn , đến lúc đó có thể hay không xông đi ra còn khó nói , chỉ có thể là bị đối phương bắt rùa trong hũ ah !

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện