Đấu La Đại Lục Ii (Tuyệt Thế Đường Môn) Chương 931: Kinh Mạch Đứt Đoạn ( Trung)

Chương 452: Kinh mạch đứt đoạn ( trung)

Chỗ này Minh Đấu sơn mạch đỉnh cao, độ cao ít nhất thấp xuống hơn 100m, trên đỉnh núi xuất hiện một cái hố sâu, mà lõm xuống xử giăng đầy rậm rạp chằng chịt hố nhỏ. Dù là va chạm đã muốn kết thúc sau một lúc lâu, toàn bộ đỉnh núi hoàn tràn ngập một luồng mãnh liệt Hồn Lực dao động, ngẫu nhiên còn có Oán Linh kêu to thanh.

"Vũ Hạo!" Từ Tam Thạch liếc mắt liền thấy nằm ở này khổng lồ hố lõm trung tâm Hoắc Vũ Hạo, lập tức hướng hắn chạy như điên. Sử Lai Khắc học viện những người khác cũng không khỏi như thế.

Lúc trước đỉnh núi va chạm quá mức kịch liệt, bọn họ căn bản không biết xảy ra chuyện gì, nhưng lúc này trên đỉnh núi, Tử Thần tháp đã muốn biến mất không thấy gì nữa, Tử Thần đấu la Diệp Tịch Thủy cũng đồng dạng biến mất, chỉ để lại Hoắc Vũ Hạo một người lúc này. Tại vừa rồi không trung từng trận hồng quang chớp lên sau, Nhật Nguyệt đế quốc Hồn Đạo sư môn tại ngắn ngủi kinh ngạc hậu nhanh chóng rút lui khỏi, mang đi có thể mang đi tất cả Hồn Đạo Khí.

Mặc dù Tinh La đế quốc lần này xông tới hơn mười vị Phong Hào Đấu La, nhưng bọn hắn dù sao nhân số không chiếm ưu thế, Hồn Đạo Khí liên hiệp công kích, đối với họ cũng có rất lớn uy hiếp. Mắt thấy địch nhân rút lui, tự nhiên sẽ không đi chủ động truy kích.

Thắng lợi? Nếu quả như thật thắng lợi, đây là một tràng thuộc về bọn họ toàn bộ bất quá hai mươi người thắng lợi a! Mà trong đó cực kỳ trọng yếu, chính là Hoắc Vũ Hạo.

Trước mặt mọi người vị Phong Hào Đấu La thấy cực hạn Đấu La, Tử Thần đấu la Diệp Tịch Thủy kia thực lực cường đại lúc, bọn họ mỗi người biểu tình đều ngốc trệ, bọn họ rất rõ ràng, đối thủ như vậy, căn bản không phải bọn họ dụng số lượng có thể đối kháng. Huống chi đối thủ còn có Tử Thần tháp vi dựa vào, chiến đấu tiếp, tuyệt đối là bọn họ toàn bộ chết kết cục.

Chính là, vừa lúc đó, Hoắc Vũ Hạo trên người đột nhiên xuất hiện không hiểu lực lượng thế nhưng chặn lại Tử Thần đấu la. Quá trình chiến đấu bọn họ không thấy được, nhưng cuối cùng kết quả, ít nhất Hoắc Vũ Hạo chắc hẳn là không thua. Tử Thần đấu la cùng Tử Thần tháp không thấy, Nhật Nguyệt đế quốc Hồn Đạo sư môn cũng đã lui lại, nghĩa là, Minh Đấu sơn mạch bị lại lần nữa đoạt lại. Đây đối với Tinh La đế quốc mà nói, thật sự là quá mức trọng yếu. Có Minh Đấu sơn mạch vi dựa vào, Nhật Nguyệt đế quốc muốn một lần nữa chiếm lĩnh hơn nữa xâm lược Tinh La đế quốc, sẽ khó khăn nhiều lắm, mà, hiện tại Nhật Nguyệt đế quốc nội bộ hư không, đột phá Minh Đấu sơn mạch cái này phòng tuyến, kế tiếp chính là vùng đất bằng phẳng a!

Các vị các Phong Hào Đấu La trong lòng lúc này chỉ có hưng phấn, nhưng Sử Lai Khắc học viện lòng của mọi người tình lại là cực kỳ trầm trọng.

Khi bọn hắn xúm lại đến Hoắc Vũ Hạo bên người lúc, nhìn qua, thị trên người hắn đã bị máu tươi thấm vào vạt áo, thất khiếu đồng thời xuất huyết, khí tức trên thân đã muốn trở nên cực kỳ mỏng manh, càng là không cảm giác được trên người hắn có nửa phần Hồn Lực dao động.

Từ Tam Thạch sắc mặt ngưng trọng ở Hoắc Vũ Hạo bên người ngồi chồm hổm xuống, cẩn thận bắt tay đặt ở bộ ngực hắn thượng cảm thụ. Sau một lát, Từ Tam Thạch chau mày, đứng dậy.

"Như thế nào đây? Tam sư huynh?" Diệp Cốt Y vội vàng hỏi, nước mắt tại trong hốc mắt đảo quanh. Cứ việc trong lòng hắn, đã sớm đem bản thân đối Hoắc Vũ Hạo cái kia phân mông lung tình cảm áp chế, chính là, mắt thấy hắn trọng thương muốn chết, sâu trong nội tâm tình cảm nháy mắt liền bạo phát ra.

Từ Tam Thạch trầm giọng nói: "Thật không tốt. Tiểu tánh mạng của sư đệ hơi thở thập phần mỏng manh, tim đập mấy không thể nghe thấy. Tùy thời cũng có thể đoạn tuyệt tựa như."

"Vũ Hạo, ngươi tỉnh, Vũ Hạo. . ." Diệp Cốt Y ngồi xổm Hoắc Vũ Hạo bên người, nghẹn ngào hô hoán.

Quý Tuyệt Trần cũng là chau mày, "Không có cách nào sao?"

Từ Tam Thạch lắc lắc đầu, nói : "Ta vừa rồi đơn giản cảm thụ hạ xuống, tiểu sư đệ trên người tựa hồ có rất nhiều kinh mạch đều đứt gãy, mà tổn hại tình huống cực kỳ nghiêm trọng. Ta hiện tại cũng không dám động đến hắn."

Kinh Tử Yên thị trong đám người tương đối tĩnh táo, nàng lập tức trở về quá thân, mặt hướng Tinh La đế quốc chúng vị Phong Hào Đấu La, nói : "Chúng vị tiền bối, có vị ấy am hiểu trị liệu sao? Bang Vũ Hạo xem một chút đi. Tình huống của hắn thật không tốt."

]

Lúc này, các vị Tinh La đế quốc các Phong Hào Đấu La mới từ hưng phấn trung tỉnh táo lại, nhanh chóng xúm lại đến Hoắc Vũ Hạo chung quanh.

Bất quá, này đó bị chọn lựa ra tham dự lần hành động này Phong Hào Đấu La, tất cả đều là am hiểu công kích, không có am hiểu trị liệu tồn tại a! Tại đã kiểm tra Hoắc Vũ Hạo tình huống hậu, bọn họ kết luận cùng Từ Tam Thạch đồng dạng, Hoắc Vũ Hạo tình huống hiện tại rất không ổn, kinh mạch toàn thân gãy nghiêm trọng, trầm trọng như vậy thương thế thay đổi người khác tảo cũng đã chết rồi, nhưng trong thân thể của hắn tựa hồ có một cổ kỳ lạ lực lượng, thủy chung treo một hơi, thể nội huyết mạch vận chuyển tựa hồ dừng lại, chỉ là trong lòng mạch chung quanh, vẫn còn có một cái tuần hoàn phổi. Về phần Hồn Lực, vậy thì càng là tảo dĩ vô ảnh vô tung biến mất.

Trong lúc nhất thời, hơn mười vị Phong Hào Đấu La cũng là thúc thủ vô sách (bó tay không biện pháp).

Toái Tinh Đấu La trầm giọng nói: "Vũ Hạo thương thế nghiêm trọng, tiên không nên cử động hắn, đại gia đi trước tương Minh Đấu sơn mạch phối hợp đại quân tiếp thu, cự chùy, ngươi trở về một chuyến, lập tức thỉnh Nguyên Soái phái am hiểu trị liệu Hồn Sư lại đây. Ta ở trong này coi chừng dùm hắn."

"Hảo." Cự chùy Đấu La đáp ứng một tiếng, xoay người bay lên không.

Lần này có thể trọng đoạt Minh Đấu sơn mạch, Hoắc Vũ Hạo có thể nói là cư công chí vĩ, cho dù là này đó vị tự phụ cực cao các Phong Hào Đấu La , đối hắn cũng là âm thầm khâm phục. Đồng thời đối với hắn cũng trên người kia phân ẩn giấu lực lượng âm thầm kinh sợ.

Căn bản không dụng thảo luận, này đó vị Phong Hào Đấu La cũng hiểu được, Hoắc Vũ Hạo phía trước hẳn là mượn cũng không thuộc về lực lượng của hắn đối kháng Tử Thần đấu la Diệp Tịch Thủy. Tương Diệp Tịch Thủy cưỡng chế di dời sau, thân thể hắn không chịu nổi kia phân lực lượng nhận lấy trọng thương.

Có thể giữ được tánh mạng, của mọi người vị các Phong Hào Đấu La xem ra cũng đã tương đương không dễ dàng. Hoắc Vũ Hạo lúc trước chịu tải, khả là một vị có thể đối kháng cực hạn Đấu La lực lượng cường đại a! Xem như bọn họ này đó Phong Hào Đấu La, cũng chưa nắm chắc có thể chịu tải hạ kia phân lực lượng hậu khẳng định sống sót.

Đường Vũ Đồng cũng đứng ở Hoắc Vũ Hạo bên người, nàng không có giống Diệp Cốt Y như vậy khóc rống thất thanh, chỉ là đứng ở nơi đó, ánh mắt có chút dại ra.

Tại trong óc nàng, không ngừng quay về phía trước Tử Thần chi quang phủ xuống thời giờ Hoắc Vũ Hạo đột nhiên cùng nàng hoán vị, bị kia huyết hồng sắc quang mang cắn nuốt một màn. Trong lòng tự hỏi, thay đổi là của mình thoại, có thể làm được sao?

Hoắc Vũ Hạo! Đường Vũ Đồng biết, tên này đã muốn thật sâu để lại dấu ấn tại bản thân đáy lòng, khó có thể quên.

Cứu viện trị liệu hồn sư đoàn đội cơ hồ là cùng chiếm lĩnh Minh Đấu sơn mạch Hồn Sư quân đoàn đồng thời tới. Càng làm các vị Tinh La đế quốc các Phong Hào Đấu La giật mình thị, Bạch Hổ công tước thế nhưng đích thân đến, hơn nữa mang đến một chi dĩ một vị Trị Liệu Hệ Phong Hào Đấu La cầm đầu, các loại am hiểu trị liệu Hồn Sư mười sáu người số lượng.

"Vũ Hạo ở nơi nào?" Bạch Hổ công tước mang theo các vị Trị Liệu Hệ Hồn Sư từ trên trời giáng xuống, sau khi hạ xuống câu nói đầu tiên, liền hỏi thăm về Hoắc Vũ Hạo vị trí.

Nhìn đến hắn tự mình đã đến, Toái Tinh Đấu La không khỏi sắc mặt hơi đổi, phải biết, thân làm chủ soái, Bạch Hổ công tước đối với Tinh La đế quốc đại quân tầm quan trọng có thể nghĩ, nếu như vị kia Tử Thần đấu la trở về, bọn họ căn bản là không có nắm chắc bảo hộ trụ Bạch Hổ công tước a!

"Công tước đại nhân, ngươi. . ."

Bạch Hổ công tước giơ tay lên, ngăn cản Toái Tinh Đấu La nói tiếp, hắn như thế nào không rõ Toái Tinh Đấu La ý tứ, trầm giọng nói: "Cứu người quan trọng hơn, chuyện khác Lại nói đến."

Từ Tam Thạch, Giang Nam Nam đám người đã nhanh chóng nghênh đón, Bạch Hổ công tước tại dưới sự dẫn dắt của bọn hắn, mang theo một đám Trị Liệu Hệ Hồn Sư bay nhanh đi vào Hoắc Vũ Hạo trước mặt.

Vị kia Trị Liệu Hệ Phong Hào Đấu La là một vị khuôn mặt già nua Lão Ẩu, tóc trắng xoá, mặt đều là nếp uốn, căn bản nhìn không ra của nàng tuổi thật.

Đi vào Hoắc Vũ Hạo trước mặt, nàng tay phải nâng lên, một đạo mầu xanh nhạt quang mang nháy mắt hóa thành lồng ánh sáng, hướng tới Hoắc Vũ Hạo thân thể bao phủ quá khứ, đưa hắn hoàn toàn ôm trọn ở bên trong.

"Công tước đại nhân, nhất định phải cứu cứu Vũ Hạo." Từ Tam Thạch thanh âm thế nhưng có chút run rẩy.

"Yên tâm, nhất định khuynh lực làm. Vũ Hạo là quốc gia Đại Công Thần a!" Bạch Hổ công tước không chút lựa chọn nói.

Lúc trước, ở phía xa hắn có thể nhìn qua, chính là trên đỉnh núi không ngừng bộc phát ra quang mang, lúc mới vừa bắt đầu, tâm tình của hắn hoàn toàn níu chặt. Không hề nghi ngờ, Hoắc Vũ Hạo đã muốn bị phát hiện rồi. Bị phát hiện là cả trong kế hoạch tất nhiên sẽ xuất hiện một khâu, mấu chốt là bị phát hiện hậu, Hoắc Vũ Hạo có thể hay không chịu đựng công chúng vị Phong Hào Đấu La thích phóng đi ra.

Bởi vậy, ngọn núi cao nhất bên kia, ánh sáng liên tục xuất hiện thời gian, chính là cực kỳ trọng yếu.

Hoắc Vũ Hạo không làm hắn thất vọng. Ánh sáng luôn luôn tại liên tục chớp lên, còn có kịch liệt tiếng nổ mạnh vang lên, vào lúc đó, Bạch Hổ công tước cũng đã hạ lệnh toàn quân chuẩn bị chiến đấu.

Sau lại, rất xa, Bạch Hổ công tước cũng có thể nhìn đến ngọn núi cao nhất lên, kinh khủng hồng sắc quang mang chớp lên. Hoắc Vũ Hạo trên người phóng thích ra Thú Thần màu đen ánh sáng, bị Hack dạ cắn nuốt rất nhiều, ngược lại thấy không rõ lắm.

Nhưng là, ngọn núi cao nhất sụp đổ một màn kia, lại hoàn toàn rung động Bạch Hổ công tước. Thành công!

Căn bản không rất cần tiền Phương Tín hào truyền đến, Bạch Hổ công tước tựu hạ đạt tổng tiến công mệnh lệnh. Cự chùy Đấu La sau đó không lâu trở về, truyền về Hoắc Vũ Hạo trọng thương tin tức.

Không biết vì cái gì, đang nghe Hoắc Vũ Hạo người bị thương nặng sau, Bạch Hổ công tước chỉ cảm thấy bản thân trái tim đột nhiên níu chặt, không để ý Cửu Cửu công chúa ngăn cản, tự mình dẫn theo một đội trị liệu Hồn Sư liền vọt lên. Trong lòng hắn chỉ có một ý niệm, vô luận như thế nào yếu bảo trụ Hoắc Vũ Hạo. Nhân tài như vậy, đối với Tinh La đế quốc thật sự mà nói thị quá trọng yếu.

Ngoại trừ đối nhân tài bảo hộ ở ngoài, Bạch Hổ công tước cũng không có phát hiện, tại sâu trong nội tâm mình, vẫn còn có một phần không khỏi tình cảm tại mọc rể nẩy mầm, cái loại cảm giác này, liên chính hắn cũng không phải rất rõ ràng, chỉ là ở trong lòng đối Hoắc Vũ Hạo quan ái đã muốn vượt ra khỏi đối bình thường thuộc hạ tình huynh đệ.

Diệp Cốt Y khẩn trương rất nhanh hai đấm, trong lòng không ngừng cầu nguyện. Nam Thu Thu đồng dạng là hai tay hợp ác ở trước ngực, lẩm bẩm lẩm bẩm cái gì.

Bạch Hổ công tước thấp giọng nói: "Vũ Hạo không có việc gì, đại gia yên tâm đi. Vì hắn trị liệu vị này, là ta môn Tinh La đế quốc số một hoàng gia Cung Phụng Đường Phó đường chủ. Một vị siêu cấp Đấu La cấp bậc trị liệu đại sư. Chỉ cần có một hơi tại, nàng lão nhân gia cũng có thể sinh tử nhân, nhục bạch cốt(*khởi tử hồi sinh). Có lẽ các ngươi cũng từng nghe nói qua, vị tiền bối này tục danh thị, Vương Tiên Nhi."

Danh sách chươngX

Cài đặt giao diện